Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 16/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây
Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 28/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, do cục diện tương xung vận trình của tuổi Tý trôi qua không mấy yên ả. Những mâu thuẫn hiểu lầm trong gia đình càng ngày trở nên sâu sắc và nghiêm trọng hơn.

Chuyện từ nhỏ bị quan trọng hóa vấn đề thành lớn, chẳng ai chịu lắng nghe đối phương giải thích mà chỉ một mực hiểu theo ý của mình, cho rằng chỉ mình mới là người nói đúng chứ chẳng hề quan tâm đến thực hư ra sao.

Người độc thân tuổi Tý chán nản trước những lời thúc giục từ gia đình. Con giáp này chưa sẵn sàng để bước chân vào một mối quan hệ mới nhưng tiếc là người thân của bản mệnh lại không chịu hiểu điều đó mà hết lần này tới lần khác ép uổng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay có thể xuất hiện những mối bất hòa trong mối quan hệ của tuổi Sửu. Con giáp này là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng, lại thiếu sự linh hoạt nên dễ gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Sửu cũng không nên lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Con giáp này nên từ bỏ những suy nghĩ cố hữu của bản thân mình, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn. Đôi khi những người bản mệnh cho rằng thiếu kinh nghiệm lại có thể đưa ra ý tưởng rất đột phá.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Dần nhìn chung không gặp sự cố nào đáng lo ngại. Những người đi làm có thể được cấp trên giao cho một số trọng trách mới để thử sức.

Tuy nhiên, một số người có vẻ như đầu óc bản mệnh như trên mây trên gió, không chú tâm vào công việc, không để ý tới sự nghiệp. Lỗi lầm có thể cho qua nhưng thái độ như vậy sẽ bị đánh giá không tốt.

Vận trình tình cảm cũng có phần ảm đạm, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm, tranh cãi gay gắt với nhau. Nếu không nhanh chóng giải quyết thì mối quan hệ này dễ xảy ra tan vỡ hoặc để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão,

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, Ngọ Mão tương phá, tuổi Mão và đối phương thực sự đã có những mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa. Con giáp này có thể khiến đối phương thực sự cảm thấy tổn thương, tình cảm rạn nứt nghiêm trọng.

Nếu bản mệnh nghĩ lại và cảm thấy muốn cứu vãn mối quan hệ giữa mình và đối phương thì hãy hành động thật nhanh, nếu không sẽ thấy rằng tình cảm tan biến không phải là điều không thể xảy ra.

Ngày mới hôm nay, người độc thân có thể cảm thấy rung động khi đứng trước đối phương nhưng con giáp này ngần ngại vì không thực sự tự tin vào bản thân mình và không dám thể hiện bản thân, bày tỏ lòng mình với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đường kinh doanh buôn bán lại có thể gặp một vài trục trặc. Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cần phải cực kỳ cẩn thận, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Tốt nhất bản mệnh không nên ký kết hợp đồng vào ngày hôm nay mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp để giữ gìn sức khỏe. Đừng quên uống nhiều nước, thực hiện các bài tập hay thường xuyên vận động.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 28/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ quyết đoán khi đứng trước các cơ hội có lợi cho bản thân. Nhờ vậy, có thể nhanh chóng đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý. Có thể có một số nguồn thu đổ về và bản mệnh cũng có những tính toán cho các bước tiếp theo.

Tuy nhiên, có thể hôm nay con giáp này hơi hiếu thắng và nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân nên đôi lúc gây khó chịu cho người khác. Tuổi Tỵ nên chú ý thái độ của mình, cần cư xử khiêm tốn hơn để tránh vô tình rước họa vào thân.

Ngày mới bản mệnh cũng có được vận đào hoa. Người độc thân dễ có cơ hội làm quen với người hợp ý, người có gia đình cũng khá vui vẻ và hòa đồng. Con cái ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ giúp bản mệnh có thể yên tâm rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Ngọ đã để lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền cực tốt trước mắt. Dù bản mệnh có làm thì cũng chẳng được như ý chỉ vì chẳng đủ tập trung để đạt hiệu quả như mong muốn.

Ngọ Ngọ tự hình, tuổi Ngọ chẳng chịu cười vui mà cứ tự nhốt mình trong những bức tường của nỗi buồn, ân hận. Bản mệnh tiếc nuối về những tháng ngày đã qua, không thể tha thứ cho bản thân mình.

