Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 19/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023 Với óc quan sát tinh tế, bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi việc. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ và sẵn sàng nghe theo sự sắp xếp của bạn.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 20/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc

Mặt Trời trùng góc sao Hỏa khiến Bạch Dương có tinh thần rất tốt, bạn chăm chỉ vì muốn hoàn thành tốt mọi việc trước khi nghỉ cuối tuần.

- Công việc: Bạn quá tập trung nên không muốn bị ai làm phiền, nếu có ai hỏi cũng dễ bị bạn cáu kỉnh trong hôm nay. Hãy kiểm soát cảm xúc tốt hơn bạn nhé.

- Tình cảm: Người ấy đang đợi sự quan tâm từ bạn đấy nhé. Đừng vì lý do quá bận rộn với cuộc sống mà quên đi việc chăm sóc tình cảm của mình.

- Tiền bạc: Những rắc rối về tiền có thể xảy ra thế nhưng vấn đề không quá đáng lo vì bạn lần lượt xử lý được hết mọi việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu hôm nay cực kỳ nhanh trí, bạn có thể xử lý những khó khăn mà mọi người đang đối mặt một cách nhẹ nhàng.

- Công việc: Nếu phải nhận một nhiệm vụ lớn lao hãy bình tĩnh chia nhỏ chúng thành từng việc nhỏ một để hoàn thành. Sự hoang mang và lo nghĩ nhiều hầu như không giúp ích gì cho bạn lúc này.

- Tiền bạc: Tránh các cơ hội đầu tư mà người ta hô hào là hay lắm, tốt lắm trong ngày hôm nay nhé. Có thể bạn tưởng rằng đó là vận may nhưng chúng lại đẩy bạn vào rắc rối không chừng.

- Tình cảm: Nếu thương ai hãy bày tỏ hoặc nếu cần cũng thể hiện thái độ đúng mực, đừng bi lụy quá kẻo đối phương lại có ác cảm thay vì tình cảm với bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Song Tử muốn hoàn thành mọi việc một mình, không muốn phải làm phiền đến bất cứ ai. Bạn muốn khẳng định cho mọi người xung quanh thấy rằng mình là người mạnh mẽ.

- Công việc: Những công việc mới mẻ khiến bạn cảm thấy tràn đầy hăng hái. Vì vậy, bạn xung phong nhận những nhiệm vụ hóc búa khiến nhiều người lui bước.

- Tình cảm: Bạn dễ dàng phải lòng một người nhưng lại chẳng duy trì được tình cảm của mình lâu. Bạn sẽ nhanh chóng thấy nhàm chán và chuyển sang tìm kiếm một đối tượng khác thú vị hơn.

- Tiền bạc: Bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội rút tiền cho những thứ không thực sự cần thiết. Chỉ khi tiêu dùng lí trí, bạn mới có thể rủng rỉnh được.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trời trùng góc sao Hỏa cho thấy Cự Giải hôm nay khá nóng tính, bốc đồng thế nhưng cũng nhanh quên. Có thể vừa nói gì xong là bạn đã quên đi lời mình đã nói.

- Công việc: Hôm nay bạn dám nghĩ dám làm hơn và không ngại đối đầu với những nhiệm vụ khó. Nhìn chung bạn thể hiện được năng lực của mình.

- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế việc mua sắm, dù sao mua thêm vài món đồ chỉ làm bạn vui nhất thời nhưng tiền lại bị hao hụt đấy. Do đó, bạn nên cân nhắc thêm.

- Tình cảm: Trong một mối quan hệ việc thật thà, chân thành rất quan trọng. Nếu bạn còn cố giấu người ấy nhiều điều thì càng dễ làm tan vỡ tình cảm mà thôi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử suy nghĩ nhiều hơn về tương lai cũng như quá khứ. Dường như bạn đang rất ngại ngùng khi phải đối mặt với cuộc sống hiện tại.

- Công việc: Ở nơi công sở bạn cũng có cảm giác cô đơn khi không ai hiểu mình. Thậm chí, một số ý kiến của bạn cũng không thực sự được lắng nghe.

- Tiền bạc: Không thể nói “Không” với những lời rủ rê của bạn bè nên bạn tham gia khá nhiều buổi tiệc tùng, ăn uống tốn kém. Bạn nên chủ động lên kế hoạch từ đầu tháng để biết bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho những việc như thế này.

- Sức khỏe: Nếu thức đêm thường xuyên lại ăn uống không đúng bữa, bạn sẽ sinh bệnh, vì vậy, hãy chủ động xây dựng lại một nếp sống lành mạnh hơn cho mình đi nhé.

12 cung hoàng đạo hôm nay 20/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi việc trong cuộc sống. Bạn không tiếp tục mơ mộng nữa mà tập trung khắc phục những khuyết điểm của mình.

- Công việc: Với óc quan sát tinh tế, bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi việc. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ và sẵn sàng nghe theo sự sắp xếp của bạn.

- Tình cảm: Bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày nên chẳng muốn dành thêm thời gian cho việc yêu đương. Bạn nghĩ rằng thời gian dành cho người khác thật lãng phí.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Xử Nữ Song Tử có bước tiến mới trong công việc

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình thừa hưởng những nét tính cách độc đáo của người thân, do đó chúng mang lại cho bạn không ít trải nghiệm thú vị trong hôm nay.

