Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:23 | 03/01/2021 GMT+7

Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen

aa
Năm Tân Sửu 2021 tuổi nào con giáp nào sẽ kém may mắn nhất và làm cách nào để hóa giải, xua bớt vận xui?
Tử vi hôm nay 4/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong tình yêu
Tử vi hôm nay 4/1: Tuổi nào, con giáp nào công việc may mắn

Tuổi nào, con giáp nào kém may mắn nhất năm Tân Sửu 2021: Tuổi Dậu

Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen
Tuổi nào, con giáp nào kém may mắn nhất năm Tân Sửu 2021?

Những người thuộc tuổi Dậu sẽ có một năm xui xẻo, có thể rơi vào cảnh túng thiếu tiền bạc, hoặc khó lòng có cơ hội "làm giàu". Họ cũng có thể phải đối mặt với nhiều thất bại hoặc tình cảnh "giậm chân tại chỗ" trong công việc, kinh doanh.

Để có thể giảm bớt sự đen đủi trong năm 2021, tuổi Dậu cần hợp tác với những đồng minh có tính cách ổn định, thực tế và "giàu tài nguyên". Bạn cần dựa dẫm và nhờ cậy những người có thực lực cũng như có địa vị. Có như vậy, bạn mới "bình yên vô sự" và đỡ bất trắc trong thời gian tới.

Tuổi nào, con giáp nào kém may mắn nhất: Tuổi Ngọ

Kết thúc năm 2020, tuổi Ngọ thoát khỏi hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh. Tuy nhiên, vận đen chưa dừng ở đó, sang năm 2021, bản mệnh vấp phải cục diện Phạm Thái Tuế. Tài lộc trong năm cũ chưa thực sự hồi phục thì bước sang năm Tân Sửu lại lao dốc nhanh chóng. Bởi vậy mà mỗi khi đứng trước quyết định tài chính, con giáp này nên suy nghĩ cẩn trọng hơn.

Phạm Thái Tuế khiến sự nghiệp khó khăn, tài lộc đi xuống, Ngọ không nên tiến tới những khoản đầu tư lớn trong năm Tân Sửu. Không nên quá tin tưởng bạn bè hay các mối quan hệ xung quanh bởi có thể mệnh chủ sẽ vướng vào họa tiểu nhân.

Con giáp kém may mắn nhất năm Tân Sửu 2021: Tuổi Sửu

Năm Tân Sửu 2021 cũng chính là năm tuổi của con giáp Sửu. Trong năm 2020, tuổi Sửu là con giáp gánh hạn Tam Tai, sang năm 2021 cũng là năm mà bản mệnh bước vào năm thứ 3 trong chuỗi Tam Tai của mình. Phải gánh quá nhiều vận hạn bởi vậy mà sự nghiệp tài lộc của con giáp này đều rơi xuống vực thẳm.

Vận thế của người tuổi Sửu phạm phải Trực Thái Tuế cùng với hạn Tam Tai đều bị xuống dốc không phanh. Công việc gặp phải nhiều khó khăn khiến tài lộc cũng phần nào giảm sút. Cho dù là sự nghiệp hay tài vận cũng đều chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Bản mệnh nên chú ý để tránh được khỏi vận đen, tiểu nhân quấy phá, vướng họa phá tài.

Tuổi kém may mắn nhất 2021: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng đen đủi đủ đường trong năm Tân Sửu, nhất là ở mảng tài lộc. Bạn trong năm tới lạc lối giữa nhiều nẻo đường, không thể chọn cho mình lối đi đúng đắn trong công việc. Nhiều rắc rối xuất hiện, những kẻ tiểu nhân cũng liên tục xuất hiện và quấy rối, khiến bạn khó có thể tiến về phía trước.

Ngoài ra, cảm xúc của bạn cũng sẽ lấn át lý trí, khiến bản thân không đủ minh mẫn để đưa ra lựa chọn sáng suốt. Cho dù có kiếm ra tiền, bạn cũng sẽ tiêu hết sạch vào những nhu cầu giải trí như mua sắm, nhậu nhẹt, thậm chí là rượu bia và bài bạc... Khả năng rơi vào cảnh nợ nần là rất cao. Hãy cảnh giác!

Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào nào may mắn nhất năm Tân Sửu 2021? Tuổi nào nào may mắn nhất năm Tân Sửu 2021?
Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong Tình yêu năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong Tình yêu năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào, con giáp nào phát tài năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào phát tài năm Tân Sửu 2021

Cách hóa giải vận đen năm Tân Sửu 2021

Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen

Dùng muối hóa giải vận đen

Dân gian Việt Nam có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”. Theo quan niệm của người xưa, muối mặn có thể xua đuổi tà ma, đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Tục sắm muối còn cầu mong sự đậm đà, hòa thuận trong tình cảm gia đình, sự mặn mà trong các quan hệ khiến cho ăn… như vị đậm đà của muối. Người Việt thường hay rắc muối biển ở từng phòng và trước cửa nhà để xua tà khí, đón vận may.

