Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:23 | 02/06/2024 GMT+7

Vừa giải khát vừa săn hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá hàng tỷ đồng với nước tăng lực Number 1

aa
Mùa hè đã nóng càng thêm nóng khi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 vừa tung ra chương trình khuyến mãi với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt cực hấp dẫn. Tổng giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đang khiến người tiêu dùng vô cùng háo hức vừa giải khát vừa săn những giải thưởng giá trị.
Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng
Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Nước tăng lực Number 1 tung chương trình khuyến mãi trị giá giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng

Khởi động mùa khuyến mãi hè năm nay, chương trình đặc biệt “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” dành riêng cho người tiêu dùng Number 1 trên cả nước vừa được Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tung ra với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị.

Theo đó, từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.

Chương trình Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1 “Tiếp năng lượng bứt phá thành Number 1” bắt đầu từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024.
Chương trình Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1 “Tiếp năng lượng bứt phá thành Number 1” bắt đầu từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đã tạo nên sức nóng cho chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” ngay từ những ngày đầu khởi động.

Người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn nhập mã code và nhắn về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code trên website www.xengaytrunglien.com/number1 , trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước Tăng Lực Number 1) để có thể trúng ngay lập tức các giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10.000 tới 500.000 đồng. Các giải thưởng sẽ được thông báo trúng thưởng qua tin nhắn và hệ thống tự nạp đúng số tiền trúng thưởng trực tiếp vào số điện thoại mà khách hàng đã tham gia dự thưởng trong vòng 24h.

Riêng vào 19h00 các ngày 7/6, 28/6 và 19/7, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sẽ livestream quay số để tìm ra 30 chủ nhân của giải 30 triệu đồng và 3 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.

Những năm qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” luôn thu hút hàng trăm nghìn người tham gia mỗi năm. Vừa bổ sung thêm năng lượng, tỉnh táo tức thì, bứt phá để làm việc trong ngày hè nóng bức với nước tăng lực Number 1, người dùng vừa có cơ hội trúng thưởng lớn, thậm chí phát tài một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những giải thưởng trị giá hàng chục, trăm triệu đồng và hàng tỷ đồng của Number 1 góp phần hỗ trợ cuộc sống khó khăn, mở ra cơ hội mới cho những người may mắn trúng thưởng.

Anh Nguyễn Hoàng Em may mắn trúng giải 1 tỷ đồng năm 2023 sau khi uống nước tăng lực Number 1.
Anh Nguyễn Hoàng Em may mắn trúng giải 1 tỷ đồng năm 2023 sau khi uống nước tăng lực Number 1.

Hành trình truyền cảm hứng cho cộng đồng

Chính thức ra mắt vào năm 2001, Number 1 nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực được ưa chuộng trên thị trường đồ uống Việt Nam. Nhưng nhắc đến Number 1, nhiều người không chỉ nhớ đến sản phẩm nước tăng lực, mà còn là hàng loạt chương trình truyền cảm hứng. Cùng với nước tăng lực Number 1, rất nhiều cá nhân đã bứt phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình ở nhiều lĩnh vực.

Không thể quên hình ảnh đội leo núi Việt Nam với chiếc áo phao mang logo Number 1 từng xuất hiện trên đỉnh Everest một ngày tháng 5 năm 2008. Khoảnh khắc đầy tự hào khẳng định dấu ấn lịch sử của thể thao Việt Nam được lan tỏa bậc nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ.

Tinh thần Number 1 cũng được chính đại sứ thương hiệu Vũ Phương Thanh tạo nên những kỳ tích trong các giải thi đấu khắc nghiệt nhất hành tinh khi trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới (Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực) với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slam và là nữ VĐV Việt Nam đầu tiên vô địch cuộc đua 3 môn phối hợp siêu khủng Swiss Ultra 2022 tại Thuỵ Sĩ.

Với tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam được giữ vững xuyên suốt hơn 2 thập kỷ, Number 1 luôn tích cực đóng góp vào việc tăng quy mô, uy tín của giải đấu cũng như đóng góp cho các công tác xã hội hóa thể thao, phát triển phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng vì sức khỏe người Việt. Điển hình như giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương, giải Bóng đá truyền hình Bình Dương, giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương...

Ngoài các chương trình thể thao, Number 1 cũng là nhãn hàng luôn quan tâm, đồng hành cùng hàng loạt chương trình giúp đỡ cộng đồng xã có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng. Tại các chương trình như “Nối trọn yêu thương’, “Cùng con đi tiếp cuộc đời” hay mới đây nhất là “Giọt nước nghĩa tình” hỗ trợ người dân miền Tây… Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh cũng đã không ngừng lan toả năng lượng tích cực, tôn vinh nghị lực phi thường, đồng thời hỗ trợ vật chất và tinh thần giúp đỡ những đối tượng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đại sứ thương hiệu Number 1 luôn tích cực đồng hành trong các chương trình giúp đỡ cộng đồng.
Đại sứ thương hiệu Number 1 luôn tích cực đồng hành trong các chương trình giúp đỡ cộng đồng.

