Trang chủ Văn hóa - Du lịch Khỏe đẹp
15:38 | 13/05/2024 GMT+7

Lao động ngoài trời và giải pháp để đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng

aa
Nắng nóng kéo dài không chỉ làm giảm hiệu quả công việc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Khi mùa nắng còn tiếp tục kéo dài, người lao động cần những giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc.
Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc
Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống

Bước vào mùa nắng nóng, người lao động thường xuyên gặp phải các vấn đề như khỏe như say nắng, hoa mắt, mệt mỏi. Đặc biệt là đối với người lao động làm việc ngoài trời, dưới điều kiện nắng nóng. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể phải tiếp xúc hoặc làm việc lâu trong môi trường ở nhiệt độ cao hoặc sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ văn phòng ra môi trường nắng nóng bên ngoài.

Đối tượng người lao động làm việc với cường độ cao ở ngoài trời nắng lâu như nghề giao hàng, Sales hoặc công nhân làm việc trong môi trường nóng bức. . . là những đối tượng có nguy cơ cao dễ bị say nắng, cảm nắng, thậm chí tăng huyết áp dẫn đến nguy hiểm.

Người lao động tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc trong mùa nắng nóng.
Người lao động tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc trong mùa nắng nóng.

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng cao độ như hiện nay, các chuyên gia khuyến cáo người dân nên hạn chế ra đường trong khoảng thời gian từ 11h-15h vì đây là thời điểm nhiệt độ lên cao nhất, rất dễ gây sốc nhiệt. Tuy nhiên, với những đối tượng công việc đặc thù như trên thì không thể tránh khỏi phải làm việc ngoài trời, do đó cần có những biện pháp bảo vệ sức khỏe phù hợp khi tiếp xúc lâu với nắng nóng và nhiệt độ cao.

Dưới cái nóng có những ngày vượt ngưỡng 40 độ C, nhiều chủ công trình tại TPHCM chia sẻ cách bảo vệ sức khỏe cho người lao động bằng cách lùi giờ làm buổi sáng bắt đầu từ 6 giờ thay vì 8 giờ, buổi chiều lùi từ 13 giờ thành 15 giờ để tránh cái nắng gắt nhất trong ngày, đồng thời tăng cường bổ sung thêm nước giải khát, bổ sung năng lượng giữa giờ cho người lao động.

Đối với công việc giao hàng cần đảm bảo thời gian giao hàng cho khách, nhiều shipper cũng đã chủ động đối phó sự mệt mỏi do nắng gắt gây ra bằng cách liên tục bổ sung thêm nước và năng lượng cho cơ thể để không phải rơi vào tình trạng đuối sức giữa chừng. Cơ thể được nạp đủ năng lượng thúc đẩy năng suất xử lý đơn hàng nhanh chóng, từ đó rút ngắn thời gian làm việc, hạn chế những tác động trực tiếp từ nắng nóng.

Nước tăng lực Number 1 giúp giải khát và bổ sung năng lượng ngay tức thì.
Nước tăng lực Number 1 giúp giải khát và bổ sung năng lượng ngay tức thì.

Anh Huy Hoàng (Shipper tại khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Thời tiết nắng nóng thế này, công việc của những anh em shipper lại thêm phần vất vả. Nếu không nạp đầy đủ năng lượng cho cơ thể thì đuối sức là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy, mỗi ngày đi làm tôi đều chuẩn bị sẵn 1-2 chai nước tăng lực Number 1 bên mình, không chỉ để giải khát mà còn bổ sung năng lượng cho thể ngay tức thì, tập trung giao hàng nhanh nhất có thể”.

Được biết, nước tăng lực Number 1 là sản phẩm thuộc nhóm thức uống bổ sung năng lượng được nhiều người lao động ưa chuộng hiện nay. Không chỉ giải khát, hương vị thơm ngon mang đến cảm giác sảng khoái sau khi dùng thúc đẩy năng lượng và sự tập trung làm việc cho người lao động một cách hiệu quả. Đặc biệt là người lao động thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi khi làm việc liên tục trong thời gian dài hay đuối sức dưới điều kiện thời tiết nắng nóng hiện nay.

Nước tăng lực Number 1 cũng là thức uống quen thuộc đồng hành với những cánh tài xế như anh Quang Hoàn. Anh cho biết bản thân đã theo nghề cầm lái này được hơn 10 năm. Tính chất công việc phải di chuyển liên tục ngoài trời cùng thời tiết vào hè nắng nóng như hiện nay khiến nhiều tài xế như anh gặp phải tình trạng mệt mỏi, mất tập trung khi lái.

Nước tăng lực Number 1 được nhiều người lao động lựa chọn, bổ sung năng lượng hỗ trợ công việc mùa nắng nóng.
Nước tăng lực Number 1 được nhiều người lao động lựa chọn, bổ sung năng lượng hỗ trợ công việc mùa nắng nóng.

“Với những ngày lái xe liên tục ngoài trời, tôi thường chuẩn bị thêm nước tăng lực Number 1 để giải khát và nạp nhanh năng lượng ngay trên xe. Không chỉ hương vị thơm ngon, nước uống này còn mang lại hiệu quả bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo rất nhanh chóng” Anh Hoàn chia sẻ.

