Trang chủ Kinh tế
15:35 | 16/02/2024 GMT+7

Việt Nam sẽ sớm vươn mình trở thành một trong những "con rồng kinh tế dũng mãnh"

aa
Năm 2023, Việt Nam đã ứng phó linh hoạt và hóa giải hiệu quả các "cơn gió ngược" để tiếp tục xu hướng phục hồi tích cực, ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng...
Kinh tế Việt Nam 2024: Cánh cửa vẫn mở rộng
Đại sứ Saudi Arabia: Mong muốn Việt Nam sớm vươn mình trở thành một "con rồng kinh tế"
Việt Nam sẽ sớm vươn mình trở thành một trong những "con rồng kinh tế dũng mãnh"
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) Klaus Schwab chứng kiến ký kết biên Bản ghi nhớ Việt Nam-WEF giai đoạn 2023-2026. (Ảnh: TTXVN)

Dù kinh tế thế giới gặp không ít những khó khăn và thử thách, nhưng năm 2023, Việt Nam đã ứng phó linh hoạt và hóa giải hiệu quả các "cơn gió ngược" để tiếp tục xu hướng phục hồi tích cực, ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng...

Không phải ngẫu nhiên, kinh tế Việt Nam được ví là điểm sáng trong bức tranh xám màu của kinh tế thế giới.

Tại Phiên Đối thoại chính sách “Việt Nam: Định hướng tầm nhìn toàn cầu” trong khuôn khổ Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF Davos 2024) mới đây, Giáo sư Klaus Schwab - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch WEF, nhận định Việt Nam không chỉ là ngôi sao ở khu vực Đông Á, mà còn đang trong quá trình vươn lên trở thành một quốc gia có ảnh hưởng kinh tế ở tầm thế giới.

Giáo sư Schwab đánh giá cao và tin tưởng vào vai trò ngày càng gia tăng của Việt Nam; cho rằng Việt Nam thực sự trở thành một trong những quốc gia tiên phong về phát triển nền kinh tế xanh và thông minh.

Nhà bình luận quốc tế nổi tiếng Thomas Friedman ở Tạp chí New York Times, tác giả cuốn sách "Thế giới phẳng," cho rằng Việt Nam là điển hình tiêu biểu cho cải cách và phát triển, được quốc tế đánh giá là hình mẫu về phát triển kinh tế nhanh và bền vững.

Trong báo cáo công bố đầu năm nay, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đề cao cách Việt Nam vượt qua các thách thức năm 2023, đặc biệt là trong việc ổn định chính sách tiền tệ và kiểm soát lạm phát.

Giám đốc quốc gia ADB tại Việt Nam Shantanu Chakraborty nhấn mạnh Chính phủ Việt Nam có nhiều biện pháp hữu hiệu về chính sách tiền tệ để đảm bảo khả năng phục hồi kinh tế năm 2023, như chủ động giảm lãi suất và nới lỏng chính sách tiền tệ giúp tăng khả năng chống chịu của nền kinh tế.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cho rằng mặc dù tốc độ tăng trưởng bị chậm lại trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đang thể hiện tốt hơn hầu hết các quốc gia trên thế giới, được xem là điểm đến hấp dẫn của đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong lĩnh vực sản xuất.

Điều đó được thể hiện qua hàng loạt chỉ số như tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam năm ngoái đạt gần 36,61 tỷ USD, tăng 32,1% so với năm 2022; vốn thực hiện của dự án đầu tư nước ngoài ước đạt khoảng 23,18 tỷ USD, tăng 3,5%. Đây là mức giải ngân kỷ lục từ trước tới nay.

Việt Nam sẽ sớm vươn mình trở thành một trong những "con rồng kinh tế dũng mãnh"
Dây chuyền sản xuất các loại ống và dây dẫn phanh, ống trợ lực tay lái,... cho xe máy, ôtô của Công ty TNHH Nichirin Việt Nam, 100% vốn đầu tư Nhật Bản, tại Khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, Bắc Giang. (Ảnh: TTXVN)

Ngân hàng DBS của Singapore đánh giá dù đứng trước nhiều thách thức, Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của FDI nhờ xu hướng chuyển dịch sản xuất, nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA), triển vọng tăng trưởng trung hạn tươi sáng ở mức 6-7% và hệ sinh thái điện tử đang phát triển.

Quan trọng là dòng vốn FDI mới đổ vào lĩnh vực sản xuất tăng mạnh, phản ánh niềm tin của các nhà đầu tư nước ngoài đối với tiềm năng dài hạn của Việt Nam vẫn không hề suy giảm.

Theo Trưởng Bộ phận tư vấn ASEAN tại hãng tư vấn Dezan Shira & Associates, ông Marco Forster, trước những khó khăn hiện nay, Việt Nam được dự đoán sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh trong trung hạn nhờ vị thế mới nổi là trung tâm sản xuất hàng đầu ở Đông Nam Á, dân số có trình độ học vấn cao và vốn đầu tư tăng.

