Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 19/04/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng tuần này, công việc của tuổi Tý rất bấp bênh. Con giáp này dễ bị mất chức, nghỉ việc vì gặp rắc rối nhưng không giải quyết được. Có chuyện gì bản mệnh cũng phải bình tĩnh kẻo xôi hỏng bỏng không.

Vận tài lộc của bản mệnh đi xuống so với thời gian trước. Những khoản đầu tư trước cứ tụt dốc không phanh, đặc biệt là những người chơi cổ phiếu, khởi nghiệp, chưa có tiến triển gì khá khẩm.

Tình cảm cũng trắc trở, vướng nhiều cản ngại. Về phía mình, tuổi Tý cần tiết chế bản thân, đừng tỏ ra cố chấp, cứng nhắc để cái tôi bị lên quá cao. Muốn giữ hạnh phúc gia đình nên nhường nhịn nhau một chút.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này, công việc của tuổi Sửu suôn sẻ nhờ có tam hội phù trợ. Con giáp này tìm ra được phương pháp giải quyết vấn đề hợp lý nhờ biết cách lắng nghe những gợi ý hữu ích của cấp trên hoặc đồng nghiệp và luôn cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì.

Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp bản mệnh gặp được người có cùng chí hướng với mình. Hai người có những mục tiêu tương đồng, nếu có thể cùng nhau cố gắng ắt sẽ đạt được thành tích rất đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như con giáp này đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên lờ đi những điều người ấy đang làm cho mình. Bản mệnh nên hiểu rằng tình cảm thì quý giá hơn tiền bạc rất nhiều.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuần này, tuổi Dần cảm thấy khó khăn trong cách diễn đạt, thậm chí có một số vấn đề bản mệnh nhìn ra chân tướng sự việc nhưng không thể lên tiếng vì sợ gây hại tới mọi người.

Ngoài ra, tử vi dự báo có tranh lợi giữa anh chị em trong nhà, thực ra đây có thể là tình huống để bản mệnh nhận ra ai đang cố che giấu mặt giả tạo của mình trong suốt thời gian qua. Khi hiểu rõ lòng người bản mệnh cũng sẽ có cách hành xử khôn ngoan hơn.

Bù lại cục diện Thủy Mộc tương sinh hậu thuẫn cho mối quan hệ của bản mệnh bao gồm cả chuyện tình cảm. Về mặt tình cảm, đây là thời điểm các các cặp đôi có thể tính đến chuyện tương lai xa hơn.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (22-28/4/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, công việc của tuổi Mão thực sự rất may mắn. Sản vận, tiền lương, quyền lợi đều như ý bản mệnh muốn. Tính cần cù, chắc chắn của bản mệnh tạo ra uy tín trong công việc, khiến ai cũng thích hợp tác.

Vận tiền bạc khởi sắc đem lại sự thoải mái cho tuổi Mão. Con giáp này là người có tài nên thả ở đâu cũng kiếm được tiền. Kiếm được tiền hay không chẳng qua là tuổi Mão có muốn hay không mà thôi.

Tiếc là vận trình tình cảm của con giáp này không như mơ. Nhiều người hay bị bạn bè xã giao làm phiền, ngồi yên cũng dính xui xẻo. Tình yêu có tranh cãi vì không thỏa thuận được với nhau.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay tuần này, nhờ có tam hợp nâng đỡ, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, con giáp này cần tìm cách để duy trì hứng thú trong một khoảng thời gian dài chứ không nên cả thèm chóng chán.

Hãy nhớ rằng, để thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì, con giáp này nên cố gắng kiên trì đến cùng. Còn nếu luôn bỏ dở mọi việc giữa chừng, con giáp này sẽ chỉ mang lại phiền phức cho người khác và khiến những người đặt niềm tin vào mình thất vọng.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Thìn và nửa kia có thể xảy ra hiểu lầm. Mỗi khi có vấn đề xuất hiện, con giáp này cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia giải thích, chứ không nên chỉ nghe theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

12 con giáp tuần mới (22-28/4/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ cần cẩn trọng, có một số việc diễn ra không theo kế hoạch, bản mệnh cần cân nhắc cẩn thận hơn. Đừng vì điều không vui mà có cái nhìn tiêu cực về mọi chuyện, đây là lúc để tỉnh táo đánh giá lại vấn đề.

