Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:30 | 03/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió

aa
Tử vi tuổi Tuất năm 2024 là một năm vô cùng khó khăn với người tuổi Tuất. Sẽ ít có cơ hội tốt bủa vây chỉ toàn khó khăn áp lực.
Con số may mắn hôm nay 2/12/2023 12 con giáp: Sửu vạn điều may Con số may mắn hôm nay 2/12/2023 12 con giáp: Sửu vạn điều may
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng

Tổng quan về tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió
Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió

Tuổi Tuất hay còn gọi là tuổi chó là dấu hiệu thứ mười một trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Trung thành và trung thực là phẩm chất không thể thiếu của người cầm tinh tuổi tuất. Họ mang nhiều phẩm chất với chú chó trung thành. Người tuổi Tuất có một ý thức mạnh mẽ về công lý và công bằng. Thành thật và khiêm tốn, họ có sức quyến rũ và lôi cuốn, họ thụ động và khá thực tế.

Người mang tuổi Tuất khá nhạy cảm và dễ bị kích thích, thường thì không mấy lịch sự và thích tranh luận, đa phần họ đều là những người có nguyên tắc. Họ cũng là người hay lo ngại, thậm chí luôn lo lắng về gia đình và những người mà họ yêu thương.

Một ấn tượng đầu tiên của chúng là một người dễ tính và thân thiện với bình thường, vẻ đẹp thoải mái. Điều này là đúng sự thật. Họ có thể trở nên bướng bỉnh, và làm cho bản án snap, nhưng điều này có thể không được rõ ràng lúc đầu. Chó giống như các hoạt động ngoài trời và có vui vẻ với bạn bè. Họ đang hợp tác xã và dễ dàng đi nhiều thời gian.

Người tuổi Tuất đa phần là những người bạn bè trung thành tuyệt vời. Đơn giản và trực tiếp, họ coi trọng tính toàn vẹn cá nhân và có một ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Họ là người có cá tính hay phán xét. Mọi người hoặc trung thanh với họ hoặc chống đối họ. Giống như chú chó luôn có tâm niệm phải bảo vệ nhà của họ, người tuổi Tuất có khả năng đánh giá người khác. Tuy nhiên họ cũng là người hay nghi ngờ. Họ sẽ bảo vệ quyền lợi của một người bạn như thể là của riêng họ nếu bạn thực sự tận tâm với họ.

Những người tuổi Tuất thường là những người rất tốt bụng, họ luôn nghĩ cho người khác hơn là nghĩ cho bản thân. Họ là những người vị tha, luôn sẵn sàng che chở, an ủi, động viên người khác. Tính cách gắn liền với người tuổi Tuất là sự thẳng thắn, trung thực, công bằng, hào hiệp, dũng cảm cần cù, hiếu học, có tinh thần cộng đồng cao, luôn đặt lợi ích chung trên lợi ích cá nhân, không chú trọng đến tiền bạc nhưng lại có năng lực kiếm tiền. Họ không phải là người theo chủ nghĩa thực dụng, vật chất, họ luôn dung hòa được hai sự việc sự vật mâu thuẫn, đối lập nhau, trong bất kì việc gì, họ vẫn vừa có thể thực hiện lí tưởng vừa có thể thu hoạch lợi ích vật chất.

Đôi khi, ở khía cạnh tiêu cực, họ là những người khá bảo thủ, hay cả thẹn, hay nhúng mũi vào chuyện của người khác. Tuy nhiên những đức tính này chỉ là phần phụ, cái chính là sự hào phóng tốt bụng, hay quan tâm giúp đỡ người khác ở họ.

Chi tiết tử vi tuổi Tuất năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió

Tử vi công việc tuổi Tuất năm 2024

So với năm 2023, vận trình sự nghiệp năm 2024 của người tuổi Tuất kém sắc hơn hẳn. Rất khó để tìm thấy vận may hay cơ hội tốt. Nhiều khi, đương số cảm thấy thất vọng vì cho rằng mình đã bỏ nhiều công sức ra nhưng kết quả lại không được như ý.

Năm này, dưới tác động của cục diện Xung Thái Tuế, Tuất làm gì cũng vướng phải khó khăn hoặc trục trặc lên xuống. Các mối quan hệ xã giao không yên bình khiến bạn dù hăng hái bắt tay vào công việc cũng luôn phải nhận lại sự phản đối, thậm chí là hãm hại ngầm của người khác.

Vì thế, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Nếu có ai đó chân thành góp ý, dù nói lời mất lòng cũng hãy chú ý lắng nghe, đó có thể là người thật sự muốn tốt cho bạn, muốn trông thấy bạn tiến bộ.

Ngược lại, những kẻ nào cố tình dùng lời ngon tiếng ngọt tiếp cận, nịnh hót thì cần phải giữ khoảng cách nhất định, không thể dễ dàng tin theo lời đối phương. Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, nếu bạn không giữ được đầu óc tỉnh táo thì rất dễ đưa ra những quyết sách sai lầm vì tin theo đối phương.

