Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:25 | 16/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024, tuổi Tý cần đảm bảo mình sẽ sẵn sàng cho mọi hành trình hôm nay, bởi vì có rất nhiều điều thú vị chờ đợi bản mệnh ở phía trước, những bất ngờ không thể đoán biết được. Chính sự chủ động của sẽ giúp cho con giáp này có một ngày ý nghĩa.

Trong ngày mới này nhờ sự tương trợ của tam hợp mà tuổi Tý hứa hẹn có tình yêu đầy sắc màu. Thậm chí có người chìm đắm trong chuyện tình cảm đến nỗi quên hết những vấn đề đang diễn ra quanh mình. Một số người độc thân lúc này đã chịu tìm hiểu người mới sau một thời gian cảm thấy khó khăn và ngại bắt đầu một mối quan hệ mới.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Tý thời gian này đã tốt hơn rất nhiều. Chăm chỉ tập luyện là tốt, song bản mệnh lưu ý cũng không nên tập với cường độ mạnh và quá nhiều.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần hết sức cẩn trọng chớ hành động sơ suất trong ngày này. Chỉ cần một quyết định sai lầm, bản mệnh sẽ có thể phải hứng chịu những hậu quả không thể lường trước được.

Con giáp này cũng nên học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng để dễ dàng bị kích động mà có lời nói hành động thiếu chín chắn, gây mất hòa khí giữa đôi bên. Đây chính là điểm yếu mà bản mệnh cần phải nhanh chóng sửa đổi nếu muốn các mối quan hệ trở nên hài hòa tốt đẹp hơn.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên đề phòng các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột hay dạ dày, đừng chủ quan bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Hôm nay, tuổi Dần có sự tự tin để theo đuổi tham vọng. Con giáp này nuôi những hy vọng mới trong sự nghiệp cá nhân. Bản mệnh cũng xác định rõ ràng mục tiêu để phấn đấu trong thời gian tới.

Việc đặt ra những đích đến cụ thể đem đến cho tuổi Dần những niềm hứng khởi, khiến bản mệnh có thêm động lực để cố gắng cũng như nỗ lực hết mình. Công việc nhờ thế mà được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn dự kiến.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Dần tồn tại nhiều rối ren vì đào hoa xấu gây ra. Con giáp này nên tỉnh táo trong khi tìm hiểu một người. Đừng để một phút yếu lòng do cơn cảm nắng nhất thời mà để bản thân phạm phải sai lầm không thể sửa chữa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, con giáp này không nên mua quá nhiều món đồ thực sự không cần thiết, hãy sử dụng tiền một cách khôn ngoan.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này tránh việc làm ai đó bị tổn thương, họ sẽ trở nên thận trọng hơn với những ứng xử của bản thân để tránh tình trạng bị làm cho mất mặt lần nữa. Dần dần họ sẽ tránh xa bản mệnh ra và mất dần nhu cầu cần chia sẻ nhiều với bản mệnh để tránh rắc rối, cũng không rủ bản mệnh đi đâu chơi nữa.

Sức khỏe tuổi Mão khá ổn định, những ngày nghỉ lễ này cũng là dịp để con giáp này giảm tải các căng thẳng trong công việc. Tuy vậy hãy nhớ thái quá bất cập, bản mệnh nên giữ sự điều độ trong ăn uống, nghỉ ngơi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn sẽ phải đương đầu với vô vàn khó khăn trắc trở trong khoảng thời gian này. Nhất là trong các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, bản mệnh cần hạ bớt cái tôi của mình xuống.

May mắn là có cát tinh tương trợ nên hung hiểm cuối cùng cũng sớm được hóa giải. Sự chăm chỉ nỗ lực cùng với tinh thần trách nhiệm cao chính là chìa khóa giúp con giáp này vượt qua mọi chuyện một cách dễ dàng hơn nhiều.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

12 con giáp hôm nay 30/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày làm việc hăng say và nhiệt tình. Con giáp này chủ động phối hợp với đồng nghiệp và cộng sự để mạnh tiến độ công việc chung. Nhờ vậy, hiệu suất được nâng cao hơn hẳn, mở ra cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Dù đang có lợi thế đặc biệt, tuổi Tỵ cũng không nên vì thế mà trở nên mơ mộng quá mà xa rời thực tế. Chưa chắc tất cả những kế hoạch đẹp đẽ mà bản mệnh đang mường tượng sẽ dẫn bản mệnh tới con đường thành công. Hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng thích nghi với mọi điều có thể xảy ra.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tỵ nên chú ý tới thói quen ăn uống. Đặc biệt, bản mệnh nên giảm bớt đồ ăn nhanh vì nó không tốt cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vào đó là một chế độ ăn uống hợp lý, nhiều rau xanh sẽ tốt cho hệ tiêu hóa hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, ý tưởng của tuổi Ngọ bay bổng. Con giáp này cần phải dành thời gian để xác định lại những giấc mơ của mình xem chúng thực tế không. Khi có được một mục tiêu hợp lý và phù hợp thì bản mệnh sẽ thấy mọi thứ khả thi hơn rất nhiều. Chớ mơ mộng ngoài tầm với.

