Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:53 | 21/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023 dường như rắc rối đến với Bọ Cạp không chỉ một. Hãy cẩn thận trong ngày này nhé.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/12/2023: Kim Ngưu Cự Giải phát triển vượt bậc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/12/2023: Kim Ngưu Cự Giải phát triển vượt bậc

Tử vi hôm nay 22/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái

Xem tử vi ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương được nhiều người yêu mến, nể trọng. Chòm sao này là người tốt bụng và sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. Sự vô tư của bạn thực sự được mọi người ghi nhận cho dù đôi lúc bạn có chút vô tâm, không để ý tới những vấn đề khác.

Cải thiện kỹ năng giao tiếp là một việc rất hữu ích để giúp bạn duy trì các mối quan hệ xã giao xung quanh. Sự hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên cũng phần nào giảm bớt căng thẳng ở nơi làm việc, hơn nữa điều này còn giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Công việc phải thường xuyên đi lại, di chuyển nhiều khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Hãy cố gắng đảm bảo ăn uống đúng giờ giấc, lành mạnh, nếu chỉ vì muốn giảm cân mà bỏ bữa thì chưa giảm cân nào bạn đã đối mặt với rất nhiều nguy cơ bệnh tật.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có rất nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được, nhưng biết đâu nhờ sự độc đáo đó mà bạn có những quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống, tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình.

Bạn rất thích ngao du đây đó, khám phá về thế giới vì vậy bạn không muốn nhốt mình trong bốn bức tường hay ngày ngày đi làm thật nhàm chán. Nếu tìm thấy những thứ mở mẻ, cung hoàng đạo này sẵn sàng theo đuổi hết mình, không ngại bỏ tất cả những thứ vật chất hoặc danh vọng mà mình đang có.

Mọi người đều thích ở bên bạn vì bạn luôn vui vẻ, tươi mới, giàu sức sống. Dù đi đâu Bạn cũng không sợ buồn hay cô đơn vì luôn có bạn bè thân thiết, mỗi ngày đều tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh khiến cuộc sống càng trở nên phong phú, bắt mắt hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 83

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được người yêu thương và thấu hiểu mình đến vậy. Sự chân thành, khéo léo, biết cách để nắm giữ trái tim đối phương của bạn khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn cho dù giữ hai người có không ít điểm khác biệt.

Về phương diện tài chính, bạn quá do dự và không thể chủ động vào đúng thời điểm. Sự thiếu tập trung khiến bị chùn bước. Tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình.

Nếu cung hoàng đao này cảm thấy khá mệt mỏi, đừng thúc ép bản thân phải cố gắng chịu đựng và tiếp tục làm việc quá sức. Tập thói quen tập thể dục đơn giản trong không khí trong lành sẽ giúp bạn tốt hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 46

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang ở trong tình trạng căng thẳng quá mức. Bạn nên nghỉ ngơi nếu không sẽ có xu hướng nói năng và hành động thiếu kiểm soát. Hãy giữ bình tĩnh, đừng quá để ý vào mọi việc quá chi tiết. Tâm tính sáng trong như mặt trời thì làm gì cũng tốt, việc nào cũng giải quyết được.

Chòm sao này còn độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người bạn đã lập gia đình. Thế nhưng hãy tự tin với cuộc sống tự do, thoải mái của mình. Nếu thật sự muốn xây dựng tổ ấm riêng, bạn nên hiểu rõ toàn cảnh về cuộc sống hôn nhân. Không nên suy đoán kẻo lại cảm thấy hụt hẫng hay tiếc nuối về sau.

Nếu bạn đang có thói quen ăn nhiều đồ vặt thì nên sớm loại bỏ đi nhé bởi chúng đang khiến bạn phá hủy đi chế độ ăn dinh dưỡng hằng ngày đấy. Thay vào đó bạn nên ăn hoa quả tươi vì chúng sẽ cải thiện tốt không những cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp da.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy nghi ngờ bởi thái độ của nửa kia, dường như người ấy đang giấu diếm bạn điều gì đó. Bạn lo sợ rằng mối quan hệ của mình sẽ chẳng đi về đâu cả khi bạn có phần kém cỏi hơn đối phương. Tình yêu đâu có phân định rạch ròi như vậy, cái cần nhất vẫn là cảm xúc của đôi bên.

Chòm sao này hôm nay rất bận rộn nhưng hãy nhớ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho mình. Với tinh thần rất kiên cường bạn làm việc độc lập với quyết tâm cao và không ngại khó khăn, thử thách. Bởi vậy mà bạn luôn đẩy nhanh được tiến độ công việc, hiệu quả đạt được cũng cao hơn.

Về phương diện sức khỏe, thể trạng và tinh thần của bạn đều không tốt. Bạn được khuyên không nên dùng bia rượu để giải tỏa tâm trạng, thay vào đó là đi dạo cùng với một người bạn đáng tin cậy, có thể chia sẻ cùng bạn những khó khăn bạn đang gặp phải.

