Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 06/04/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024) tuổi Tý có thể gặp may mắn về tiền bạc, con giáp này có thể tăng cường thu nhập thông qua một giao dịch, thỏa thuận thành công nào đó.
Con số may mắn hôm nay 8/4/2024 12 con giáp: Ngọ gặp may bất ngờ Con số may mắn hôm nay 8/4/2024 12 con giáp: Ngọ gặp may bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 9/4/2024 12 con giáp: Mùi Thần Tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 9/4/2024 12 con giáp: Mùi Thần Tài gõ cửa

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tý có thể gặp may mắn về tiền bạc, con giáp này có thể tăng cường thu nhập thông qua một giao dịch, thỏa thuận thành công nào đó. Tuy nhiên, lời khuyên cho bản mệnh vẫn là nên hết sức thận trọng với các rủi ro tài chính.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp nâng đỡ, tuổi Tý có thể sẽ có được sự thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, mọi hiểu lầm đều có thể được hóa giải khi hai người chia sẻ cho nhau mọi nỗi niềm.

Tuy nhiên Thổ Thủy tương khắc cho thấy sức khỏe của con giáp này không tốt như bản thân đang nghĩ. Những lúc căng thẳng thì tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi, cứ tạo thêm áp lực cho mình thì bản mệnh sẽ không thể nào đủ tỉnh táo để xử lý những việc quan trọng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu đánh mất sự điềm tĩnh và chắc chắn vốn có. Con giáp này thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó có thể chiều lòng bản mệnh.

Ở giữa tập thể, tuổi Sửu nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, con giáp này nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc gì quá sức.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy nửa kia của con giáp này luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với đối phương. Dù người ấy không thể giúp gì thì chính bản mệnh cũng sẽ thấy dễ chịu hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Dần cho thấy con giáp này có thể thoải mái thể hiện năng lực trong ngày được quý nhân nâng đỡ. Khi bản mệnh thực sự nghiêm túc với nghề nghiệp, công việc, sẽ dễ dàng tìm ra những phương pháp tối ưu nhất.

Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu chuyển biến khả quan, công việc thuận lợi đem lại khoản thu đều đặn, cuộc sống được đảm bảo. Người làm kinh doanh cũng có thể yên tâm trong ngày hàng hóa lưu thông suôn sẻ, lợi nhuận đổ về đều đều.

Tình cảm đôi lứa cũng thêm phần thăng hoa. Con giáp này và người kia luôn lắng nghe, thấu hiểu cho nhau, vì vậy mà mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp. Có thể cả hai sẽ tiến tới mối quan hệ lâu dài khi quyết định dẫn đối phương về ra mắt gia đình.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (8-14/4/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão có một ngày cảm xúc đan xen. Bản mệnh bối rối giữa những luồng suy nghĩ khác nhau về công việc, chuyện tình cảm cá nhân... Hiệu suất công việc cũng vì thế khó mà ổn định được.

Điều quan trọng nhất là rành rẽ giữa những vấn đề này, đừng để chúng làm đảo lộn công việc và cuộc sống. Đây cũng là ngày mà con giáp này không nên trút hết lòng mình với những người ưa đố kỵ, họ có thể hãm hại ngay khi bản mệnh không để ý.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Mão không thực sự suôn sẻ. Có những rắc rối nhỏ bản mệnh nên sớm giải quyết, chớ để chúng thành vấn đề lớn khiến hai người ngày càng xa nhau hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của tài tinh. Con giáp này có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do may mắn trúng thưởng. Hãy sử dụng khoản tiền đó một cách thật hợp lý.

Tuy nhiên, tuổi Thìn không nên dựa dẫm quá nhiều vào những đồng tiền từ trên trời rơi xuống. Nếu trúng thưởng, hãy chỉ coi đó là một điềm may mắn, không nên suy nghĩ tới việc dựa hoàn toàn vào đó, không chịu cố gắng bằng sức lực của mình.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như đang bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn.

12 con giáp tuần mới (8-14/4/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ dễ xảy ra tranh cãi với cấp trên, đồng nghiệp. Điều này khiến bản thân bản mệnh trở nên căng thẳng, ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc. Nếu không kiềm chế được tính khí nóng nảy, con giáp này sẽ đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến.

Vận trình tài lộc cũng có phần ảm đạm. Điềm báo có hung tinh nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời đầu tư, hợp tác. Những lời chào mời ngọt ngào nghe có vẻ bùi tai nhưng ẩn chứa nhiều cạm bẫy và rủi ro bản mệnh không lường hết được hậu quả.

