Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:21 | 23/12/2020 GMT+7

Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui

aa
Tổng quan tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021 cho thấy trong năm, các mối quan tâm liên quan đến lĩnh vực tài chính được chú trọng, chủ yếu trong khoảng thời gian đầu năm, đặc biệt là thu nhập nhờ công việc chính.
Tử vi tuổi Tỵ năm Tân Sửu 2021: Báo hiệu một năm may mắn, tài lộc
Tử vi tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: Một năm đầy hứa hẹn trong công việc

Sự nghiệp của tuổi Thân năm Tân Sửu 2021:

Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui

Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui

Năm mới đến với nhiều tin vui. Ít nhất tuổi Thân sẽ không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện tài năng, tham vọng, năng lực làm việc và đam mê của mình. Nếu bạn có việc làm phù hợp, trong năm, bạn sẽ có các cơ hội tìm được một công việc không chỉ như một bước tiến trong sự nghiệp, mà còn được trả công rất hậu hĩnh. Nên gửi sơ yếu lý lịch của mình đến các công ty trong lĩnh vực bạn quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cuộc phỏng vấn. Hãy thương lượng để đảm bảo một mức lương phù hợp.

Với người làm kinh doanh hay mở doanh nghiệp, bạn có thể có được nguồn lợi từ kênh của mình. Tuy nhiên, phung phí tiền bạc là không nên. Tốt nhất là để việc đầu tư sửa nhà, mua xe... sang thời điểm cuối năm.

Tài chính của những người tuổi Thân trong năm tới sẽ vẫn ổn định. Làm việc chăm chỉ, quyết tâm và tự tin vốn là đặc điểm của bạn, hãy phát huy tất cả những đặc điểm này để thúc đẩy sự nghiệp của mình.

Sức khỏe của tuổi Thân năm Tân Sửu 2021:

Vận số sức khỏe của người tuổi Thân năm 2021 luôn tiềm ẩn các nguy hiểm nhất định. Tài lộc sức khỏe của những con giáp có phần sa sút. Đối với người già và trẻ em có sức đề kháng và khả năng miễn dịch kém nên lưu ý đến chế độ ăn uống, vận động các ngày trong tuần, đặc biệt không nên ăn quá nhiều đồ ăn vặt, bắt buộc ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng và lành mạnh.

Bạn có bệnh cũ nên đến bệnh viện khám thường xuyên và học phương pháp kiêng ăn để hạn chế tái phát. Còn đối với nhóm người bận rộn trong công việc thì buộc phải ăn ngày 3 bữa đúng giờ và ngủ đủ giấc vào buổi tối.

Đừng quá chăm chăm vào những lời mời gọi của bữa tiệc sinh viên và hãy duy trì chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để đảm bảo bạn có thật nhiều năng lượng. Đối với khỉ, đặc biệt bạn cần quan tâm an toàn giao thông lúc lái xe, không được tùy tiện vi phạm quy định giao thông, không được uống rượu say lái xe.

Tình duyên của tuổi Thân năm Tân Sửu 2021:

Tử vi tuổi Thân năm 2021 gặp Thái tuế Sửu Thổ sinh ra Thiên Hỉ tinh, đây là 1 sao Đào Hoa. Thái tuế là Chính Ấn tinh.

Có thể năm 2021 bạn sẽ được người lớn mai mối mà phải duyên với người khác phái. Đôi cũng có thể là nhờ anh em bạn bè, hoặc qua cuộc vui gặp mặt mà tìm được ý trung nhân.

Bước sang năm 2021, vận trình tình cảm của những con giáp luôn có xu hướng đi lên. Bạn có nhiều nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh độc thân đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào xung quanh mình. Đừng ngại ngùng khi gặp người khác phái, và hãy chủ động theo đuổi. Kèm theo, đừng tỏ ra quá khích, vì điều này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy căng thẳng và thậm chí trở mặt thẳng tay.

Khả năng đám cưới trong năm nay siêu lớn, nhưng việc chuẩn bị cho đám cưới và tiệc chiêu đãi khách mời vẫn vô cùng phức tạp, tất cả đều phải chuẩn bị từ trước.

Còn đối với các bạn đã kết hôn thì cuộc sống năm nay có thể nói là hạnh phúc hơn, vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn, có nhiều cơ hội cống hiến tốt cho gia đình.

