Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:45 | 18/07/2022 GMT+7

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

aa
Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2022 – Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall. Chiến dịch chung kéo dài 1 ngày sẽ mang bộ sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ của Danone đến với người tiêu dùng khắp Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Diễn ra vào ngày 23 tháng 7 tới , Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee sẽ giới thiệu các sản phẩm của tất cả các thương hiệu Danone bao gồm Aptamil, Dumex, Alpro, cũng như các thương hiệu nước như evian và Volvic. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Danone về “One Planet One Health” (tạm dịch: Một Hành tinh Một Sức khỏe”), chiến dịch này nhằm mục đích thúc đẩy người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn và bắt đầu hành trình hướng tới việc tăng cường sức khỏe.

Cùng với sự gia tăng nhu cầu trực tuyến đối với các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, Danone đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu này bằng cách hợp tác với Shopee để mang đến nhiều sản phẩm đa dạng hơn cho nhiều người tiêu dùng thông qua Shopee Mall. Cùng với Shopee, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, chiến dịch khu vực này cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm của chúng tôi ”.

Bà Vera Saw, Giám đốc Quốc gia của Danone Malaysia và Singapore cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shopee trong Ngày Thương hiệu Khu vực để tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi về dinh dưỡng, sức khỏe và thể chất. Chiến dịch cũng cung cấp cho người tiêu dùng quyền tiếp cận danh mục Dinh dưỡng Chuyên biệt (Specialized Nutrition – SN) đầy đủ của Danone cho cả gia đình, bao gồm các sản phẩm sữa cốt lõi dành cho trẻ em, bà mẹ mang thai và cho con bú và sữa có nguồn gốc thực vật Alpro mới ra mắt tại Singapore. Với việc nhiều người trực tuyến hơn để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sự hợp tác này nhằm mục đích hỗ trợ nhiều gia đình hơn để đưa ra lựa chọn dinh dưỡng sáng suốt và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe của họ”.

Được củng cố bởi xu hướng đi lên đối với thương mại điện tử và nhiều lựa chọn dinh dưỡng, Danone đã cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Với sứ mệnh của mình là một công ty hoạt động có mục đích và mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho nhiều người nhất có thể, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn có tác động tích cực đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, phát biểu: “Shopee chia sẻ niềm tin của Danone trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng với giá trị lớn. Với chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho người mua sắm để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, thông qua chế độ dinh dưỡng tốt hơn, bằng cách chia sẻ với họ những lời khuyên hữu ích về sức khỏe và những ưu đãi tuyệt vời để mua các thương hiệu mà họ yêu thích”.

Vào ngày diễn ra chiến dịch, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Mall, bao gồm:

Các sản phẩm Dumex:

+ Mua 4 gói khuyến mãi miễn phí 2 gói (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí lưu trú tại Shangri-la trị giá 370 SGD khi mua 12 hộp Dumex (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Aptamil::

+ Miễn phí lưu trú tại Oasia Resort Sentosa trị giá 355 SGD khi mua 24 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí bộ trà chiều InterContinental Kids trị giá 120 SGD khi mua 12 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Alpro:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy Alpro Bamboo bằng thép không gỉ (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng) trị giá 14,90 SGD, với tối thiểu chi tiêu 10 SGD cho bất kỳ sản phẩm Alpro nào.

Các sản phẩm evian & Volvic:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy giữ nhiệt evian (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng)(trị giá 20SGD khi mua các sản phẩm evian và Volvic trị giá 50 SGD trên Siêu thị Shopee

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://bit.ly/3uVLrD8

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone (www.danone.com)

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với sứ mệnh lâu dài là mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, Danone hướng tới việc truyền cảm hứng cho các phương pháp ăn uống lành mạnh và bền vững hơn, đồng thời cam kết đạt được tác động có thể đo lường được về mặt dinh dưỡng, xã hội, xã hội và môi trường. Danone đã xác định Chiến lược Đổi mới của mình để khôi phục tăng trưởng, khả năng cạnh tranh và tạo ra giá trị trong dài hạn.

Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™ toàn cầu. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 24,2 tỷ euro vào năm 2021

Danh mục sản phẩm của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Aptamil, Danette, Danio, Danonino, evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic…) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh (bao gồm Aqua, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Mizone, Oikos, Prostokvashino và Silk).

