Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:45 | 18/07/2022 GMT+7

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

aa
Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2022 – Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall. Chiến dịch chung kéo dài 1 ngày sẽ mang bộ sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ của Danone đến với người tiêu dùng khắp Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Diễn ra vào ngày 23 tháng 7 tới , Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee sẽ giới thiệu các sản phẩm của tất cả các thương hiệu Danone bao gồm Aptamil, Dumex, Alpro, cũng như các thương hiệu nước như evian và Volvic. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Danone về “One Planet One Health” (tạm dịch: Một Hành tinh Một Sức khỏe”), chiến dịch này nhằm mục đích thúc đẩy người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn và bắt đầu hành trình hướng tới việc tăng cường sức khỏe.

Cùng với sự gia tăng nhu cầu trực tuyến đối với các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, Danone đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu này bằng cách hợp tác với Shopee để mang đến nhiều sản phẩm đa dạng hơn cho nhiều người tiêu dùng thông qua Shopee Mall. Cùng với Shopee, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, chiến dịch khu vực này cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm của chúng tôi ”.

Bà Vera Saw, Giám đốc Quốc gia của Danone Malaysia và Singapore cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shopee trong Ngày Thương hiệu Khu vực để tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi về dinh dưỡng, sức khỏe và thể chất. Chiến dịch cũng cung cấp cho người tiêu dùng quyền tiếp cận danh mục Dinh dưỡng Chuyên biệt (Specialized Nutrition – SN) đầy đủ của Danone cho cả gia đình, bao gồm các sản phẩm sữa cốt lõi dành cho trẻ em, bà mẹ mang thai và cho con bú và sữa có nguồn gốc thực vật Alpro mới ra mắt tại Singapore. Với việc nhiều người trực tuyến hơn để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sự hợp tác này nhằm mục đích hỗ trợ nhiều gia đình hơn để đưa ra lựa chọn dinh dưỡng sáng suốt và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe của họ”.

Được củng cố bởi xu hướng đi lên đối với thương mại điện tử và nhiều lựa chọn dinh dưỡng, Danone đã cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Với sứ mệnh của mình là một công ty hoạt động có mục đích và mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho nhiều người nhất có thể, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn có tác động tích cực đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, phát biểu: “Shopee chia sẻ niềm tin của Danone trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng với giá trị lớn. Với chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho người mua sắm để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, thông qua chế độ dinh dưỡng tốt hơn, bằng cách chia sẻ với họ những lời khuyên hữu ích về sức khỏe và những ưu đãi tuyệt vời để mua các thương hiệu mà họ yêu thích”.

Vào ngày diễn ra chiến dịch, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Mall, bao gồm:

Các sản phẩm Dumex:

+ Mua 4 gói khuyến mãi miễn phí 2 gói (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí lưu trú tại Shangri-la trị giá 370 SGD khi mua 12 hộp Dumex (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Aptamil::

+ Miễn phí lưu trú tại Oasia Resort Sentosa trị giá 355 SGD khi mua 24 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí bộ trà chiều InterContinental Kids trị giá 120 SGD khi mua 12 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Alpro:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy Alpro Bamboo bằng thép không gỉ (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng) trị giá 14,90 SGD, với tối thiểu chi tiêu 10 SGD cho bất kỳ sản phẩm Alpro nào.

Các sản phẩm evian & Volvic:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy giữ nhiệt evian (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng)(trị giá 20SGD khi mua các sản phẩm evian và Volvic trị giá 50 SGD trên Siêu thị Shopee

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://bit.ly/3uVLrD8

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone (www.danone.com)

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với sứ mệnh lâu dài là mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, Danone hướng tới việc truyền cảm hứng cho các phương pháp ăn uống lành mạnh và bền vững hơn, đồng thời cam kết đạt được tác động có thể đo lường được về mặt dinh dưỡng, xã hội, xã hội và môi trường. Danone đã xác định Chiến lược Đổi mới của mình để khôi phục tăng trưởng, khả năng cạnh tranh và tạo ra giá trị trong dài hạn.

Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™ toàn cầu. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 24,2 tỷ euro vào năm 2021

Danh mục sản phẩm của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Aptamil, Danette, Danio, Danonino, evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic…) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh (bao gồm Aqua, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Mizone, Oikos, Prostokvashino và Silk).

Có cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext Paris và có mặt trên thị trường OTCQX thông qua chương trình American Depositary Receipt – ADR, Danone là một cổ phiếu thành phần của các chỉ số bền vững hàng đầu, bao gồm các chỉ số do Vigeo Eiris và Sustainablenalytics quản lý, cũng như Chỉ số Bền vững của Ethibel, MSCI ESG Các chỉ số, Chuỗi Chỉ số Tốt FTSE4, Chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg và Chỉ số Tiếp cận Dinh dưỡng.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).
Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

Các tin bài khác

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.
Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024

Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024

Chiều ngày 12/11/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng với UBND xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị truyền thông phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024 đến người dân để hiểu rõ đầy đủ các thông tin khi Nhà máy vận hành điều tiết hồ chứa, vận hành phát điện; các quy định về phạm vi hành lang bảo vệ hồ chứa; các nguy cơ tiềm ẩn tai nạn đuối nước và cách phòng, tránh; nâng cao hiệu quả trong công tác phòng tránh giảm nhẹ thiên tai, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của người dân. Hơn 100 hộ dân và cán bộ thôn, xã trên địa bàn đã đến tham dự Hội nghị.
Coocaa TV hợp tác cùng MIXUE triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền

Coocaa TV hợp tác cùng MIXUE triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền

Là thương hiệu điện tử gia dụng nổi bật với thiết kế bắt mắt, coocaa kiên trì theo đuổi niềm đam mê thiết kế và thẩm mỹ, cùng với cái nhìn độc đáo về thiết kế và nghệ thuật mang đến những sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế độc đáo, thu hút sự yêu mến của giới trẻ. Nhờ đó, coocaa đã trở thành thương hiệu TV số 1 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đọc nhiều

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân, cộng đồng người Việt Nam đang ở Ukraine cần sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Nam giới chung tay phòng ngừa bạo lực giới tại thành phố Hồ Chí Minh

Nam giới chung tay phòng ngừa bạo lực giới tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 19/11, tại huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ (thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra chuỗi sự kiện truyền thông “Bữa sáng Ruy băng trắng” và “Diễn đàn Cha và con trai”. Chương trình nhằm thảo luận, nâng cao nhận thức về vai trò của nam giới và cộng đồng trong việc phòng ngừa, ứng phó bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Ngày 21/11, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm 286/BTL 86 tổ chức Hội nghị thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024.
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động