Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:00 | 22/12/2020 GMT+7

Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

aa
Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2021 cho thấy nhiều biến động tuy nhiên gặt hái được nhiều thành quả trong năm. Công việc có chút thay đổi nhưng nhìn chung kết quả lại tốt đẹp.
Tử vi tuổi Tý năm Tân Sửu 2021: Một năm thành đạt về sự nghiệp
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 16/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần tình duyên tươi sáng

Tài chính sự nghiệp của tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021:

Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên
Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

Được dự đoán là năm tốt lành cho tuổi Sửu. Sự chăm chỉ, bình tĩnh, kiên nhẫn giúp đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cùng những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, cái trở ngại lớn nhất của người tuổi này là quá bướng bỉnh, đôi khi làm hỏng chuyện.

Trong năm, người tuổi Sửu có cơ hội nhận được sự công nhận trong tập thể. Bạn tự tin bày tỏ sở thích và lý tưởng của mình một cách mạnh mẽ. Cần lưu ý việc làm chủ được sự nhạy cảm đôi khi vượt ngưỡng của mình.

Với những người mới lập nghiệp, bạn có thể gặp khó khăn lúc đầu. Tuy nhiên mọi thứ sẽ ổn định từ từ. Một số mối quan hệ tốt mà bạn có từ trước đó chắc chắn có thể giúp bạn leo lên nấc thang thành công.

Sức khỏe của tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021:

Sức khỏe của quý bạn tuổi Sửu năm 2021 kém, đặc biệt là Nam mạng. Năm nay quý bạn phải chú trọng đề phòng bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp,... Tốt nhất quý bạn nên khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện bệnh sớm và có phương pháp điều trị kịp thời. Ngoài ra, quý bạn cũng cần thận trọng trong tham gia giao thông, hạn chế di chuyển đến các địa phương khác nếu không rất dễ khiến bản thân gặp nhiều tai họa.

Tình duyên của tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021:

Năm Tân Sửu, những người tuổi Sửu sẽ trải qua một thời kỳ mà có lẽ họ đã không được tận hưởng trong suốt một thời gian dài. Đây sẽ là năm đầy bình yên, êm ấm và hạnh phúc trong quan hệ vợ chồng, đồng nghĩa với việc phát triển quan hệ đối tác lẫn các mối quan hệ quan trọng. Năm nay cũng cho bạn cơ hội tham gia nhiều sự kiện xã hội và thiết lập các mối quan hệ bạn bè mới. Hơn thế nữa, nếu bạn không từ bỏ chủ nghĩa bảo thủ đặc trưng của mình, nếu bạn không cố gắng hết sức để hòa mình vào hoàn cảnh và đồng hành với đối tác, bạn sẽ tự phủ nhận một số lợi thế quan trọng của mình. Cần phải linh hoạt hết mức có thể và đưa ra những thỏa hiệp thay vì lao đầu vào những trận chiến không có hồi kết.

Tân Sửu cũng là năm mà bạn có khả năng đặt nền móng cho một mối quan hệ tình cảm mới, mối quan hệ được tạo dựng bởi các tương tác xã hội. Trong khi đó, tuổi Sửu độc thân tính đến hôn nhân, sau thời gian nỗ lực củng cố sự gắn kết. Người đã lập gia đình có cơ hội đón thành viên mới.

Người tuổi Sửu tương hợp với tuổi Tỵ và Dậu. Hai phía sẽ có một mối quan hệ tuyệt vời cả trong tình yêu lẫn mối quan hệ công việc. Trái ngược lại, Sửu không tương hợp với Mùi. Về cơ bản, họ có những mối quan tâm chung, nhưng cuộc sống có thể chia rẽ họ, nếu hai phía chọn cho mình những con đường khác nhau, hoặc nếu họ không hỗ trợ lẫn nhau.

Chọn vợ/chồng

Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

Trong việc kết hôn, bạn phải lựa chọn những tuổi này thì cuộc sống bạn mới tốt đẹp và làm ăn được phát đạt giàu sang, đó là khi bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bịnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi. Trường hợp kết hôn với các tuổi trên bạn sẽ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý. Nếu bạn kết hôn với các tuổi này thì bạn chỉ kiến tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, vì các tuổi này chỉ hạp với đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đấy là những tuổi: Nhâm Dần, Mậu Thân.

