Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:10 | 06/01/2021 GMT+7

Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?

aa
Người tuổi Thân mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công trong sự nghiệp? Mời mọi người cùng tham khảo bảo viết dưới đây.
Tử vi tuổi Thân: Tình duyên, công việc, sức khỏe, tiền bạc tuần mới 4/1 đến 10/1/2021
Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui

Tuổi Canh Thân mua xe màu gì?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?
Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?

Năm sinh dương lịch: 1920,1980 và 2040

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Canh Thân hợp màu xe gì?

Màu xanh đen, xanh nước biển: là những màu sắc bản mệnh thuộc mệnh Thủy, màu tương sinh với người mệnh Mộc. Trong quy luật ngũ hành, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc, có nghĩa là nguồn nước duy trì sự sống và giúp cây cối phát triển. Người tuổi Canh Thân nên ưu tiên chọn xe có màu xanh đen, xanh nước biển để rước may mắn, bình an và thành đạt cho bản thân.

Màu xanh lục: là màu bản mệnh hay còn gọi là màu tương hợp của người mệnh Mộc. Đây là một trong những lựa chọn màu xe mang lại vận may đối với người tuổi Canh Thân.

Tuổi Canh Thân không nên mua xe màu gì

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Người tuổi Canh Thân hay người mệnh Mộc nên tránh xa, không nên chọn những màu xe ô tô này. Bởi đây là màu của mệnh Hỏa, theo quy luật ngũ hành thì mệnh Hỏa lại khắc mệnh Mộc, lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây ngay tức khắc.

Màu nâu đất, màu vàng: là những màu thuộc mệnh Thổ. Trong đó, mệnh Mộc khắc Thổ, điều này có nghĩa là gia chủ khắc với xe. Người tuổi Canh Thân nên tránh chọn màu xe này.

Màu bạc, trắng, xám, ghi: là màu thuộc mệnh Kim là mệnh khắc mệnh Mộc, dao kéo sẽ chặt phá rừng. Điều này có nghĩa là xe khắc với chủ. Nếu người tuổi Canh Thân gặp các màu có tính tương khắc qua lại giữa xe và chủ xe thì không nên chọn, bởi vì sẽ mang lại những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Tuổi Nhâm Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1932, 1992 và 2052

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Màu vàng, nâu đất: hai màu này tượng trưng cho mệnh thổ. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim, nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây chính là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Thân. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Nhâm Thân không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Màu đen, xanh nước: Là những màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy, mà tuổi Nhâm Thân mệnh Kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Màu xanh, xanh lục: Hai màu này là tượng trưng cho hành Mộc, Tuổi Nhâm Thân mạng Kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Màu đỏ, màu hồng, tím: Những màu này tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1944, 2004 và 2064

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Nếu chọn xe màu Đen, xanh nước : Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Giáp thân. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Giáp thân không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu xanh lục : Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Giáp thân mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu vàng, nâu đất : màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Bính Thân mua xe màu gì?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?

Năm sinh dương lịch: 1956, 2016 và 2076

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Bính Thân hợp xe màu gì?

Màu xanh lá cây: là màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc, mang tính tương sinh với người tuổi Bính Thân nên chủ xe cần ưu tiên chọn lựa.

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: vì đây là những màu sắc đặc trưng của người mệnh Hỏa, mang tính tương hợp với người tuổi Bính Thân. Trong quy luật ngũ hành, những màu sắc thuộc chính bản mệnh của người ngũ hành hoặc tuổi của chủ nhân sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn và thành công. Vì thế, những màu sắc như màu Đỏ, màu hồng và màu tím sẽ là lựa chọn thứ hai đáng cân nhắc dành cho chủ xe sau những màu tương sinh ở trên.

Tuổi Bính Thân không nên mua xe màu gì?

Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Vì là màu đặc trưng của mệnh Kim, mệnh tương khắc với mệnh Hỏa, nên chủ xe tuổi Bính Thân không nên chọn xe có màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi.

Màu vàng, màu nâu, màu cam: Vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, người và xe khắc nhau. Vì thế gia chủ tuổi Bính Thân phải hạn chế việc chọn xe hoặc phụ kiện xe có những màu này.

Tuổi Mậu Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1908, 1968 và 2028

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Tuổi Mậu Thân hợp xe màu gì?

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Để có thể rước “vinh hoa phú quý”, tài lộc và may mắn vào nhà. Chủ xe nên chọn những màu sắc bản mệnh của ngũ hành Hỏa này. Vì đây là màu tương sinh với người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ.

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: là những màu tương hợp với người tuổi Mậu Thân. Những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ mang đến vận may cho cả người và xe, hạn chế tai nạn hay các rủi ro bất ngờ xảy đến với gia chủ khi vận hành.

Tuổi Mậu Thân không nên mua xe màu gì

Xe màu xanh đen, màu đen, màu xanh lam: Để tránh phải luôn trong tâm trạng bất an, khó chịu hoặc bực tức mỗi khi ngồi lên xe thì người tuổi Mậu Thân nên tránh chọn những màu sắc này cho xe. Vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong quy luật ngũ hành, Thổ khắc Thủy, có nghĩa là người khắc với xe.

Xe màu lá cây: là màu bản mệnh của ngũ hành Mộc, Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Vì thế, đã mang tính tương khắc thì dù người khắc xe hay xe khắc người cũng không nên chọn để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Trên đây là những thông tin tổng quan về cách chọn màu xe theo tuổi đối với người tuổi Thân theo từng nạp âm, năm sinh. Carmudi.vn hy vọng, sau khi tham khảo qua bài viết này, các chủ xe sẽ có thêm kiến thức về phong thủy để nhận biết nạp âm tuổi Thân của bản thân là gì, từ đó có sự lựa chọn màu sắc xe ô tô phù hợp, mang đến vận may và điều bình an cho cả người và xe khi vận hành trên đường.

Tuổi Ngọ nên mua xe màu gì để đón tài rước lộc? Tuổi Ngọ nên mua xe màu gì để đón tài rước lộc?
Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới? Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới?
Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió? Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió?
Tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn? Tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động