Trang chủ Chính trị - Xã hội Chào ngày mới
13:55 | 02/12/2020 GMT+7

Việt Nam luôn tự hào có người bạn Lào thủy chung son sắt và cùng chung chí hướng

aa
Sáng ngày 2/12, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 45 Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975 -2/12/2020) và 100 năm ngày sinh Chủ tịch Kaysone Phomvihane (13/12/1920 – 13/12/2020).
Lào và Việt Nam tiếp tục kề vai sát cánh, chia ngọt sẻ bùi cùng hỗ trợ nhau phát triển Lào và Việt Nam tiếp tục kề vai sát cánh, chia ngọt sẻ bùi cùng hỗ trợ nhau phát triển

​Nhân kỉ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975 - 2/12/2020), sáng 26/11, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào ...

Trường Cao đẳng Sơn La trao chứng chỉ tiếng Việt cho 184 lưu học sinh Lào Trường Cao đẳng Sơn La trao chứng chỉ tiếng Việt cho 184 lưu học sinh Lào

Trường Cao đẳng Sơn La vừa tổ chức Lễ tổng kết khóa đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh Lào K19 (năm học 2019 ...

Tới tham dự lễ kỷ niệm có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam Sengphet Houngboungnuang, các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng các vị khách quý.

Mở đầu lễ kỷ niệm là Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Thắm tình hữu nghị”. Các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước của hai dân tộc Việt - Lào, giới thiệu những nét đẹp truyền thống của mỗi quốc gia, dân tộc, đặc biệt là các ca khúc tô thắm tình hữu nghị Việt - Lào đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Việt Nam luôn tự hào có người bạn Lào thủy chung son sắt và cùng chung chí hướng
Các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước của hai dân tộc Việt - Lào.

Việt Nam chúc mừng những thành tựu to lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào

Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, cách đây đúng 45 năm, dưới sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, đứng đầu là Chủ tịch Kaysone Phomvihane kính yêu, nhân dân các dân tộc Lào đã anh dũng hoàn thành thắng lợi sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, khai sinh ra nước CHDCND Lào vào ngày 02/12/1975. Sự ra đời của nước CHDCND Lào không chỉ là một sự kiện trọng đại trong đời sống chính trị của nhân dân các dân tộc Lào, mà còn có ý nghĩa lịch sử và ý nghĩa thời đại sâu sắc, đánh dấu bước ngoặt mới trong cục diện địa chính trị khu vực, đồng thời cũng là mốc son chói lọi trong sự nghiệp cách mạng chung của hai nước Việt Nam, Lào.

Trong suốt 45 năm qua, nhất là từ khi tiến hành công cuộc đổi mới năm 1986, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, nhân dân Lào anh em đã phát huy truyền thống anh hùng và tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện. Đất nước Lào đã có những bước chuyển mạnh mẽ hướng tới phát triển phồn vinh, có vị thế không ngừng được nâng cao ở khu vực và trên trường quốc tế.

Từ một nền kinh tế nông nghiệp bị bao vây, cấm vận, đất nước Lào tươi đẹp đã vươn lên mạnh mẽ trở thành một quốc gia độc lập, tự chủ, quốc phòng - an ninh được bảo đảm, kinh tế liên tục phát triển, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện và quan hệ đối ngoại ngày càng được mở rộng.

Việt Nam luôn tự hào có người bạn Lào thủy chung son sắt và cùng chung chí hướng
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đọc diễn văn kỷ niệm.

Những công trình xây dựng mới, những thành tựu nổi bật về văn hóa - xã hội, cùng với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm và việc tổ chức thành công nhiều Hội nghị quốc tế quan trọng, là minh chứng cho sự đổi thay lớn lao, đầy tự hào của đất nước Lào tươi đẹp.

“Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu to lớn, toàn diện của Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào. Những thành tựu có ý nghĩa lịch sử mà đất nước và nhân dân Lào giành được trong suốt 45 năm qua là minh chứng hùng hồn khẳng định chắc chắn rằng con đường phát triển đi lên Chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào anh em lựa chọn là hết sức đúng đắn. Tôi tin tưởng Đảng Nhân dân Cách mạng Lào sẽ tiếp tục lãnh đạo nhân dân Lào thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng đất nước Lào giàu mạnh, phồn vinh, xã hội đoàn kết, dân chủ, công bằng và văn minh”, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu.

Việt Nam luôn tự hào có người bạn Lào thủy chung son sắt và cùng chung chí hướng
Các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước của hai dân tộc Việt - Lào.

Cũng theo Chủ tịch Quốc hội, nhắc đến thắng lợi của cách mạng Lào, không thể không nhắc đến công lao to lớn của Chủ tịch Kaysone Phomvihane, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Lào, nhà chiến lược vĩ đại, người thuyền trưởng tài ba đã dẫn dắt cách mạng Lào cả trong giai đoạn kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Người đã đi xa cách đây 28 năm, nhưng di sản về tư tưởng và đường lối cách mạng đúng đắn của Người, vẫn tiếp tục là kim chỉ nam cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, đưa đất nước Lào tiến lên Chủ nghĩa xã hội.