Trường hợp tuổi Sửu kết hôn với những tuổi sau đây, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống cơ bản, bảo đảm cuộc đời ở mức trung bình và chỉ sống trong sự nghèo khổ triền miên, đó là khi bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Bính Thìn. Nếu kết hôn với những tuổi không hạp, hôn nhân sẽ không thành, hoặc nếu thành thì sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là các năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi.

Sanh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch cuộc đời bạn sẽ có nhiều đời vợ. Tuổi Sửu trong năm Tân Sửu có những năm tháng khó khăn nhất đó là các năm ở vào số tuổi: 18, 24, 28 và 33 tuổi. Các tuổi này đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

Lời khuyên cho người tuổi Sửu trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tháng 1: Bạn sẽ rất tích cực trong tháng này, đặc biệt là về kế hoạch nhà cửa.

Tháng 2: Đây sẽ là tháng của những thay đổi mang tính ưu tiên, nhưng cũng có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống cá nhân. Nếu công việc chiếm quá nhiều thời gian của bạn, bạn có thể có một tháng phức tạp.

Tháng 3: Nên nhớ rằng những người xung quanh đều có cảm xúc và tham vọng của riêng họ. Đôi khi, họ cũng cần có những thay đổi lớn, vì vậy đừng ngạc nhiên khi một người bạn hoặc người thân quyết định thay đổi hoàn toàn lối sống của họ. Hãy hiểu và hỗ trợ.

Tháng 4: Niềm vui và tâm trạng bạn vui vẻ thường xuyên hơn, nhất là những tuần đầu tháng. Những mối quan hệ lãng mạn cũng sẽ đóng vai trò quan trọng đối với tâm hồn bạn, vì vậy hãy dành cho người yêu, bạn đời và con cái sự quan tâm mà họ xứng đáng có được.

Tháng 5: Tránh ký các tài liệu quan trọng hay thực hiện các quyết định lớn.

Tháng 6: Sức khỏe của bạn dễ bị tổn hại, bạn sẽ phải trải qua các cuộc tư vấn, kiểm tra y tế và can thiệp phẫu thuật, đặc biệt là liên quan đến xương khớp và hệ tiêu hóa. Hãy cẩn thận khi đi lại, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống phù hợp với bạn và nghỉ ngơi đầy đủ.

Tháng 7: Những cảm xúc nội tâm được tăng cường. Đây là một thời điểm rất tốt cho việc thiết lập. Bạn cũng có thể dành thời gian cần thiết để sắp xếp lại các ưu tiên của chính mình. Đừng sợ những khởi đầu mới.

Tháng 8: Tháng này, bạn được gặp gỡ những người đặc biệt. Về sức khỏe, bạn có thể cảm thấy hơi thiếu sức sống. Ai đó thân thiết với bạn sẽ giới thiệu cho bạn một đối tượng mà bạn đã mong muốn từ lâu.

Tháng 9: Bạn đã chờ đợi một sự thay đổi căn bản trong cuộc sống của mình, và bây giờ nó gần như đang diễn ra. Đừng lo lắng, vì mọi thứ sẽ được giải quyết một cách hài hòa nhất, vì vậy hãy chuẩn bị cho một số tin tức bất ngờ. Về mặt tài chính, bạn có thể phải đối mặt với một số khoản chi tiêu đột ngột.

Tháng 10: Tháng 10 là khoảng thời gian có lợi cho việc thức tỉnh tinh thần. Bạn nhận ra và chấp nhận những sai lầm của quá khứ, từ đó mở ra những chân trời mới. Bạn cần học cách khám phá lại bản thân và sống thoải mái, thay vì để bất kỳ gánh nặng nào khiến cuộc sống của mình trở nên khó khăn. Ngừng gây căng thẳng cho bản thân vì tất cả những rối rắm xung quanh bạn.

Tháng 11: Sau khoảng thời gian trải qua một số tình huống bị thử thách lòng kiên nhẫn, cuối cùng bạn cũng có thể thư giãn và tận hưởng thành quả lao động của mình. Một số bạn bè thân thiết có thể tổ chức một kỳ nghỉ nhỏ để nhắc nhớ cho bạn về những năm tháng sinh viên. Vì vậy, hãy sẵn sàng để có được niềm vui mà bạn đã không có được trong một thời gian dài.