Thời điểm này, tuổi Tỵ có vẻ cứng đầu, không chịu khó học hỏi nên không những công sức của bản mệnh không được ghi nhận mà còn bị trách mắng. Nếu con giáp này biết hạ bớt cái tôi và giả khờ khi cần có khi câu chuyện đã khác rồi.

Bản mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu cảm thấy thể trạng uể oải, tinh thần mệt mỏi thì có thể liên quan đến các bệnh về tim mạch hay thiếu máu thì cần sớm tìm phương pháp điều trị phù hợp.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, công việc của Ngọ có hy vọng hơn hẳn. Không những thế nhiều người còn được thăng chức, thi đỗ, tăng lương. Một ngày làm việc may mắn hơn mọi ngày.

Vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ. Con giáp này làm ăn khéo léo thu được lượng khách hàng ổn định.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ rất hay được lòng mọi người xung quanh vì hiền khô như cục đất. Con giáp này cũng tỉnh táo trong yêu đương. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ có cơ hội tỏ tình với người mình thích.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng tuần này, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là ở lĩnh vực sự nghiệp. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến con giáp này vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội. Nhiều sự cố có thể xảy ra bất ngờ.

Trong gia đình, những quan điểm không thống nhất cũng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Để giải quyết tình trạng trên, cả hai người đều cần phải cố gắng thấu hiểu nhau, đồng thời nhường nhịn nửa kia nhiều hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày tuần này, tuổi Mùi nên đi về phía Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi tuần 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng, tuần này, tuổi Thân cảm thấy thoải mái hơn trong việc chia sẻ quan điểm vì bản mệnh có được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân. Thậm chí có những người còn cho con giáp này những chỉ dẫn hay ho, tiết kiệm kha khá tiền bạc.

Nhờ có cát tinh soi đường mà đây lại là một tuần tương đối thành công của tuổi Thân, khi bản mệnh có được sự hỗ trợ và đạt được những thành quả bất ngờ. Hãy trân trọng và nhớ nói lời cảm ơn tới những ai đã giúp đỡ mình.

Hỏa Kim xung khắc cho thấy bản mệnh dễ nhầm lẫn khi xử lý tiền bạc, điều này có thể vì sức khỏe không được đảm bảo nên bản mệnh hay đau đầu, chóng mặt, khó tập trung. Nếu có thể bản mệnh nên tránh quyết định liên quan tới tiền.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dậu đừng vội tin người ngoài, chẳng có mấy ai thực sự tốt với bản mệnh. Thêm vào đó, bản mệnh cần biết có thể mình đang rất tài giỏi, nhưng chắc chắn sẽ có người tài giỏi hơn vượt qua, nên hãy cố gắng từng ngày.

Những thành quả con giáp này đạt được ngày hôm nay chính là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể phủ nhận được điều đó. Tuổi Dậu đủ bản lĩnh để vực bản thân đứng sau bao khó khăn thời gian qua.

May mắn là trên phương diện tình cảm, con giáp này được đón nhận nhiều tin vui. Gia đình sắp đón thêm thành viên mới, bệnh tật của người thân trong nhà có tiến triển tốt. Sau bao sóng gió ập tới thì đã đến lúc được bình yên rồi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tuất nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè và đồng nghiệp, vì vậy đừng sợ khi phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh có thể coi đó là cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó đặt những nền móng ngày một vững chắc hơn cho sự nghiệp.

Tuy nhiên mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp. Bản mệnh có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ nịnh bợ, muốn lợi dụng người khác để kiếm lợi ích cho mình. Con giáp này cần giữ khoảng cách với họ để tránh xa rắc rối.

Tuổi Tuất cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của con giáp này đã là đúng đắn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này, do lục xung nên tuổi Hợi khó tránh khỏi việc phải đối đầu trong ngày này. Bản mệnh y cần chuẩn bị các lý do thật rõ ràng, chính đáng và mạc lạc.

Bù lại đây lúc sự kiên cường, nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Hợi có thể giúp ghi điểm số ấn tượng. Đừng vì một chút thất bại bé nhỏ mà buông bỏ hay tự ti vào năng lực của mình. Con giáp này sẽ cần phải có nhiều sự kiên trì hơn.

Bản mệnh yếu ớt, dễ bị tổn thương, có thể lời nói của ai đó cũng dễ khiến bản mệnh tức giận. Có thể bản mệnh phải tổn tiền để đi mua sắm, giải tỏa căng thẳng.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa Tử vi cuối tuần 12 con giáp (20-21/4/2024): Tý vận trình tình cảm thăng hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động