Không chỉ riêng ở nước ta mà rộng rãi nền văn hóa trên thế giới đều coi muối là điềm lành. Để thoát khỏi các vận xui, bạn có thể cầm một nắm muối và ném qua vai trái của mình bạn có thể thanh lọc cơ thể bằng phương pháp tắm nước muối.

Đơn thuần chỉ buộc phải thêm hai muỗng canh muối vào nước tắm ấm. Chưa biết rằng có hiệu nghiệm thật ko nhưng ít nhất da dẻ của bạn sẽ sạch sẽ mà nhờ đó tinh thần sảng khoái hơn.

Hóa giải vận đen do gương vỡ

Từ xa xưa, vỡ gương được coi là rất ‘độc’. Khi vô tình làm vỡ gương, bạn không nên vứt các mảnh gương vỡ vào thùng rác. Sau khi thu dọn kĩ càng để tránh những mảnh vỡ gây bị thương cho người trong gia đình, bạn nên bọc tất cả vào một chiếc túi rồi đem đi chôn hoặc vứt xuống sông.

Thắp hương hóa giải vận xui

Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,…bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.

Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.

Mua đá phong thủy hóa giải vận đen

Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen

Những loại đá khác nhau gắn liền với một truyền thuyết khác nhau và mang lại những điều tuyệt vời cũng chẳng hề giống nhau. Bài trí đá phong thủy tại phòng làm việc, nhà ở hay luôn mang theo bên người đều giúp bạn chống đỡ lại các nguồn năng lượng xấu.

Đá Thạch anh sẽ gia tăng năng lượng tích cực để đẩy lùi tà khí. Đá mắt mèo sẽ bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ – những người luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn. Thạch anh tím lại bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm khi đi du lịch. Một số loại da phong thủy khác cũng có những tác dụng xua đuổi tà khí, mang vận may như: ruby, thạch anh, đá sapphire màu xanh, đá mắt hổ, đá mặt trăng, đá mã não đen, ngọc lục bảo

Làm việc thiện để hóa giải vận đen

Một trong những bí quyết tốt nhất để thay đổi vận may của mình là làm việc thiện. khi bạn ‘cho đi’ thì sẽ có 1 ngày bạn ‘nhận lại’. Đây là 1 cách để trả cho bất kỳ các điều xấu mà bạn đã làm cho trong kiếp này hoặc trước đó. tăng nghiệp của bạn bằng bí quyết khiến từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi.

Điều quan trọng là bạn làm những việc thiện với ước muốn chân thành mong giúp đỡ người khác từ tận trong tim. trường hợp bạn chỉ thực hiện những việc thấp để mong may mắn trong cuộc sống của riêng mình thì cuối cùng sẽ chẳng đạt được điều gì hết.

Tham gia vào những hoạt động từ thiện cũng sẽ giúp bạn nhận ra phổ biến điều. 1 lúc nào đấy, bạn sẽ nhận ra mình được sinh ra lành lặn có các điều kiện ngày nay đã hơn hầu hết so với bao mảnh đời bất hạnh quanh ta. Những người đang ngày đêm chống chọi mang bệnh tật hiểm nghèo, các em bé sinh ra đã mồ côi cha mẹ, những người già neo đơn khi tuổi xế chiều,…

Dọn nhà để xua tan đen đủi

Sống trong một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Hành động đơn giản này có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và trao quyền cho bạn để thay đổi vận may của mình.

Vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng.

Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.

Hãy thử sắp xếp lại đồ nội thất của bạn để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Sơn lại tường nhà để mang luồng gió mới cho không gian và cuộc sống của bạn.

Khi dọn nhà có thể bật chút nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào. Điều này sẽ khuyến khích năng lượng tích cực để chảy vào không gian sống mới của bạn.

*Thông tin "Tuổi nào, con giáp nào kém may mắn nhất năm Tân Sửu 2021" và "cách hóa giải vận đen" chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi nào kết hôn, sinh con năm Tân Sửu 2021 gặp may mắn Tuổi nào kết hôn, sinh con năm Tân Sửu 2021 gặp may mắn
Tuổi nào thích hợp xây nhà trong năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào thích hợp xây nhà trong năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào nào may mắn nhất năm Tân Sửu 2021? Tuổi nào nào may mắn nhất năm Tân Sửu 2021?

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào, con giáp nào tìm được tình yêu đích thực

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào, con giáp nào tìm được tình yêu đích thực

Tử vi hôm nay 5/1/2021 của 12 con giáp: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu. Khi bạn dám hy sinh, dám nói lên lời mình yêu, bạn sẽ có được tình yêu đích thực trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào may mắn trong công việc

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào may mắn trong công việc

Tử vi hôm nay 5/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này. Tuổi nào trong 12 con giáp may mắn nhất trong công việc hôm nay?
Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021

Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021

Tuổi nào, con giáp nào sẽ hút trọn tài lộc năm Tân Sửu 2021 này để mua nhà, tậu xe ngoài tuổi Sửu và tuổi Tuất?

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động