Với tinh thần “Tiếp năng lượng – Bứt phá thành Number 1”, nước tăng lực Number 1 đã tiếp năng lượng cho hàng triệu người lao động từ nông thôn đến thành thị, cho dù ở bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào, giúp mỗi cá nhân duy trì năng lượng và sự tỉnh táo để hoàn thành tốt công việc mỗi ngày.

Đặc biệt, từ năm 2014 đến nay, “Xé ngay trúng liền” đã trở thành chương trình khuyến mãi quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước vào mỗi mùa hè. Thông qua chương trình, Nhãn hàng đã giúp nhiều nông dân, công nhân, học sinh, nhân viên văn phòng đến từ khắp mọi miền trên cả nước may mắn có thêm vốn làm ăn, vươn lên trong cuộc sống và tạo dựng tương lai trong thời điểm kinh tế khó khăn. Những giải thưởng phụ từ 10-500 nghìn đồng cũng đã mang lại niềm vui và tiếp thêm nhiều động lực cho hàng trăm nghìn người tham gia.

Viết tiếp hành trình truyền cảm hứng xuyên suốt hơn 2 thập kỷ để giúp mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất, sẵn sàng chinh phục mọi ước mơ, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khởi động với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.

Hãy tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” để có cơ hội săn những giải thưởng tiền mặt giá trị và đón chờ những thông tin hấp dẫn nhất của chương trình ngay tại đây.

Lao động ngoài trời và giải pháp để đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng Lao động ngoài trời và giải pháp để đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng
Nắng nóng kéo dài không chỉ làm giảm hiệu quả công việc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Khi mùa nắng còn tiếp tục kéo dài, người lao động cần những giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc.
Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh? Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?
Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng. Mặc kệ những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe khi lựa chọn thực phẩm và đồ uống của người tiêu dùng, sữa đậu nành vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm, an tâm bổ sung dinh dưỡng giữa nhịp sống hiện đại.
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị
Mỗi dịp hè về, tín đồ nước tăng lực Number 1 lại háo hức săn những giải thưởng giá trị. Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khởi động với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt, tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đừng bỏ lỡ cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng cùng loạt iPad, AirPods khi uống Number 1 trong tuần này

Đừng bỏ lỡ cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng cùng loạt iPad, AirPods khi uống Number 1 trong tuần này

Mùa hè đang sôi động hơn bao giờ hết khi chương trình khuyến mãi "Tiếp năng lượng, bền đam mê" của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 chỉ còn vài ngày nữa chính thức khép lại. Các khách hàng đang nỗ lực "tăng tốc" để tiếp thêm năng lượng và có cơ hội giành 50 triệu đồng tiền mặt cùng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như iPad Air, AirPod Max, loa JBL Partybox. Hãy nhanh tay tham gia trước khi chương trình khuyến mãi hè chính thức kết thúc vào ngày 02/08/2025.
Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm?

Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm?

Công việc cuối năm mang theo những ấp ủ của người lao động về một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy bên gia đình. Nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tiếp năng lượng cho bản thân để bứt phá trong chính công việc của mình.
Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Thời điểm này, nhiều người lao động đang nỗ lực gia tăng hiệu suất làm việc để từng bước đạt được mục tiêu bản thân đề ra vào cuối năm. Dù là mục tiêu thăng tiến hay đơn giản là cải thiện thu nhập để đón cái Tết trọn vẹn cùng gia đình, họ cần duy trì nguồn năng lượng cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe và chất lượng công việc.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Ngày 22/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ TP. Cần Thơ và các sở, ban, ngành liên quan tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ.
Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

UBND thành phố Cần Thơ vừa ban hành quyết định phê duyệt Văn kiện phi dự án Chương trình nhân đạo khám, chữa bệnh, chữa răng, tặng học bổng, quà, xe lăn cho học sinh và người khuyết tật, do Tổ chức Project Vietnam Foundation (PVF) - Hoa Kỳ tài trợ.
Tin quốc tế ngày 22/8: Ấn Độ - Nga thúc đẩy thương mại, Bỉ và Hàn Quốc tạm ngừng gửi hàng sang Mỹ

Tin quốc tế ngày 22/8: Ấn Độ - Nga thúc đẩy thương mại, Bỉ và Hàn Quốc tạm ngừng gửi hàng sang Mỹ

Ấn Độ - Nga thúc đẩy quan hệ thương mại, nhấn mạnh hợp tác năng lượng; Bưu chính Bỉ và Hàn Quốc tạm ngừng gửi hàng sang Mỹ; New Zealand chi 1,6 tỷ USD hiện đại hóa lực lượng không quân... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 22/8.
Việt Nam - Panama hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Việt Nam - Panama hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Ngày 20/8 (giờ địa phương), tại thủ đô Panama City, Đại sứ Việt Nam tại Mexico kiêm nhiệm Panama Nguyễn Văn Hải đã trình Thư ủy nhiệm của Chủ tịch nước Lương Cường lên Tổng thống Panama José Raúl Mulino Quintero. Tại buổi lễ, hai bên thống nhất triển khai chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Panama (28/8/1975 - 28/8/2025), nhằm củng cố hiểu biết, tình hữu nghị và mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động