Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:45 | 18/07/2022 GMT+7

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

aa
Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2022 – Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall. Chiến dịch chung kéo dài 1 ngày sẽ mang bộ sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ của Danone đến với người tiêu dùng khắp Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Diễn ra vào ngày 23 tháng 7 tới , Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee sẽ giới thiệu các sản phẩm của tất cả các thương hiệu Danone bao gồm Aptamil, Dumex, Alpro, cũng như các thương hiệu nước như evian và Volvic. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Danone về “One Planet One Health” (tạm dịch: Một Hành tinh Một Sức khỏe”), chiến dịch này nhằm mục đích thúc đẩy người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn và bắt đầu hành trình hướng tới việc tăng cường sức khỏe.

Cùng với sự gia tăng nhu cầu trực tuyến đối với các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, Danone đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu này bằng cách hợp tác với Shopee để mang đến nhiều sản phẩm đa dạng hơn cho nhiều người tiêu dùng thông qua Shopee Mall. Cùng với Shopee, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, chiến dịch khu vực này cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm của chúng tôi ”.

Bà Vera Saw, Giám đốc Quốc gia của Danone Malaysia và Singapore cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shopee trong Ngày Thương hiệu Khu vực để tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi về dinh dưỡng, sức khỏe và thể chất. Chiến dịch cũng cung cấp cho người tiêu dùng quyền tiếp cận danh mục Dinh dưỡng Chuyên biệt (Specialized Nutrition – SN) đầy đủ của Danone cho cả gia đình, bao gồm các sản phẩm sữa cốt lõi dành cho trẻ em, bà mẹ mang thai và cho con bú và sữa có nguồn gốc thực vật Alpro mới ra mắt tại Singapore. Với việc nhiều người trực tuyến hơn để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sự hợp tác này nhằm mục đích hỗ trợ nhiều gia đình hơn để đưa ra lựa chọn dinh dưỡng sáng suốt và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe của họ”.

Được củng cố bởi xu hướng đi lên đối với thương mại điện tử và nhiều lựa chọn dinh dưỡng, Danone đã cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Với sứ mệnh của mình là một công ty hoạt động có mục đích và mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho nhiều người nhất có thể, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn có tác động tích cực đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, phát biểu: “Shopee chia sẻ niềm tin của Danone trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng với giá trị lớn. Với chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho người mua sắm để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, thông qua chế độ dinh dưỡng tốt hơn, bằng cách chia sẻ với họ những lời khuyên hữu ích về sức khỏe và những ưu đãi tuyệt vời để mua các thương hiệu mà họ yêu thích”.

Vào ngày diễn ra chiến dịch, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Mall, bao gồm:

Các sản phẩm Dumex:

+ Mua 4 gói khuyến mãi miễn phí 2 gói (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí lưu trú tại Shangri-la trị giá 370 SGD khi mua 12 hộp Dumex (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Aptamil::

+ Miễn phí lưu trú tại Oasia Resort Sentosa trị giá 355 SGD khi mua 24 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí bộ trà chiều InterContinental Kids trị giá 120 SGD khi mua 12 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Alpro:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy Alpro Bamboo bằng thép không gỉ (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng) trị giá 14,90 SGD, với tối thiểu chi tiêu 10 SGD cho bất kỳ sản phẩm Alpro nào.

Các sản phẩm evian & Volvic:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy giữ nhiệt evian (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng)(trị giá 20SGD khi mua các sản phẩm evian và Volvic trị giá 50 SGD trên Siêu thị Shopee

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://bit.ly/3uVLrD8

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone (www.danone.com)

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với sứ mệnh lâu dài là mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, Danone hướng tới việc truyền cảm hứng cho các phương pháp ăn uống lành mạnh và bền vững hơn, đồng thời cam kết đạt được tác động có thể đo lường được về mặt dinh dưỡng, xã hội, xã hội và môi trường. Danone đã xác định Chiến lược Đổi mới của mình để khôi phục tăng trưởng, khả năng cạnh tranh và tạo ra giá trị trong dài hạn.

Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™ toàn cầu. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 24,2 tỷ euro vào năm 2021

Danh mục sản phẩm của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Aptamil, Danette, Danio, Danonino, evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic…) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh (bao gồm Aqua, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Mizone, Oikos, Prostokvashino và Silk).

Có cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext Paris và có mặt trên thị trường OTCQX thông qua chương trình American Depositary Receipt – ADR, Danone là một cổ phiếu thành phần của các chỉ số bền vững hàng đầu, bao gồm các chỉ số do Vigeo Eiris và Sustainablenalytics quản lý, cũng như Chỉ số Bền vững của Ethibel, MSCI ESG Các chỉ số, Chuỗi Chỉ số Tốt FTSE4, Chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg và Chỉ số Tiếp cận Dinh dưỡng.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).
Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động