Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 21/07/2022 GMT+7

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

aa
Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Ngày 21 tháng 7 năm 2022 – Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”). Theo đó, người tiêu dùng trong khu vực có cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi từ danh mục sản phẩm đầy đủ của Danone cho cả gia đình.

Diễn ra vào ngày 26 tháng 7 năm nay, chiến dịch sẽ bao gồm các sản phẩm từ các thương hiệu Danone như Hi-Q, Dumex, Protinex và Alpro. Phù hợp với xu hướng người tiêu dùng trực tuyến để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chiến dịch có chủ đề “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay” nhằm hỗ trợ các gia đình theo đuổi hành trình hướng tới lối sống lành mạnh hơn, bằng cách lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng tốt hơn và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của họ. Điều này phù hợp với sứ mệnh của Danone là mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt. Thông qua chiến dịch này, Danone hy vọng sẽ hỗ trợ người tiêu dùng trong tất cả các giai đoạn của cuộc sống để có cuộc sống tốt hơn và khỏe mạnh hơn, thông qua danh mục các sản phẩm bổ dưỡng và được hỗ trợ về mặt khoa học của Danone.

Ngoài ra, Danone cũng cam kết hoạt động một cách hiệu quả, có trách nhiệm và toàn diện, phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên hợp quốc. Vào tháng 3 năm 2021, Danone Thái Lan trở thành công ty đầu tiên được nhận chứng nhận B Corp tại Thái Lan. Các công ty sở hữu chứng nhận B Corps là các công ty tự nguyện đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hoạt động xã hội và môi trường.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, chiến dịch khu vực này cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm của chúng tôi”.

Ông Danish Rahman, Tổng giám đốc của Danone Thái Lan phát biểu: “Tôi rất vui mừng và tự hào khi được đại diện cho Danone Thái Lan trở thành đối tác với Shopee để thực hiện sứ mệnh mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho nhiều người nhất có thể. Chúng tôi tin rằng, danh mục đầu tư của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của tất cả người tiêu dùng và khuyến khích tiêu thụ các vi chất dinh dưỡng trên diện rộng và thiết yếu để có một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Việc hợp tác với Shopee sẽ giúp đưa lợi ích của các sản phẩm của chúng tôi đến với số lượng người tiêu dùng lớn nhất có thể. Hãy có một hành trình mua sắm vui vẻ và rinh các sản phẩm của chúng tôi trong Ngày Siêu thương hiệu tại Shopee Mall với chủ đề “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, chia sẻ: “Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee cam kết cung cấp các sản phẩm đa dạng, có giá trị tốt nhất cho người mua sắm. Chúng tôi chia sẻ niềm tin của Danone trong việc trao quyền cho người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua việc tiếp cận với thực phẩm và dinh dưỡng chất lượng. Chúng tôi tự hào được hợp tác với Danone trong Ngày Siêu Thương hiệu khu vực năm 2022. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cho người mua sắm với giá trị tuyệt vời”.

Vào ngày 26/7, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền khi thanh toán bằng ShopeePay, bao gồm:

Các quà tặng hấp dẫn khi mua hàng [Các điều khoản và điều kiện được áp dụng]: Người mua hàng thực hiện các giao dịch mua đủ điều kiện sẽ có thể chọn trong số các món quà phù hợp với những người dùng khác nhau từ các sản phẩm của Danone.

Giải thưởng Độc quyền dành cho những người chi tiêu nhiều nhất [Các điều khoản và điều kiện được áp dụng]: Có cơ hội giành được các giải thưởng lớn như xe ô tô thể thao chạy điện cho trẻ em, vòng cổ vàng và tai nghe Lenovo.

Giành điểm khách hàng thân thiết với Tư cách thành viên thương hiệu [Các điều khoản và điều kiện được áp dụng]: Đặc biệt cho Cửa hàng chính thức Hi-Q 1Plus – nhận 500 điểm tự động cho thành viên mới đăng ký vào ngày 26 tháng 7. Kiếm 1 điểm cho mỗi lần mua có giá trị 10 baht cho bất kỳ sản phẩm sữa bột Hi-Q hoặc sản phẩm UHT giai đoạn 3 hoặc 4. Thu thập điểm và đổi lấy những món quà thú vị.

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://bit.ly/3ogo5nP

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone (www.danone.com)

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với sứ mệnh lâu dài là mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, Danone hướng tới việc truyền cảm hứng cho các phương pháp ăn uống lành mạnh và bền vững hơn, đồng thời cam kết đạt được tác động có thể đo lường được về mặt dinh dưỡng, xã hội, xã hội và môi trường. Danone đã xác định Chiến lược Đổi mới của mình để khôi phục tăng trưởng, khả năng cạnh tranh và tạo ra giá trị trong dài hạn.

Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™ toàn cầu. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 24,2 tỷ euro vào năm 2021

Danh mục sản phẩm của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Danette, Danio, Danonino, Evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic…) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh như Dumex, Protinex, AQUA, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Horizon Organic, Mizone, Oikos, Prostokvashino, Silk, Vega).

