Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:00 | 25/03/2022 GMT+7

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo kí kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

aa
Ngày 24/3/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn BRG đã kí kết Hợp đồng Liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.
Lối đi độc đáo của BRGLand Lối đi độc đáo của BRGLand
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của Thành phố Hà Nội Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của Thành phố Hà Nội
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương ký kết hợp đồng liên doanh FujiMart.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương ký kết hợp đồng liên doanh FujiMart.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết: “Chuỗi siêu thị FujiMart là sự kết hợp hoàn hảo và cộng hưởng sức mạnh giữa 2 thương hiệu tên tuổi là Tập đoàn BRG của Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản nhằm đưa các sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon mỗi ngày cùng phong cách phục vụ tận tâm đến với người tiêu dùng. Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển khá mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trong đó, ghi nhận sự dịch chuyển từ hình thức bán lẻ truyền thống với mô hình cửa hàng nhỏ lẻ, sang các chuỗi siêu thị hiện đại, cửa hàng tiện lợi do có sự thay đổi mạnh mẽ trong nhận thức của người dân về vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm được nâng cao, cùng với tác động của đại dịch Covid - 19 khiến mọi người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, ưu tiên những thực phẩm tươi, ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.”

Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương phát biểu tại sự kiện.
Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương phát biểu tại sự kiện.

Theo kế hoạch của giai đoạn mới, công ty TNHH BRG Retail, một thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG, sẽ phối hợp với Tập đoàn Sumitomo nhằm thúc đẩy phát triển, mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart, với kế hoạch cụ thể là từ năm 2022, mỗi năm sẽ mở mới từ 5 đến 10 cửa hàng và đến năm 2028 sẽ đạt khoảng 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước. Điều đó đồng nghĩa với việc chuỗi siêu thị FujiMart sẽ phục vụ ngày càng nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hơn với những mặt hàng thực phẩm đa dạng, chất lượng, theo tiêu chí “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày” cùng không gian và phong cách mua sắm Nhật Bản.

“Với sứ mệnh “mang những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng”, chúng tôi vui mừng khi chuỗi siêu thị FujiMart đang trở thành người bạn của ngày càng nhiều gia đình tại Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tiêu chuẩn, an toàn. Sự kiện ngày hôm nay sẽ là một cột mốc đáng nhớ cho cả Tập đoàn BRG cũng như Tập đoàn Sumitomo khi chính thức bước vào giai đoạn mới ở lĩnh vực bán lẻ trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo bên cạnh dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội do 2 tập đoàn cùng liên doanh phát triển với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 4,2 tỷ đôla Mỹ”, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại sự kiện.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại sự kiện.

Sau hơn 3 năm hoạt động, với chiến lược mở rộng được nghiên cứu kỹ lưỡng để xây dựng được hệ thống siêu thị thật chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, FujiMart đang được người tiêu dùng đón nhận tại 3 địa điểm tại 142 Lê Duẩn (Hà Nội), 36 Hoàng Cầu và 324 Tây Sơn. Hiện tại được đánh giá là thời điểm lý tưởng để phát triển toàn diện, mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart.

Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng Giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam cho biết“Trong quá trình nỗ lực hoàn thiện siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất. Hơn nữa, không gian mua sắm rộng rãi, hàng hóa được bày biện dễ nhìn giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khi mua sắm. FujiMart tin tưởng rằng sẽ thực hiện hóa sứ mệnh “Đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống tràn ngập tiếng cười với những tiện ích khi mua sắm”.

Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng Giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng Giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Cùng với hệ thống chuỗi cửa hàng đang trở thành người bạn của các hộ gia đình tại Việt Nam như chuỗi siêu thị FujiMart, chuỗi siêu thị BRGMart, cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm nhập khẩu Intershop…, định hướng phát triển trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG còn tập trung vào mở rộng các lĩnh vực khác như: dược phẩm, trang sức, thời trang… nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khai thác tối đa tiềm năng tiêu dùng nội địa.

Lấy chất lượng làm trọng tâm, khách hàng là cốt lõi, chính là tiêu chí mà BRG Retail cũng như Tập đoàn BRG đã và đang theo đuổi để phấn đấu trở thành kênh phân phối bán lẻ uy tín, là cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới. Lựa chọn các tên tuổi lớn như Tập đoàn Sumitomo là đối tác chiến lược thể hiện tầm nhìn dài hạn cũng như sự quyết tâm hiện thực hóa sứ mệnh “mang những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng” của Tập đoàn BRG, đóng góp vào sự phát triển bền vững, xây dựng nền tảng để người dân Việt Nam có được một cuộc sống tiện nghi và chất lượng hơn.

03 Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021 03 Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021
Từ 13-17/12/2021, tại Bộ Ngoại giao - Số 2 Lê Quang Đạo; Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13/12. Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới cho các khách tham dự hội nghị.
Tập đoàn BRG được vinh danh tại nhiều hạng mục của Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia Việt Nam 2021 Tập đoàn BRG được vinh danh tại nhiều hạng mục của Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia Việt Nam 2021
Ngày 12/12/2021, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia Việt Nam năm 2021, Tập đoàn BRG vinh dự nhận hàng loạt Giải thưởng cho những công trình và đóng góp xuất sắc của tập đoàn vào quá trình quy hoạch và phát triển đô thị quốc gia.
Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021 Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021
Ngày 9/12/2021, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Tập đoàn BRG đã được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2021” trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sáng ngày 11/11/2023 tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) - liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) - đã chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, dự án biểu trưng cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1973-2023).
Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Ngày 14/5, hòa cùng chuỗi các hoạt động trọng điểm của tỉnh Hà Nam nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Công ty Cổ phần phát triển gôn Thiên Đường đã khai trương Khai trương Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club, một điểm đến đẳng cấp thế giới cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam.
Sheraton Grand Đà Nẵng Resort của Tập đoàn BRG - Điểm đến lý tưởng cho  đám cưới hoàn hảo của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort của Tập đoàn BRG - Điểm đến lý tưởng cho đám cưới hoàn hảo của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Tháng 1/2023 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm Hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG vinh dự được chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Tuisha Seksaria và Gaurav Palrecha. Tiệc cưới được diễn ra trong năm ngày kèm theo chuỗi các sự kiện và nghi thức truyền thống, với sự tham dự của hơn 350 quan khách.

Các tin bài khác

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.
ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam tổ chức họp báo về triển vọng kinh tế cho Việt Nam, trong đó giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động