Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024 thời điểm này, bản mệnh có thể khai trương, mở hàng hoặc xuất hành đi làm ăn xa, thi cử, xin việc sẽ có lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân

Tử vi hôm nay 22/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/3/2024, tài tinh xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Tý báo hiệu đường tài lộc của bản mệnh đang rất ổn định vào thời điểm này. Nếu may mắn, con giáp này còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, đó có thể là tiền trúng số hoặc tiền thưởng.

Hôm nay thời gian lý tưởng nếu con giáp này muốn bắt đầu tiến hành kế hoạch kinh doanh mới hay đầu tư vào lĩnh vực sở trường để thu lợi nhuận. Nhân cơ hội này hãy suy nghĩ kĩ càng về việc duy trì hướng đi sau này để đảm bảo nguồn tài chính vững mạnh.

Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ của tuổi Tý với người bạn đời của mình gặp nhiều căng thẳng. Sự cứng đầu, cố chấp của đôi bên đang hủy hoại tình cảm của hai người. Bản mệnh hãy nhớ chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến tình hình thêm xấu đi mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay là một ngày nhiều niềm vui tài lộc đối với tuổi Sửu. Từ trước đến nay, con giáp này luôn là người cần cù và chăm chỉ vì thế luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Bản mệnh có thể nhận được phần thưởng cho những cố gắng của mình.

Tài chính đã ổn định nên con giáp này có thể thoải mái sắm sửa hoặc mua sắm một số món đồ mình yêu thích. Thậm chí, lúc này bản mệnh đã tiết kiệm được kha khá một khoản tiền chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Về sức khỏe, tuổi Sửu được nhắc nhở cần đề phòng với những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Nếu có hiện tượng đau vùng eo, thắt lưng, đau bụng dưới thì cần đi kiểm tra ngay, tránh để tình trạng kéo dài khiến thân thể tổn thương, bệnh tình tăng nặng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần may mắn hơn mọi ngày. Thời điểm này, bản mệnh có thể khai trương, mở hàng hoặc xuất hành đi làm ăn xa, thi cử, xin việc sẽ có lợi.

Tài lộc bình ổn, không có biến động gì lớn đáng lo ngại. Con giáp này có đủ khả năng để chi trả cho cuộc sống của mình. Gần đây có áp lực tiền bạc nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Vận trình tình cảm bình yên như biển lặng, không có sóng gió. Người độc thân có nhiều đối tượng theo đuổi, đặc biệt là các bản mệnh nữ, hôm nay sẽ đi hẹn hò. Người có gia đình tâm thế bình an.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 22/3/2024, điềm báo có họa tiểu nhân quấy phá khiến tuổi Mão chẳng làm được gì. Con giáp này cần chú ý đến thái độ cư xử, đặc biệt là khi tiếp xúc với cấp trên. Cho dù bản mệnh là người đúng hay sai thì cũng nên yên lặng lắng nghe ý kiến của cấp trên trước khi vội vã phản bác.

Trong ngày hôm nay, tuổi Mão cũng nên tránh việc đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp, không nên tỏ ra mình là một người bốc đồng và hiếu thắng. Những kẻ có lòng dạ ghen ghét, đố kị chỉ đợi lúc con giáp này sơ suất để đẩy ngã hòng chiếm đoạt công sức.

Mộc sinh Hỏa, người thân chính là hậu phương vững chắc để con giáp này tự tin hơn vào chính mình bởi con giáp này biết, dù có ra sao mình vẫn luôn có những người thân yêu phía sau tin tưởng và ủng hộ. Do đó, bản mệnh cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn để đem lại những điều tốt đẹp cho họ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, cục diện tương xung ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao của tuổi Thìn. Vận trình nhiều trắc trở, xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần đề phòng họa tiểu nhân. Càng những lúc như vậy càng cần đảm bảo xử lý mọi công việc một cách chỉn chu.

Bù lại, tình hình tài chính trong ngày không còn đáng ngại khi được tài tinh nâng đỡ, thậm chí, con giáp này còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ. Rất nhiều người thoát khỏi được tình trạng nợ nần hiện tại, cảm thấy an vui hơn.

Với người đầu tư kinh doanh, nhờ may mắn cộng với khéo léo mà bản mệnh dễ trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này có thể tìm cách duy trì tài khí như mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 22/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm y dược, làm tự do sẽ có chút may mắn hơn những ngành nghề khác. Con giáp này thông minh nhưng có vẻ như thời gian gần đây, trong nửa cuối tháng hơi chậm chạp và thiếu tinh thần làm việc.

Bù lại vận tài lộc tăng mạnh, tiền bạc tiêu xài không phải đắn đo, chi li như trước. Những người làm nghề dịch vụ, buôn bán kinh doanh hôm nay sẽ thu lợi nhuận tốt.