Chủ tịch Kaysone Phomvihane không chỉ là nhà lãnh đạo xuất sắc, chiến sỹ cách mạng kiên cường của Đảng và nhân dân Lào mà còn là người bạn lớn, thân thiết, thủy chung của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Cùng với Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Souphanouvong (Xu-pha-nu-vông), Chủ tịch Kaysone Phomvihane là người đã đặt nền móng vững chắc và hết mình vun đắp, đưa quan hệ Việt Nam - Lào trở thành một hình mẫu đặc biệt, trong quan hệ quốc tế. Nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Kaysone Phomvihane trong việc xây dựng và phát triển tình hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai dân tộc. Hai nước chúng ta luôn trân trọng ghi nhớ công lao của các thế hệ cách mạng đi trước, các anh hùng liệt sỹ của hai nước, cũng như các thế hệ chuyên gia, chiến sỹ đã hết mình cống hiến sức lực và máu xương cho sự nghiệp cách mạng chung của hai dân tộc.

Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn tự hào có người bạn Lào thủy chung son sắt và cùng chung chí hướng. Lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước cũng chính là lịch sử kề vai sát cánh, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau nắm vững ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của hai nước. Sự gắn bó keo sơn này được tạo dựng nên từ máu xương của biết bao thế hệ, được tôi luyện qua gian lao, thử thách và đã trở thành tình hữu nghị vĩ đại, gắn kết đặc biệt không thể tách rời.

Chủ tịch Quốc hội cho rằng, hiện nay, cả hai nước Việt Nam và Lào đều đang bước vào giai đoạn phát triển mới, cùng nhau nắm bắt thời cơ, đón đầu các xu thế thời đại để phát triển. Nhưng dù cho thế giới và thời cuộc có đổi thay, thì tình cảm thủy chung, son sắt giữa hai đất nước, hai dân tộc Việt Nam - Lào chúng ta cũng không thay đổi và ngày càng được củng cố, khắc sâu trong trái tim mọi tầng lớp nhân dân, đó chính là quy luật tồn tại và phát triển của mối quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào.

Nhân dịp buổi lễ trọng thể này, thay mặt Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc nhân dân các dân tộc Lào anh em, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, đứng đầu là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Bounnhang Vorachith sẽ tiếp tục giành được nhiều thắng lợi mới, to lớn hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2016 - 2020, tiến tới tổ chức thành công Đại hội lần thứ XI của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào. Chúc mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Phát triển mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước Lào-Việt Nam

Tham dự lễ kỉ niệm, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam Sengphet Houngboungnuan cho biết, ông đánh giá cao những chia sẻ ân tình của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, thể hiện sự gắn bó keo sơn, thủy chung, trong sáng giữa hai dân tộc chúng ta trong thời kỳ đấu tranh giành độc lập trước đây, cũng như trong suốt 45 năm xây dựng và bảo vệ đất nước CHDCND Lào.

Việt Nam luôn tự hào có người bạn Lào thủy chung son sắt và cùng chung chí hướng
Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam Sengphet Houngboungnuan phát biểu tại lễ kỉ niệm.

Trong chặng đường suốt 45 năm qua, mặc dù tình hình thế giới và khu vực diễn biến nhanh chóng, phức tạp, nhưng mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Lào và Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đã đặt nền móng và dày công vun đắp và được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước tiếp tục phát triển, trở thành tài sản vô giá của cả hai dân tộc. Đây là quy luật tồn tại và phát triển của hai nước, là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng mỗi nước, không những không phai nhạt mà phát triển sâu rộng trong mọi lĩnh vực như: quan hệ chính trị ngày càng gắn bó tin gậy; hợp tác an ninh quốc phòng ngày càng hiệu quả, góp phần đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội ở mỗi nước; hợp tác đầu tư - thương mại có những bước phát triển tích cực.

Việt Nam là nước đứng đầu trong số các nước đầu tư tại Lào, thực hiện đầu tư tại 17/18 tỉnh, thành của Lào; kim ngạch thương mại hai chiều tăng đều hàng năm; lĩnh vực hợp tác giáo dục - đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được Chính phủ hai nước đặc biệt quan tâm, hai Bên đã triển khai Đề án Nâng cao chất lượng và hiệu quả hợp tác Việt - Lào trong lĩnh vực giáo dục và phát triển nguồn nhân lực (giai đoạn 2011 - 2020) và tiếp tục xây dựng Đề án hợp tác giáo dục và phát triển nguồn nhân lực Lào -Việt Nam giai đoạn 2021-2030. Hiện nay, có hơn 16.000 lưu học sinh Lào đang theo học tại Việt Nam. Ngoài ra, hai nước cũng thường xuyên phối hợp và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn khu vực và quốc tế.

