Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:45 | 18/07/2022 GMT+7

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

aa
Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2022 – Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall. Chiến dịch chung kéo dài 1 ngày sẽ mang bộ sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ của Danone đến với người tiêu dùng khắp Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Diễn ra vào ngày 23 tháng 7 tới , Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee sẽ giới thiệu các sản phẩm của tất cả các thương hiệu Danone bao gồm Aptamil, Dumex, Alpro, cũng như các thương hiệu nước như evian và Volvic. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Danone về “One Planet One Health” (tạm dịch: Một Hành tinh Một Sức khỏe”), chiến dịch này nhằm mục đích thúc đẩy người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn và bắt đầu hành trình hướng tới việc tăng cường sức khỏe.

Cùng với sự gia tăng nhu cầu trực tuyến đối với các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, Danone đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu này bằng cách hợp tác với Shopee để mang đến nhiều sản phẩm đa dạng hơn cho nhiều người tiêu dùng thông qua Shopee Mall. Cùng với Shopee, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, chiến dịch khu vực này cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm của chúng tôi ”.

Bà Vera Saw, Giám đốc Quốc gia của Danone Malaysia và Singapore cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shopee trong Ngày Thương hiệu Khu vực để tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi về dinh dưỡng, sức khỏe và thể chất. Chiến dịch cũng cung cấp cho người tiêu dùng quyền tiếp cận danh mục Dinh dưỡng Chuyên biệt (Specialized Nutrition – SN) đầy đủ của Danone cho cả gia đình, bao gồm các sản phẩm sữa cốt lõi dành cho trẻ em, bà mẹ mang thai và cho con bú và sữa có nguồn gốc thực vật Alpro mới ra mắt tại Singapore. Với việc nhiều người trực tuyến hơn để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sự hợp tác này nhằm mục đích hỗ trợ nhiều gia đình hơn để đưa ra lựa chọn dinh dưỡng sáng suốt và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe của họ”.

Được củng cố bởi xu hướng đi lên đối với thương mại điện tử và nhiều lựa chọn dinh dưỡng, Danone đã cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Với sứ mệnh của mình là một công ty hoạt động có mục đích và mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho nhiều người nhất có thể, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn có tác động tích cực đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, phát biểu: “Shopee chia sẻ niềm tin của Danone trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng với giá trị lớn. Với chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho người mua sắm để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, thông qua chế độ dinh dưỡng tốt hơn, bằng cách chia sẻ với họ những lời khuyên hữu ích về sức khỏe và những ưu đãi tuyệt vời để mua các thương hiệu mà họ yêu thích”.

Vào ngày diễn ra chiến dịch, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Mall, bao gồm:

Các sản phẩm Dumex:

+ Mua 4 gói khuyến mãi miễn phí 2 gói (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí lưu trú tại Shangri-la trị giá 370 SGD khi mua 12 hộp Dumex (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Aptamil::

+ Miễn phí lưu trú tại Oasia Resort Sentosa trị giá 355 SGD khi mua 24 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí bộ trà chiều InterContinental Kids trị giá 120 SGD khi mua 12 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Alpro:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy Alpro Bamboo bằng thép không gỉ (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng) trị giá 14,90 SGD, với tối thiểu chi tiêu 10 SGD cho bất kỳ sản phẩm Alpro nào.

Các sản phẩm evian & Volvic:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy giữ nhiệt evian (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng)(trị giá 20SGD khi mua các sản phẩm evian và Volvic trị giá 50 SGD trên Siêu thị Shopee

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://bit.ly/3uVLrD8

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone (www.danone.com)

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với sứ mệnh lâu dài là mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, Danone hướng tới việc truyền cảm hứng cho các phương pháp ăn uống lành mạnh và bền vững hơn, đồng thời cam kết đạt được tác động có thể đo lường được về mặt dinh dưỡng, xã hội, xã hội và môi trường. Danone đã xác định Chiến lược Đổi mới của mình để khôi phục tăng trưởng, khả năng cạnh tranh và tạo ra giá trị trong dài hạn.

Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™ toàn cầu. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 24,2 tỷ euro vào năm 2021

Danh mục sản phẩm của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Aptamil, Danette, Danio, Danonino, evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic…) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh (bao gồm Aqua, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Mizone, Oikos, Prostokvashino và Silk).

