Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:07 | 05/01/2021 GMT+7

Tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn?

aa
Chiếc xe như người bạn đồng hành cùng ta trên mọi nẻo đường trong cuộc sống. Vì thế chọn mua xe ngoài cân nhắc về dòng xe bạn cũng cần xem màu sắc của xe có hợp mệnh không. Cùng xem năm nay tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn nhé.
Tuổi nào không nên sinh con năm Tân Sửu 2021?
Tuổi nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm Tân Sửu 2021?

Tuổi Đinh Sửu nên mua xe màu gì?

Tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn?
Năm 2021 tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn?

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1937, 1997 và 2057 (mệnh Thuỷ)

Màu xe nên chọn:

Màu Đen, màu xanh dương chính là màu bản mệnh của tuổi Đinh Sửu. Nếu đi xe màu đen, màu xanh dương, người tuổi Đinh Sửu sẽ không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Người tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy, nghĩa là được xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Màu xe nên hạn chế:

Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa. Tuổi Đinh Sửu mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi quý Sửu nên mua xe màu gì?

Màu tương sinh của tuổi Quý Sửu: trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Quý sửu yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi Quý sửu và những bộ xe hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi Quý sửu cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Quý sửu.

Màu tương khắc của tuổi Quý Sửu: Người tuổi Quý sửu nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, người tuổi mậu tý hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

Màu xe hợp:

Màu xanh lục chính là màu bản mệnh của tuổi Quý sửu. Nếu đi xe màu xanh lục, người tuổi Quý Sửu không bị lạc đường, dễ tìm đường và làm ăn thuận lợi.

Màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Tuổi Quý sửu thuộc mệnh mộc nghĩa là được xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Màu xe nên hạn chế:

Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu tượng trưng cho hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa mà tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Màu vàng, nâu đất là tượng trưng cho mệnh Thổ, người tuổi Quý Sửu mạng Mộc có màu tượng trưng là màu xanh lục. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, mà tuổi Quý sửu thuộc mệnh Mộc tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Tân Sửu nên mua xe màu gì?

Tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn?

tuổi Tân Sửu sinh năm: 1961, 2021 và 2081 (mệnh Thổ)

Nếu chọn xe Màu vàng, màu nâu đất: Màu vàng, màu nâu đất chính là màu bản mệnh của tuổi Tân sửu. Nếu Đi xe Màu vàng, màu nâu đất người tuổi Tân sửu không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu tượng trưng cho hành Kim. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim mà tuổi Tân sửu thuộc mệnh Thổ, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Xe màu đen, xanh nước: màu đen, xanh nước là tượng trưng cho mệnh Thủy, Tuổi Tân sửu mạng Thổ có màu tượng trưng là màu vang, màu nâu đất. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Xe màu xanh lục: màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ,mà tuổi Tân sửu thuộc mệnh Thổ tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa, Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Tuổi Tân sửu thuộc mệnh Thổ Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Kỷ Sửu nên mua xe màu gì?

Kỷ Sửu: 1949, 2009 và 2069 (mệnh Hoả)

Màu xe nên chọn:

Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu bản mệnh của tuổi Kỷ sửu. Nếu đi xe màu đỏ, màu hồng, màu tím, người tuổi Kỷ sửu không bị lạc đường, dễ tìm đường và làm ăn thuận lợi.

Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Tuổi Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa, nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Màu xe nên hạn chế:

Màu vàng, nâu đất chính là màu tượng trưng cho hành Thổ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ mà tuổi Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Màu trắng, màu xám, màu ghi là tượng trưng cho mệnh Kim, Tuổi Kỷ Sửu mạng Hỏa có màu tượng trưng là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, mà tuổi Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Ất Sửu nên mua xe màu gì?

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1925,1985 và 2045 (mệnh Kim)

Màu xe nên chọn:

Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Ất Sửu. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Ất Sửu không bị lạc đường, dễ tìm đường và làm ăn thuận lợi.

Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Ất sửu thuộc mệnh Kim, nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Màu xe nên hạn chế:

Màu đen, xanh nước chính là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, mà tuổi Ất sửu mệnh Kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, người tuổi Ất Sửu mạng Kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vợ chồng tuổi nào sinh con năm Tân Sửu 2021 sẽ hút tiền tài, may mắn? Vợ chồng tuổi nào sinh con năm Tân Sửu 2021 sẽ hút tiền tài, may mắn?
Nữ tuổi nào 'vượng phu ích tử' nhất Tân Sửu 2021 Nữ tuổi nào 'vượng phu ích tử' nhất Tân Sửu 2021
Tuổi nào phạm Kim Lâu năm 2021 và cách hóa giải Tuổi nào phạm Kim Lâu năm 2021 và cách hóa giải
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động