Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng
BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Ngày 21 tháng 7 năm 2022 – Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”). Theo đó, người tiêu dùng trong khu vực có cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi từ danh mục sản phẩm đầy đủ của Danone cho cả gia đình.
Diễn ra vào ngày 26 tháng 7 năm nay, chiến dịch sẽ bao gồm các sản phẩm từ các thương hiệu Danone như Hi-Q, Dumex, Protinex và Alpro. Phù hợp với xu hướng người tiêu dùng trực tuyến để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chiến dịch có chủ đề “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay” nhằm hỗ trợ các gia đình theo đuổi hành trình hướng tới lối sống lành mạnh hơn, bằng cách lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng tốt hơn và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của họ. Điều này phù hợp với sứ mệnh của Danone là mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt. Thông qua chiến dịch này, Danone hy vọng sẽ hỗ trợ người tiêu dùng trong tất cả các giai đoạn của cuộc sống để có cuộc sống tốt hơn và khỏe mạnh hơn, thông qua danh mục các sản phẩm bổ dưỡng và được hỗ trợ về mặt khoa học của Danone.
Ngoài ra, Danone cũng cam kết hoạt động một cách hiệu quả, có trách nhiệm và toàn diện, phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên hợp quốc. Vào tháng 3 năm 2021, Danone Thái Lan trở thành công ty đầu tiên được nhận chứng nhận B Corp tại Thái Lan. Các công ty sở hữu chứng nhận B Corps là các công ty tự nguyện đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hoạt động xã hội và môi trường.
Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, chiến dịch khu vực này cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm của chúng tôi”.
Ông Danish Rahman, Tổng giám đốc của Danone Thái Lan phát biểu: “Tôi rất vui mừng và tự hào khi được đại diện cho Danone Thái Lan trở thành đối tác với Shopee để thực hiện sứ mệnh mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho nhiều người nhất có thể. Chúng tôi tin rằng, danh mục đầu tư của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của tất cả người tiêu dùng và khuyến khích tiêu thụ các vi chất dinh dưỡng trên diện rộng và thiết yếu để có một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Việc hợp tác với Shopee sẽ giúp đưa lợi ích của các sản phẩm của chúng tôi đến với số lượng người tiêu dùng lớn nhất có thể. Hãy có một hành trình mua sắm vui vẻ và rinh các sản phẩm của chúng tôi trong Ngày Siêu thương hiệu tại Shopee Mall với chủ đề “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”.
Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, chia sẻ: “Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee cam kết cung cấp các sản phẩm đa dạng, có giá trị tốt nhất cho người mua sắm. Chúng tôi chia sẻ niềm tin của Danone trong việc trao quyền cho người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua việc tiếp cận với thực phẩm và dinh dưỡng chất lượng. Chúng tôi tự hào được hợp tác với Danone trong Ngày Siêu Thương hiệu khu vực năm 2022. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cho người mua sắm với giá trị tuyệt vời”.
Vào ngày 26/7, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền khi thanh toán bằng ShopeePay, bao gồm:
– Các quà tặng hấp dẫn khi mua hàng [Các điều khoản và điều kiện được áp dụng]: Người mua hàng thực hiện các giao dịch mua đủ điều kiện sẽ có thể chọn trong số các món quà phù hợp với những người dùng khác nhau từ các sản phẩm của Danone.
– Giải thưởng Độc quyền dành cho những người chi tiêu nhiều nhất [Các điều khoản và điều kiện được áp dụng]: Có cơ hội giành được các giải thưởng lớn như xe ô tô thể thao chạy điện cho trẻ em, vòng cổ vàng và tai nghe Lenovo.
– Giành điểm khách hàng thân thiết với Tư cách thành viên thương hiệu [Các điều khoản và điều kiện được áp dụng]: Đặc biệt cho Cửa hàng chính thức Hi-Q 1Plus – nhận 500 điểm tự động cho thành viên mới đăng ký vào ngày 26 tháng 7. Kiếm 1 điểm cho mỗi lần mua có giá trị 10 baht cho bất kỳ sản phẩm sữa bột Hi-Q hoặc sản phẩm UHT giai đoạn 3 hoặc 4. Thu thập điểm và đổi lấy những món quà thú vị.
Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://bit.ly/3ogo5nP
Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.
Hashtag: #Danone#Shopee
Thông tin về Danone (www.danone.com)
Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với sứ mệnh lâu dài là mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, Danone hướng tới việc truyền cảm hứng cho các phương pháp ăn uống lành mạnh và bền vững hơn, đồng thời cam kết đạt được tác động có thể đo lường được về mặt dinh dưỡng, xã hội, xã hội và môi trường. Danone đã xác định Chiến lược Đổi mới của mình để khôi phục tăng trưởng, khả năng cạnh tranh và tạo ra giá trị trong dài hạn.
Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™ toàn cầu. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 24,2 tỷ euro vào năm 2021
Danh mục sản phẩm của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Danette, Danio, Danonino, Evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic…) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh như Dumex, Protinex, AQUA, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Horizon Organic, Mizone, Oikos, Prostokvashino, Silk, Vega).
Thông tin về Shopee
Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee thúc đẩy một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững và toàn diện bằng cách cho phép các doanh nghiệp số hóa và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ, giúp nhiều người hơn tiếp cận và hưởng lợi từ các dịch vụ kỹ thuật số cũng như nâng cao cộng đồng địa phương.
Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực với cam kết chắc chắn trong việc giúp các thương hiệu địa phương “cây nhà lá vườn” và các doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Shopee là một phần của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New Yprk, Mỹ, với mã: SE), một công ty hàng đầu về Internet tiêu dùng toàn cầu. Sứ mệnh của Sea Limited là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ thông qua 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Shopee, Garena và SeaMoney.
Thông tin về Shopee Mall
Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.