Sau khi tích hợp và kết nối khách hàng qua kênh Zalo, VPBank tiếp tục gia tăng trải nghiệm khách hàng và nối dài những tiện ích vượt trội khi triển khai tính năng chatbot trên trang Zalo OA VPBANK Thông tin thanh toán.
VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam
HDBank hợp tác với Vietjet ra mắt thẻ Platinum đồng thương hiệu để bay và mua sắm không dùng tiền mặt HDBank hợp tác với Vietjet ra mắt thẻ Platinum đồng thương hiệu để bay và mua sắm không dùng tiền mặt

Theo đó, bên cạnh việc theo dõi và nhận những thông tin quan trọng như lịch thanh toán các khoản vay, các chương trình ưu đãi hiện hành và nhiều thông báo khác qua kênh Zalo, từ 15/06/2022, khách hàng VPBank có thể chủ động truy vấn các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng, gồm: Tổng dư nợ theo sao kê, số tiền cần thanh toán tối thiểu, ngày đến hạn thanh toán, giao dịch thanh toán gần nhất của thẻ tín dụng…

Tối ưu trải nghiệm người dùng, để truy vấn các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng, Khách hàng chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản:

B1: Quét QR Code bên dưới hoặc tìm kiếm trên Zalo “VPBANK Thông Tin Thanh Toán”

B2: Chọn Quan tâm (nếu trước đó Khách hàng đã chọn “Quan tâm” rồi thì chuyển sang bước 3)

B3: Chọn nút “Truy vấn tự động” trên màn hình chat

B4: Cung cấp các thông tin để thực hiện truy vấn, bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại đã đăng ký với VPBank, số CMT/CCCD đã đăng ký với VPBank, 4 số cuối thẻ tín dụng.

VPBank ra mắt tính năng truy vấn tự động thông tin thẻ tín dụng qua kênh Zalo
Các bước truy vấn thông tin thẻ tín dụng VPBank qua Zalo

Chỉ sau vài giây tiếp nhận thông tin, hệ thống truy vấn tự động trên kênh Zalo VPBANK Thông tin thanh toán sẽ có thông báo chi tiết các thông tin liên quan đến việc thanh toán thẻ tín dụng của Quý khách. Tiện lợi hơn, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu nhiều lần nếu đang sử dụng nhiều thẻ tín dụng VPBank.

Đặc biệt, ngoài chức năng truy vấn tự động, ngay trên màn hình chatbot,OA VPBANK Thông tin thanh toán còn hỗ trợ kết nối Khách hàng với Cổng chăm sóc khách hàng khi chọn “Liên hệ 24/7”, kết nối đến VPBank NEO nếu chọn “Thanh toán” và “Chat với tổng đài viên” để được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank.

VPBANK nâng cao chất lượng dịch vụ.
VPBank nâng cao chất lượng dịch vụ.

Gia tăng nhiều tính năng tiện lợi, VPBank mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm, giúp khách không chỉ được tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất mà còn hoàn toàn chủ động trong hành trình giao dịch tài chính tại VPBank.

Và đừng quên nhấn "quan tâm" Official Account (OA) của VPBank Thông tin thanh toán (URL: https://zalo.me/vpbpaymentinfo) để không bỏ lỡ những thông báo quan trọng liên quan đến kỳ thanh toán của Quý khách nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 (Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (Khách hàng ưu tiên) hoặc email: chamsockhachhang@vpbank.com.vnhttp://cskh.vpbank.com.vn

Thêm kết nối - tăng trải nghiệm cùng VPBank ngay hôm nay!

Sắp ra mắt Cổng thông tin cơ sở dữ liệu thương mại Việt Nam Sắp ra mắt Cổng thông tin cơ sở dữ liệu thương mại Việt Nam
Ngành thuế ra mắt Cổng Thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài Ngành thuế ra mắt Cổng Thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài
In bài viết

Truyền hình