Những thành tựu mà nhân dân các dân tộc Lào giành được trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước trong suốt thời gian qua không thể tách rời sự ủng hộ to lớn, sự giúp đỡ quý báu của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam anh em.

Nhân dịp trọng thể này, thay mặt Đảng, Nhà nước và Nhân dân Lào, Đại sứ Lào tại Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, lời cảm ơn chân thành tới Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam anh em đã dành sự giúp đỡ chí tình chí nghĩa cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây cũng như trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng nước Lào ngày nay. Để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh và chiến sỹ hai nước trước đây, chúng tôi nguyện cùng các đồng chí Việt Nam tiếp tục làm hết sức mình và đồng thời coi đây là nhiệm vụ chiến lược của mình để giữ gìn và phát triển mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước Lào-Việt Nam mãi mãi xanh tươi và ngày càng có hiệu quả cao hơn.

Đại diện cho tuổi trẻ Việt Nam, anh Nguyễn Đồng Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Học viện Ngoại giao cho biết, trong không khí trang trọng của lễ kỷ niệm ngày hôm nay, thế hệ trẻ chúng tôi thành kính tưởng nhớ tới Chủ tịch Kaysone Phomvihane, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Lào, người đã dành cả cuộc đời hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước, vì độc lập và tự do của Tổ quốc. Chúng tôi thế hệ trẻ Việt Nam vô cùng ngưỡng mộ và kính trọng Chủ tịch Kaysone Phomvihane, và các bậc vị lãnh đạo tiền bối, quyết tâm đi theo con đường mà hai Đảng và nhân dân hai nước đã lựa chọn.

Việt Nam luôn tự hào có người bạn Lào thủy chung son sắt và cùng chung chí hướng
Anh Nguyễn Đồng Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Học viện Ngoại giao phát biểu tại lễ kỉ niệm.

Thế hệ trẻ chúng tôi may mắn được sinh ra và lớn lên khi đất nước đã hoàn toàn giải phóng, được sống trong hòa bình, độc lập, được tạo cơ hội để học tập, rèn luyện, khẳng định mình, góp sức trẻ xây dựng đất nước. Trong những năm qua, được sự quan tâm của hai Đảng, hai Nhà nước, tuổi trẻ Việt Nam-Lào đã triển khai nhiều chương trình hợp tác cụ thể với những hình thức phong phú, sinh động, ngày càng thiết thực và đi vào chiều sâu. Qua quá trình học tập, cộng tác, giao lưu với các bạn trẻ Lào, chúng tôi lại càng thêm tin vào sứ mệnh của tuổi trẻ, sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào chặng đường phát triển phía trước của quan hệ hai nước, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng, trong giai đoạn chuyển đổi số, kỷ nguyên của sự đổi mới và sáng tạo hiện nay.

"Thế hệ trẻ chúng tôi xin lĩnh hội những chỉ đạo đúng đắn, những lời dặn dò sâu sắc của các lãnh đạo cấp cao hai nước. Chúng tôi luôn ý thức mạnh mẽ về nhiệm vụ của thế hệ trẻ hai nước trong việc kế thừa, gìn giữ, phát huy hơn nữa mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào, nguyện phấn đấu hết sức mình để mối quan hệ đoàn kết đặc biệt giữa hai nước, hai dân tộc, di sản vô giá của các thế hệ tiền bối được truyền mãi đến các thế hệ mai sau, góp phần gìn giữ hoà bình, ổn định, phát triển ở khu vực và trên thế giới", anh Nguyễn Đồng Anh nhấn mạnh.

Hội Hữu nghị Việt - Lào và Đại sứ quán Lào tại Việt Nam dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ Hội Hữu nghị Việt - Lào và Đại sứ quán Lào tại Việt Nam dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ

Ngày 18/7, tại Nghệ An, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ, Trung ương (TW) Hội Hữu nghị Việt - Lào; Đại ...

Trao chứng chỉ hoàn thành khóa học tiếng Việt nâng cao cho 17 chiến sỹ công an Lào Trao chứng chỉ hoàn thành khóa học tiếng Việt nâng cao cho 17 chiến sỹ công an Lào

Sáng ngày 30/6,tại thủ đô Viêng Chăn (Lào), Bộ Công an Lào đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam và Cơ quan Đại ...

Phạm Lý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Chiều 23/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga, đang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay

Theo Thủ tướng, sau gần 6 thập kỷ hình thành và phát triển, có thể khẳng định chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay và cũng chưa bao giờ phải đối mặt với nhiều thách thức như hiện nay.
Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.
Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thắng lợi của chiến dịch Ðiện Biên Phủ (7/5/1954) là thành quả của nhiều nhân tố, trong đó có đường lối lãnh đạo đúng đắn của Trung ương Ðảng, Tổng Quân ủy, trực tiếp là Ðảng ủy, Bộ Chỉ huy Mặt trận Ðiện Biên Phủ. Trên cương vị là Bí thư Ðảng ủy-Chỉ huy trưởng, Ðại tướng Võ Nguyên Giáp có vai trò quan trọng trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động