Tháng 12: Bạn đã từng giải quyết nhiều thủ tục, giấy tờ hành chính khó khăn và từng nghĩ rằng chuỗi nhiệm vụ này sẽ không bao giờ kết thúc. May mắn thay, trong một thời gian dài sắp tới, bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào như vậy. Hoàn toàn ngược lại, bạn sẽ phải quan tâm đến một việc dễ chịu hơn rất nhiều, đó chính là lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.

Chi tiết tử vi 2021 cho từng tuổi

Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 1949

Trong năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, tuy nhiên, nhờ có Tuế Can Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Kỷ Sửu vẫn được cát tinh bảo vệ, được bình an, cát tường, hưởng thụ cuộc sống.

Do đó, trong đại đa số hoàn cảnh, dù gặp vấn đề khó khăn, rắc rối, chỉ cần giữ trạng thái tâm lý tích cực, bình tĩnh thì bản mệnh vẫn có thể từ từ giải quyết.

Người tuổi này nên để tâm lắng nghe ý kiến của con cháu trong nhà, không nên tự mình quyết định làm mọi việc, nếu không có thể vướng vào những sự cố không đáng có.

Tử vi 2021 tuổi Tân Sửu – Sinh năm 1961 – Bích Thượng Thổ

Dù năm 2021 là năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, nhưng bạn không nên quá bi quan, bởi có cát tinh Thực Thần chiếu mệnh, đem lại bình an, bạn có thể tự mình giải quyết khó khăn hoặc nhận được sự giúp đỡ của người ngoài.

Tuy nhiên, trong năm này, bản mệnh thường quá cứng đầu, thích làm theo ý mình nên dễ vướng vào chuyện rắc rối không đáng có. Ngoài ra, một số người có thái độ làm việc không chuyên tâm, dễ phân tán tư tưởng sẽ dễ mắc lỗi, phải khắc phục sai lầm.

Bản mệnh nên chú ý hài hòa cuộc sống và công việc, không nên lẫn lộn việc công với việc tư.

Tử vi 2021 tuổi Quý Sửu – Sinh năm 1973 – Tang Đố Mộc

Năm 2021 không phải là một năm quá khó khăn đối với người tuổi Quý Sửu. Nhờ vào sự thông minh, tài trí và bản lĩnh của mình, bạn vẫn sẽ đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp và tài lộc.

Tuy nhiên, bạn cần ý thức được điểm yếu của mình là quá cố chấp, bảo thủ, không chịu thay đổi. Nếu cứ ương bướng thích làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác, bạn dễ đưa mình vào những rắc rối, thậm chí là tai họa khó dự đoán trước.

Thời điểm này, bạn cần chú ý đến cách cư xử của bản thân, giữ quan hệ hữu nghị với mọi người, nếu không dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt, tạo ra những chuyện mâu thuẫn, thị phi không đáng có.

Tử vi 2021 tuổi Ất Sửu – Sinh năm 1985 – Hải Trung Kim

Trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, người tuổi Ất Sửu cần phải có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự cố không thể dự đoán trước.

Tuy nhiên, đó cũng là thời cơ để bạn rèn luyện bản lĩnh, trở thành một người giỏi giang và vững vàng hơn. Các mối quan hệ xã giao về cơ bản là bình ổn nhưng vẫn không thuận lợi cho lắm, bạn cần phải chú ý cách cư xử của bản thân, khiêm tốn lắng nghe góp ý của người đi trước, chớ coi nhẹ người đi sau.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, nếu người độc thân muốn tìm được nửa kia thì bạn nên chủ động mở lòng trước. Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, chú ý rèn luyện, không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Sửu – Sinh năm 1997 – Giản Hạ Thủy

2021 chính là năm tuổi của đương số. Thời điểm này, bản mệnh cần tránh những hành vi bốc đồng, nóng nảy, vì đó là căn nguyên khiến bạn vướng vào nhiều điều thị phi, rắc rối.

May được Thực Thần chiếu mệnh, bạn giữ được trạng thái tinh thần khá lạc quan, tích cực, và điều đó góp phần lớn giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh về cơ bản là ổn định, song không nên cho rằng mình còn trẻ tuổi mà duy trì lối sống thiếu khoa học. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, muốn tìm được người ưng ý thì có lẽ bạn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 2/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tìm được người trong mộng Tử vi, chiêm tinh ngày mới 2/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tìm được người trong mộng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu tài lộc gặp nhiều thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động