Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:25 | 20/04/2024 GMT+7

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

aa
Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
Phát triển năng lực của học sinh thông qua học tập dự án môn Địa lý tại trường Trung học Vinschool Ocean Park
VINSCHOOL nhận giải thường ESG BUSINES AWARDS về phát triển bền vững

Cơ sở và nền tảng giáo dục toàn diện

Cụm trường Mầm non - Tiểu học - Trung học Vinschool Grand World Phú Quốc là cơ sở trường mới nhất của Hệ thống Giáo dục Vinschool tại Phú Quốc, dự kiến khai giảng khóa đầu tiên vào năm học 2024 - 2025.

Vinschool Phú Quốc sẽ có 56 phòng học hiện đại, với tổng diện tích xây dựng lên tới gần 7.000m2, tuân theo quy chuẩn chung của toàn hệ thống để đào tạo thế hệ công dân toàn cầu với những kỹ năng và phẩm chất cần thiết. Cụ thể, khối trường phổ thông liên cấp có quy mô hơn 3.000m2, gồm 4 tầng cùng khu phức hợp thể thao hiện đại rộng tới 2.000m2. Khối trường mầm non rộng 1.330 m2, gồm 3 tầng với sân chơi ngoài trời hiện đại.

Cụm trường Mầm non - Tiểu học - Trung học Vinschool Grand World Phú Quốc
Cụm trường Mầm non - Tiểu học - Trung học Vinschool Grand World Phú Quốc.

Các lớp học đều được trang bị màn hình tương tác, bàn ghế di động… hỗ trợ đa dạng phương pháp giảng dạy, thúc đẩy hoạt động học nhóm và sáng tạo. Ngoài ra, trường còn được xây dựng hệ thống các phòng chức năng: Trung tâm thực nghiệm sáng tạo, Phòng thí nghiệm, Phòng Mỹ thuật, Phòng Âm nhạc, Thư viện song ngữ với hàng nghìn đầu sách phong phú, Nhà đa năng, Sân bóng có mái che, Bể bơi bốn mùa, Sân bóng rổ trong nhà… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và phát triển của học sinh.

Về chương trình giảng dạy, nếu như các trường học truyền thống chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản, Vinschool đã thể hiện sự khác biệt khi triển khai các môn học đặc thù chỉ có tại Vinschool bao gồm Việt Nam học, CLISE (Giáo dục Kỹ năng Phẩm chất)…. Các môn Thể chất và Mỹ thuật được xây dựng và phát triển theo các chương trình tiên tiến của Hoa Kỳ. Các hoạt động trải nghiệm và chương trình ngoại khóa cũng được tổ chức với nhiều lĩnh vực như thể thao, ngôn ngữ, khoa học, nghệ thuật, định hướng nghề nghiệp và kĩ năng, giúp học sinh phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, Vinschool đặc biệt chú ý tới hệ thống chăm sóc sức khỏe tâm lý nhằm đặt sự an toàn và phát triển của học sinh lên hàng đầu.

Đặc biệt, các giáo viên Vinschool được đào tạo theo các tiêu chuẩn của Bộ chuẩn Giáo viên quốc tế của Úc. Học sinh khối trung học tại Vinschool cũng được cố vấn học tập 1 – 1 đồng hành trong suốt các năm học THPT, giúp cá nhân hóa lộ trình học tập và ứng tuyển Đại học, chọn môn phù hợp với định hướng và năng lực trong “ngân hàng” 50 môn học khác nhau.

Các tân binh Vinser tại Phú Quốc cũng có thể đến trường thuận tiện bằng cách trải nghiệm xu hướng sống xanh với xe điện VinBus trong nội khu Phú Quốc United Center.

