Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 03/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

aa
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 là năm nhiều biến động, tuy nhiên cơ hội mở ra cho tuổi Tỵ rất nhieuf, biết nắm bắt thành công trong chớp mắt.
Con số may mắn hôm nay 2/12/2023 12 con giáp: Sửu vạn điều may Con số may mắn hôm nay 2/12/2023 12 con giáp: Sửu vạn điều may
Con số may mắn hôm nay 3/12/2023 12 con giáp: Ngọ đứng đầu vận may Con số may mắn hôm nay 3/12/2023 12 con giáp: Ngọ đứng đầu vận may

Tổng quan về tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

Tuổi Tỵ, còn được biết đến với tên gọi tuổi Rắn, là con giáp thứ sáu trong chu kỳ 12 con giáp. Những người sinh vào năm 1941 (Tân Tỵ), năm 1953 và 2013 (Quý Tỵ), năm 1965 (Ất Tỵ), 1977 (Đinh Tỵ), 1989 (Kỷ Tỵ) và 2001 ( Tân Tỵ) đều thuộc về tuổi Tỵ, với các hành giáp khác nhau như Tân, Quý, Ất, Đinh và Kỷ.

Người tuổi Tỵ thường được mô tả là khéo léo và không ngần ngại mạo hiểm. Trong cuộc sống, họ có thể phát huy sự giàu lòng và lãng mạn của mình, và đồng thời có một thế giới nội tâm rất phong phú. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về những đặc trưng này trong bài viết sau.

Chi tiết tử vi tuổi Tỵ năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

Tử vi công việc tuổi Tỵ năm 2024

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ vào năm Giáp Thìn tuy có phần kém sắc hơn so với năm 2023 trước đó nhưng xét về tổng thể vẫn bình ổn, không quá bi đát. Điềm báo tử vi dự đoán sẽ có chút sóng gió trong thời gian ngắn, nhưng bản mệnh đừng lo lắng hay sợ hãi, vì sau sóng gió chắc chắn sẽ có những cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp.

Cả thách thức và cơ hội sẽ song hành trong quá trình phát triển sự nghiệp của Tỵ vào năm 2024. Một số người có thể gặp phải những nút thắt trong công việc và cần phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của các cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương sẽ mang đến cho bạn cơ hội được quý nhân dìu dắt, sớm vượt qua giai đoạn khúc chiết này.

Năm nay, người tuổi Tỵ có thể sẽ cần tiếp nhận một số hạng mục và nội dung công việc hoàn toàn mới, phải nghiêm túc học hỏi, có thể dành thời gian riêng đọc thêm những kiến thức liên quan, điều này sẽ giúp bạn nâng cao chuyên môn và mở rộng tầm nhìn, góp phần phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Sao Thiên Ấn cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thái độ chủ động trong công việc. Khi được trao cơ hội tham gia vào những dự án quan trọng, những đóng góp một cách chủ động của bạn có thể được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao, từ đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Một vấn đề không kém phần quan trọng là trong giai đoạn này, người tuổi Tỵ cần xử lý các mối quan hệ trong công việc một cách cẩn thận và duy trì thái độ ôn hòa để tránh những tác nhân cản trở sự thăng tiến của bạn.

Áp lực công việc là điều không tránh khỏi, bên cạnh đó còn có cạnh tranh về chức vụ hoặc lợi ích cá nhân trong tập thể, bản mệnh cũng nên có sự đề phòng cần thiết. Hãy chú ý đến mối quan hệ tại nơi làm việc và cố gắng hòa hợp với đồng nghiệp để duy trì bầu không khí làm việc lành mạnh.

Đặc biệt đối với những người tuổi Tỵ sinh năm 1989 và 1977, năm 2024 là thời kỳ vàng để phát triển sự nghiệp, nên chú ý nắm bắt được cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt thì rất có thể sẽ tiến một bước lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, dù kết quả đạt được có thể khả quan nhưng bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn.

Quá tự mãn và khoe khoang về địa vị cao có thể khơi dậy sự ganh ghét của tiểu nhân, dẫn đến việc ngã từ trên cao xuống, không tốt cho sự phát triển sau này. Vì vậy, người tuổi Tỵ phải luôn duy trì phong cách làm việc khiêm tốn, tuân thủ nguyên tắc, biết mình biết ta trăm trận trăm thắng.