Tài lộc của tuổi Thân năm Tân Sửu 2021:

Dự báo tuổi Thân năm 2021 về tiền bạc cho thấy đây là năm bạn sẽ tươi cười hết cỡ. Dù bạn có ý định gì - kinh doanh hay đầu tư mới, bạn đều có thể thu được lợi nhuận khá nhiều từ nó. Tuy nhiên, đừng vứt tiền như nước, hãy thực hiện một số nghiên cứu và tin tưởng vào bản năng của mình, và bạn sẽ có được thu hoạch như mong muốn. Nếu bạn có đủ tiền mặt, bạn có thể cố gắng đầu tư vào quỹ hoặc bất động sản. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè bất cứ khi nào bạn cần. Mua nhớ đừng đánh bạc và đừng quá tham lam khi đầu tư.

Lời khuyên cho người tuổi Thân trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui

Tháng 1: Những người tuổi Thân sẽ có rất nhiều năng lượng và nhiều ý tưởng sáng tạo có thể áp dụng vào thực tế, đặc biệt là trong công việc.

Tháng 2: Bạn có thể hoàn thành các khóa học học mà mình đã bắt đầu cách đây một thời gian. Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một chương trình đào tạo cá nhân.

Tháng 3: Bạn có khả năng tiếp tục một số nghiên cứu và học tập trong lĩnh vực bạn quan tâm, ngay cả ở nước ngoài. Khoảng ngày 18/3, nên quan tâm tới các hoạt động văn hóa, nghệ thuật...

Tháng 4: Sau ngày 13/4, bạn sẽ tham gia các hoạt động thảo luận, thậm chí là các hoạt động xã hội.

Tháng 5: Một người bạn có thể đề xuất với bạn một thỏa thuận làm ăn. Nên phân tích kỹ lưỡng dự án mới và xem nó có phù hợp với kế hoạch chuyên môn của bạn hay không.

Tháng 6: Mỗi người đều bận rộn với công việc và các vấn đề cá nhân, nhưng bạn có ấn tượng rằng vấn đề của mình là cấp bách và quan trọng nhất, và bạn cư xử như thể mọi người nên theo ý của bạn. Bạn sẽ làm phiền một số người với thái độ này, và khi bạn thực sự cần ai đó, tất cả những gì bạn nhận được chỉ là sự quay lưng đi mà thôi.

Tháng 7: Các cuộc thảo luận căng thẳng sẽ xảy ra trong đầu tháng. Từ tuần thứ hai của tháng, bạn sẽ thân thiện, dễ chịu hơn. Bạn cũng nghĩ đến việc làm một điều gì đó mới mẻ, có thể là đi du lịch đến một nơi nào đó chẳng hạn.

Tháng 8: Bạn làm việc khá nhiều, thời gian dành cho gia đình ngày càng ít. Đã đến lúc đặt ra một trật tự cho cuộc sống của mình và thiết lập các ưu tiên của bạn. Công việc rất quan trọng, nhưng bạn không thể bỏ qua việc những người thân yêu cần đến mình và mong đợi sự ủng hộ của bạn. Vì vậy, từ tuần thứ hai, bạn trở lại và bắt đầu chú tâm đến việc làm điều gì đó tốt đẹp cho những người thân yêu.

Tháng 9: Bạn rất nhạy cảm, và ngay cả những lời chỉ trích nhỏ nhất cũng khiến bạn khó chịu. Hãy cố gắng mạnh mẽ hơn một chút và định hướng tâm trí để bản thân không mắc kẹt bởi tất cả những cảm xúc tiêu cực, bởi vì bạn chỉ đang làm tổn thương chính mình. Bạn có thể đăng ký một lớp học phù hợp để cải thiện lối sống của mình.

Tháng 10: Tình hình tài chính sẽ được cải thiện, giúp bạn có tiền trả các khoản phí hàng tháng và các hóa đơn. Về đời sống tình cảm, bạn có thể gặp một người mình thấy hợp về nhiều mặt, mang tới mối quan hệ đầy hứa hẹn.

Tháng 11: Các mối quan hệ hợp tác và các đối tác rất quan trọng. Tuy nhiên, ngay cả khi các mối quan hệ nghề nghiệp tích cực hơn mối quan hệ cá nhân, chúng cũng có ý nghĩa. Không nên "bên trọng, bên khinh".

Tháng 12: Bạn kiếm được tiền nhưng cũng tiêu nhiểu vào các khoản trang trải trong đời sống. Nên tiết kiệm hơn.

Chi tiết tử vi 2021 cho từng tuổi

Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui

Tử vi tuổi Bính Thân - Sinh năm 1956

Bước sang năm Tân Sửu 2021, tuổi Bính Thân may mắn có địa chi Sửu Thổ tương sinh địa chi Thân Kim, cho nên dự báo trong năm nay, vận trình của bạn sẽ khá êm đềm và suôn sẻ.

