Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 12/07/2022 GMT+7

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

aa
Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

HÀ NỘI, VIỆT NAM –Media OutReach – Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall cho phép người tiêu dùng trong khu vực mua sắm từ danh mục sản phẩm đầy đủ của Danone cho cả gia đình. Với việc nhiều người tham gia trực tuyến hơn để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sự hợp tác này nhằm hỗ trợ các gia đình đưa ra các lựa chọn dinh dưỡng sáng suốt và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và chăm lo sức khỏe của họ.

Diễn ra vào ngày 16 tháng 7 vừa qua, chương trình khuyến mãi Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee đã giới thiệu các sản phẩm Danone từ các danh mục khác nhau bao gồm Aptakid từ danh mục dinh dưỡng đầu đời, Evian từ danh mục đồ uống và Alpro từ danh mục thực vật. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Danone về “One Planet One Health” (tạm dịch: Một Hành tinh, Một Sức khỏe), chiến dịch này nhằm mục đích thúc đẩy người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn và bắt đầu hành trình hướng tới sức khỏe với danh mục thương hiệu của Danone.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực”.

Bà Deborah Chong cho biết thêm: “Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, Ngày Thương hiệu Khu vực này tập trung vào chiến dịch “Let Wellness Take Flight” cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao của mình đối với khách hàng, bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của họ”.

Bà Eva Lusiana, Giám đốc Quốc gia của Danone Việt Nam và Philippines phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được phát triển quan hệ đối tác với Shopee để phục vụ khách hàng tốt hơn và hỗ trợ họ áp dụng lối sống lành mạnh phù hợp với tầm nhìn “Một Hành tinh, Một Sức khỏe” của chúng tôi. Danone cam kết cung cấp các lựa chọn lành mạnh và bền vững cho mọi người, ở mọi nơi, hàng ngày và thông qua quan hệ đối tác bền chặt với đối tác chính của mình, chúng tôi tự tin đưa tầm nhìn này vào cuộc sống. mang lại giá trị lớn hơn, thông qua việc cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm người tiêu dùng đa dạng hơn”.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, chia sẻ: “Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee cam kết cung cấp sản phẩm đa dạng và giá trị tốt nhất cho người mua sắm. Chúng tôi chia sẻ niềm tin của Danone trong việc trao quyền dẫn đầu cho người tiêu dùng cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua việc tiếp cận với thực phẩm và dinh dưỡng chất lượng, và chúng tôi tự hào được hợp tác với họ trong Ngày Thương hiệu Khu vực năm 2022. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá trị tuyệt vời cho người mua sắm”.

Vào ngày diễn ra chiến dịch, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Mall, bao gồm:

Các sản phẩm Aptakid:

+ Quà tặng hấp dẫn khi mua hàng: Đủ điều kiện lựa chọn quà tặng khi mua sản phẩm Aptakid.

+ Giải thưởng độc quyền người chi tiêu hàng đầu: Cơ hội trúng Bộ đồ chơi ECOIFFIER trị giá 999,000 đồng.

+ Giảm giá độc quyền chớp nhoáng (Exclusive flash sale): Giảm giá tới 22%.

Các sản phẩm Evian:

+ Ưu đãi độc quyền: Mua Combo 2 hộp 1,5L tặng 1 hộp 330ml.

+ Giảm giá chớp nhoáng: Giảm 30% cho 2 mặt hàng lưu kho bán chạy nhất: hộp Evian 500ml và hộp 1,5L.

+ Khuyến mãi giảm giá: Giảm 20% cho tất cả các sản phẩm của Evian.

+ Các voucher (phiếu mua hàng) độc quyền: Voucher giảm 50.000 đồng cho đơn hàng thanh toán có giá trị từ 999.000 đồng, Voucher giảm 75.000 đồng cho đơn hàng có giá trị từ 1.499.000 đồng.

+ Quà tặng khi mua hàng: Tặng 1 túi đựng mỹ phẩm Evian trị giá 100.000 đồng. cho mỗi lần mua hàng.

Các sản phẩm Alpro:

+ Ưu đãi độc quyền: Giảm 35% cho mọi sản phẩm.

+ Giảm giá chớp nhoáng: Giảm 46% cho sản phẩm bán chạy nhất Almond.

+ Voucher độc quyền: Voucher giảm 8.000 đồng cho đơn hàng có giá trị từ 80 đồng, Voucher giảm 15.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng.

+ Quà tặng khi mua hàng: Tặng 2 ống hút tre cho mỗi gói Alpro.

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://shopee.vn/aptamil

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với ‘Khung hành động của “Một Hành tinh. Một Sức khỏe”, coi sức khỏe của con người và hành tinh là mối liên hệ mật thiết với nhau, Danone nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các thực hành ăn uống lành mạnh và bền vững hơn. Để đẩy nhanh cuộc cách mạng thực phẩm này và tạo ra giá trị vượt trội, bền vững và sinh lời cho tất cả các bên liên quan, Danone đã xác định 9 Mục tiêu năm 2030 và mở đường trở thành công ty niêm yết đầu tiên áp dụng trạng thái “Doanh nghiệp với Sứ mệnh” tại Pháp. Với mục đích mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, và các mục tiêu xã hội, xã hội và môi trường tương ứng được đề ra trong các điều khoản của hiệp hội,

Danone cam kết hoạt động một cách hiệu quả, có trách nhiệm và toàn diện, phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên hợp quốc. Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 23,6 tỷ euro vào năm 2020. Danh mục đầu tư của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Danette, Danio, Danonino, Evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic, trong số những thương hiệu khác) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh (bao gồm Dumex, Protinex, AQUA, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Horizon Organic, Mizone, Oikos, Prostokvashino, Silk, Vega).

Thông tin về Shopee

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee thúc đẩy một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững và toàn diện bằng cách cho phép các doanh nghiệp số hóa và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ, giúp nhiều người hơn tiếp cận và hưởng lợi từ các dịch vụ kỹ thuật số cũng như nâng cao cộng đồng địa phương.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực với cam kết chắc chắn trong việc giúp các thương hiệu địa phương “cây nhà lá vườn” và các doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một phần của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New Yprk, Mỹ, với mã: SE), một công ty hàng đầu về Internet tiêu dùng toàn cầu. Sứ mệnh của Sea Limited là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ thông qua 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Shopee, Garena và SeaMoney.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).
Vào ngày 23/7/2022,  Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động