Bên cạnh những thuận lợi đó cũng không thể không nhắc tới những tác động từ hung tinh Thiên Không khiến tâm tính thất thường, suy nghĩ bế tắc, tự mình làm khó mình. Những biến cố nhỏ khiến vận mệnh của bản thân thêm thăng trầm. Vì vậy, người tuổi Tỵ vẫn phải dựa vào nỗ lực của bản thân, chăm chỉ từng bước một, chỉ có như vậy mới dễ dàng gặt hái được thành công.

Đối với doanh nhân, công việc kinh doanh năm nay tương đối ổn định, tuy nhiên các bạn cần chú ý đến các chi tiết khi ký kết hợp đồng, văn bản, để không bị người khác gài bẫy dẫn đến tranh chấp về sau. Để công việc làm ăn thêm thuận lợi, thường ngày bạn nên tích cực xây dựng danh tiếng tốt, vun vén các mối hợp tác hiện tại nhưng cũng không quên chăm sóc tới các mối quan hệ cũ.

Dù có thách thức hay sóng gió ập đến, chỉ cần Tỵ kiềm chế được cảm xúc, giữ bình tĩnh trước những thử thách trong cuộc sống và nỗ lực tìm kiếm những cơ hội tốt để phát triển thì vẫn sẽ nhìn ra hướng đi cho riêng mình.

Tử vi tình yêu tuổi Tỵ năm 2024

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho thấy mệnh chủ có 3 sao tốt là: Thiên Hỷ – Thiếu Dương – Bách Việt chủ về đào hoa, tin mừng xuất hiện nhiều, đem đến vô vàn bất ngờ cho phương diện tình cảm của mệnh chủ.

Những người còn độc thân có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không lo có quá nhiều sự can thiệp từ bên ngoài. Ngoài ra, những cặp đôi hay mệnh chủ đã kết hôn nên luu ý tránh những cám dỗ tình cảm bên ngoài làm rạn nứt hôn nhân.

Một số mệnh chủ được người khác giới yêu thầm đã lâu có thể mở lời tỏ tình, chấm dứt cuộc sống độc thân. Bản thân mệnh chủ cũng sẽ rất hài lòng với mối quan hệ này.

Với những cặp đôi, tình cảm giữa hai người sẽ càng thêm sâu đậm và khăng khít hơn trong năm nay. Tuy nhiên sẽ vẫn có những cuộc cãi vã nhỏ nhưng không đến mức nghiêm trọng. Thông qua những cuộc cãi vã này còn có thể giúp tình cảm hai bạn trở nên gắn bó và hạnh phúc hơn.

Đối với với mệnh chủ là nữ Tuổi Tỵ, do ảnh hưởng của sao Cô Tinh trong năm 2024 nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm của bản thân mình. Cảm giác cô đơn khiến bạn muốn kiếm người bầu bạn nhưng lại ngại mở lòng.

Tuy vậy nhưng không có nghĩa là bạn không có cơ hội, bạn nên tham gia nhiều hơn về các hoạt động xã giao để mở rộng các mối quan hệ của mình. Hãy đi du lịch, tụ tập bạn bè nhiều hơn để cân bằng suy nghĩ, giữ vững tâm lý.

Tử vi về tài vận của tuổi Tỵ năm 2024

Năm nay sẽ là một năm khá ổn định về mặt tài chính cho tuổi T. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tăng thu nhập và tiết kiệm tiền bạc. Tuy nhiên, hãy đề phòng trước những rủi ro và đầu tư thông minh để bảo vệ tài sản của mình.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2024

Đối với tuổi Tỵ chuyển sang tháng 1 Bính Dần, trong tháng này sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Về sức khỏe, tháng này có một số bất lợi, trong khi đó gia đạo thì bình thường, gia đình hòa thuận và ít xảy ra xung đột. Xuất hành đi xa trong tháng này sẽ đem lại cơ hội và may mắn.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 2/2024

Coi bói tuổi Tỵ năm 2024 tháng Đinh Mão, chủ mệnh sẽ trải qua một giai đoạn tốt đẹp và may mắn hơn trong cuộc sống và công việc. Về tài chính trong tháng này sẽ ổn định, không có nhiều biến động đặc biệt. Gia đình có thể gặp một số khó khăn, thiếu sự hòa hợp và mâu thuẫn xảy ra. Cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 3/2024

Người tuổi Tỵ bước sang tháng 3 Mậu Thìn sẽ trải qua một giai đoạn tốt hơn về công việc, với sự liên kết và mở rộng cơ hội làm ăn. Về mặt tình cảm gia đình, không có sự mâu thuẫn đáng kể xảy ra. Đối với tài chính, cũng có sự ổn định và dư dả hơn.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2024

