Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 20/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023 là một ngày may mắn của hai cung hoàng đạo này. Hãy tự tin nhận trách nhiệm đước giao bạn sẽ hoàn thành nó một cách xuất sắc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc

Tử vi hôm nay 21/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc

Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 135 độ, Bạch Dương chỉ muốn bỏ bê công việc của mình, cho dù mọi người xung quanh đều đang cố gắng đi chăng nữa. Bạn cảm thấy khá ủ rũ và chỉ muốn nghỉ ngơi thôi.

- Công việc: Thái độ được chăng hay chớ chính là nguồn cơn đẩy bạn vào vô số rắc rối đấy. Dù có mệt mỏi thế nào đi nữa thì cũng hãy cố cổ vũ bản thân hoàn thành nhiệm vụ nhé.

- Tình cảm: Bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương tình cảm trong ngày hôm nay. Người ấy có thể làm điều gì đó khiến bạn đau lòng. Có lẽ hai người đang gặp mâu thuẫn về một vấn đề nào đó.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu không dễ hài lòng với những gì đang diễn ra. Bạn có vẻ khắt khe quá với mọi việc rồi đấy.

- Công việc: Bạn muốn làm những việc quen thuộc để sớm hoàn thành xong mọi việc nhưng thực tế không diễn ra như vậy nên bạn phải mất khá nhiều thời gian để làm việc trong hôm nay.

- Tình cảm: Hãy thử đi ăn nhà hàng, uống café ở những quán đẹp, lãng mạn để làm mới lại tình cảm. Đừng để sự nhạt nhòa trong thời gian qua khiến hai người cảm thấy xa cách.

- Sức khỏe: Bạn nên thường xuyên dọn dẹp lại tủ lạnh vì nếu không đó có thể là ổ vi khuẩn gây hại sức khỏe cho các bạn đấy

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Sao Hỏa 120 độ sao Mộc cho thấy sự lạc quan, nhiệt tình mà Song Tử có được đang hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Bạn cũng rất biết cách để thúc đẩy và tạo năng lượng cho chính mình.

- Công việc: Có rất nhiều ánh mắt tò mò, để ý từng động thái của bạn trong công việc. Nhưng đừng vì thế mà ngại ngùng, hãy cứ tập trung vào việc bạn cần làm mà thôi.

- Tình cảm: Bạn mơ mộng về một mối quan hệ như trong phim ảnh là không hoàn toàn thực tế trong lúc này. Cuộc sống còn bộn bề lo toan và cơ bản là cách bạn muốn và người ấy nghĩ không giống nhau, cần thời gian để chia sẻ, hiểu thêm.

- Sức khỏe: Sự ủ rũ chỉ khiến sức khỏe càng bị giảm sút, do đó, hãy chăm chỉ tập luyện lên một chút, bạn sẽ trở thành một người đầy sức sống và tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 180 độ, Cự Giải trở thành một người vô cùng chăm chỉ. Bạn muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình, rằng mình giữ vị trí này là vô cùng xứng đáng. Những người đã từng coi thường bạn sẽ phải nhìn bạn bằng con mắt khác xưa.

- Công việc: Bạn nên tự tin nhận những nhiệm vụ khó khăn, bởi bằng vào kinh nghiệm và trí thông minh của bạn, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp thôi.

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chưa muốn mở cửa trái tim với bất cứ ai, bởi bạn vẫn bị ám ảnh bởi chuyện tình quá khứ. Có lẽ bạn vẫn cần thời gian để quên đi những trải nghiệm không vui ấy.

- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay, và bạn cũng chẳng có ý đồ tiêu pha gì cả. Bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm vào các lĩnh vực đầu tư buôn bán.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử nhận ra rằng mình đang cần phải điều chỉnh hướng đi. Trước đây không hẳn là sai hướng, chỉ là không phát huy được hết năng lực của bạn mà thôi.

- Công việc: Công thức chung cho sự thành công là luôn luôn kiên trì, bền bỉ, nỗ lực không ngừng. Hãy tận dụng tốt thời gian để rèn luyện bản thân nữa nhé.

- Tiền bạc: Hôm nay bạn khá rủng rỉnh, do đó không có vấn đề gì liên quan đến tiền nong cả, thậm chí bạn còn có thể hỗ trợ được rất nhiều người.

- Tình cảm: Những cặp đôi có rất nhiều cám dỗ trong ngày hôm nay khiến bạn lơ là tình cảm với bạn đời. Hãy tỉnh táo để thoát ra những rắc rối hiện tại bạn nhé

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ càng cao ngạo thì càng bị thiệt trong hôm nay vì chẳng ai muốn gần gũi và giúp đỡ cho bạn cả.

- Công việc: Tránh việc chỉ trích ai đó quá đáng chỉ vì những điều họ chưa làm được. Thay vào đó, bạn nên chung sức để hỗ trợ cùng họ tìm ra giải pháp.

- Tình cảm: Đừng quá chú tâm vào người ấy khiến họ cảm thấy khó xử. Cuộc sống của bạn còn rất nhiều điều cần quan tâm, bạn nên làm thêm những việc khác để thể hiện sự độc lập của mình nhé.

- Tiền bạc: Hãy biết dùng tiền để chăm sóc sức khỏe cho bản thân nếu không, sức khỏe cuộc sống và chất lượng công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, lúc đó bạn sẽ tốn không ít tiền bạc vì nằm viện và thuốc thang.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc

Thiên Bình chẳng thể giữ được thái độ “dĩ hòa vi quý” trong ngày hôm nay, khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Hỏa tới. Thậm chí bạn sẵn sàng tranh cãi với những người có ý kiến trái ngược với mình.