Con số may mắn của Sư Tử là 72

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng vì một chút lợi ích mà từ bỏ tôn nghiêm, đừng vì tư lợi mà phản bội bạn bè. Thay vì kiêu ngạo tự cao tự đại, hãy rèn luyện năng lực, phát triển bản thân để chủ động giành lấy những cơ hội săn mồi tốt nhất.

Phương diện tình yêu không được thuận lợi cho lắm, kiến nghị cung hoàng đạo này phải mạnh mẽ và chủ động hơn. Đừng lúc nào cũng chỉ thụ động mong chờ người ấy bày tỏ tình cảm, quan tâm, chăm sóc cho mình. Tình yêu phải xuất phát từ 2 phía, nếu một bên chỉ cho và một bên chỉ nhận thì tình cảm đã bị chênh lệch, khó có thể lâu dài được.

Xử Nữ đừng để ý kiến của người khác tác động tới bạn quá nhiều. Hãy tử hỏi xem, bạn ở đây để làm gì và niềm đam mê lớn nhất của bạn trong cuộc sống là gì? Khi bạn cố gắng theo đuổi theo hạnh phúc trong cuộc sống, bạn chỉ cần lắng nghe trái tim mình và làm theo những gì bản thân cho là tốt, là đúng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái

Thiên Bình đang cố gắng né tránh vấn đề của mình vì lo ngại nói ra sẽ làm mất lòng mọi người xung quanh. Hãy nhớ rằng đôi khi phải đối diện với sự thật bạn mới hóa giải được mọi khúc mắc chứ trốn tránh sẽ chẳng có ích gì.

Các thói quen cũ có thể được hình thành bởi các mối quan hệ. Nếu Thiên Bình đang cố gắng loại bỏ một số thói quen có hại, bạn cần phải hạn chế thời gian mà bạn dành cho những người góp phần tạo nên những điều không tốt đó.

Cung hoàng đạo này muốn buông bỏ hết mọi thứ để được nghỉ ngơi. Bên trong bạn luôn có hai con người đầy mâu thuẫn và đôi lúc bạn không biết mình nên làm gì. Nếu ai đó tâm sự với bạn thì chỉ nên nghe thôi nhé. Đừng bao giờ phán xét chuyện của người khác khi bản thân không hiểu rõ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có nhiều phiền toái nhỏ mà bạn phải đối mặt. Hãy có một thái độ thoải mái tích cực. Nếu bạn ngoan cố bám vào quan điểm của mình, xung đột sẽ căng thẳng và những sai lầm của bạn sẽ không được tha thứ nhanh chóng. Nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp, mọi thứ sẽ ổn.

Công việc không được thuận lợi. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Hãy giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn. Thường thì những vấn đề nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi nó phát sinh.

Tính cách khá lạnh lùng chính là điểm quyến rũ nhất của chòm sao này. Bạn được người khác giới chú ý. Nhưng cũng chính sự hững hờ đã làm bạn mất đi một vài mối quan hệ. Tình hình sức khỏe hôm nay khá tốt. Bạn đã biết cách xây dựng cho

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã không được như ý trong công việc, cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm. Bạn đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận.

Tình cảm dù lớn nhưng nếu cứ mãi trong tình cảnh này thì khó tránh khỏi phôi phai. Cứ mỗi lần chòm sao này đem trái tim cháy bỏng trao cho người ấy lại bị hắt cho gáo nước lạnh, quả thật khó tránh khỏi cảm giác thất vọng.

Công việc của bạn cũng gặp phải đủ chuyện không hay khi mà bản thân cảm thấy muốn được thể hiện quan điểm của mình nhưng lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe theo ý kiến của đối phương.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có tinh thần tập trung, bạn tin vào khả năng và trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận, tiếp thu những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, công việc nhờ vậy mà thuận lợi, suôn sẻ hơn và tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Về phương diện công việc cung hoàng đạo này luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các kế hoạch bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Tình cách trầm tư và chín chắn của bạn luôn hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc. Việc tìm được một người phù hợp với bạn không phải là điều dễ dàng. Chưa có người yêu không phải do bạn thiếu cuốn hút mà đơn giản là duyên chưa tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 94

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết.

Bạn khá chán nản với tình trạng sức khỏe hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn thôi. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.

Chòm sao này hạnh phúc trong cách riêng của mình. Trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.

Con số may mắn của Bảo Bình là 35

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng khó khăn.

Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Cung hoàng đạo này có thể gặp phải những trở ngại bất ngờ trong hoạt động tài liên quan đến tài chính. Hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.

Từ các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn. Đừng ép bản thân tập thể dục quá mức hoặc làm căng thẳng cơ thể một cách không cần thiết.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/12/2023: Bọ Cạp Cự Giải thắng lớn trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Trong gần hai năm qua, trước “sóng gió” dồn dập, Tập đoàn Novaland đã xoay xở nhiều giải pháp để cơ cấu nợ, bao gồm cả việc bán hàng chục % cổ phần của Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn và nhóm cổ đông liên quan. Thế nhưng, với Novaland “sóng gió” vẫn chưa qua…
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động