Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành lấy xuất khẩu làm mũi nhọn đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó, sau khi tiến hành cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Hapro tiếp tục khẳng định thương hiệu và phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô Hà Nội.
Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo kí kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo kí kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của Thành phố Hà Nội Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của Thành phố Hà Nội

Đối với lĩnh vực xuất khẩu, trong 2 năm vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid-19, nhưng với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV, Tổng công ty đã chủ động triển khai các giải pháp để khắc phục khó khăn như: mở rộng thị trường, phát triển thêm các mặt hàng xuất khẩu mới, nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn. Bên cạnh đó, tập trung đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại qua hình thức giao thương trực tuyến với đối tác trong nước và ngoài nước để thúc đẩy kinh doanh. Nhờ đó, Hapro đã dần từng bước vượt qua khó khăn và đạt được một số kết quả đáng khích lệ, thương hiệu Hapro tiếp tục được khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hapro đẩy mạnh giao thương với khách hàng nước ngoài tại các Hội chợ quốc tế đồng thời tích cực giao thương trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh covid-19.
Hapro đẩy mạnh giao thương với khách hàng nước ngoài tại các Hội chợ quốc tế đồng thời tích cực giao thương trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh covid-19.

Hệ thống bán lẻ nội địa mang thương hiệu BRGMart và Haprofood/BRGMart phát triển mạnh mẽ với mạng lưới rộng lớn, trải dài trên khắp cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hapro còn được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, cơ quan ban ngành các cấp và cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao trong việc triển khai thực hiện các chương trình bình ổn giá, cứu trợ bão lụt, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn; ghi nhận những sẻ chia, quyên góp nhằm góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Thủ đô.

Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart.
Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart.

Xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, xác định “Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp”, Hapro tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu. Tối 30/3/2022, tại Thủ đô Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 để tôn vinh TOP10/TOP100/TOP200 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Đây là lần thứ 8 liên tiếp, Hapro vinh dự được vinh danh giải thưởng uy tín và quy mô này. Bà Đỗ Tuệ Tâm - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty tham dự và nhận biểu trưng của Giải thưởng.

Hapro vinh dự lần thứ 8 liên tiếp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021.
Hapro vinh dự lần thứ 8 liên tiếp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021.

Không chỉ là niềm tự hào, đạt Sao Vàng đất Việt là sự ghi nhận những nỗ lực của Hapro trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, phát huy những thế mạnh của mình để tiếp tục phát triển trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế; đồng thời cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid - 19.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng lớn do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003 tới nay. Sao Vàng Đất Việt đã góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ.
03 Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021 03 Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021
Từ 13-17/12/2021, tại Bộ Ngoại giao - Số 2 Lê Quang Đạo; Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13/12. Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới cho các khách tham dự hội nghị.
Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật
Từ ngày 08/10 - 24/10, hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh tổ chức chương trình khuyến mãi với quy mô lớn mừng sinh nhật và tri ân khách hàng thân thiết đã mua sắm, ủng hộ siêu thị trong suốt năm qua.
Trải nghiệm văn hóa Vang tại Thăng Long Winery Trải nghiệm văn hóa Vang tại Thăng Long Winery
Thực hiện định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa, ngày 30/3/2021 tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông, Công ty CP Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”. Sự kiện là cơ hội để khách mời trải nghiệm 3 nhãn vang tiêu biểu của Nhà sản xuất Vang Thăng Long, có thể kể đến như Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta.
In bài viết

Truyền hình