Với tuổi Tỵ bước sang tháng 4 âm lịch, tức tháng Kỷ Tỵ, sẽ có xu hướng tiêu pha số tiền lớn vào cuộc sống và đầu tư vào kinh doanh. Gia đình có sự thiếu hòa khí và gặp phiền muộn. Tuy nhiên, có tin vui đón thêm thành viên mới trong tháng này.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 5/2024

Khi bước sang tháng 5 Canh Ngọ, người tuổi Tỵ sẽ trải qua một giai đoạn có sự may mắn hơn, nhất là về tài lộc. Tuy nhiên, tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho biết cần chú ý đến sức khỏe không tốt và gia đình sẽ gặp một số vấn đề phiền muộn, không như ý muốn. Việc xuất hành đi xa trong tháng này cũng không thuận lợi, có thể gặp phải rắc rối và xung đột.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6/2024

Tháng 6 Tân Mùi, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải một tháng không thuận lợi. Tiền bạc sẽ gặp khó khăn và mưu cầu trong mọi việc cũng chưa được tốt. Gia đình cần chú ý đến sức khỏe của người già, có thể gặp phải các vấn đề bệnh tật kéo dài. Trong công việc làm ăn, không nên thay đổi và mở rộng, vì sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, sức khỏe cá nhân khá tốt và dù có đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 7/2024

Tháng 7 - Nhâm Thân, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải một tháng không thuận lợi về công việc và tiền bạc. Tình cảm gia đình cũng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có những chuyện buồn xảy ra. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa trong tháng này, cần cẩn thận với xe cộ.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2024

Khi bước sang tháng 8 Quý Dậu, người tuổi Tỵ sẽ trải qua một tháng có sự may mắn hơn, gặp được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Thêm vào đó, tuổi Tỵ sẽ có tin vui đến, chủ về thêm thành viên mới trong gia đình. Mối quan hệ gia đạo cũng khá tốt, mọi sự êm ả, hạnh phúc. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa cần lưu ý về miền sông nước và hạn chế đối với các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 9/2024

Khi tuổi Tỵ bước sang tháng 9 Giáp Tuất, sẽ có những khó khăn và trở ngại trong chủ về công việc làm ăn. Không nên đầu tư tiền bạc vào các hoạt động kinh doanh và tránh mở rộng quy mô trong tháng này, vì có nguy cơ gặp khó khăn và bất lợi. Ngoài ra, tử vi người tuổi Tỵ năm 2024 chủ về việc xuất hành đi xa cũng mang đến những rủi ro và gặp phải những chuyện thị phi và phiền phức.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 10/2024

Tháng 10 Ất Hợi, tuổi Tỵ sẽ gặp một giai đoạn chưa tốt về tài chính, đối mặt với khó khăn và bất lợi. Có khả năng tiêu pha nhiều và gặp vấn đề về sức khỏe, chủ về đau ốm thường xuyên. Công việc và kinh doanh cũng đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, gia đình lại có một tình hình khá tốt và có những tin vui đưa đến.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 11/2024

Vận mệnh tuổi Tỵ năm 2024 tháng 11 Bính Tý, chủ mệnh sẽ gặp một tháng khá tốt về mặt gia đạo. Liên quan đến công việc và kinh doanh, trong tháng này sẽ đòi hỏi sự vất vả và không nên thay đổi công việc hiện tại. Gia đình sẽ ổn định và mọi việc diễn ra an vui. Về tài chính, bạn sẽ đủ để chi tiêu, tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, có khả năng gặp đau ốm và cảm thấy mệt mỏi.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 12/2024

Khi bước sang tháng 12 Đinh Sửu, người tuổi Tỵ sẽ gặp phần chủ về không thuận lợi trong gia đình với sự thiếu hòa khí và có những chuyện buồn phiền xảy ra. Ngoài ra, sự mưu cầu trong công danh và sự nghiệp trong tháng này cũng khó đạt thành tựu.

*Thông tin tử vi tuổi Tỵ năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt
Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn

Tử vi tuổi Tý năm 2024 có thể nói là một năm may mắn tràn trề khi sự nghiệp lẫn tình yêu đều hoàn mỹ.
Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2022: Sự nghiệp lên hương, thu nhập khởi sắc​​​​​​​

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2022: Sự nghiệp lên hương, thu nhập khởi sắc​​​​​​​

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2022: Thu nhập của bản mệnh ngày càng tăng, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn xuất hiện tới tấp giúp tinh thần của bản mệnh vô cùng hân hoan.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động