Hệ thống xuất sắc, ươm mầm tinh hoa

Trải qua hành trình 10 năm vươn tầm xuất sắc, Hệ thống Giáo dục Vinschool đã khẳng định vị thế của một Hệ thống Giáo dục hàng đầu Việt Nam với hơn 50 cơ sở và 48.000 học sinh ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa... Vinschool là hệ thống trường Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt giám định toàn diện của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS, mang lại cho học sinh các trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Trong năm 2023, Vinschool đã vinh dự lọt Top 100 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn, nhận giải thưởng danh giá về dẫn đầu chuyển đổi số trong giáo dục tại Asian Technology Awards 2023 và phát triển bền vững tại ESG Business Awards 2023.

mang lại cho học sinh các trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
Vinschool mang lại cho học sinh các trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Vinschool cũng là hệ thống duy nhất tại Việt Nam được Bộ Giáo dục cấp phép để tích hợp chương trình Quốc tế vào chương trình Việt Nam, với Chương trình Cambridge được Việt hóa từ mẫu giáo lên đến lớp 10, cho phép học sinh được tiếp cận với một nền giáo dục đa chiều, chuẩn bị cho các em đối mặt với những thách thức của kỷ nguyên AI.

Với hành trang vững chắc của những công dân toàn cầu, học sinh Vinschool đạt kết quả Tiếng Anh đầu ra ít nhất 7.5 IELTS sau 10 năm học và liên tục giành được nhiều giải thưởng, học bổng xuất sắc. Trong năm học 2022-2023 vừa qua, học sinh Vinschool đã đạt hơn 2.000 giải thưởng ở nhiều kỳ thi trong nước và quốc tế; 87,5% học sinh đỗ Đại học TOP đầu Việt Nam trúng tuyển theo hình thức xét tuyển thẳng; 43,6% học sinh đỗ Đại học danh giá trên thế giới đạt học bổng 30% - 100%.

Ngay trong năm học tới 2024 -2025, các cư dân nhí tại Phú Quốc sẽ có cơ hội được học tập tại mô hình giáo dục tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Với cơ sở hạ tầng và phương pháp giáo dục đạt chuẩn quốc tế, hệ thống giáo dục đẳng cấp Vinschool chắn chắn sẽ làm an lòng những gia đình có ý định an cư lâu dài tại thành phố đảo.

Vinschool Grand World Phú Quốc bắt đầu tuyển sinh học sinh từ 18 tháng tuổi tới 15 tuổi năm học 2024 – 2025 để khai giảng vào tháng 8/2024. Phụ huynh quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết tại https://vinschool.edu.vn hoặc liên hệ tổng đài 18006511 (máy lẻ 2).

Vinschool tổ chức hội thảo: Khám phá trường học xuất sắc cùng Vinschool tại đảo ngọc Phú Quốc

• Thời gian: 8h30 - 11h, thứ Bảy, ngày 20/04/2024

• Địa chỉ: Sunrise Ballroom và Grand Studio, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc - Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

• Đối tượng: Phụ huynh và học sinh từ 18 tháng tuổi đến 15 tuổi

Đăng ký tham gia để nhận những ưu đãi đặc biệt: Miễn phí ghi danh, Miễn phí xe bus tại điểm và các phần quà hấp dẫn khác tại Hội thảo.

Link đăng ký: https://forms.gle/7zVSMetucWu6Vm5b9

Vinschool công bố chương trình dự bị đại học NCUK - Vinschool Vinschool công bố chương trình dự bị đại học NCUK - Vinschool
Vinschool Ocean Park: Đa dạng hóa các hình thức học tập lịch sử tạo hứng thú cho học sinh Vinschool Ocean Park: Đa dạng hóa các hình thức học tập lịch sử tạo hứng thú cho học sinh

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
VINSCHOOL nhận giải thường  ESG BUSINES AWARDS về phát triển bền vững

VINSCHOOL nhận giải thường ESG BUSINES AWARDS về phát triển bền vững

Hệ thống Giáo dục Vinschool vừa vinh dự nhận 2 giải thưởng cho các hạng mục Nhận thức về Sức khỏe Tâm lý và Giáo dục chống Biến đổi Khí hậu tại Lễ Trao giải quốc tế về phát triển bền vững ESG Business Awards, tổ chức ngày 6/11 tại Singapore.

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Ngày 26/6, tại Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” giữa Tổ chức ASSIST/Philippines với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ, Trường Bách Khoa - Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ và Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ.
Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Ngày 25/6/2024, Diễn đàn nhân dân Việt – Trung lần thứ 12, do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc đồng tổ chức, đã khai mạc tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc...
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động