Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 23/12/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023) Bọ Cạp quyết tâm theo đuổi những bản thân yêu thích và tìm cách để đạt được nó.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/12/2023: Kim Ngưu Cự Giải phát triển vượt bậc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/12/2023: Kim Ngưu Cự Giải phát triển vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương luôn có những suy nghĩ mang thiên hướng vô cùng đúng đắn và chính xác và không mong muốn sẽ đưa ra những quyết định mạo hiểm. Khi cung hoàng đạo này đang tập trung cao độ, thì chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn bỏ dở mọi việc khi chưa hoàn thành xong.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn biết lắng nghe và thông cảm với người ấy và đó sẽ chính là một trong những đặc điểm làm cho nửa kia rất quý trọng bạn. Tình cảm của hai người vẫn đang phát triển tốt đẹp, bền chặt hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày tuần này sẽ vẫn đang ở mức rất khả quan, Chính vì vậy Bạch Dương sẽ có thể thoải mái để có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống hơn nhiều.

Con số may mắn: 10, 66

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Kim Ngưu

Kim Ngưu đang lộ rõ sự bất an khi gặp phải những rắc rối xảy ra bất ngờ. Các vấn đề phát sinh trong công việc sẽ là không thể tránh khỏi, do đó bạn đừng quá lo lắng và hoang mang. Hãy tự tin và bình tĩnh rồi mọi chuyện cũng sẽ đều có cách giải quyết ổn thỏa.

Mặc dù cho công việc có bận rộn đến mấy đi chăng nữa, thì bạn cũng hãy nên dành thời gian để quan tâm đến nửa kia. Chòm sao này nên sắp xếp một buổi hẹn hò ngọt ngào trong tối cuối tuần này để có thể hâm nóng tình cảm của cả hai.

Đây có lẽ sẽ chưa phải thời điểm thích hợp cho đầu tư. Cơ hội thì sẽ chẳng dễ dàng nào có được, tuy nhiên không phải lúc nào cơ hội đó phù hợp với bạn. Hãy tính toán cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 10, 66

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Song Tử

Song Tử vào ngày tuần này sẽ gặp được rất nhiều chuyện tốt đẹp. Đặc biệt là đối với những mối quan hệ hợp tác trong công việc, sẽ có những cơ hội diễn tốt dành cho bạn trong tuần này. Chòm sao này đang có những dự án ký kết hợp đồng mới, và điều đó sẽ khiến cho bạn sẽ nhận được những cơ hội tốt cho sự tiến tới đến thành công của mình.

Về mặt tình cảm, có thấy được vẻ đẹp cá tính, tuy nhiên vẫn rất dịu dàng và nữ tính của bạn là điều mà khiến cho nửa kia khó lòng chối từ Song Tử được. Được đánh giá là chòm sao thông minh, khi mà ai trò chuyện cũng sẽ đều bị cuốn hút lạ kỳ. Chính vì vậy mà những ai còn đang độc thân sẽ không phải lo ế.

Tình hình sức khỏe của Song Tử trong ngày tuần này đang gặp chút vấn đề nhỏ. Bạn không nên vì ham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân. Cung hoàng đạo này hãy ghi nhớ rằng chỉ có sức khỏe mới là điều quý giá nhất bạn cần trân trọng và giữ gìn nhất.

Con số may mắn: 12, 10

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (25-31/12/2023): Cự Giải

Cự Giải nóng nảy và hấp tấp hơn hết. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định, nếu như không thì cung hoàng đạo này rất dễ mắc sai lầm. Nếu còn đắn đo thì Cự Giải sẽ có thể mạnh dạn hỏi mọi người xung quanh.

Trong vấn đề tình cảm vào tuần này của chòm sao này sẽ không được như ý muốn cho mấy, những suy nghĩ cứ thay đổi liên tục nảy ra trong đầu của bạn cũng sẽ khiến nửa kia cảm thấy phải bối rối.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày tuần này sẽ không ổn định cho mấy. Chính vì vậy cung hoàng đạo này hãy nên chi tiêu tiết kiệm hơn nữa nhé. Đồng thời bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm hiện tại, bởi vì rất có thể bạn sẽ phải trắng tay vì những quyết định sai lầm.