Tử vi con giáp nhắc nhở tuổi Ngọ chớ nên quá mức bi quan. Chuyện gì qua thì hãy để cho nó trôi qua, hãy lấy đó làm bài học, tự rút kinh nghiệm cho mình chứ đừng vì thế mà dằn vặt bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi tài chính rủng rỉnh, nhất là những người đang theo làm hai nghề, hai công việc. Tuy bận rộn nhưng thu nhập rất khá, đa dạng nguồn thu, có thêm một khoản tích lũy đáng kể.

Trong công việc, mọi thứ tiến triển thuận lợi hơn hẳn, dù sao bản mệnh cũng đang trên đà thăng tiến, gặp vấp váp cũng không đến nỗi quá khốn đốn. Nên tận dụng vị trí mình đang có để tính toán nhiều hơn cho bản thân, cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm gặp nhiều trục trặc. Hai tâm hồn thiếu sự đồng điệu dẫn đến những cuộc cãi vã nghiêm trọng, đôi bên thường rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bản mệnh nên là người chủ động làm hòa để gìn giữ mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc. Tài lộc được ào ào đổ về túi cho thấy việc làm ăn của bản mệnh đang đi rất đúng hướng. Tiền bạc dư dả giúp con giáp này thoải mái chi tiêu cho những thứ mình cần.

Tuổi Thân cũng dễ gặp được người chủ động giúp đỡ hoặc dẫn lối chỉ đường nên làm gì cũng suôn sẻ, có được định hướng rõ ràng nên khả năng thời gian tới sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển hơn. Có điều bản mệnh hơi bận rộn nên cần có thời gian để nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe.

Trên phương diện tình cảm, nguyện vọng của bản mệnh sẽ sớm thành hiện thực. Những người đã có đôi có cặp cảm thấy ấm áp khi ở bên cạnh nhau. Người độc thân cũng mạnh dạn hơn trong việc chủ động theo đuổi hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay là ngày hung đan xen, vui buồn lẫn lộn của tuổi Dậu. Con giáp này đang được tài tinh ở bên che chở nên có được nguồn thu nhập vững vàng ổn định.

Tuổi Dậu không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, tuy nhiên cũng chớ nên vì thế mà tiêu xài hoang phí, không chịu tiết kiệm cho tương lai. Chẳng ai biết được chuyện gì có thể nảy sinh đâu.

Tuy nhiên hôm nay Hỏa Kim bất dung, trên phương diện tình cảm, đối phương có thể sẽ nảy sinh hiểu lầm sau những sự lạnh nhạt mà bản mệnh thể hiện. Có chuyện gì không như ý thì hãy thẳng thắn nói ra, đừng im lặng giấu kín trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất có thể sẽ khó tránh khỏi xung đột hoặc cãi vã với người khác. Nếu con giáp này không giữ được cái đầu lạnh, bất cứ sự sự khích tướng lớn nhỏ nào đều có thể khơi mào một cuộc va chạm gay gắt, họa thị phi ập đến bất cứ lúc nào.

Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Tốt nhất bản mệnh không nên ký kết hợp đồng vào ngày hôm nay mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Con giáp này cũng cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, cho dù bản mệnh có đang trẻ tuổi đi chăng nữa. Hãy xây dựng chế độ ăn uống và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để có sức làm mọi điều mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi có về nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Điềm báo cho thấy có kẻ ném đá giấu tay, gây nhiều bất lợi nhưng con giáp này lại không tìm ra được bằng chứng cụ thể.

Nếu sự tình đã xảy ra rồi, bản mệnh cũng đừng tốn thời gian đôi co với họ làm gì, nên tập trung khắc phục vấn đề trước đã. Không phải lúc nào làm rõ trắng đen cũng là điều cần thiết. Năng lực của bản mệnh ra sao rồi thời gian sẽ chứng minh.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không mấy tốt đẹp. Đường tình nhiều khó khăn, trắc trở, bản mệnh muốn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, cũng có cơ hội gặp được người khiến trái tim rung động nhưng để đến được với nhau chẳng hề dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024 Ma Kết trở nên cực kỳ thông minh và nhạy bén trong ngày hôm nay. Bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động