- Công việc: Dù có nóng nảy đến đâu đi nữa, bạn cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh trao đổi ý kiến với mọi người. Chỉ khi đôi bên chịu lắng nghe thì mới nhanh đi đến thống nhất.

- Tình cảm: Bạn hãy bao dung và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng chỉ nghĩ cho cảm xúc của riêng mình. Những lời nói của bạn có thể gây tổn thương cho người ấy lúc nào không hay.

- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá tốn kém trong thời điểm cuối tháng như thế này, kẻo bạn sẽ phải vay mượn thêm của người khác nữa đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp khuyên bạn nên tránh xa những kẻ tiêu cực, hay đối đầu trong hôm nay vì sẽ chỉ khiến cuộc tranh cãi của bạn và họ không có hồi kết.

- Công việc: Hôm nay bạn rất xuất sắc khi giải quyết được khối lượng công việc rất lớn trong ngày. Bạn cảm thấy tự tin về bản thân hơn rất nhiều nhờ thành quả đã làm được.

- Tình cảm: Những nỗi đau trong quá khứ vẫn luôn là rào cản khiến bạn chẳng thể mở lòng mình. Với bạn, nỗi cô đơn chẳng hề đáng sợ bằng những tổn thương cứ lặp đi lặp lại như thế.

- Sức khỏe: Ăn uống thiếu kiểm soát với những đồ ăn nhanh, ăn sống, pha trộn quá nhiều gia vị… là nguyên nhân khiến cho đại trực tràng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy giảm việc ăn những đồ ăn trên bạn nhé

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 60 độ sao Thổ mang lại sự quyết liệt nhất định cho Ma Kết trong hành động. Để mọi việc thuận lợi hơn, bạn có thể nhận sự hỗ trợ của cha mẹ.

- Công việc: Nếu so sánh với bạn bè đồng lứa cho thể bạn có sự vượt trội nhất định. Thế nhưng nếu nhìn xa hơn bạn sẽ thấy mình cũng nhỏ bé như ai, do đó luôn phải thể hiện thái độ khiêm tốn với mọi người nhé.

- Tiền bạc: Ai chẳng mong có được cuộc sống xa hoa nhưng trước khi nghĩ tới chuyện đó bạn cũng phải biết chịu khó, chịu khổ một chút để tích lũy và chăm chỉ làm ăn nhằm thực hiện ước mơ cho tương lai của mình.

- Sức khỏe: Nếu thường xuyên thiếu ngủ có thể khiến gan bị tổn thương nghiêm trọng. Vì sức khỏe của mắt và gan, bạn nên hạn chế việc sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ, Ma Kết cảm thấy không hài lòng khi mình không đạt được những mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá nghiêm khắc với bản thân thì phải.

- Công việc: Để khắc phục những vấn đề còn tồn tại, bạn không nên chỉ oán trách bản thân mình. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để nhận ra ưu khuyết điểm của bản thân.

- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những điều mình đang chất chứa trong lòng để cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Hãy cho đối phương cơ hội được chăm lo và giúp đỡ bạn nhé.

- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư có lời trong ngày hôm nay, tuy nhiên, b

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy có vẻ như hôm nay Bảo Bình khá độc đoán, bạn luôn muốn mọi thứ diễn ra theo ý mình mà không chịu chấp nhận thực tế.

- Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc tiếp tục khiến cho chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc hơn. Bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh và đưa ra quyết định cuối cùng.

- Tình cảm: Mối quan hệ chỉ thực sự hiền hòa khi cả hai được là chính mình. Bạn còn giấu điều gì và cố tỏ ra mình ổn cũng không thể làm tình hình khá hơn đâu.

- Tiền bạc: Đừng tham lam muốn làm giàu nhanh vì rất nhiều kẻ đang lợi dụng tâm lý này để lừa gạt bạn đấy. Hãy đảm bảo an toàn cho số tiền mà bạn đã tiết kiệm được.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy một số suy nghĩ cũ kỹ, lạc hậu của cung hoàng đạo này cần thay đổi. Đây là việc không dễ nên đòi hỏi sự thích nghi từ từ bạn nhé.

- Công việc: Bạn khá thoải mái trong việc tiếp nhận thông tin và thích nghi với hoàn cảnh. Nhờ thế mà những việc tưởng như khó khăn hóa ra lại không thành vấn đề với bạn.

- Tình cảm: Bạn đang rất dễ cảm thông cho những nỗi đau của người ấy. Thế nhưng đó không nên là cái cớ để họ lợi dụng lòng tốt của bạn đâu nhé.

- Tiền bạc: Đừng bao giờ tiết kiệm bằng cách hạn chế đầu tư phát triển bản thân. Bởi, đầu tư cho bản thân chẳng bao giờ là lỗ vốn hay hoang phí, đó nên là khoản nên chi nhất cho tương lai của bạn

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/12/2023: Kim Ngưu Cự Giải phát triển vượt bậc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/12/2023: Kim Ngưu Cự Giải phát triển vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình

Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình

Tại lễ hội Vì Hòa bình khai mạc tối 6/7 tại tỉnh Quảng Trị, khán giả và du khách đã được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng đầy ý nghĩa từ thiết bị bay không người lái, truyền tải thông điệp về một Việt Nam yêu chuộng hòa bình.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động