Thông tin về Shopee

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee thúc đẩy một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững và toàn diện bằng cách cho phép các doanh nghiệp số hóa và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ, giúp nhiều người hơn tiếp cận và hưởng lợi từ các dịch vụ kỹ thuật số cũng như nâng cao cộng đồng địa phương.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực với cam kết chắc chắn trong việc giúp các thương hiệu địa phương “cây nhà lá vườn” và các doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một phần của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New Yprk, Mỹ, với mã: SE), một công ty hàng đầu về Internet tiêu dùng toàn cầu. Sứ mệnh của Sea Limited là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ thông qua 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Shopee, Garena và SeaMoney.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 23/7/2022,  Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.
Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

Các tin bài khác

ANDPAD hoàn thành Dự án Thí điểm tại Việt Nam

ANDPAD hoàn thành Dự án Thí điểm tại Việt Nam

Ngày 6/10/2025 - ANDPAD (Trụ sở: Thành phố Chiyoda, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây, cùng với công ty con tại Việt Nam – CÔNG TY TNHH ANDPAD VIỆT NAM, trân trọng thông báo đã hoàn thành dự án thí điểm phát triển và triển khai hệ thống quản lý dự án xây dựng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành trong ngành xây dựng tại Việt Nam.
Huawei ra mắt Giải pháp Kho vận và Logistics THÔNG MINH, khai mở toàn bộ tiềm năng của trí tuệ số

Huawei ra mắt Giải pháp Kho vận và Logistics THÔNG MINH, khai mở toàn bộ tiềm năng của trí tuệ số

Ngày 28 tháng 9 năm 2025, Huawei đã công bố Giải pháp Kho vận & Logistics THÔNG MINH tại hội nghị thượng đỉnh về giao thông trong khuôn khổ sự kiện HUAWEI CONNECT 2025, với chủ đề "Xây dựng nền tảng số và trí tuệ cho ngành giao thông và logistics toàn diện".
T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.
Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng AI, “siêu cảng” Việt Nam SuperPort™ của T&T Group gây ấn tượng mạnh tại VIIE 2025

Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng AI, “siêu cảng” Việt Nam SuperPort™ của T&T Group gây ấn tượng mạnh tại VIIE 2025

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc – Việt Nam SuperPortTM tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2025 (VIIE 2025) khi giới thiệu tới công chúng nhiều giải pháp AI hiện đại bậc nhất thế giới. Kết hợp cùng các giải pháp công nghệ đột phá trước đó, “siêu cảng” hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả hệ thống logistics, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đọc nhiều

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm Triều Tiên: Biểu hiện sinh động nhất của quan hệ truyền thống hữu nghị Việt Nam-Triều Tiên

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm Triều Tiên: Biểu hiện sinh động nhất của quan hệ truyền thống hữu nghị Việt Nam-Triều Tiên

Nhân dịp Tổng Bí thư Tô Lâm có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Triều Tiên và dự Lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Đảng Lao động Triều Tiên (9-11/10), Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên Lê Bá Vinh đã chia sẻ với Báo Thế giới và Việt Nam ý nghĩa và những nội dung trọng tâm của chuyến thăm.
Đà Nẵng đón sinh viên Thái Lan học tiếng Việt

Đà Nẵng đón sinh viên Thái Lan học tiếng Việt

Ngày 06/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Đà Nẵng phối hợp Trường Đại học Sư phạm (Đại học Đà Nẵng) và Trường Đại học Udon Thani Rajabhat (Thái Lan) tổ chức lễ chào mừng ba tân sinh viên Thái Lan đến học tập tại thành phố trong khuôn khổ dự án giáo dục "Chương trình tiếng Việt chuyên sâu cho sinh viên Thái Lan".
Tin quốc tế ngày 08/10: Hamas sẵn sàng đạt thỏa thuận Gaza; ông Putin báo tin chiến thắng

Tin quốc tế ngày 08/10: Hamas sẵn sàng đạt thỏa thuận Gaza; ông Putin báo tin chiến thắng

Hamas sẵn sàng đạt thỏa thuận Gaza; Tổng thống Putin báo tin chiến thắng năm 2025... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 08/10.
Ông Nguyễn Chiến Thắng: Quảng Trị luôn lấy đoàn kết và hài hòa làm nguyên tắc cao nhất

Ông Nguyễn Chiến Thắng: Quảng Trị luôn lấy đoàn kết và hài hòa làm nguyên tắc cao nhất

Chia sẻ cùng Thời Đại, ông Nguyễn Chiến Thắng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Trị mới khẳng định sau 3 tháng vận hành mô hình chính quyền mới, tâm lý cục bộ địa phương không hiện hữu trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.
Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Ngày 7/10, tỉnh Đắk Lắk phối hợp Ủy ban Biên giới Quốc gia (Bộ Ngoại giao) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại và tuyên truyền quản lý biên giới, biển đảo cho lãnh đạo các Sở, ngành, xã, phường trong tỉnh.
Nhà giàn DK1/9 hỗ trợ, cấp cứu ngư dân trong cơn nguy kịch

Nhà giàn DK1/9 hỗ trợ, cấp cứu ngư dân trong cơn nguy kịch

Lúc 11 giờ 00, ngày 07/10, Nhà giàn DK1/9 (Cụm Ba Kè), thuộc Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân đã kịp thời tiếp nhận, cấp cứu và hỗ trợ một ngư dân gặp nạn trên biển.
Lực lượng thực thi pháp luật trên biển Việt Nam-Philippines củng cố quan hệ

Lực lượng thực thi pháp luật trên biển Việt Nam-Philippines củng cố quan hệ

Hai bên trao đổi các nội dung hợp tác thực chất trong thời gian tới như tăng cường giao lưu, trao đổi đoàn, tập huấn chung, huấn luyện chuyên môn, phối hợp xử lý các tình huống trên biển.
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động