Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 16/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, cục diện tương hại khiến tuổi Tý thường xuyên trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Con giáp này quá mức kiêu ngạo, tự cho rằng mình là người hiểu vấn đề nhất nên chỉ thích làm theo sở thích cá nhân, không muốn nghe lời khuyên của người khác.

Con giáp này cũng không hay biết chính tính tình ương ngạnh này là nguyên nhân khiến bản mệnh dễ mắc bẫy của tiểu nhân không. Tốt nhất, bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì không được chủ quan, coi thường, tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Thổ khắc Thủy cho biết chuyện tình cảm của con giáp này đang trong thời kỳ không yên ấm. Hai người có cái tôi quá lớn và không chịu hiểu cho đối phương. Điều tuổi Tý nên làm lúc này là cùng nhau ngồi lại nói rõ những vấn đề đang gặp phải để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, những kế hoạch của tuổi Sửu trước đây vì thiếu khôn ngoan nên đang đẩy bản mệnh vào nợ nần. Nếu con giáp này đủ tỉnh táo rút chân ra từ sớm thì hạn chế được tối thiểu những rắc rối do tiền bạc gây nên.

Bù lại, nhờ có tam hội nâng đỡ mà tuổi Sửu may mắn được dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình và tổ ấm của mình. Có thể nói các hoạt động của sẽ đều xoay quanh căn nhà và những mối quan hệ thân thuộc nhất.

Tiếng nói của tuổi Sửu sẽ được ghi nhận, mọi người biết lắng nghe ý kiến của bản mệnh để tham khảo cho quyết định quan trọng của họ. Vì thế, hãy chia sẻ những lời chân thành, kể cho họ nghe về trải nghiệm chân thực của mình.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần thuận lợi, nhất là những người làm giáo viên, sắp thi công chức hoặc xin việc. Tâm trong sáng, lương thiện làm việc bằng cái tâm, tuy nhiên nếu muốn phát triển cần thêm chút ý chí nữa.

Cũng may là đường tiền bạc xán lạn. Nói về độ máu làm ăn thì không thể thiếu tuổi Dần. Con giáp này không bao giờ để bản thân phải quỵ lụy đi xin xỏ tiền bạc của người lạ bao giờ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần lại không có nhiều may mắn. Nhiều người nhận ra bộ mặt thật của bạn bè, đối tác nên khá bất ngờ và thất vọng. Thêm vào đó, còn có điềm chia ly, chia tay, nên cẩn thận với những cuộc cãi vã.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, dưới sự phù trợ của tam hợp, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi, song nếu muốn lập ra những kế hoạch thực tế, có khả năng thực hiện hơn, bản mệnh cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình và tình hình trước mắt.

Khi đứng trước những quyết định trọng đại, tuổi Mão nên trò chuyện và thảo luận với mọi người xung quanh, bởi mọi người luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho bản mệnh. Nhiều người cùng suy nghĩ bao giờ cũng đem lại nhiều hiệu quả hơn.

Tử vi con giáp cho thấy hôm nay là ngày tốt để tuổi Mão thực hiện mọi công việc theo như kế hoạch. Vì vậy, nếu như bản mệnh có ý định bắt tay vào thực hiện bất cứ công việc gì thì nên thực hiện ngay, đừng chần chừ, do dự.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, tam hợp nên sự lôi cuốn của tuổi Thìn càng tăng cao, khiến việc thu hút người khác vô cùng dễ dàng. Song, đó cũng là cái bẫy, do đó, điều bản mệnh cần chú ý là ai mới xứng đáng được bản mệnh đầu tư thời gian vào.

Trong ngày mới hung tinh gây hại hôm nay, tuổi Thìn càng vội vàng càng mệt mỏi. Do đó, con giáp này nên từ tốn, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn để chữa lành những vết thương lòng mà bản mệnh đang phải chịu đựng bấy lâu.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

12 con giáp hôm nay 29/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải cẩn thận với cấp dưới, tay chân trong cơ quan, đối tác làm ăn. Có thể con giáp này đang bị lừa mà không hề hay biết, sự nghi ngờ mới xuất hiện, căng thẳng lên cao.

Vận tài lộc không có biến động mạnh, rất may là không có mất mát nào xảy ra. Con giáp này sẽ tiêu tiền cho những nhu cầu thiết yếu của gia đình nhiều hơn trong ngày này.

Trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn trong gia đình, yêu đương có cơ hội được xoa dịu. Những bất hòa cũ sẽ được giải quyết gọn lẹ. Tuổi Tỵ là người biết điều, không thích cãi nhau nên hay nhún nhường người thân.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn. Con giáp này có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối khách hàng hoặc đầu tư hứa hẹn.

Tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Con giáp này vốn là người nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên người khác cũng sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ. Có thể những người đã được bản mệnh giúp đỡ vào lúc này có thể sẽ là quý nhân của bản mệnh lúc khác.

Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Ngọ luôn tìm cách thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của con cái của mình. Đôi bên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tăng cường giao lưu, trò chuyện. Bản mệnh không bao giờ dùng roi vọt với con cái dù chúng có làm điều gì trái ý mình đi chăng nữa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi có cảm giác chếnh choáng, lao đao vì những tin xấu khi ai đó đưa tới. Thực ra, chẳng ai có thể làm hại bản mệnh nếu bản mệnh là người ngay thẳng, chính trực, vì thế, hãy tự tin lên.

Cát tinh sẽ giúp cho tuổi Mùi mở mang được kiến thức từ việc hợp tác cùng với mọi người. Con giáp này nhận ra bản thân còn nhiều khiếm khuyết nhưng bù lại bản mệnh có thái độ cầu thị, ham học hỏi cũng rất đáng ghi nhận.

Tuy nhiên cục diện Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của tuổi Mùi. Trong ngày mới này, chủ yếu là lý do thời tiết khiến bản mệnh thường xuyên có cảm giác khó thở, không được tỉnh táo để tập trung cho việc gì.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, tuổi Thân không còn quá chật vật với công việc. Con giáp này có thể được tăng lương, nhận lương hoặc nương tựa vào sản nghiệp của gia đình.

Tuổi Thân sống chan hòa nên luôn có may mắn dõi theo sau. Tuy nhiên, trong ngày này, tài lộc bấp bênh, có thể bản mệnh sẽ mắc phải sai lầm khi đưa ra những quyết định không sáng suốt khiến tiền bạc tiêu hụt trầm trọng.

Vận tình cảm cũng có bất trắc, cẩn thận có kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình. Ngoài ra con giáp này cũng nên dẹp bớt những đứa bản mệnh vô ơn, thích phá hoại, họ không xứng với lòng tốt của mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Con giáp này cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, bản mệnh sẽ nhận ra rằng mọi công sức của mình không hề uổng phí.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cũng là người luôn quan tâm và chăm sóc gia đình. Bản mệnh luôn chủ động giúp đỡ mọi người trong nhà, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ của các thành viên, nhờ vậy mà gia đình luôn hạnh phúc.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Dậu và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/4/2024, ngũ hành xung khắc khuyên tuổi Tuất nên ưu tiên các giải pháp an toàn trong ngày hôm nay vì bản mệnh rất dễ đi sai hướng. Nhất là về tiền bạc, bản mệnh không được chủ quan vì rất dễ có sai sót đáng tiếc vì bất cẩn.

Ngày mới còn có hung tinh nhắc nhở tuổi Tuất khi đi ra đường nên đề cao việc tuân thủ luật lệ giao thông. Ngoài ra đừng phóng nhanh vượt ẩu vì nguy cơ bị phạt hoặc gây tai họa, hung hiểm, thương tật... rất cao.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, ngày Nguyệt kỵ hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn, đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn, nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Do đó, bản mệnh nên tránh thực hiện những việc quan trọng vào ngày này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi công việc hanh thông, thi cử may mắn, có tiếng nói trong cơ quan. Năng lực làm việc của được cải thiện, bản mệnh sẽ giải quyết hết những khó khăn trước đó.

Tuy vậy, tài chính chỉ ở mức trung bình. Con giáp này dễ tiêu xài hoang phí khiến túi tiền hao hụt đi trông thấy dù mới nhận lương. Bản mệnh có thể có việc phải chi tiêu kha khá tiền.

Vận trình tình cảm cũng có phần xuống dốc. Vợ chồng dễ cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt, tức nước vỡ bờ. Người đang yêu nên trân trọng đối phương, đừng đứng núi này trông núi nọ.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động