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, tuổi Ngọ nên tôn trọng sự riêng tư của người khác nếu không đối phương sẽ tức giận. Có thể bản mệnh muốn chỉnh sửa ai đó xuất phát từ ý tốt, thế nhưng thay vào đó con giáp này nên tìm cách cải thiện bản thân mình sẽ tốt hơn.

Trong ngày này, tuổi Ngọ cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Những ngày nghỉ lễ, con giáp này không nên ngắt quãng luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra cũng nên chú ý ăn uống điều độ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần bình tĩnh. Có vẻ như con giáp này và đối phương sẽ gặp phải không ít bất đồng trong cách giải quyết công việc. Tốt nhất bản mệnh đừng quá cố chấp nữa, hãy học cách tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.

Cũng bởi sự xuất hiện đầy hung hiểm của hung thần chính là lời cảnh báo tuổi Mùi cần phải hết sức thận trọng khi đưa ra những lựa chọn của mình. Nếu có thể hãy lắng nghe những lời góp ý của những người có kinh nghiệm đi trước, bản mệnh chắc chắn sẽ có được bài học cho riêng mình.

Để công việc được thuận lợi suôn sẻ hơn, bản mệnh nên chọn giờ đẹp và hướng tốt để xuất hành tiến hành công việc. Theo đó, bản mệnh có thể đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp được Tài thần.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Hôm nay, vận tài lộc của tuổi Thân đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt người buôn bán kinh doanh doanh thu rủng rỉnh. Điều quan trọng là do bản mệnh đã nắm bắt được thời cơ từ lúc nhiều người còn chưa chú ý, giành được lợi thế tiên phong.

Người làm công ăn lương cũng có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Mọi khó khăn, thử thách sẽ biến thành cơ hội để con giáp này tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Thân có thể gặp đôi chút trục trặc do đôi bên hiểu lầm nhau. Nhưng rất may mọi chuyện không quá nghiêm trọng khi cả hai chủ động giãi bày nỗi lòng của mình, nhớ đó hiểu lầm được tháo gỡ rất nhanh.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 30/4/2024, bạn bè có thể trở thành chỗ dựa cho tuổi Dậu hôm nay, họ sẵn sàng hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ. Vậy thì đâu có lý do gì mà bản mệnh phải quay lưng lại với họ. Hãy mở lòng để được san sẻ, để được quan tâm.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu có xu hướng nghĩ về những điều mình làm sai trong thời gian gần đây. Phần nhiều thời gian bản mệnh đang tự đeo một cái balo nặng trĩu những nỗi phiền muộn vào trong cuộc sống lứa đôi. Một khi tinh thần không được thoải mái, cảm xúc sẽ không thể nào thăng hoa.

Bên cạnh đó trong ngày mới này, Kim khí vượng dự báo có những điều không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của con giáp này về lâu về dài. Thậm chí, thời tiết cũng là một trong những tác nhân gây ra bệnh tật của bản mệnh.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất gặp không ít trở ngại. Đó chính là nguyên nhân khiến con giáp cứ muộn phiền mãi không thôi. Những lo lắng này đã tạo ra cho bản mệnh những áp lực vô hình, khiến tâm trạng chẳng thể nào tốt lên được.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của cát tinh sẽ giúp con giáp này vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chỉ cần luôn vững tâm và tin tưởng vào chính bản thân mình, bản mệnh có thể biến những thách thức này thành cơ hội để tiến thân.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Hợi may mắn tài lộc khởi phát, người buôn bán kinh doanh có lộc trời cho, làm ăn thuận lợi, lợi nhuận tăng cao. Ngoài ra bản mệnh cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác với những đối tác có tầm cỡ lớn hơn.

Song con giáp này có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Tình yêu đôi lứa nảy sinh nhiều vấn đề khắc mắc, bất đồng khiến cả hai đều chịu nhiều vò. Ngày này bản mệnh cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Con giáp này nên lưu ý vấn đề này nếu có ý định tiến hành đại sự.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?
Con số may mắn hôm nay 4/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 4/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 4/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Mùi phất lên nhờ những con số.
Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ là thành quả của chủ nghĩa anh hùng Việt Nam và là niềm mong đợi mãnh liệt của những người cộng sản và nhân dân yêu chuộng hòa bình tại ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động