Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:45 | 18/05/2024 GMT+7

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?

aa
Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng. Mặc kệ những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe khi lựa chọn thực phẩm và đồ uống của người tiêu dùng, sữa đậu nành vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm, an tâm bổ sung dinh dưỡng giữa nhịp sống hiện đại.
Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt
Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống

Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam dành nhiều sự quan tâm và yêu thích cho các giải pháp dinh dưỡng đến từ thực vật, dần biến chúng trở thành một xu hướng tiêu dùng xanh. Người tiêu dùng Việt đánh giá cao các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thực vật vì những giá trị thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Trong đó, sản phẩm từ hạt đậu nành luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?
Sữa đậu nành phù hợp khẩu vị với nhiều người Việt được xem là giải pháp dinh dưỡng đến từ thực vật.

Thời điểm hiện tại, thị trường đồ uống dinh dưỡng, đặc biệt là sản phẩm làm từ sữa đậu nành trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thực tế, có nhiều yếu tố thúc đẩy điều này, một trong số đó là do chế độ ăn uống của người Việt đã trở nên linh hoạt và lành mạnh hơn. Khi tìm kiếm các sản phẩm đồ uống, họ bắt đầu chú trọng đến bảng thành phần xanh mà vẫn đủ dưỡng chất để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.

Theo Nguyễn Thu Trang (26 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, sử dụng sữa đậu nành gần như là thói quen mà mẹ cô đã tạo ra cho cả gia đình. Sau này khi xa nhà đi học, cô vẫn duy trì thói quen này. “Mẹ mình hay nấu sữa đậu nành cho cả gia đình sử dụng, đây là loại đồ uống yêu thích của mình và các thành viên khác. Sữa đậu nành đảm bảo cung cấp đạm và các dưỡng chất khác giúp cơ thể khỏe mạnh, đủ chất. Vì thế khi lựa chọn đồ uống tiện lợi mình cũng ưu ái các sản phẩm có thành phần sữa đậu nành.”, Thu Trang kể.

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?
Number 1 Soya Canxi giữ trọn hương vị sữa đậu nành truyền thống, bổ sung thêm canxi giúp phát triển xương.

Dạo quanh các hội nhóm yêu thích giải pháp dinh dưỡng xanh, không khó để tiếp cận các bài viết chia sẻ về xu hướng tiêu dùng xanh và cách thực hiện lối sống này với sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Bằng nhiều góc nhìn riêng, rất nhiều người tiêu dùng Việt đã lan tỏa và đưa lối sống xanh trở thành một trào lưu. Giữ vị thế là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc đồ uống từ sữa đậu nành, Soya Canxi tiên phong trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn để theo đuổi xu hướng dinh dưỡng xanh.

Thu Trang tâm sự, cô đã thử nhiều loại đồ uống nhưng phải thừa nhận là Soya Canxi mang đến cho cô hương vị thân quen, chuẩn hương vị đậu nành nguyên chất. Soya Canxi hoàn toàn chinh phục cô và nhiều người tiêu dùng khó tính khác.

Sữa đậu nành Soya Canxi ngoài việc sở hữu nguồn nguyên liệu 100% từ sữa đậu nành nguyên chất thì còn đáp ứng tốt các tiêu chí về sự tiện lợi nhờ thiết kế chai cá tính thuận tiện cho người tiêu dùng sử dụng và mang đi xa.

Có thể nói hiếm có sản phẩm nào nhận được sự yêu mến từ người trẻ Gen Z đến các chị em nhân viên văn phòng, nội trợ… như Soya Canxi. Sản phẩm trở thành giải pháp hiệu quả để duy trì dinh dưỡng xanh và lối sống lành mạnh, nhất là khi quỹ thời gian eo hẹp giữa bộn bề của cuộc sống hiện đại.

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?
Number 1 Soya Canxi được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng, giá trị mang lại cho sức khỏe.

“Với mình Soya Canxi là giải pháp trọn vẹn về nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm có thành phần dinh dưỡng cao, hương vị đậu nành thơm ngon, kích thích vị giác. Đặc biệt, sản phẩm này còn bổ sung thêm canxi giúp xương chắc khỏe, dẻo dai”, Thu Trang nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Soya Canxi còn được áp dụng công nghệ sản xuất sữa đậu nành hiện đại bậc nhất hiện nay đó là công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ châu Âu và công nghệ tách vỏ Nhật Bản. Sự kết hợp của hai công nghệ hàng đầu này giúp sản phẩm giữ trọn hương vị lẫn dưỡng chất của sữa đậu nành. Các dưỡng chất từ sữa đậu nành nguyên chất sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm.