Dự báo thời tiết nắng nóng sẽ còn tiếp tục kéo dài đến hết tháng 8 và nhiệt độ sẽ còn lập đỉnh ở một số khu vực. Để không ảnh hưởng đến chất lượng công việc, người lao động cần có những giải pháp hỗ trợ ngay từ bây giờ, trong đó bổ sung nước và năng lượng cho cơ thể khi làm việc dưới điều kiện nắng nóng, nhiệt độ cao là điều không nên bỏ qua.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctanglucnumberone/

Nguồn năng lượng giúp nhân viên vệ sinh môi trường vượt qua áp lực công việc Nguồn năng lượng giúp nhân viên vệ sinh môi trường vượt qua áp lực công việc
22 giờ đêm, trên con đường dần thưa xe cộ của Hà Nội, chị Lan - nhân viên vệ sinh môi trường vẫn đang bận rộn đưa những túi rác lên xe để di chuyển đến điểm tập kết. Người phụ nữ nhỏ bé chia sẻ nhiều điều về câu chuyện làm nghề.
Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt
Sau gần 2 năm ra mắt, Number 1 Soya Canxi vẫn là dòng sữa đậu nành nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Để duy trì sức hút đặc biệt này, sản phẩm không chỉ nổi bật về hương vị mà còn thỏa mãn nhiều nhu cầu thiết yếu của đại đa số người tiêu dùng dùng giữa nhịp sống hiện đại.
Bí quyết bổ sung năng lượng để duy trì khả năng sáng tạo Bí quyết bổ sung năng lượng để duy trì khả năng sáng tạo
Công việc liên quan đến sáng tạo thu hút ngày càng nhiều lực lượng lao động trẻ. Đây vừa là cơ hội vừa cũng là thách thức bởi áp lực của những ngành nghề này vô cùng khốc liệt. Giải pháp bổ sung năng lượng, duy trì tỉnh táo để tập trung sáng tạo là điều cần chuẩn bị sẵn sàng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vừa giải khát vừa săn hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá hàng tỷ đồng với nước tăng lực Number 1

Vừa giải khát vừa săn hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá hàng tỷ đồng với nước tăng lực Number 1

Mùa hè đã nóng càng thêm nóng khi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 vừa tung ra chương trình khuyến mãi với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt cực hấp dẫn. Tổng giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đang khiến người tiêu dùng vô cùng háo hức vừa giải khát vừa săn những giải thưởng giá trị.
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị

Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị

Mỗi dịp hè về, tín đồ nước tăng lực Number 1 lại háo hức săn những giải thưởng giá trị. Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khởi động với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt, tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Để đảm bảo số lượng lẫn chất lượng công việc, việc duy trì năng lượng và sự tập trung liên tục là điều quan trọng. Bên cạnh nghỉ ngơi hợp lý, người lao động có thể sử dụng các sản phẩm bổ sung năng lượng, duy trì tỉnh táo ngay tức thì để không làm gián đoạn chất lượng công việc.

Các tin bài khác

Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ

Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ

Ngày 7/6, tại thành phố Cần Thơ, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, Sở Y tế Cần Thơ tổ chức Lễ khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại thành phố Cần Thơ, do USAID tài trợ.
Cần Thơ - VMED (Ấn Độ) hợp tác đào tạo sinh viên y khoa quốc tế

Cần Thơ - VMED (Ấn Độ) hợp tác đào tạo sinh viên y khoa quốc tế

Chiều ngày 5/6, Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Tổ chức The Vietnam Medical Educations - Ấn Độ (VMED) trong việc đào tạo sinh viên y khoa quốc tế.
[Inforgraphic] Ngày Xe đạp Thế giới 3/6: Những hữu ích của việc đạp xe

[Inforgraphic] Ngày Xe đạp Thế giới 3/6: Những hữu ích của việc đạp xe

Từ năm 2018, Liên hợp quốc đã lấy ngày 3/6 hằng năm là Ngày Xe đạp Thế giới nhằm khuyến khích việc sử dụng xe đạp cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường và kích thích phát triển xã hội. Ngày này hàng năm là dịp để các quốc gia ghi nhận những giá trị linh hoạt và bền vững của việc đạp xe.
Cần Thơ có thêm trung tâm lọc thận nhân tạo phục vụ người dân ĐBSCL

Cần Thơ có thêm trung tâm lọc thận nhân tạo phục vụ người dân ĐBSCL

Ngày 31/5, tại Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức lễ ra mắt đơn vị thận nhân tạo của bệnh viện và Trung tâm Thẩm mỹ DNC - La Ratio.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024 tuổi Sửu trên phương diện tài lộc cực kỳ may mắn. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ.
Dân tộc “tri âm”

Dân tộc “tri âm”

Đất nước Nga đào tạo hàng triệu sinh viên, học sinh từ khắp thế giới nhưng cũng chỉ người Việt Nam là các thày cô Nga nhận làm ruột thịt nhiều nhất, bền nhất và thật nhất. Phần lớn những người Việt đã từng sống ở Nga, kết tình với người Nga đều chung tâm cảm rằng: cứ nghe đến Nga hay Liên Xô thì đã mừng rỡ, bồi hồi và tin tưởng, thân thương lắm rồi. Lòng không chút gợn, không chút hoài nghi. Nói cười không cần giao đãi…
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024 người làm ăn kinh doanh nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân, nhờ đó mở ra một hướng đi mới giúp tiền chảy về túi nhanh chóng hơn.
Con số may mắn hôm nay 21/6/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước

Con số may mắn hôm nay 21/6/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước

Con số may mắn hôm nay 21/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động