Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
11:08 | 16/05/2019 GMT+7

Video: Mãn nhãn trailer phim "Những cánh én đầu tiên"

aa
Đoạn trailer phim ngắn “Những Cánh Én Đầu Tiên” trong loạt phim “Không Chiến Việt Nam” do các nhà làm phim 3D ở Việt Nam sản xuất đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên MXH với những cảnh quay mãn nhãn, hùng tráng.
Cuộc không chiến quá chóng vánh Serbia năm 1999 Tiêm kích Su-27 Ukraine vừa rơi khi không chiến với F-15, phi công Mỹ thiệt mạng Trong nước không chiến sự, quân đội TQ "luyện binh" ở nước ngoài bằng cách nào?
video man nhan voi trailer phim 3d khong chien viet nam day bi trang
Đoạn trailer phim ngắn “Những Cánh Én Đầu Tiên” trong loạt “Không Chiến Việt Nam” do những nhà làm phim 3D ở Việt Nam sản xuất đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên MXH với những cảnh quay mãn nhãn, hùng tráng.

Silver Swallows Studios (Xưởng phim Én Bạc) vừa tung ra trailer cho phim "Những Cánh Én Đầu Tiên" thuộc series Không Chiến Việt Nam.

Phim ra đời mang theo hoài bão của những con người khao khát tái hiện một phần thật hào hùng và bi tráng của bức tranh lịch sử Việt Nam. Thêm vào đó, ekip còn mong muốn mang đến cho những người trẻ những thước phim chân thực về bối cảnh mưa bom lửa đạn nơi chiến trường khốc liệt, để họ cảm nhận sâu sắc hơn những mất mát, hi sinh quân và dân ta phải gánh chịu xuyên suốt các cuộc kháng chiến.

Trailer 2’27’’ của phim được ra mắt với hình ảnh biên đội MiG17 của VN cất cánh, dàn trận trước sự áp đảo của không lực Mỹ, với những đợt cắt bom xuống cầu Hàm Rồng (Thanh Hóa) phô trương thanh thế của đối phương và chiến lược ứng phó khôn ngoan của những chiếc MiG17, lòng quả cảm của thế hệ phi công Việt đầu tiên.

Ngay khi vừa ra mắt, trailer "Những cánh én đầu tiên" đã thu hút hàng chục ngàn lượt chia sẻ bình luận.

Được biết, các tác giả làm phim theo xu hướng VFX (kỹ xảo) với gần 20 thành viên của Xưởng phim Én Bạc (Trường ĐH Duy Tân), xưởng phim được Cục Điện ảnh VN cấp phép hoạt động từ năm 2014.

video man nhan voi trailer phim 3d khong chien viet nam day bi trang Nhận Giftcode, cưỡi máy bay đâm xuyên tường với update Không Chiến của Lục Địa Huyền Bí

Vào 12:00 hôm nay 18/12, Lục Địa Huyền Bí chính thức tung bản cập nhật: Trận Chiến Trên Không với chuỗi sự kiện hoành tráng ...

Không chiến Nga Mỹ: F-15 sẽ gặp tai họa nếu bám đuôi Su-34 - Đại Bàng Mỹ bẽ bàng

Chúng ta không nên gọi Su-34 là "kẻ kế nhiệm" của Su-24 mà phải hiểu rằng nó được thiết kể trên nền tảng là Su-27, ...

video man nhan voi trailer phim 3d khong chien viet nam day bi trang Su-27 chưa nâng cấp vẫn đủ khả năng áp đảo J-10 trong không chiến?

Dựa trên thành tích đối đầu giữa J-10 và J-11 của Không quân Trung Quốc (PLAAF), tiêm kích Su-27SK/UBK liệu có cơ hội chiến thắng ...

video man nhan voi trailer phim 3d khong chien viet nam day bi trang Yếu tố nào khiến tên lửa không chiến ngoài tầm nhìn của Nga chiếm ưu thế trước Mỹ?

Hiệu suất của tên lửa phụ thuộc nhiều vào khí động học, đặc biệt là pha cuối với khả năng tìm kiếm của đầu dò, ...

Tường Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lịch phát sóng, nội dung phim Đừng bắt em phải quên tập 13: Ngân đối phó "em gái mưa" của chồng

Lịch phát sóng, nội dung phim Đừng bắt em phải quên tập 13: Ngân đối phó "em gái mưa" của chồng

Đừng bắt em phải quên tập 13 đã tung ra trailer mới nhất hé lộ những tình tiết hấp dẫn của bộ phim tối nay: Ngân đã bắt đầu cảnh giác em gái mưa của chồng, thầy Duy phát hiện người giúp bác mình ở bến xe chính là  Ngọc - cô học trò ngổ ngáo.
Lịch phát sóng, nội dung phim Đừng bắt em phải quên

Lịch phát sóng, nội dung phim Đừng bắt em phải quên

Sau một thời gian tạm dừng, VTV sẽ tiếp tục phát sóng những tập mới của bộ phim "Đừng bắt em phải quên" bắt đầu từ tối 10/6. Tham khảo nội dung các tập tiếp theo và lịch phát sóng chi tiết nhất.
Phim "Những cánh én đầu tiên" có gì hấp dẫn?

Phim "Những cánh én đầu tiên" có gì hấp dẫn?

Phim tài liệu lịch sử "Những cánh én đầu tiên" khắc họa hình ảnh anh dũng của các chiến sĩ phòng không không quân trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc...Phim đang gây sốt tại các rạp chiếu phim Hà Nội sau khi công chiếu ở Đà Nẵng và sắp tới là TP.HCM

Các tin bài khác

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.
9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

Những ngày gần đây, mạng xã hội Tiktok xôn xao trước hình ảnh hai cô gái trẻ Việt Nam trong trang phục áo bà ba, đi guốc mộc dạo phố Paris, Sydney.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động