Ngoài ra, mệnh chủ khó đạt được bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp còn là do chịu tác động tiêu cực của Thiên Quan. Bản mệnh và lãnh đạo thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau, nhiều khi nóng giận quá mức, bạn còn nói lời khó nghe, gây mất lòng đối phương. Khi quan hệ đôi bên không hòa hợp thì cấp trên khó có thể giao cho bạn cơ hội khẳng định bản thân, thậm chí không tìm cớ gây khó dễ đã là tốt lắm rồi.

Sao Thiên Hư khuyên bạn tốt nhất không nên đắm chìm quá lâu trong những thất bại hoặc những điều không như ý, như vậy thì bạn sẽ chỉ ngày một buồn chán, thất vọng, thụt lùi so với mọi người xung quanh mà thôi.

Thay vì than thân trách phận, oán trách mọi người, bạn nên nhìn thẳng vào sự thật để rút kinh nghiệm từ những sai lầm, nếu có lỗi với ai thì chủ động xin lỗi, ai giúp sức mình thì nên thể hiện sự biết ơn, như vậy thì các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Hơn nữa, trong năm vẫn còn có Thiên Ấn chiếu mệnh, bạn có cách hành xử phải phép, tập trung, nghiêm túc làm việc, không nề hà khó khăn thì đến nửa cuối năm, thành quả lao động của bạn sẽ được ghi nhận. Thậm chí, bạn còn có cơ hội chuyển bại thành thắng, khiến mọi người phải nể phục.

Tử vi tình yêu tuổi Tuất năm 2024

May mắn là cục diện Ngũ hành tương sinh lưu niên sẽ đem lại điểm sáng cho người tuổi Tuất trên phương diện tình cảm. Dù phải đối diện với sóng to gió lớn ngoài xã hội thì may mắn là khi về nhà, bạn vẫn nhận được sự động viên, an ủi của mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn cảm thấy như được tiếp thêm dũng khí và nguồn năng lượng.

Với người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp, bạn nhận được sự thấu hiểu và quan tâm của người ấy. Thậm chí có những khi bạn không cần phải nói, đối phương cũng có thể đoán được bạn mong muốn điều gì. Vì thế, bạn luôn cảm thấy mình đắm chìm trong hạnh phúc, gia đình chính là tổ ấm bạn mong muốn được quay trở về sau những giờ làm việc vất vả.

Với người còn độc thân, năm nay bạn có cơ hội nên duyên với một ai đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn tự tin, chủ động, chịu mở lòng với mọi người thì rất có thể sẽ gặp được một ai đó phù hợp trong hoàn cảnh bất ngờ.

Tử vi về tài vận của tuổi Tuất năm 2024

Vận khí thăng trầm do Thái Tuế chi phối, cùng với suy thoái kinh tế, hơn ai hết, người tuổi Tuất sẽ cảm nhận rõ ràng nhất những khó khăn về tài chính trong năm Giáp Thìn này. Cảm giác kiếm tiền khó khăn hơn, xoay vòng vốn kinh doanh liên tục bất lợi, thậm chí có doanh nghiệp phải đóng cửa.

Với người làm công ăn lương, công việc khó khăn, đồng nghiệp bất hợp tác, lãnh đạo gây khó dễ khiến cho bạn vất vả lắm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn phạm phải sai lầm, phải dùng tiền túi ra để đền bù thiệt hại.

Với người làm kinh tế, các hung tinh Đại Hao, Tuế Phá liên tiếp xuất hiện báo trước cho bạn những thách thức có thể gặp phải về vấn đề tiền bạc.

Sức cạnh tranh trong năm lớn, thời buổi người khôn của khó, Tuất làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để ko bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. Hết sức thận trọng khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh, đó có thể là cái bẫy được giăng sẵn, chỉ chờ bạn bất cẩn nhảy vào mà thôi.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2024

Khi tuổi Tuất bước sang tháng Bính Dần, cuộc sống gia đình sẽ ổn định, mặc dù tài chính có những khó khăn và cần đề phòng sự chi tiêu quá mức vào gia đình. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Tuất sẽ gặp may mắn và nhận được sự hỗ trợ từ người thân. Ngoài ra, sức khỏe trong tháng này khá tốt và ít gặp vấn đề đau ốm.

Tử vi tuổi Tuất tháng 2/2024

Trong tháng Đinh Mão, cuộc sống sẽ có những cải thiện, đặc biệt là trong công việc, dễ dàng đạt được mục tiêu và có khởi sắc. Ngoài ra, việc tìm kiếm nơi ở và di chuyển cũng thuận lợi. Về tài chính, tháng này sẽ ổn định. Trong gia đình, mặc dù có mâu thuẫn đôi khi, nhưng tình cảm sẽ nhanh chóng được hàn gắn. Ngoài ra, việc đi xa trong tháng này sẽ mang lại nhiều may mắn và gặp được quý nhân mang đến niềm vui và hạnh phúc.

Tử vi tuổi Tuất tháng 3/2024

Khi tuổi Tuất sang tháng Mậu Thìn, lĩnh vực công việc và kinh doanh sẽ đối mặt với khó khăn và sự cạnh tranh. Ngoài ra, về mặt gia đình, mọi việc vẫn ổn định và hạnh phúc. Về tài chính, trong tháng này cần đề phòng sự tiêu xài quá mức. Ngoài ra, sức khỏe cũng đòi hỏi sự cẩn thận và quan tâm đặc biệt đến tay chân.