Có cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext Paris và có mặt trên thị trường OTCQX thông qua chương trình American Depositary Receipt – ADR, Danone là một cổ phiếu thành phần của các chỉ số bền vững hàng đầu, bao gồm các chỉ số do Vigeo Eiris và Sustainablenalytics quản lý, cũng như Chỉ số Bền vững của Ethibel, MSCI ESG Các chỉ số, Chuỗi Chỉ số Tốt FTSE4, Chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg và Chỉ số Tiếp cận Dinh dưỡng.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).
Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

Các tin bài khác

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Sau hơn 35 năm gắn bó với hệ thống y tế công lập, ở độ tuổi có thể an nhàn nghỉ hưu, PGS.TS.BS Phạm Văn Năng - người được giới chuyên môn trìu mến gọi là “cây đa gốc đề” trong phẫu thuật tiêu hóa - vẫn quyết định tiếp tục cống hiến. Từ tháng 10/2025, ông chính thức nhận công tác tại Bệnh viện Vinmec Cần Thơ, mang theo khát vọng giúp người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long được điều trị chuyên sâu ngay tại quê nhà.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.
Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics và EMASS – công ty cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu và nhà phát triển bán dẫn tập trung vào công nghệ AI biên, đã công bố hợp tác, hướng tới mục tiêu đẩy mạnh tốc độ triển khai các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) biên siêu tiết kiệm năng lượng trên các thiết bị đeo, IoT công nghiệp và thiết bị cảm biến thông minh, sử dụng vi xử lý SoC ECS-DoT của EMASS.
Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực trong chưa đầy một năm; Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến; Ukraine tấn công cơ sở tập kết drone của Nga tại Donetsk; Mỹ bỏ lệnh cấm vận thương mại quốc phòng với Campuchia... là tin tức quốc tế ngày 7/11.
Tin quốc tế ngày 05/11: Nga lập chiến lược phát triển ngành đất hiếm; dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Tin quốc tế ngày 05/11: Nga lập chiến lược phát triển ngành đất hiếm; dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Nga lập chiến lược phát triển ngành đất hiếm; tình báo Hàn Quốc phát hiện dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 05/11.
Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chia buồn Hoàng Thái hậu Vương quốc Thái Lan Sirikit từ trần

Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chia buồn Hoàng Thái hậu Vương quốc Thái Lan Sirikit từ trần

Ngày 05/11 tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Thành, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan dẫn đầu đoàn đại biểu Hội tới Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam viếng và ghi sổ tang tưởng niệm Hoàng Thái hậu Thái Lan Sirikit.
Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia chúc mừng Quốc khánh Vương quốc Campuchia

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia chúc mừng Quốc khánh Vương quốc Campuchia

Ngày 06/11 tại Hà Nội, Đoàn Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia do Phó Chủ tịch thường trực Lê Văn Tụy dẫn đầu đã đến chúc mừng Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam nhân kỷ niệm 72 năm Quốc khánh Vương quốc Campuchia (09/11/1953-09/11/2025).
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Ngày 06/11/2025, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên.
Ninh Bình triển khai đồng bộ giải pháp kiểm soát tàu cá, phòng ngừa khai thác IUU

Ninh Bình triển khai đồng bộ giải pháp kiểm soát tàu cá, phòng ngừa khai thác IUU

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Nông nghiệp và Môi trường trong Tháng cao điểm chống khai thác IUU, tỉnh Ninh Bình đang tăng cường tiến độ đăng ký tàu cá, cấp giấy phép khai thác thủy sản và tăng cường giám sát hoạt động tàu cá qua thiết bị VMS nhằm ngăn chặn vi phạm, hướng tới chấm dứt tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp.
Na Son chủ động phòng chống cháy rừng mùa khô

Na Son chủ động phòng chống cháy rừng mùa khô

Trước nguy cơ cháy rừng gia tăng trong mùa khô 2025 – 2026, xã Na Son (tỉnh Điện Biên) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm chủ động phòng ngừa, ứng phó hiệu quả, bảo vệ hơn 6.500 ha rừng trên địa bàn.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động