- Công việc: Có một số việc đòi hỏi bạn phải tính toán lại, nhưng đừng ngại khó vì bạn sẽ làm được thôi. Nếu cần thì hỏi thêm người có kinh nghiệm xem sao.

- Tình cảm: Bạn có thể gây rắc rối với mối quan hệ hiện tại vì cố tỏ ra rằng mọi thứ đang tốt đẹp, bạn không muốn trò chuyện để tháo gỡ vấn đề khiến căng thẳng lại càng kéo dài đấy nhé.

- Tiền bạc: Để có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy đọc sách, học hỏi và luôn không ngừng đầu tư vào bản thân. Những cuốn sách về tài chính sẽ trau dồi thêm vốn hiểu biết, kiến thức cho bạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Sao Hỏa 120 độ sao Mộc mang lại cho Hổ Cáp sự kiêu hãnh nhất định khi bạn nghĩ về những gì bạn làm được trong thời gian qua.

- Công việc: Hãy nhìn những tấm gương của những người đi trước, thành công của họ không phải chuyện trong ngày một ngày hai mà là kết quả của cả một quá trình nỗ lực lâu dài. Vì thế, bạn đừng ngại khởi động và nhớ kiên trì với mục tiêu của mình.

- Tình cảm: Hai người cảm thấy rất khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung. Thực ra vì bạn và người ấy chưa tạo thói quen chia sẻ. Hãy thử dành ra khoảng thời gian nhất định mỗi tối để trò chuyện với nhau xem sao.

- Sức khỏe: Đừng quên ăn sáng vì nó mang lại năng lượng cho cả ngày dài của bạn. Đó là còn chưa tính đến việc bỏ bữa sáng sẽ gây ra không ít bệnh tật đáng ngại sau này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã không còn mơ mộng tới những điều xa vời nữa. Bạn tự đặt ra cho mình một đích đến rõ ràng và cố gắng từng bước để hiện thực hóa điều đó.

- Công việc: Bạn rất nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao, và tinh thần tích cực của bạn có thể truyền cho mọi người xung quanh. Hôm nay bạn là một nhân viên gương mẫu.

- Tình cảm: Dù có bận rộn đến mấy, bạn và người ấy vẫn dành thời gian để trò chuyện với nhau. Những câu chuyện thú vị giữa đôi bên có thể khiến bạn vui cả ngày.

- Tiền bạc: Bạn không còn chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình bởi bạn muốn dành tiền cho những công việc to tát hơn. Bạn cũng muốn mình có tiền cho những sự cố bất ngờ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Ma Kết hôm nay nhanh nản hơn, bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc khi một số nỗ lực chưa thể có kết quả.

- Công việc: Bạn cảm thấy thiếu chắc chắn cũng chỉ vì bạn chưa hiểu rõ tình hình và vai trò của mình mà thôi. Hãy tự tìm hiểu và học hỏi thêm từ nhiều nguồn, và cả những người xung quanh.

- Tiền bạc: Đừng vội nghĩ tới đầu tư khi bạn còn chưa giỏi việc tích lũy, bạn cần phải thực hiện song hành cả hai việc này nếu muốn tình hình cải thiện trong tương lai.

- Sức khỏe: Đồ ăn mất vệ sinh, thực phẩm chứa hóa chất, nhiễm khuẩn, ăn hàng quán quá nhiều… khiến sức khỏe của bạn giảm sút. Hãy để ý hơn tới những món đồ bạn ăn, ưu tiên tự làm đồ ăn ở nhà hơn là ra quán bạn nhé

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương giúp Bảo Bình có thời gian tĩnh lại để bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân. Thay vì trách cứ, bạn hãy học cách bổ sung thêm các kỹ năng cho mình.

- Công việc: Cuộc sống hiện tại của bạn đã khác xa trước đây nhưng đừng để bản thân bị thụt lùi. Bạn nên kết giao những người giỏi hơn để học hỏi từ họ nhiều hơn nữa.

- Tình cảm: Đừng hơn thua nhau cũng chỉ vì một câu nói làm gì. Hai bạn tranh cãi cũng chẳng thể giải quyết vấn đề ngoài việc tạo ra thêm những rạn nứt trong tình cảm.

- Tiền bạc: Tuy tiền không mang lại hạnh phúc cho bạn nhưng nó là tiền đề vững chãi để bạn và người ấy cùng xây dựng cuộc sống. Vì thế, việc tiết kiệm hiện tại cũng là để đảm bảo hạnh phúc cho tương lai của hai người đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Song Ngư trở nên rất nhạy cảm với cảm xúc của mọi người xung quanh, chính nhờ vậy mà bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người

- Công việc: Mọi người xung quanh đều sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp phải khó khăn, chính vì vậy, hãy chia sẻ với mọi người nhiều hơn nhé.

- Tình cảm: Bạn đang tự tạo ra khoảng cách giữa mình với nửa kia bởi bạn chẳng chịu tâm sự những điều giấu kín trong lòng. Đối phương có thể nghĩ rằng bạn không thật sự chân thành trong mối quan hệ này.

- Tiền bạc: Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt. Hãy thử học tập những người đi trước xem sao, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm đáng quý.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Trong gần hai năm qua, trước “sóng gió” dồn dập, Tập đoàn Novaland đã xoay xở nhiều giải pháp để cơ cấu nợ, bao gồm cả việc bán hàng chục % cổ phần của Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn và nhóm cổ đông liên quan. Thế nhưng, với Novaland “sóng gió” vẫn chưa qua…
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động