Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:54 | 30/08/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024) Song Ngư chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải vay mượn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/8/2024: Thiên Bình gặp nhiều cơ hội tốt Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/8/2024: Thiên Bình gặp nhiều cơ hội tốt
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi cuối tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất có chủ ý trong mọi vấn đề, tuy nhiên đôi khi bạn lại thích khoe khoang, kiêu ngạo và dễ nổi loạn. Ngày hôm nay, nếu như giữ được sự tập trung cho bản thân thì rất có thể bạn sẽ phát huy được năng lực làm việc tối đa của mình.

Về phương diện tình cảm, bạn lại đang khiến cho đối phương cảm thấy lạc lõng vì bị bỏ rơi. Bạch Dương cần quan tâm hơn đến người ấy nhiều hơn nữa, nếu như không muốn quan hệ cả hai xảy ra xung đột và rạn nứt tình cảm.

Tình trạng sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Cung hoàng đạo này đừng nghĩ rằng sức lực của bản thân là vô hạn, chòm sao này sẽ có thể sẽ suy nhược cơ thể vì làm việc quá sức.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu trong cuối tuần này hơi nóng vội, đó sẽ không phải là tính cách của bạn tuy nhiên bởi vì hoàn cảnh đưa đẩy. Bạn nên ghi nhớ công ơn với người đã hỗ trợ bạn trong thời gian vừa qua.

Về phương diện tài chính, có thể bởi vì một sự bất cẩn nào đó mà bạn sẽ có thể làm mất tiền trong hai ngày này. Dù sao bạn cũng đừng quá dễ tin người.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên vì chuyện tình cảm đã cũ không thành mà lại tỏ ra hết sức bi quan, không còn tin tưởng vào những đối tượng khác giới. Chòm sao này hãy mở lòng, và đón nhận tình cảm của người đối diện.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Tử

Song Tử là người có tầm nhìn xa trông rộng và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong cuối tuần này. Bạn luôn đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn cảm thấy thỏa mãn với những gì mà mình đang có, chính vì vậy bạn quyết định không làm việc gì quá vất vả trong hôm nay. Thỉnh thoảng bạn cần nghỉ ngơi tái tạo năng lượng.

Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong cuối tuần này, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bạn.

Các khoản tiền thưởng trước nghỉ lễ giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Song Tử có thể thoải mái vui chơi, chi tiêu mà không lo cháy túi.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (31/8-1/9/2024): Cự Giải

Cự Giải mong muốn tận hưởng một cuối tuần yên bình. Bạn không muốn mâu thuẫn hay tranh cãi với bất cứ ai, nếu mọi chuyện cứ trôi qua một cách bình lặng như thế, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Cuối tuần này chòm sao này cảm thấy tràn đầy tham vọng. Bạn muốn thực hiện thành công những kế hoạch đã định, thì sẽ cần phải rất nghiêm khắc với bản thân. Có như vậy, bạn mới đạt được những kết quả như mong đợi.

Trong chuyện tình cảm, những ai còn đang độc thân sẽ có thể cảm giác được sự cô đơn, khi mọi người đều có người bầu bạn. Do đó, bạn nên mở lòng và tìm kiếm cho mình một đối tượng ưng ý, phù hợp nhất.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Sư Tử

Sư Tử cần phải biết chăm sóc mình, bạn đang quá lo lắng cho mọi người, tuy nhiên lại quên mất đi việc quan tâm đến bản thân. Dù bạn xuất sắc đến đâu, nhưng không tránh được có những phạm sai lầm. Bạn không nên ngại thừa nhận sai lầm của mình.

Cung hoàng đạo này đang phải chi trả nhiều cho người thân đến mức không để dành được cho bản thân. Sư Tử cần cân đối lại việc chi tiêu và cũng không quên để dành một phần tiền để sử dụng cho những tình huống cấp bách.

Về tình trạng sức khỏe, bạn nên liên tục đổi món để tạo hứng thú cho từng bữa ăn của bản thân, tránh nhàm chán và chòm sao này không muốn ăn. Thi thoảng Sư Tử có thể ăn ít hơn so với bình thường cũng không có vấn đề gì.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (31/8-1/9/2024): Xử Nữ

Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong việc đưa ra các quyết định. Nếu vội vàng, bạn có thể mắc sai lầm đấy. Có lẽ bạn không phải giải quyết việc gì quá quan trọng trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn không nên quá sốt sắng, hãy dành thời gian suy nghĩ kĩ hơn cho các dự định tương lai.

Tình yêu có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì thế, dù có đang khó chịu thế nào đi nữa, bạn cũng luôn cố gắng kiên nhẫn với nửa kia.

Xử Nữ có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho các hoạt động vui chơi, tụ tập.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Thiên Bình cuối tuần này sẽ có thay đổi lớn, đó chính là bạn đã biết kiên nhẫn và chịu khó lắng nghe. Chòm sao này sẽ chỉ muốn làm theo ý kiến bản thân và thậm chí còn không muốn dành thời gian để lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Về phương diện công việc, chòm sao này cảm thấy rất khó chịu nếu như có ai đó chỉ trích bạn, tuy nhiên cung hoàng đạo này lại sẵn sàng phê phán người khác nếu họ làm sai ý của bạn. Bạn hãy xem xét lại cách cư xử và phản ứng của bản thân.

Về mặt tình cảm của Thiên Bình cũng không mấy suôn sẻ cho lắm, bởi vì tính cách nóng nảy của bạn. Thiên Bình cho rằng người ấy đã làm một việc có lỗi với bạn và tức giận không cho họ có cơ hội để được giải thích.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp trong ngày hôm nay sẽ trở nên hồi hộp hơn. Lý do là bạn cảm thấy không chắc chắn về bất cứ điều gì. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần dành ra một khoảng thời gian và sức lực để trau dồi những gì bạn tin tưởng đó là sở trường của bản thân.

