Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
17:30 | 02/06/2022 GMT+7

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam

aa
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân thì mong muốn tinh gọn các bước quản lý nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí là một nhu cầu bức thiết. "Tinh gọn tài chính” là khái niệm mới đang được các tổ chức tài chính nhanh chóng đáp ứng, thậm chí còn hơn cả kỳ vọng của khách hàng.
Mua ô tô: Trả tiền mặt hay trả góp có lợi hơn? Mua ô tô: Trả tiền mặt hay trả góp có lợi hơn?
Ô tô không chỉ là phương tiện đi lại, đó còn là công cụ giúp nâng tầm giá trị cho người sở hữu. Dịch vụ vay mua ô tô ngày càng trở nên phổ biến, nhưng vay làm sao để vừa thuận tiện vừa mang lại lợi ích cao nhất luôn là bài toán khó với nhiều người.
VPBank và lời hứa “Vì một Việt Nam thịnh vượng” VPBank và lời hứa “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
Khi thực hiện tái định vị thương hiệu hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank đã có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược để biến lời nói thành hành động.

Theo các chuyên gia kinh tế - xã hội, lối sống tinh gọn của thế hệ Millennials (những người sinh năm 1980 - 2000) và Gen Z (sinh năm 1997 - 2010) hay gọi chung là Millennials hoặc thế hệ “công dân số”, đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của xã hội và qua đó thay đổi cách thức vận hành của hệ sinh thái tài chính trên cả nước.

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam

Nắm bắt xu thế, VPBank đã nhanh chóng vào cuộc với chiến dịch đầu tiên mang tên “Tài khoản ting gọn trọn chức năng”. Thông qua chiến dịch này, khách hàng sẽ được cung cấp một bức tranh toàn cảnh về cách sử dụng tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh nhất thông qua hai tính năng nổi bật nhất là: Tài khoản số đẹp (eSODEP) và tạo biệt danh cho tài khoản ngân hàng (iNICK) từ VPBank.

Với eSODEP, khách hàng sẽ không cần tới quầy giao dịch nhưng vẫn có thể đăng ký online 100% tài khoản miễn phí theo số điện thoại, ngày/tháng/năm sinh,…bằng công nghệ eKYC (định danh trực tuyến). Đặc biệt VPBank sẽ cung cấp kho số đẹp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như dãy số tứ quý, phát tài, phát lộc,…với mức chi phi thấp hơn 40% so với mở tại quầy thông thường.

Với iNICK, khách hàng sẽ tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình giao dịch bởi các dãy số tài khoản dài khô khan, dễ nhầm đã có thể thay thế bằng những biệt danh đáng yêu, dễ nhớ và cá thể hóa như: “HOACUTE, HANDMADESHOP…”. Người dùng chỉ mất vài phút thực hiện trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và được miễn 100% phí khởi tạo đối với iNICK đầu tiên.

Lý giải thêm về cụm từ “Ting gọn” trong thông điệp của chiến dịch, theo đại diện VPBank, “Ting gọn” sử dụng nghệ thuật chơi chữ ẩn dụ, ghép từ âm thanh “ting ting” quen thuộc báo hiệu thay đổi số dư tài khoản, cũng như bao hàm tiêu chí gọn nhẹ, đa nhiệm, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng thể hiện được quan điểm sống tối giản, nhanh nhẹn của giới trẻ và yếu tố công nghệ, phù hợp với bối cảnh thời đại số.

“Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa ra khái niệm tinh gọn về tài chính vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội đối với VPBank. Chúng tôi tin rằng “Tài khoản tinh gọn trọn chức năng” sẽ giúp người trẻ giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong đời sống tài chính hàng ngày”, đại diện VPBank chia sẻ.

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam

Đại diện VPBank cũng nhấn mạnh, để cung cấp được giải pháp “ting gọn” ngày hôm nay, VPBank đã thực hiện chiến lược chuyển đổi số ngân hàng từ rất sớm, liên tục đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ trong hệ sinh thái tài chính nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng, đơn cử như: Quy trình mở tài khoản online eKYC nhanh chóng; mở thẻ tín dụng ảo (virtual card) giúp khách hàng chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký, thanh toán không tiếp xúc (contactless), vay mua ô tô 100% online…

Đặc biệt, để lan tỏa thông điệp tích cực của chiến dịch đến với công chúng, VPBank đã lựa chọn một số gương mặt KOLs nổi tiếng trong giới trẻ để đồng hành cùng chiến dịch như Kiên Hoàng, Khánh Vy, JVEvermind, Nhật Minh, Bean & Knight… Họ sẽ cùng VPBank mang những điều thú vị đến với thế hệ “công dân số”, để mỗi hành trình giao dịch tài chính trở nên hữu ích và tinh gọn hơn khi có tài khoản VPBank song hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập: www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545415 để được đăng ký và tư vấn./.

Chọn lối đi riêng, VPBank định nghĩa lại “cuộc sống thịnh vượng” cho người Việt Chọn lối đi riêng, VPBank định nghĩa lại “cuộc sống thịnh vượng” cho người Việt
Hơn 1.000 VĐV hoàn tất hai cự ly 5km – 10km tại giải chạy VPBank Bắc Giang Marathon lần thứ hai Hơn 1.000 VĐV hoàn tất hai cự ly 5km – 10km tại giải chạy VPBank Bắc Giang Marathon lần thứ hai

Mai Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngay trước nghỉ lễ, một số mã vẫn tranh thủ phá kỷ lục giá

Ngay trước nghỉ lễ, một số mã vẫn tranh thủ phá kỷ lục giá

VN-Index giao dịch lình xình trong điều kiện dòng tiền eo hẹp. Tuy nhiên, một số cổ phiếu vẫn phá kỷ lục giá cho thấy dòng tiền chấp nhận tham gia dù kỳ nghỉ lễ kéo dài sẽ bắt đầu từ sau phiên hôm nay (26/4).
Cắt giảm mạnh chi phí dự phòng, NamABank báo lợi nhuận quý I/2024 gần 1.000 tỷ đồng

Cắt giảm mạnh chi phí dự phòng, NamABank báo lợi nhuận quý I/2024 gần 1.000 tỷ đồng

Tổng thu nhập hoạt động (TOI) trong kỳ của ngân hàng đạt 1.970 tỷ đồng, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước.
ĐHĐCĐ SSI: Cần thêm thời gian để hoàn tất thủ tục phát hành, mục tiêu dư nợ margin 20.000 tỷ đồng

ĐHĐCĐ SSI: Cần thêm thời gian để hoàn tất thủ tục phát hành, mục tiêu dư nợ margin 20.000 tỷ đồng

ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Công ty CP Chứng khoán SSI (SSI) đã diễn ra vào chiều 25/4. Một trong những nội dung được cổ đông quan tâm tại đại hội là tiến độ triển khai tăng vốn và kế hoạch mở rộng dư nợ cho vay margin.
Chưa hoàn tất thủ tục, HOSE chưa được chấp thuận vận hành KRX vào 2/5

Chưa hoàn tất thủ tục, HOSE chưa được chấp thuận vận hành KRX vào 2/5

Quyết định của UBCK trong ngày 25/4 là HOSE chưa được chấp thuận đưa hệ thống KRX vận hành chính thức vào 2/5.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động