Con số may mắn: 56, 77

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Sư Tử

Sư Tử sẽ gặp phải rất nhiều những rắc rối trong công việc tuy nhiên, sau những khó khăn này, thì thành quả bạn đạt được sẽ rất xứng đáng và trân trọng. Hay tiếp tục cố gắng và học hỏi thêm nhiều kiến thức để có được những kết quả như bạn mong đợi.

Về mặt sức khỏe, việc bạn ăn nhiều đồ dầu mỡ, cũng như việc sử dụng những đồ uống nhiều tạo ra áp lực cho gan phải làm việc quá sức. Đây chính là nguyên nhân khiến cho chòm sao này thường xuyên cảm thức mệt mỏi và khó chịu.

Sư Tử luôn vô tư và thoải mái, nên sẽ không thể nhận ra được tâm tư của người khác được. Cung hoàng đạo này sẽ không thể phân biệt lòng người nên sẽ rất dễ bị lừa gạt và không có bất cứ sự cảnh giác gì.

Con số may mắn: 18, 95

12 cung hoàng đạo tuần mới (25-31/12/2023): Xử Nữ

Xử Nữ quyết tâm sẽ chăm chỉ làm việc hơn, bởi vì mục tiêu phía trước của mình. Cung hoàng đạo này xứng đáng nằm trong top những chòm sao đạo siêng năng nhất bởi vì gặp khó khăn tuy nhiên bạn vẫn luôn tìm ra được những bài học quý báu từ những sau những vấp ngã của bản thân.

Trong phương diện tình cảm, nếu Xử Nữ sẽ có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, mà cung hoàng đạo này sẽ không dễ nghe theo lời ngon ngọt của người lạ. Chính sự cẩn trọng và tỉnh táo của bạn sẽ giúp chòm sao này thoát ra khỏi được những cạm bẫy và lời nói dụ dỗ của người khác.

Về vấn đề sức khỏe trong tuần này của Xử Nữ sẽ có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất rất tuyệt vời nhất hơn bao giờ hết. Bạn hãy nên tiếp tục duy trì một chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lý như hiện tại.

Con số may mắn: 24, 76

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ

Thiên Bình sẽ có một tuần vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này quyết tâm theo đuổi những bản thân yêu thích và tìm cách để đạt được nó. Có thể thấy rằng vào ngày tuần này tham vọng của Thiên Bình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi chòm sao này thấy được đối thủ đang bỏ xa mình.

Về vấn đề tình cảm, nếu như cung hoàng đạo này mong muốn tình cảm của bạn được kéo dài lâu bền, thì có lẽ chòm sao này hãy giảm bớt thời gian xã giao và quan tâm hơn đến nửa kia hơn nữa nhé. Tình cảm sẽ cần phải luôn được bồi đắp và có sự quan tâm đến từ hai phía mới bền chặt được.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này vào tuần này sẽ rất tốt, bởi vì có vẻ như Thiên Bình đã có chế độ luyện tập ổn định và duy trì ăn uống điều độ, để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 14, 55

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp

Sự bảo thủ của chòm sao này sẽ là rào cản khiến mọi việc không thể suôn sẻ như chờ đợi. Chòm sao này luôn biết tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh và cố gắng để thực hiện vấn đề một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Tâm trạng thất thường của bạn sẽ hay áp đặt suy nghĩ lên người khác khiến cho khoảng cách giữa cả bạn và người ấy sẽ ngày một xa cách hơn. Do đó bạn nên dành thời gian để cùng chia sẻ những khó khăn và thử thách cùng đối phương.

Chòm sao này sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề sức khỏe của bản thân quá nhiều đâu. Một chế độ sinh hoạt lành mạnh, và ăn uống ngủ nghỉ lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp cho bạn trở nên thoải mái và thư giãn hơn nhiều.