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2024

Tháng 4 với tuổi Tuất năm Kỷ Tỵ sẽ mang lại may mắn hơn trong cuộc sống, công việc và kinh doanh có cơ hội mở rộng và gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, dự đoán rằng về mặt gia đình vẫn còn những xung đột và mâu thuẫn tình cảm liên quan đến tài chính. Ngoài ra, sức khỏe khá tốt và ít gặp bệnh tật. Xuất hành và đi xa trong tháng này cũng mang lại may mắn và lợi ích.

Tử vi tuổi Tuất tháng 5/2024

Tháng 5 với tuổi Tuất chủ về lĩnh vực công việc và kinh doanh vẫn chưa có sự thay đổi hoặc mở rộng. Tuy nhiên, dự đoán rằng về tài lộc, có khả năng gặp may mắn và tiền bạc thuận lợi, dễ dàng đạt được mục tiêu tài chính. Cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ không ổn định, đây cũng là lý do khiến tuổi Tuất phải lo lắng nhiều.

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024

Đối với tuổi Tuất khi bước sang tháng Tân Mùi, lĩnh vực công việc và kinh doanh sẽ chủ về sẽ gặp được quý nhân và có những kế hoạch mới. Về mặt gia đình, dự đoán rằng tình hình khá tốt với tin vui đang đến. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa, có thể gặp một số phiền toái và cần chú ý đến xe cộ và sức khỏe yếu.

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024

Trong tháng 7 năm 2024, tuổi Tuất sẽ đối diện với một loạt khó khăn về tài chính và công việc. Tiêu pha tiền bạc tăng cao và mưu cầu trong công việc chưa thể đạt được thành công. Gia đình cũng đang trải qua một giai đoạn thiếu hòa khí, và sức khỏe cũng không đạt ổn định. Cần đề phòng nguy cơ mắc bệnh và cần dành thời gian để hồi phục.

Tử vi tuổi Tuất tháng 8/2024

Trong tháng 8 năm 2024, tuổi Tuất sẽ thấy có một số cải thiện trong công việc kinh doanh so với tháng trước. Tuy nhiên, vẫn còn gặp một số khó khăn về tài chính. Mặc dù vậy, tin vui từ gia đình và người thân sẽ đem lại niềm vui. Sức khỏe khá tốt, ít gặp phải đau ốm.

Tử vi tuổi Tuất tháng 9/2024

Trong tháng 9 năm 2024, tuổi Tuất sẽ gặp phải Xung Thái Tuế, khiến cho mọi hoạt động kinh doanh không thuận lợi. Do đó, cần hạn chế thay đổi hoặc mở rộng. Gia đình có thể đối diện với những phiền muộn và tang sự. Sức khỏe dễ suy yếu và gặp vấn đề về đau ốm.

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024

Trong tháng 10 năm 2024, tuổi Tuất sẽ đón nhận may mắn về nhà cửa, xe cộ và các giấy tờ quan trọng. Công việc kinh doanh sẽ có sự phát triển và thành công hơn. Tuy nhiên, cần đề phòng tài chính để tránh tiêu pha quá mức. Sức khỏe khá tốt, ít gặp đau ốm hay bệnh tật.

Tử vi tuổi Tuất tháng 11/2024

Tuổi Tuất sang tháng Bính Tý, sẽ gặp một số khó khăn và cần tập trung vào công việc kinh doanh. Gia đình vẫn ổn định và vui vẻ. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa cần thận trọng, vì có thể gặp trở ngại về sức khỏe và những rắc rối khác.

Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2024

Bước sang tháng Đinh Sửu, tuổi Tuất nên chú ý đến mối quan hệ gia đình vì có thể gặp phải phiền muộn và trở ngại trong nhiều mặt. Hạn chế đầu tư tiền bạc vì mọi việc chưa thuận lợi và không phát triển tốt. Gia đình cũng có thể đối mặt với những khó khăn và sức khỏe trong tháng này cũng không ổn định, nên hạn chế việc di chuyển.

*Thông tin tử vi tuổi Tuất năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội
Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Áp lực bủa vây khiến tinh thần làm việc của con giáp này cũng không mấy hăng hái, sức cống hiến giảm sút ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2021: Cố gắng hết mình sẽ thành công

Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2021: Cố gắng hết mình sẽ thành công

Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2021: Bạn muốn gặt hái thành công hay đơn giản là giậm chân tại chỗ hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của bạn.
Tử vi tuổi Tuất tháng 11/2021: Tài lộc bị kìm kẹp​​​​​​​

Tử vi tuổi Tuất tháng 11/2021: Tài lộc bị kìm kẹp​​​​​​​

Tử vi tuổi Tuất tháng 11/2021: Tháng này bạn ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc, tài lộc bị kìm kẹp. Buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn hoặc trở ngại nhất định cũng do đụng độ hung tinh Kiếp Tài. Vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động