Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:01 | 12/07/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tý sự nghiệp thăng tiến

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024) tuần này mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp của tuổi Tý. Khi được đặt đúng chỗ, bản mệnh có thể nhận được sự công nhận và giúp đỡ từ những đồng nghiệp, cấp trên, mở rộng con đường hoan lộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tý sự nghiệp thăng tiến
Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tý sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp của tuổi Tý. Khi được đặt đúng chỗ, bản mệnh có thể nhận được sự công nhận và giúp đỡ từ những đồng nghiệp, cấp trên, mở rộng con đường hoan lộ.

Con giáp này có nhiều người ủng hộ để thử nghiệm một cách thức, con đường, lối đi mới. Hãy dũng cảm tham gia thử thách này xem sao, nếu có sai thì bản mệnh cũng sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm.

Dù tình cảm hiện tại đang tốt đẹp thì tuổi Tý cũng nên tránh việc để mình quá phụ thuộc vào cảm xúc của đối phương. Con giáp này cũng phải xây dựng cuộc sống riêng với những niềm vui riêng vì dù sao mỗi người vẫn là cá thể độc lập.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tài tinh tương trợ cho tình hình tài chính của tuổi Sửu thêm phần rực rỡ. Có thể việc mở rộng kinh doanh, khai thác những lĩnh vực mới để thử thách thêm bản thân và gia tăng thu nhập cho mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu khá yên ổn. Con giáp này có được người vợ, người chồng biết thông cảm cho mình. Nhưng đừng vì thế mà được đằng chân lân đằng đầu, bản mệnh nên dành thời gian cho gia đình và nửa kia nhiều hơn thay vì chỉ cắm cúi vào công việc hay đam mê riêng của bản thân.

Tuần này, Thổ khí vượng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của tuổi Sửu, vì thế hôm nay cố gắng giữ gìn, nên ngủ đủ giấc thì mới nhanh hồi sức. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu. Bản mệnh nhớ lưu ý điều này để tránh một số vấn đề có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các lựa chọn. Một khi đã hạ quyết tâm, con giáp này sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà chẳng hề chần chừ, do dự.

Tuy nhiên, tuổi Dần cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân, một khi đã làm gì thì cần kiên trì trong thời gian dài, chớ nên bỏ dở giữa chừng để người khác phải khắc phục hậu quả.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai vợ chồng con giáp này phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, càng ngày tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (15-21/7/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vấn đề tài chính cũng như cảm xúc, cách làm việc của tuổi Mão dễ bị tác động. Do đó, ở giai đoạn nhạy cảm này, bản mệnh cần chú ý đến việc lập kế hoạch để mọi thứ vào nền nếp, hạn chế bị tác động.

Về mặt tài chính, con giáp này thấy được tín hiệu tích cực về chuyện tiền bạc. Một số công việc làm thêm của bản mệnh đã bắt đầu có kết quả, thu nhập dù tăng nhẹ cũng đủ làm tuổi Mão hài lòng.

Con giáp này cũng sẽ nhận ra rằng tình cảm hiện tại còn đáng quý hơn những gì mình từng nghĩ. Đó thực sự là nền tảng để tuổi Mão có thể đạt được những mục tiêu khác trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay, Sửu Thìn tương phá nhắc nhở tuổi Thìn hãy cẩn thận vì có thể có ai đó đang ngấm ngầm hại mà con giáp này không hề hay biết. Lưu ý một chút để có thể tránh được việc gì nên tránh để hạn chế tối thiểu những tới rắc rối có thể xảy ra.

Nhờ có tài tinh mà tài lộc của tuổi Thìn có cơ hội gia tăng trong thời gian này. Bản mệnh có cơ hội nhìn lại quãng đường đã qua để biết rằng mình cần nỗ lực vào việc thực hiện điều gì để hỗ trợ cho bản thân trong đoạn đường sắp tới.

Trong tuần này, sức khỏe của tuổi Thìn khá ổn. Con giáp này đã hạn chế được nhiều thói quen có hại cho sức khỏe. Tuần này cần lưu ý, nếu trong nhà có người có thai không nên lui tới, di chuyển hay sửa chữa vị trí ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

12 con giáp tuần mới (15-21/7/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với tuổi Tỵ. May mắn đến cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, con giáp này xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí còn có cơ hội gặp được quý nhân.

Rất có thể quý nhân sẽ là người tuổi Tỵ đã quen biết từ lâu. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, con giáp này sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai và giảm bớt được những sai sót ở hiện tại.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì vậy, con giáp này không nên tiến hành nhiều việc trọng đại trong ngày nay. Tốt nhất nên dời sang ngày khác để gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tý sự nghiệp thăng tiến
Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tý sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Ngọ đừng ngại ngần thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Những tác động ngoại cảnh ảnh hưởng không nhỏ đến quan điểm, tầm nhìn của bản mệnh trong cuộc sống.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng bị tác động. Có một chút lục đục chỉ vì hiểu nhầm mà bản mệnh cũng không thích thanh minh. Đợi lúc nguôi giận hai người hãy ngồi lại chia sẻ thẳng thắn với nhau.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Thìn cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn, việc kinh doanh và đầu tư của con giáp này sẽ thuận lợi. Nhiều người tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái mua sắm những món đồ mà mình thích từ lâu.