Trong năm, đương số có thể chịu một vài thiệt thòi vì anh em, bạn bè, nặng thì còn có thể làm sứt mẻ tình cảm.

Bù lại, gia đạo an vui, con cháu quây quần giúp tinh thần luôn thoải mái và yêu đời, không có gì muộn phiền.

Tử vi tuổi Mậu Thân - Sinh năm 1968

Trong năm Tân Sửu, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 nên chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình, dành thời gian nghỉ ngơi lấy sức đầy đủ, tránh vì lao lực mà làm suy giảm nền tảng thể chất.

Hơn nữa, cảm xúc cũng rất dễ rơi vào tình trạng tiêu cực, chán chường, chí tiến thủ không mạnh hoặc có cơ hội nhưng không chủ động đón lấy.

Tuy nhiên đào hoa vượng, đường tình duyên khá suôn sẻ và đón nhiều hạnh phúc trong năm.

Tử vi tuổi Canh Thân - Sinh năm 1980

Vận trình của người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 trong năm 2021 không có điều gì đáng lo ngại.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý nuôi dưỡng cảm xúc, tránh để bản thân chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực bởi chúng có thể hủy hoại ý chí phấn đấu của bạn.

Trong công việc, sẽ có một số cơ hội phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, vì không thật sự hăng hái nên dễ dàng bị cướp mất cơ hội.

Bù lại, đào hoa của con giáp này trong năm 2021 khá vượng, vận trình tình cảm cũng có nhiều cơ hội khởi sắc.

Tử vi tuổi Nhâm Thân - Sinh năm 1992

Năm Tân Sửu 2021, Sửu Thổ tương sinh với Thân Kim, rất tốt cho vận trình của con giáp tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992.

Cát khí sẽ đến với con giáp này ở đường công danh, khi bạn sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp, có thể được quý nhân chiếu cố. Tuy nhiên, thành hay bại vẫn phải dựa vào bạn là chủ yếu.

Chỉ cần bản mệnh tích cực và chủ động phấn đấu thì chắc chắn sẽ đạt được những thành tích đáng nể.

Hơn nữa, sao Thiên Hỷ chiếu rọi đào hoa, tình duyên tuổi Nhâm Thân khởi sắc, có thể đón tin vui trong năm.

Tử vi tuổi Giáp Thân - Sinh năm 2004

Xem bói tử vi, năm 2021, người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 sẽ có nhiều cơ hội được cải thiện thành tích, đạt được điểm số khả quan trong học tập.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được chủ quan, ngủ quên trên chiến thắng. Bạn vẫn cần phải phấn đấu nhiều hơn và không nên lười biếng.

Đồng thời, sức cạnh tranh trong năm cũng tăng lên. Nếu biết tận dụng, cạnh tranh chính là con đường thúc đẩy quyết tâm, sự chủ động để nâng cao thành tích. Còn nếu dễ dàng đầu hàng, bạn có thể sẽ thụt lùi hơn so với bạn đồng trang lứa.

Về tình cảm, vì đang ở độ tuổi mộng mơ nên con giáp này dễ để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới việc học tập, khiến cha mẹ và thầy cô không hài lòng.

Tử vi tuổi Bính Thân - Sinh năm 2016

Những đứa trẻ sinh năm 2016 sẽ có một năm Tân Sửu 2021 bớt phần hiếu động, bớt quậy và trở nên nghe lời người lớn hơn.

Điều này cho thấy phương pháp giáo dục của cha mẹ có hiệu quả và đi đúng hướng. Tuy nhiên, nên tránh nạt nộ, quát tháo khi trẻ làm sai. Hãy nhẹ nhàng phân tích lỗi sai của con để bé có thể nhận ra vấn đề nằm ở đâu và lần sau không phạm phải.

Với các bé bắt đầu làm quen với việc học tập, cha mẹ nên tạo ra hứng thú cho con trước, vì ở độ tuổi này trẻ vẫn rất ham chơi, không thích học. Việc cưỡng ép các bé học quá sớm có thể gây tác dụng ngược.

Ngoài ra, tính chủ động của bé trong năm cũng không cao, có đôi lúc còn khá hiếu thắng, cha mẹ nên để ý để rèn giũa con tốt hơn.

Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương
Tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021: Năm của sự phát triển, thu nạp tri thức Tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021: Năm của sự phát triển, thu nạp tri thức
Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động