Về vấn đề tình cảm, trong ngày hôm nay bạn có thể dành thời gian hỗ trợ nửa kia làm việc nhà, khi hai bạn cùng làm thì sẽ càng nhân đôi niềm vui hơn. Bên cạnh đó, việc cả hai cùng làm việc cũng sẽ giúp hiệu quả công việc cao hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã có những lý tưởng to lớn. Trong thời điểm này bạn muốn biến những kế hoạch của mình vào thực tế. Năng lực hành động của bạn luôn khiến cho mọi người phải nể phục, hôm nay, những việc bạn làm được chắc chắn sẽ rất đáng ngưỡng mộ.

Nhân Mã cởi mở nên chẳng ngại tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông và khiến nhiều người khác phái xao xuyến.

Những mối đầu tư trước đó đang đem lại lợi nhuận khả quan cho bạn. Túi tiền rủng rỉnh cho phép bạn chiều chuộng bản thân hơn một chút.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Ma Kết

Ma Kết có lẽ đang nhìn nhận mọi vấn đề theo cách của riêng bản thân mà không hề có sự tham khảo từ phía mọi người. Những bất đồng và mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và các đồng nghiệp khác, khiến cho bạn khó có thể giải quyết được dễ dàng mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ có thể sẽ thấy buồn chán, bởi vì không có ai bên cạnh để yêu thương. Điều đó đôi khi khiến cho chòm sao này cảm thấy cô đơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Bảo Bình

Bảo Bình làm gì cũng cần thông báo, sự thay đổi đột ngột khiến cho bạn mất đi nhiều lợi thế. Hôm nay bạn sẽ tự hỏi, đâu là bài học quan trọng nhất hay sự thấu hiểu bên trong chứa vấn đề khó khăn lớn nhất mà chòm sao này đang phải vật lộn.

Nếu còn duy trì lối sống không tốt, chế độ ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng, tâm lý thiếu ổn định… thì chúng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sẽ dễ mắc bệnh ung thư.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ an yên sẽ giúp cho chòm sao này có thể an tâm thực hiện những mục tiêu cuộc sống của mình. Khi cùng nhau có thể trải qua khó khăn, bạn hiểu ra bản thân cần phải làm gì tiếp theo.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư

Song Ngư quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ biết đến riêng mình nữa. Bạn nhận thấy rằng mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong cuối tuần này. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể đưa ra nhiều ý kiến mới sáng tạo.

Chuyện tình cảm của Song Ngư không có nhiều biến động trong những ngày này. Nếu vẫn còn độc thân, có lẽ bạn chưa thể tìm được người ưng ý, hãy kiên nhẫn hơn.

Song Ngư chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải vay mượn.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024) các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi nếu muốn mở rộng thị trường. Đồng tiền chảy vào túi bạn ngày càng nhiều hơn.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024) bạn cần nhắc nhở bản thân chớ hành động bột phát. Nếu bạn cứ rối lên thì mọi việc sẽ chẳng thể nào tiến triển thuận lợi được. Càng bình tĩnh thì công việc càng được giải quyết nhanh hơn.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Trong sự nghiệp tuổi Mão được cất nhắc và trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng. Với những người trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi đang được tam hợp che chở, vận trình trong ngày nhờ đó mà hanh thông thuận lợi hơn nhiều.
Từ 1/1/2025, bằng lái xe đã cấp trước đó thì được đổi, cấp lại như thế nào?

Từ 1/1/2025, bằng lái xe đã cấp trước đó thì được đổi, cấp lại như thế nào?

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ số 36/2024/QH15 có hiệu lực từ 1/1/2025 quy định rõ về việc đổi, cấp lại giấy phép lái xe (hay còn gọi là bằng lái xe).
Lời bài hát (lyrics) "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" - Thành Đạt

Lời bài hát (lyrics) "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" - Thành Đạt

Ca khúc mới của nam ca sĩ trẻ Thành Đạt mang tên "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích, lọt top ca khúc mới được nghe nhiều nhất trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Đọc nhiều

Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Việc tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở ở địa phương có thành công hay không, thành công đến đâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và một trong những nguyên nhân quan trọng, nếu không muốn nói là bậc nhất, đó là sự quan tâm toàn diện và thực chất của cấp uỷ lãnh đạo trực tiếp. Thời Đại đã có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận uỷ Tây Hồ về những cách làm mới, những ưu tiên trong cách đánh giá cũng như những băn khoăn của người đứng đầu Quận uỷ trước khi sự kiện chính trị quan trọng này diễn ra.
Cảnh sát biển Việt Nam-Trung Quốc tổ chức tuần tra chung

Cảnh sát biển Việt Nam-Trung Quốc tổ chức tuần tra chung

Ngày 29/8, lực lượng Cảnh sát biển hai nước Việt Nam và Trung Quốc tổ chức chuyến tuần tra chung lần thứ 3 năm 2024 trên khu vực biển phía Bắc Vịnh Bắc Bộ thuộc địa phận thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và thành phố Đông Hưng, thành phố Phòng Thành Cảng, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

Ngày 29/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) tiếp và làm việc với bà Pauline Tamesis, Điều phối viên thường trú của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam. Trọng tâm cuộc trao đổi là thảo luận phương hướng hợp tác hai bên trong thời gian tới.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Chiều 28/8 tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) đã tổ chức trao quà hỗ trợ đợt 5 cho hai cháu là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được đơn vị nhận đỡ đầu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động