Một trong các yếu tố quyết định lựa chọn của các nhà đầu tư dành cho Việt Nam là sự ổn định về chính trị và xã hội. S&P Global Ratings cũng đánh giá, lực lượng lao động trẻ, ngày càng có trình độ học vấn cao và có tính cạnh tranh cao là sức hút chính đối với các nhà đầu tư nước ngoài, đồng thời dự báo nền kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi nhanh chóng khi nhu cầu toàn cầu tăng lên và Việt Nam dần giải quyết những thách thức trong nước.

Bất chấp tình hình thế giới tiếp tục biến động phức tạp, cùng những khó khăn nội tại, GDP của Việt Nam năm 2023 tăng 5,05%. Phần lớn các chuyên gia đánh giá đây là mức tăng trưởng phù hợp trong bối cảnh chung của kinh tế toàn cầu, đồng thời tỏ ra lạc quan về khả năng phục hồi của kinh tế Việt Nam thời gian tới.

Tổ chức Tư vấn Chính sách Asia House (Anh) nhận định các ngành sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam thu hút đáng kể đầu tư nước ngoài nhờ độ mở và các điểm mạnh cơ bản của nền kinh tế.

Theo hãng tin Bloomberg, lĩnh vực logistics và xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ là động lực chính cho thành tích kinh tế ấn tượng của Việt Nam thời gian qua. Với mạng lưới tích hợp hiệu quả các dịch vụ vận tải hàng không, đường biển và đường bộ, ngành logistics của Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy trao đổi hàng hóa qua biên giới. Điều này đã thu hút lượng lớn đầu tư nước ngoài, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước.

Nền kinh tế Việt Nam còn được thúc đẩy nhờ năng suất lao động tăng và tiến bộ công nghệ. Việt Nam đã chú trọng phát triển lực lượng lao động có kỹ năng, đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế đang tăng trưởng. Việc thúc đẩy số hóa và chuyển đổi kỹ thuật số trong nền kinh tế cũng góp phần duy trì và thậm chí thúc đẩy tốc độ tăng trưởng.

Giới chuyên gia quốc tế cho rằng dù các dự báo về tăng trưởng kinh tế Việt Nam là tích cực nhưng chặng đường phía trước không hề dễ dàng. Bối cảnh kinh tế toàn cầu đang biến động mạnh và có thể tác động đến các nền kinh tế mới nổi như Việt Nam. Do đó, Việt Nam cần đảm bảo thực hiện các chính sách kinh tế thận trọng để duy trì tăng trưởng và giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, để đảm bảo tăng trưởng kinh tế liên tục, Việt Nam cần tập trung cải thiện cơ sở hạ tầng và hạ tầng kỹ thuật số, thúc đẩy môi trường đầu tư và thương mại, đồng thời chú trọng phát triển bền vững.

Ông Andrea Coppola, chuyên gia kinh tế trưởng của Ngân hàng Thế giới (WB) lưu ý: "Việt Nam nên tận dụng sức mạnh nội tại, thúc đẩy các dự án cơ sở hạ tầng, đầu tư công mang tính chuyển đổi trạng thái, hỗ trợ tăng trưởng trong ngắn và dài hạn."

Việt Nam cũng nên phát triển khu vực tư nhân, nâng cao năng suất. Tương tự, Ngân hàng HSBC khuyến nghị Việt Nam cần cải thiện các chỉ số về hạ tầng, lao động, cải thiện môi trường kinh doanh để tăng sức hút với các nhà đầu tư.

Báo Financial Times (Anh) nhận định, trong thập niên tới, Việt Nam phải nâng cao năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi các nhà sản xuất có kế hoạch đầu tư vào Việt Nam. Dân số trẻ, lực lượng lao động dồi dào, nhưng sự cạnh tranh tìm kiếm công nhân có trình độ kỹ thuật ngày càng tăng, đòi hỏi đào tạo nghề và các trường đại học cần có bước ngoặt lớn.

Theo thời gian, Việt Nam cần tái đầu tư những gì thu được nhờ tăng trưởng kinh tế để hỗ trợ sự phát triển của các ngành giàu chất xám và năng suất cao nhằm đáp ứng mục tiêu năm 2045 trở thành “quốc gia phát triển có thu nhập cao."

Với dân số khoảng 100 triệu người, Việt Nam nhất định phải giữ vị trí cao trong chuỗi công nghiệp toàn cầu ở nhiều lĩnh vực công nghiệp, đặc biệt là các ngành công nghiệp mới nổi.

Trao đổi với phóng viên Thông tấn xã Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet cho rằng nền kinh tế Việt Nam đã phát triển vô cùng ấn tượng và người dân Việt Nam ngày càng sung túc hơn, có nhu cầu ngày càng phát triển hơn.

Việt Nam đang không ngừng phát triển với mong muốn hiện đại hóa nền kinh tế và tăng cường hơn nữa những lợi thế của mình trên trường quốc tế.