Tuần này lục xung nhắc nhở tuổi Mùi hãy gạt bỏ mọi lo lắng, buồn phiền trong lòng để hướng tới những giá trị tốt đẹp của đời sống. Bản mệnh gạt bỏ sợ hãi, nghi kỵ để hướng đến những khoảng lặng thư thái cho chính mình, thì sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Chỉ cần tuổi Mùi có chút chủ quan là sẽ dễ bị ốm. Con giáp này nên hạn chế đi ra ngoài, vừa để phòng chống dịch vừa tránh bị say nắng vào những ngày nắng nóng oi bức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuần 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân đang làm việc ở vị trí lãnh đạo có thể sẽ phải tốn nhiều thời gian khắc phục những lỗi sai do cấp dưới gây ra. Hãy bình tĩnh xác định xem lỗi sai bắt nguồn từ đâu để có phương án giải quyết chính xác nhất.

Nếu làm nhân viên, tuổi Thân cần phải cởi mở hơn với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng. Con giáp này nên học cách làm việc nhóm để cải thiện hiệu quả công việc cũng như có những phương pháp giải quyết vấn đề phù hợp hơn.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương. Hãy trò chuyện với nhau trước khi đưa ra những lời phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu cần bớt thất vọng khi nhận ra rằng không phải ai cũng hiểu và có quan điểm giống mình. Hãy hiểu rõ điều này và đừng trông mong quá nhiều. Người đang tìm việc có thể gặp may mắn, được người khác hỗ trợ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng đang tăng tiến. Nửa kia có thể mang lại những lời khuyên quý giá để tuổi Dậu biết rằng luôn có người thương ủng hộ những bước đi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất có rất nhiều mặt bị hạn chế do có người chèn ép, không nhiệt tình hỗ trợ nên con giáp này chịu nhiều thiệt thòi, không phát huy hết được khả năng của mình.

Tài tinh mang tới niềm vui tiền bạc cho tuổi Tuất, có thể là sức sáng tạo và niềm đam mê đã mang lại cho con giáp này một số tiền không nhỏ. Hãy trân trọng và phát huy năng lực của mình vì con giáp này còn có thể làm tốt hơn thế.

Thổ khí vượng phần nào đó khiến tuổi Tuất làm việc dễ mất sức hơn trong ngày hôm nay. Con giáp này không thể làm việc ở cường độ cao, vì thế, nên sắp xếp công việc hợp lý để được đi ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024): Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, tuổi Hợi làm công việc tự do có thể thu được một khoản lợi đáng kể. Con giáp này luôn hết mình vì công việc, thậm chí hy sinh cả thời gian nghỉ ngơi của mình, vì thế đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng với công sức.

Tuy nhiên tuần này, tuổi Hợi dễ khắc khẩu với nửa kia do đôi bên có ý kiến bất đồng. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện, đừng nên nói dài nói dại rồi lại lỡ lời gây tổn thương cho đối phương.

Các mối quan hệ xã hội của con giáp này cũng dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào bản mệnh đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Tuổi Hợi cần phải có cách đánh giá con người chính xác hơn trước khi tạo dựng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/7/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Ca khúc "Cẩm Tú Cầu" đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và YouTube, thu hút đông đảo người nghe bởi giai điệu đầy cảm xúc và lôi cuốn.
Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay 15-7, áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển miền Trung, thời tiết nhiều nơi mưa to, có nơi mưa rất to.
Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Theo bản tin phát lúc 4h45 ngày 14/7 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh trong 3 giờ qua, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện Long Biên và Gia Lâm.
Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Nhận đỡ đầu lưu học sinh Lào; đưa các em đi thực tế tại các gia đình người Việt; đào tạo kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội là ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng học sinh, sinh viên, thanh niên Lào tiêu biểu, mang ý nghĩa thiết thực được Hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội triển khai thời gian qua. Những mô hình này góp phần hỗ trợ nước bạn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân hai nước.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác, góp phần xây dựng Bộ Tư lệnh Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đó là tinh thần, quyết tâm được cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân bày tỏ khi đến dâng hoa, dâng hương báo công tại Tượng đài Bác Hồ và Đền thờ Liệt sĩ Phú Quốc.
Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Cuộc thi “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương” sẽ diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm, được triển khai từ tháng 7/2024, chia làm 05 kỳ, mỗi kỳ 01 tuần. Mỗi kỳ sẽ có 09 câu hỏi và dự đoán số lượt người trả lời.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động