Con số may mắn: 27, 90

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã vào ngày tuần này sẽ cần điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân nếu như không muốn vấn đề ngày càng tệ hơn nữa. Chòm sao này mong muốn cho mọi chuyện có thể được diễn ra suôn sẻ và kết quả cao nhất. Bạn nên tập trung và nỗ lực hết sức thì cuối cùng bạn cũng sẽ thành công.

Về mặt tình cảm, có lẽ chính bởi vì lời nói vô tình của chòm sao này sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy bị tổn thương rất nhiều đấy nhé. Cung hoàng đạo này nên trân trọng và dành cho người ấy những tình cảm tốt đẹp và nồng ấm nhất.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã vào ngày tuần này sẽ không được tốt cho lắm, vì bạn đã làm việc quá sức do đó sức đề kháng của cơ thể mới kém như thế. Những dấu hiệu đó sẽ chính là cảnh báo đến bạn, hãy chú ý quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 08, 98

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Ma Kết

Ma Kết là một người biết lắng nghe và đồng cảm, do đó mà khi ai có đó muốn tâm sự gì cũng muốn tìm chòm sao này để chia sẻ tâm trạng. Tuần này, chòm sao này sẽ trở thành một người rất chăm chỉ và tích cực. Chòm sao này mong muốn dùng kết quả công việc của bản thân sẽ được đền đáp một cách xứng đáng nhất có thể.

Trong phương diện tình cảm của bạn có vẻ như không phải là mối bận tâm của những người còn đang độc thân trong thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này sẽ có lẽ rất tập trung cho công việc và dành thời gian rảnh rỗi bên cạnh những người thân trong gia đình của mình.

Về phương diện tài chính vào ngày tuần này của chòm sao này sẽ không mấy lạc quan cho lắm, có lẽ cũng vì lý do rằng Ma Kết nằm ở việc bạn đã quá phung phí cho các vụ ăn chơi hay là mua sắm đồ dùng mà bản thân yêu thích.

Con số may mắn: 34, 56

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bảo Bình

Bảo Bình sẽ vướng phải cuộc cạnh tranh khốc liệt. Có vẻ như chính chòm sao này cũng không biết là vấn đề gì đang diễn ra. Tốt nhất là bạn hãy tránh xa những cuộc tranh đấu nhiều thị phi tại môi trường công sở. Chúng sẽ không mang tới ích lợi gì, mà sẽ chỉ khiến cho bạn trở nên mất tập trung.

Trong phương diện tình cảm, cả hai người đang rất bình yên đang lành bỗng nhiên sẽ có chuyện xảy ra sẽ khiến cho cả hai trở tay không kịp. Điều quan trọng mà bạn biết giữ bình tĩnh đối diện và xử lý một cách thật bình tĩnh và nhường nhịn đối phương.

Túi tiền của bạn trong thời điểm này thật may là không quá thất thoát đến độ khiến cho chòm sao này phải quá mất tự tin. Chỉ cần bạn khéo léo và cẩn thận hơn trong việc tận dụng cơ hội kiếm tiền của mình, thì chắc chắn rằng bạn sẽ thành công kiếm được một khoản lợi nhuận tốt.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Song Ngư

Song Ngư sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối trong công việc. Các vấn đề phát sinh bất ngờ sẽ là điều khó mà tránh khỏi được, chính vì vậy bạn cũng đừng quá bối rối. Chòm sao này cần nên hít thở thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh, rồi bạn sẽ có thể nhanh chóng tìm ra được phương hướng giải quyết đúng đắn nhất cho bản thân.

Trong phương diện tình yêu, sự cô đơn đã khiến chòm sao này có những suy nghĩ bi quan và rất tiêu cực. Bạn nên suy nghĩ theo nhiều chiều hướng tích cực khác để cho bản thân có được tình yêu đích thực cho mình.

Tình hình tài chính trong ngày thứ 3 này của Song Ngư sẽ không có nhiều thay đổi gì nhiều. Lời khuyên cho chòm sao này đó là chưa phải lúc thích hợp để đầu tư. Thời điểm này bạn cần giữ chặt được túi tiền của mình.

Con số may mắn: 23, 78

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động