Đường tình cảm cũng rất may mắn. Con giáp này là người có trách nhiệm với gia đình, luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Bản mệnh sống có trách nhiệm và biết quan tâm những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024, tuổi Ngọ được cát tinh hỗ trợ khá nhiều trong công việc, giúp cho con giáp này phát huy được những năng lực còn tiềm ẩn của mình để giải quyết rắc rối bất ngờ phát sinh, cứu vãn được tình hình, giúp tập thể thoát khỏi những khó khăn chồng chất.

Tỵ Ngọ tương hội, là điềm báo về những điều tốt đẹp sẽ đến với tuổi Ngọ. Con giáp này đang có một tình yêu đẹp, ngập tràn cảm giác hạnh phúc, biết ơn vì cuộc đời đã cho gặp được nửa kia. Còn người độc thân được tạo điều kiện tìm thấy tình yêu của đời mình sau bao nhiêu sóng gió.

Tuy nhiên hôm nay là ngày không tốt cho vấn đề sức khỏe của tuổi Ngọ. Con giáp này nên cẩn thận trong vấn đề đi lại và nếu thấy biểu hiện sức khỏe không tốt thì hãy đi kiểm tra nhanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Công việc có điềm báo bị kẻ xấu gây trở ngại, khó khăn bủa vây. Con giáp này cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ và tìm cách để giải quyết nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc.

Bù lại vận trình vẫn có điểm sáng nhờ sự xuất hiện của tài tinh. Có cát thần này nâng đỡ, tuổi Mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu cũng nhờ bản tính xông xáo, biết chủ động nắm bắt thời cơ. Cơ hội do chính bản mệnh tạo ra chứ không phải ai khác.

Về sức khỏe, con giáp này nên để tâm đến những biểu hiện bất thường của cơ thể. Sức khỏe có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Đây là kết quả của mải mê làm việc và cuốn theo những áp lực trong cuộc sống suốt thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc bản mệnh phải thay đổi lịch trình làm việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu làm gì cũng khó khăn, vất vả, hay bị người khác làm khó. Con giáp này càng có năng lực và hay nói thì càng dễ bị ghét, nay nên an phận thủ thường.

May mắn là đường tài lộc suôn sẻ, không có nhiều biến động. Điều này khiến cho bản mệnh cải thiện được tâm trạng, không cần lo nghĩ quá nhiều vì tiền. Tuổi Dậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn, dùng tiền để tạo niềm vui cho mình.

Vận trình tình cảm lại không được như ý. Đôi khi con giáp này cũng nên chia sẻ nỗi buồn để trong lòng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Nếu hôm nay mà không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, bản mệnh sẽ dễ vướng vào căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/3/2024, nhờ sự nâng đỡ của tam hợp, tuổi Dậu đang tràn đầy hứng khởi và sự hăng hái khi được làm những việc mà mình yêu thích. Bản mệnh thỏa thích thể hiện thế mạnh của bản thân và chứng tỏ cho mọi người rằng mình tài năng thế nào.

Đường tài vận của con giáp này có dấu hiệu tăng tiến chóng mặt. Tuổi Dậu có thể nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền bằng kinh doanh buôn bán. Hãy tận dụng mọi cơ hội mình có, đừng để lãng phí.

Trong ngày hôm nay đường tình duyên của tuổi Dậu cũng khá tốt. Con giáp này và đối phương sẽ dành nhiều thời gian bên nhau và cùng nhau giải quyết những khó khăn của cả hai. Việc này sẽ giúp tình cảm của hai người phát triển và bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì cũng có tiền bạc ào ào đổ về túi. Thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng…

Đặc biệt, với người làm kinh doanh buôn bán thì hôm nay quả là ngày phát tài phát lộc. Khách hàng vào ra nô nức, đơn hàng tới tấp đến tay. Tiếng lành đồn xa, chẳng cần quảng cáo gì nhiều mà người tới mua hàng nườm nượp, bản mệnh bán hàng không ngơi tay, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần.

Tuy nhiên Thổ khí vượng có thể gây ra một số bất lợi cho sức khỏe của tuổi Tuất. Con giáp này nên chú ý chăm sóc cơ thể tốt hơn, đứng quên tập thể dục thường xuyên và sinh hoạt khoa học để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi may mắn công việc khá suôn sẻ. Con giáp này là người nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc của mình nên thời gian tới sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Nhiều người trẻ đang xin việc sắp có công việc như ý.

Ngày mới này là thời điểm rất thuận lợi để tuổi Hợi xây dựng các kế hoạch mới, thu lợi về cho bản thân. Con giáp này không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện chi tiêu nhưng cũng không nên vung tay quá trán.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi hôm nay cũng thuận lợi hơn người. Người độc thân tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân trong nhà tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động