Có cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext Paris và có mặt trên thị trường OTCQX thông qua chương trình American Depositary Receipt – ADR, Danone là một cổ phiếu thành phần của các chỉ số bền vững hàng đầu, bao gồm các chỉ số do Vigeo Eiris và Sustainablenalytics quản lý, cũng như Chỉ số Bền vững của Ethibel, MSCI ESG Các chỉ số, Chuỗi Chỉ số Tốt FTSE4, Chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg và Chỉ số Tiếp cận Dinh dưỡng.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).
Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

Các tin bài khác

Gần 600 “chiến binh” Vietjet đồng loạt ra quân làm sạch biển Hạ Long

Gần 600 “chiến binh” Vietjet đồng loạt ra quân làm sạch biển Hạ Long

Sáng 14/9, bãi biển Hạ Long rực đỏ bởi sắc áo Vietjet khi gần 600 cán bộ, nhân viên đến từ nhiều quốc gia cùng nhau tham gia chiến dịch “Sải cánh xanh – Dọn sạch bãi biển”, trong khuôn khổ chương trình “I Love Vietjet”.
Tầm nhìn CT Group, tầm nhìn UAV

Tầm nhìn CT Group, tầm nhìn UAV

Bên cạnh năng lực chuyên sâu về thiết kế, sản xuất Chip bán dẫn cho UAV, thuật toán riêng và nền tảng AI cho UAV, hộp truyền video đến 100km trong vùng không phủ sóng 5G, thì CT UAV còn tiếp tục làm rung chuyển thị trường thế giới bằng công nghệ đúc thân, cánh, chong chóng và các bộ phận khác trong máy bay với nhà máy Composite lớp NAACP.
CHiQ giới thiệu công nghệ đổi mới lấy con người làm trung tâm và năng lực thực hành ESG xuất sắc tại IFA 2025

CHiQ giới thiệu công nghệ đổi mới lấy con người làm trung tâm và năng lực thực hành ESG xuất sắc tại IFA 2025

Ngày 9 tháng 9 năm, 2025, tại IFA 2025, Liên đoàn Quần vợt Đức (Deutscher Tennis Bund - DTB) đã trao tặng giấy chứng nhận "Đối tác danh dự" cho CHiQ vì sự đồng hành của thương hiệu trong Giải Quần vợt Xe lăn Đức Mở rộng 2025, qua đó ghi nhận và trân trọng sự đóng góp của CHiQ, cũng như khẳng định cam kết của thương hiệu đối với các giá trị ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) và trách nhiệm xã hội.
Chinh phục thị trường Ấn Độ, Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”

Chinh phục thị trường Ấn Độ, Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”

Hãng hàng không Vietjet vừa nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng” (Excellence in Aviation Services & Customer Experience) tại ET Leadership Excellence Awards 2025, một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu tại quốc gia 1,4 tỷ dân Ấn Độ.

Đọc nhiều

Đồng Nai trao 38 tỷ đồng hỗ trợ Đắk Lắk xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Đồng Nai trao 38 tỷ đồng hỗ trợ Đắk Lắk xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Ngày 16/9, Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai đã trao 38 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tỉnh Đắk Lắk. Nguồn kinh phí hỗ trợ từ tỉnh Đồng Nai dành cho tỉnh Đắk Lắk là rất lớn và quý báu, đóng góp thiết thực vào Phong trào thi đua “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Đoàn Thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam: Xây hoài bão, đồng lòng, tiên phong trong nhiệm kỳ mới

Đoàn Thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam: Xây hoài bão, đồng lòng, tiên phong trong nhiệm kỳ mới

Ngày 16/9 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Tự hào, vững tin theo Đảng, tuổi trẻ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam xây hoài bão lớn, chung sức, đồng lòng, tiên phong, tiến mạnh trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.
169 cán bộ, nhân viên chuẩn bị lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

169 cán bộ, nhân viên chuẩn bị lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

Ngày 16/9, Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam tổ chức lễ hứa quyết tâm với Bác, trước khi Đội Công binh số 4 lên đường nhận nhiệm vụ gìn giữ hòa bình tại Phái bộ Liên hợp quốc UNISFA (khu vực Abyei).
Đài CMG giành 4 giải thưởng tại Lễ trao giải Gấu trúc vàng lần thứ hai tại Thành Đô

Đài CMG giành 4 giải thưởng tại Lễ trao giải Gấu trúc vàng lần thứ hai tại Thành Đô

Đài CMG đã giành 4 giải thưởng tại Lễ trao giải Gấu trúc vàng do Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Trung Quốc và Chính quyền nhân dân tỉnh Tứ Xuyên đồng tổ chức diễn ra vào tối 13/9 tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Chiều 11/9, tại xã Phước Hải, thành phố Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đến thăm, tặng quà các cháu là con ngư dân được Lữ đoàn nhận đỡ đầu.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Trong 2 ngày 9-10/9/2025 tại xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp Trạm y tế xã Năm Căn tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân.
Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Hòa chung không khí khai giảng năm học 2025 – 2026 của cả nước, sáng 5/9, tiếng trống trường đã ngân vang trên các đảo Trường Sa, Song Tử Tây, Sinh Tồn và Đá Tây.
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động