Ngày 24/3/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn BRG đã kí kết Hợp đồng Liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.
Lối đi độc đáo của BRGLand Lối đi độc đáo của BRGLand
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của Thành phố Hà Nội Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của Thành phố Hà Nội
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương ký kết hợp đồng liên doanh FujiMart.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương ký kết hợp đồng liên doanh FujiMart.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết: “Chuỗi siêu thị FujiMart là sự kết hợp hoàn hảo và cộng hưởng sức mạnh giữa 2 thương hiệu tên tuổi là Tập đoàn BRG của Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản nhằm đưa các sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon mỗi ngày cùng phong cách phục vụ tận tâm đến với người tiêu dùng. Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển khá mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trong đó, ghi nhận sự dịch chuyển từ hình thức bán lẻ truyền thống với mô hình cửa hàng nhỏ lẻ, sang các chuỗi siêu thị hiện đại, cửa hàng tiện lợi do có sự thay đổi mạnh mẽ trong nhận thức của người dân về vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm được nâng cao, cùng với tác động của đại dịch Covid - 19 khiến mọi người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, ưu tiên những thực phẩm tươi, ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.”

Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương phát biểu tại sự kiện.
Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực châu Á và châu Đại Dương phát biểu tại sự kiện.

Theo kế hoạch của giai đoạn mới, công ty TNHH BRG Retail, một thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG, sẽ phối hợp với Tập đoàn Sumitomo nhằm thúc đẩy phát triển, mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart, với kế hoạch cụ thể là từ năm 2022, mỗi năm sẽ mở mới từ 5 đến 10 cửa hàng và đến năm 2028 sẽ đạt khoảng 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước. Điều đó đồng nghĩa với việc chuỗi siêu thị FujiMart sẽ phục vụ ngày càng nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hơn với những mặt hàng thực phẩm đa dạng, chất lượng, theo tiêu chí “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày” cùng không gian và phong cách mua sắm Nhật Bản.

“Với sứ mệnh “mang những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng”, chúng tôi vui mừng khi chuỗi siêu thị FujiMart đang trở thành người bạn của ngày càng nhiều gia đình tại Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tiêu chuẩn, an toàn. Sự kiện ngày hôm nay sẽ là một cột mốc đáng nhớ cho cả Tập đoàn BRG cũng như Tập đoàn Sumitomo khi chính thức bước vào giai đoạn mới ở lĩnh vực bán lẻ trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo bên cạnh dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội do 2 tập đoàn cùng liên doanh phát triển với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 4,2 tỷ đôla Mỹ”, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại sự kiện.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại sự kiện.

Sau hơn 3 năm hoạt động, với chiến lược mở rộng được nghiên cứu kỹ lưỡng để xây dựng được hệ thống siêu thị thật chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, FujiMart đang được người tiêu dùng đón nhận tại 3 địa điểm tại 142 Lê Duẩn (Hà Nội), 36 Hoàng Cầu và 324 Tây Sơn. Hiện tại được đánh giá là thời điểm lý tưởng để phát triển toàn diện, mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart.

Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng Giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam cho biết“Trong quá trình nỗ lực hoàn thiện siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất. Hơn nữa, không gian mua sắm rộng rãi, hàng hóa được bày biện dễ nhìn giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khi mua sắm. FujiMart tin tưởng rằng sẽ thực hiện hóa sứ mệnh “Đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống tràn ngập tiếng cười với những tiện ích khi mua sắm”.

Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng Giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng Giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Cùng với hệ thống chuỗi cửa hàng đang trở thành người bạn của các hộ gia đình tại Việt Nam như chuỗi siêu thị FujiMart, chuỗi siêu thị BRGMart, cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm nhập khẩu Intershop…, định hướng phát triển trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG còn tập trung vào mở rộng các lĩnh vực khác như: dược phẩm, trang sức, thời trang… nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khai thác tối đa tiềm năng tiêu dùng nội địa.

Lấy chất lượng làm trọng tâm, khách hàng là cốt lõi, chính là tiêu chí mà BRG Retail cũng như Tập đoàn BRG đã và đang theo đuổi để phấn đấu trở thành kênh phân phối bán lẻ uy tín, là cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới. Lựa chọn các tên tuổi lớn như Tập đoàn Sumitomo là đối tác chiến lược thể hiện tầm nhìn dài hạn cũng như sự quyết tâm hiện thực hóa sứ mệnh “mang những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng” của Tập đoàn BRG, đóng góp vào sự phát triển bền vững, xây dựng nền tảng để người dân Việt Nam có được một cuộc sống tiện nghi và chất lượng hơn.

03 Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021 03 Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021
Từ 13-17/12/2021, tại Bộ Ngoại giao - Số 2 Lê Quang Đạo; Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13/12. Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới cho các khách tham dự hội nghị.
Tập đoàn BRG được vinh danh tại nhiều hạng mục của Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia Việt Nam 2021 Tập đoàn BRG được vinh danh tại nhiều hạng mục của Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia Việt Nam 2021
Ngày 12/12/2021, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia Việt Nam năm 2021, Tập đoàn BRG vinh dự nhận hàng loạt Giải thưởng cho những công trình và đóng góp xuất sắc của tập đoàn vào quá trình quy hoạch và phát triển đô thị quốc gia.
Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021 Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021
Ngày 9/12/2021, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Tập đoàn BRG đã được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2021” trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.
In bài viết

Truyền hình