Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:49 | 04/07/2021 GMT+7

Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

aa
Ngày 3/7/2021, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.
SeABank hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trước xu hướng “không tiền mặt” SeABank hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trước xu hướng “không tiền mặt”
SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1

Phát biểu tại lễ ký, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết: “Với sứ mệnh “Mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng”, Tập đoàn BRG luôn nỗ lực tạo ra những chuẩn mực mới trong chuỗi giá trị của hệ sinh thái BRG thông qua những hợp tác chiến lược sâu rộng và toàn diện với những tên tuổi hàng đầu trong nước và thế giới. Tôi tin tưởng rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược ngày hôm nay giữa Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và ngân hàng SeABank sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững của ba bên trong tương lai. Bên cạnh mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh của mỗi bên thì xa hơn đó là mang tới những trải nghiệm, những sản phẩm và dịch vụ mới, trọn vẹn, khác biệt và đẳng cấp cho mọi khách hàng, cả khách hàng trong nước lẫn khách hàng quốc tế.”

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại lễ ký kết.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại lễ ký.

Ông Đặng Ngọc Hoà, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì cơ hội hợp tác đầy tiềm năng giữa Vietnam Airlines với Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank là các tổ chức có quy mô lớn, tiềm lực tài chính mạnh, hiện đang phục vụ hàng chục triệu khách hàng trong nước và quốc tế và chắc chắn sẽ trở thành khách hàng, đối tác lớn của Vietnam Airlines trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, khoản tín dụng ưu đãi của Ngân hàng SeABank sẽ giúp chúng tôi vượt qua khó khăn do Covid-19 mang lại, nhanh chóng phục hồi sản xuất kinh doanh, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội đất nước.”

Ông Đặng Ngọc Hoà, Chủ tịch HĐQT, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, phát biểu tại lễ ký.
Ông Đặng Ngọc Hoà, Chủ tịch HĐQT, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, phát biểu tại lễ ký.

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, SeABank luôn đổi mới và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng đồng thời không ngừng mở rộng kênh hợp tác để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Việc hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank sẽ giúp khách hàng có cơ hội được sử dụng những sản phẩm dịch vụ ưu việt nhất, tiện ích nhất dựa trên lợi thế của 3 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực hàng không, khách sạn - nghỉ dưỡng, bán lẻ, tài chính ngân hàng.”

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc SeABank phát biểu tại lễ ký.
Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc SeABank phát biểu tại lễ ký.

Sự kết hợp giữa ba tên tuổi hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đa ngành là Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là ngân hàng SeABank và lực lượng vận tải chủ lực tại Việt Nam là Vietnam Airlines sẽ cho phép ba bên cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác thế mạnh, tiềm lực sẵn có. Bên cạnh mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh của mỗi bên thì xa hơn đó là mang tới những trải nghiệm, những sản phẩm và dịch vụ mới, trọn vẹn, khác biệt và đẳng cấp cho mọi khách hàng, cả khách hàng trong nước lẫn khách hàng quốc tế.

Đại diện Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG, và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đại diện Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG, và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Cùng với việc ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, Vietnam Airlines và SeABank cũng ký kết hợp đồng tín dụng cho vay tái cấp vốn nhằm bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho Vietnam Airlines do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 theo chủ chương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Gói vay ưu đãi có hạn mức tối đa 2.000 tỷ đồng, sẽ được SeABank triển khai giải ngân một phần vào đầu tháng 7/2021.

Đại diện Vietnam Airlines và SeABank ký kết ký kết hợp đồng tín dụng.
Đại diện Vietnam Airlines và SeABank ký kết ký kết hợp đồng tín dụng.
Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020” Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020”
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa
Với định hướng chiến lược phát triển đúng đắn sau cổ phần hóa, dưới sự định hướng của Tập đoàn BRG; Hapro tiếp tục xây dựng thương hiệu đa ngành lấy hoạt động kinh doanh xuất khẩu và thương mại nội địa làm trọng tâm, hướng tới sự phát triển bền vững trong nước và quốc tế.
Tập đoàn BRG được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2019” Tập đoàn BRG được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2019”
Ngày 2/10/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” 2019, Công ty CP Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) vinh dự được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khi nào cổ phiếu HVN hết bị hạn chế giao dịch?

Khi nào cổ phiếu HVN hết bị hạn chế giao dịch?

Chủ tịch Vietnam Airlines hy vọng với nỗ lực cân đối thu chi trong năm 2024, khắc phục âm vốn chủ sở hữu vào năm 2025, dần xóa lỗ lũy kế,... giúp cải thiện tình hình tài chính thì cổ phiếu HVN có thể tiếp tục niêm yết trên sàn chứng khoán.
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

“Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên Ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Và Kết nối chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.

Các tin bài khác

Vingroup trao hơn 640 tỷ đồng Học bổng Khoa học Công nghệ trong 6 năm

Vingroup trao hơn 640 tỷ đồng Học bổng Khoa học Công nghệ trong 6 năm

Tập đoàn Vingroup vừa trao Học bổng Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2024 cho 36 sinh viên ưu tú, nâng tổng số học bổng đã trao lên 210 suất, tổng giá trị hơn 640 tỷ đồng, chỉ trong 6 năm từ khi chương trình ra đời.
Hệ sinh thái Eurowindow Holding kinh doanh ra sao?

Hệ sinh thái Eurowindow Holding kinh doanh ra sao?

Theo báo cáo tài chính, tính đến tháng 4/2024, tổng tài sản của Eurowindow Holding đạt hơn 16.000 tỷ đồng. Eurowindow Holding cũng là cổ đông lớn của ngân hàng Techcombank, nắm giữ 5% cổ phần, tương đương khoảng 10.000 tỷ đồng.
Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á 2024: Cơ hội quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á 2024: Cơ hội quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu

Ngày 28/9/2024, “Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á 2024” - lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia. Diễn đàn là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực giao lưu, chia sẻ, kết nối hợp tác đầu tư, nâng tầm giá trị thương hiệu.
Cần Thơ sẽ hỗ trợ tối đa để Khu công nghiệp VSIP sớm đi vào hoạt động

Cần Thơ sẽ hỗ trợ tối đa để Khu công nghiệp VSIP sớm đi vào hoạt động

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ nhấn mạnh như trên tại buổi tiếp ông Pang Te Chinh, Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh trong chuyến thăm và làm việc tại thành phố Cần Thơ chiều ngày 10/7.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động