Có thể nói, khát vọng đó đã và đang tạo động lực để Việt Nam tiếp tục vượt qua những thách thức, tiếp tục phát triển mạnh mẽ, sớm vươn mình trở thành một trong những "con rồng kinh tế dũng mãnh," như lời chúc của Đại sứ Saudi Arabia tại Việt Nam Mohammed Ismaeil A. Dahlwy trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Thông tấn xã Việt Nam./.

"Tầm nhìn rất xa về ngoại giao kinh tế giúp doanh nhân kiều bào luôn gần đất nước"
"Kiều bào Việt Nam ở nước ngoài ngày càng được quan tâm, ưu tiên, tạo điều kiện trong sinh sống, làm việc và đầu tư tại Việt Nam, là một bộ phận không thể tách rời trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam, trong vận mệnh của dân tộc. Tầm nhìn rất xa của Đảng, Nhà nước về đại đoàn kết dân tộc và ngoại giao kinh tế giúp chúng tôi luôn gần đất nước".
"Hoa Kỳ có thể công nhận nền kinh tế thị trường của Việt Nam vào tháng Sáu"
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nhấn mạnh Chính phủ Việt Nam đánh giá cao thông điệp nhất quán của Hoa Kỳ ủng hộ một Việt Nam “mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng.”

Theo Vietnam+

https://www.vietnamplus.vn/viet-nam-se-som-vuon-minh-tro-thanh-mot-trong-nhung-con-rong-kinh-te-dung-manh-post927744.vnp

Theo Vietnam+
Nguồn: www.vietnamplus.vn

Tin bài liên quan

Nhiều tín hiệu tích cực dự báo kinh tế sẽ phục hồi mạnh mẽ

Nhiều tín hiệu tích cực dự báo kinh tế sẽ phục hồi mạnh mẽ

Sáng 29/2, Tổng Cục Thống kê công bố báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội 2 tháng đầu năm 2024 với nhiều số liệu khả quan đặc biệt là trong ba lĩnh vực chân kiềng tăng trưởng quan trọng (đầu tư, xuất khẩu và tiêu dùng).
Kinh tế Việt Nam 2024: Cánh cửa vẫn mở rộng

Kinh tế Việt Nam 2024: Cánh cửa vẫn mở rộng

Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 6-6,5% trong năm 2024 - năm Con Rồng. So với dự báo tăng trưởng của các tổ chức kinh tế uy tín trên thế giới như Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), Ngân hàng Thế giới (WB) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) thì mục tiêu của chúng ta trong tầm tay. Nền kinh tế Việt Nam như những tuyến cáp treo, chỉ có một hướng là tiến lên phía trước, hướng tới đỉnh cao hơn.
Asia House: Al sẽ định hình lại nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam

Asia House: Al sẽ định hình lại nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam

Theo đánh giá của tổ chức tư vấn chính sách Asia House (Anh) nhận định nền kinh tế Việt Nam có khả năng tiếp tục phát triển vượt trội so với các nước láng giềng trong khu vực vào năm 2024, Al sẽ định hình lại nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam.

Các tin bài khác

Quý I/2024, ABBANK báo lợi nhuận trước thuế 192 tỷ đồng, giảm 68,5% so với cùng kỳ

Quý I/2024, ABBANK báo lợi nhuận trước thuế 192 tỷ đồng, giảm 68,5% so với cùng kỳ

Ngân hàng TMCP An Bình – ABBANK vừa công bố BCTC hợp nhất quý I/2024 với với kết quả không mấy khả quan khi phần lớn các mảng kinh doanh đều đi xuống.
Doanh thu quý I/2024 của Sabeco tăng nghìn tỷ, lợi nhuận dứt chuỗi 5 quý đi lùi

Doanh thu quý I/2024 của Sabeco tăng nghìn tỷ, lợi nhuận dứt chuỗi 5 quý đi lùi

Quý I/2024, Sabeco ghi nhận doanh thu thuần gần 7.184 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước; lãi sau thuế đạt 1.024 tỷ đồng, tăng nhẹ 2% so với cùng kỳ giúp lợi nhuận của công ty chấm dứt chuỗi 5 quý đi lùi.
Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Thông tin trên được Bộ Xây dựng cho biết tại Báo cáo Thị trường Bất động sản quý I/2024 vừa được phát hành.
Tổng Giám đốc HSC: Thị phần môi giới cá nhân có thể tăng gấp đôi, trái phiếu doanh nghiệp là mảng kinh doanh mới

Tổng Giám đốc HSC: Thị phần môi giới cá nhân có thể tăng gấp đôi, trái phiếu doanh nghiệp là mảng kinh doanh mới

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC) đánh giá triển vọng mảng môi giới cá nhân đã khởi sắc trở lại bất chấp sức ép cạnh tranh lớn từ các đối thủ. Ngoài ra, tiết lộ sự chuẩn bị tham gia của công ty vào tự doanh trái phiếu doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động