Tuần này, tuổi Tỵ được khuyên nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bản mệnh có thể chọn quây quần bên cho gia đình, bạn bè để giải tỏa hết những sự căng thẳng. Đôi khi những người thân thiết lại là nguồn cảm hứng để con giáp này sáng tạo trong công việc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy tuần này, Sửu Ngọ tương hại, tuổi Ngọ có thể gặp nhiều rắc rối do thị phi bủa vây. Những lời đồn đoán khiến cho con giáp này phải gánh chịu những áp lực vô hình song có sức sát thương rất lớn.

Điều này khiến bản mệnh có thể trút giận lên những người thân thiết vì không giải tỏa được cơn bực dọc. Con giáp này không kiểm soát được những cơn nóng giận của mình và gây tổn thương cho người mình không bao giờ muốn tổn thương.

May mắn là dù tâm trạng rối ren vì tình cảm không như ý song tuổi Ngọ vẫn có thể không làm ảnh hưởng đến công việc. Bản mệnh dồn sức vào làm việc để quên đi những chuyện buồn và giành được những thành quả nhất định sau bao cố gắng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tài tinh xuất hiện là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi. Bạn bè, người thân cũng có thể giúp cho một khoản tiền làm vốn.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc của con giáp này.

Nửa kia của tuổi Mùi là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần con giáp này phải nói thành lời. Hãy bày tỏ cảm xúc của mình rõ ràng hơn để đối phương có thể cảm nhận được tình cảm của mình.

Tử vi tuần 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, tâm trạng của tuổi Thân khá bất ổn. Con giáp này trở nên nóng nảy, hành động bốc đồng, làm việc thiếu sự chỉn chu nên những việc bản mệnh đảm nhiệm đều không mang lại kết quả tốt.

Cấp trên có thể đặt dấu hỏi về năng lực với những gì bản mệnh đang thể hiện, thậm chí còn khiển trách những sai lầm của bản mệnh. Lời khuyên cho tuổi Thân là hãy thay đổi tâm tính, bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện trước khi tình hình ngày càng thêm cam go.

Con giáp này còn dễ vướng vào những rắc rối liên quan tới tiền bạc, pháp luật. Thế nên hãy cẩn thận khi hợp tác làm ăn với ai đó, nhất là những người chưa có nhiều cơ hội làm việc chung kẻo kết giao lầm người, bị đối phương lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tài tinh xuất hiện trao cho tuổi Dậu nguồn tài lộc dồi dào. Nhạy bén nhìn nhận thời cơ, quyết đoán đưa ra lựa chọn và kiên định với mục tiêu mình đã định, bản mệnh sẽ không thấy hối hận vì những quyết định của mình.

Tam hợp nâng đỡ, tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín dựa vào kinh nghiệm sẵn có của mình, nhờ vậy có thể được mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể đưa ra những kế hoạch có lợi cho tập thể.

Ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên của tuổi Dậu dần khởi sắc. Sẽ có người giới thiệu cho con giáp này người tâm đầu ý hợp. Đừng quá bài xích việc giới thiệu, mai mối, biết đâu nhân duyên đang chờ đợi bản mệnh.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tài tinh mang tới vận may tài lộc cho tuổi Tuất. Nếu tham gia các trò chơi rút thăm trúng thưởng, con giáp này rất có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng lớn.

Một số người làm việc chăm chỉ suốt trong những ngày vừa qua cũng sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động. Đây chính là nguồn động lực để tuổi Tuất tiếp tục cố gắng hơn nữa, dù có phải vất vả ra sao.

Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Người độc thân có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Hợi có thể gặp một vài vấn đề về tâm lý đến từ những nỗi lo lắng không tên và điều đó khiến bản mệnh mất tinh thần làm việc. Để vượt qua được những cảm xúc tiêu cực đó, bản mệnh cần có cái nhìn khách quan hơn về những vấn đề đang gặp phải.

Con giáp này được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng với giấy tờ, sổ sách tài chính. Những vấn đề liên quan đến hóa đơn, hợp đồng chính là điều phải đặc biệt lưu ý. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra kĩ càng mọi thông tin trước khi gửi đi hoặc đặt bút ký.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi cảm thấy thái độ của nửa kia với mình dạo gần đây không bình thường nhưng chưa tìm ra nguyên nhân tại sao khiến đối phương khác lạ như vậy. Hãy quan sát thêm một thời gian trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào mang tính định tội đối phương.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/4/2024: Thìn sự nghiệp thăng tiến
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động