Chưa hết, sản phẩm cũng đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe nhờ hệ thống chiết xuất, đóng chai đúng các quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ. Từ đó ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn vào sản phẩm và đảm bảo tiêu chí không chứa chất bảo quản.

Có thể thấy, ngay từ thời điểm ra mắt cho đến nay, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn là cái tên được yêu thích trên thị trường. Nhãn hàng này đã tiên phong trong việc sáng tạo và đổi mới để mang đến cho người tiêu những sản phẩm chất lượng, phù hợp với cuộc sống hiện đại, đề cao tiêu dùng xanh hiện nay.

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?
Number 1 Soya Canxi được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng, giá trị mang lại cho sức khỏe.

Với Soya Canxi, vai trò thiết yếu của dinh dưỡng thực vật trong việc chăm sóc sức khỏe, cân bằng cuộc sống càng được cụ thể hóa hơn, từ đó lan truyền rộng rãi lối sống lành mạnh đến cộng đồng.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/soya-sua-dau-nanh/

Fanpage: https://www.facebook.com/suadaunanhnumber1soya/

Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi
Mỗi chuyến đi mang đến những trải nghiệm mới cho người trẻ. Thế nhưng, nhu cầu di chuyển khám phá liên tục khiến họ không tập trung vào chế độ dinh dưỡng cho cơ thể. Để không làm ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần mỗi chuyến đi, các bạn trẻ đã tìm ra giải pháp tiện lợi, dễ dàng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống
Nhịp sống hiện đại kéo theo vô vàn áp lực về công việc và học tập khiến người trẻ dường như không còn quá nhiều thời gian để dành cho việc cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe bản thân. Thế nhưng giờ đây, họ đã có thể tự tin trải nghiệm cuộc sống khi khám phá ra thức uống bổ sung dinh dưỡng tiện lợi đến từ thương hiệu Number 1.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi sẵn sàng đồng hành cùng người trẻ Thức uống dinh dưỡng tiện lợi sẵn sàng đồng hành cùng người trẻ
Đối với những người trẻ theo đuổi chủ nghĩa xê dịch với lối sống tự do, việc duy trì dinh dưỡng thật khó có thể đảm bảo. Họ luôn tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng tiện lợi có thể sẵn sàng bỏ túi, mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Number 1 Soya Canxi lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Number 1 Soya Canxi lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã chính thức phân phối tại hơn 1.700 cửa hàng Bách Hóa Xanh với chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc nhằm lan tỏa và phủ sóng bí quyết giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng.
Thỏa sức trải nghiệm hè với nguồn dinh dưỡng tiện lợi

Thỏa sức trải nghiệm hè với nguồn dinh dưỡng tiện lợi

Hè với vô vàn hoạt động đã được giới trẻ lên sẵn dây cót Dù là kế hoạch khám phá vùng đất mới, thử thách bản lĩnh cá nhân ở những bộ môn thể thao hay relax tại nhà, thức uống dinh dưỡng luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu.
Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống

Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống

Phụ nữ đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong công việc lẫn cuộc sống gia đình. Với bí quyết dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi, họ hoàn toàn có thể cân bằng tốt cả hai vai trò.

Các tin bài khác

Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) còn khiến giới đầu tư choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng và sự hoàn hảo của mô hình tổ hợp đẳng cấp hiếm có. Tất cả đã đưa dự án trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí và điểm sáng đầu tư hấp dẫn hàng đầu TP Vinh.
Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

‘Lamborghini Urus’ hoàn toàn mới chuyên dùng cho ngành may và dệt may vừa ra mắt vào ngày 16 tháng 6 tại Quảng Châu, Trung Quốc. ‘Lamborghini Urus’ này không phải là một chiếc ô tô, mà là một cỗ máy vắt sổ còn được gọi là URUS, có thể tăng tốc tối đa đường may chéo và được sủ dụng với bất kỳ loại vải nào, giống như một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Lamborghini ở đẳng cấp cao.
Tại Computex 2024, ASUS IoT giới thiệu các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N và PE1101N

Tại Computex 2024, ASUS IoT giới thiệu các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N và PE1101N

Tại Computex 2024, ASUS IoT, công ty cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo Internet vạn vật (AIoT) tầm cỡ toàn cầu đã ra mắt các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N, được hỗ trợ bởi NVIDIA® Jetson AGX Orin và dòng PE1101N, được hỗ trợ bởi NVIDIA Jetson Orin NX hoặc NVIDIA Mô-đun Jetson Orin Nano.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ "lao dốc" trong bối cảnh đồng USD tăng vọt sau khi Mỹ công bố một số thông tin kinh tế.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Đó là chia sẻ của nhiều sinh viên Lào đang theo học chuyên ngành báo chí tại Việt Nam với phóng viên tạp chí Thời Đại nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động