Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:54 | 09/03/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024) tuổi Mão chịu nhiều áp lực từ công việc. Mọi việc dường như đổ dồn lên đầu bản mệnh.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/3/2024: Dậu thần tài goc cửa, mọi sự hanh thông Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/3/2024: Dậu thần tài goc cửa, mọi sự hanh thông

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi
Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Tý ăn nên làm ra. Tuy không giàu có nhưng con giáp này rất chịu khó quan hệ xã giao để làm ăn, đi làm nhanh mồm nhanh mép nên công việc nhờ đó mà diễn ra rất suôn sẻ, kể cả thi cử cũng rất có lợi.

Vận tài lộc thăng tiến, tiền bạc khởi sắc. Con giáp này sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan, biết cách quản lý tiền ra tiền vào. Có thể ai đó nghĩ bản mệnh keo kiệt nhưng bản mệnh cũng không cần phải quan tâm làm gì cả.

Vận trình tình cảm kém may hơn. Nguyên nhân chính là do tuổi Tý thường hay làm quá mọi việc lên. Con giáp này để cảm xúc đi quá đà và khiến đối phương và bạn bè cảm thấy mệt mỏi vì sự thất thường của bản mệnh, sự thiếu quyết đoán cũng khiến nửa kia cảm thấy chán nản.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu có tính khí thất thường do phải chịu tác động của cục diện tương hại. Con giáp này không giữ được sự điềm tĩnh và cẩn thận thường ngày nữa mà trở thành người bốc đồng, dễ nổi nóng và hay thay đổi đến mức đáng ngạc nhiên.

Vì bản tính nóng nảy nên bản mệnh cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, phức tạp. Có lẽ đây là biểu hiện của việc tuổi Sửu đã làm việc quá sức trong khoảng thời gian vừa rồi, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày .

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm khá hài hòa, êm đẹp. Con giáp này và đối phương luôn thấu hiểu cho nhau. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hai người luôn tâm sự với nhau để cảm thấy nhẹ lòng hơn. Nhờ thế mà những mâu thuẫn, hiểu lầm không còn nữa, mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dần thường khó kiểm soát cảm xúc của mình nhưng hôm nay nhờ lục hợp mà bản mệnh biết cương nhu thích hợp. Nhờ đó có người trước đây không ưa nhưng vẫn thể hiện sự tôn trọng với bản mệnh.

Nhưng hôm nay tuổi Dần có xu hướng tự trách rằng mình kém cỏi, yếu đuối. Nếu cảm thấy mình rơi vào một tình huống đầy khó khăn nào đó, hãy tìm tới bạn bè. Người bạn mà con giáp này có thể tin tưởng sẽ giúp đỡ bản mệnh vượt qua khoảng thời gian này bằng những lời khuyên giá trị và thấu đáo nhất.

Ngũ hành tương sinh mang đến tin vui tình cảm, nếu đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tuổi Dần có thể ngỏ lời lúc này vì cơ hội thành đôi rất cao. Những cặp đôi từng giận hờn thì lúc này cũng là lúc để hai người hòa giải.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (11-17/3/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão chịu nhiều áp lực từ công việc. Mọi việc dường như đổ dồn lên đầu bản mệnh. Dù có vấn đề gì đi nữa thì nay con giáp này vẫn phải làm việc độc lập, đi trên đôi chân của mình, đó cũng chính là cách trưởng thành nhanh nhất.

Bù lại phương diện tiền bạc đỡ vất vả phần nào. Mỗi đồng tiền bản mệnh bỏ ra đều có sự cân đo đong đếm kỹ lưỡng nên không bị hao hụt quá nhiều. Tài lợi thuận cho những người sắp thi cử, xin việc, lên chức.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão nên học cách cư xử lịch sự, nhã nhặn với tất cả mọi người, điều đó giúp cho bản mệnh đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn mong đợi. Nếu như cứ hằn học, hở một chút là nổi nóng thì chẳng ai dám giúp đỡ bản mệnh đâu.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Thìn lên xuống thất thường. Lời khuyên dành cho con giáp này đó là nên học cách quản lý tài chính thông minh bằng cách phân chia nguồn thu nhập cho chi tiêu thành nhiều khoản khác nhau, để chi tiêu hiệu quả và có thể tiết kiệm nhiều hơn.

Hôm nay, trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Thìn là người không nản chí, tuy nhiên có những lúc cũng cần phải học được cách cư xử nhún nhường hoặc thỏa hiệp trong một vài trường hợp. Con giáp này không nên khăng khăng theo ý kiến cả nhân mà bỏ ngoài tai lời người khác, tự đẩy mình vào cảnh cô lập.

Đường tình duyên có phần trục trặc. Tuổi Thìn với tính tình thẳng thắn và cứng cỏi có thể sẽ vướng phải những tranh chấp của bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bản mệnh cần phải có cách cư xử khéo léo để vẫn giữ vững được lập trường của mình mà lại không làm tổn thương ai.

12 con giáp tuần mới (11-17/3/2024): Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, tuần này, ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tỵ rất khó kiểm soát cảm xúc, dễ hành động bộc phát và tự đẩy mình vào khó khăn. Có thể có người ác cảm chỉ vì cách hành xử thiếu khôn ngoan của bản mệnh chứ không phải vì năng lực.

Tài tinh dẫn đường chỉ lối để tuổi Tỵ có tầm nhìn xa trông rộng và có thể tiếp cận nhiều cơ hội kiếm tiền. Điều quan trọng là con giáp này có thể chớp lấy thời cơ khi nó tới hay không mà thôi, do đó luôn nỗ lực học hỏi để phát triển bản thân, dễ dàng đón cơ hội hơn.

Về phương diện sức khỏe, ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này đã lơ là với sức khỏe của mình quá lâu và đó là nguyên nhân khiến bản mệnh thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, ăn uống không ngon miệng. Hãy dành thời gian chăm sóc mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Mão chịu nhiều áp lực Dậu làm ăn thuận lợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, tuổi Ngọ nên để ý đến quyền lợi của mình nhiều hơn. Chính vì quá hiền lành nên hay bị qua mặt, ai cũng nhờ vả bản mệnh. Cứ ích kỷ một chút cũng được, không ai dám trách bản mệnh đâu mà lo.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ có dấu hiệu khả quan hơn. Bản mệnh cuối cùng cũng nhận lại được số tiền cho người khác vay mượn. Rút kinh nghiệm lần sau đừng cho nợ linh tinh, khi nợ thì người ta ngon ngọt, khi đòi thì cạy từng đồng một.

Gia đạo yên ấm, không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Khi yêu con giáp này không có thói quen kiểm soát cuộc sống riêng tư của nửa kia nên đối phương cũng vì vậy mà rất tôn trọng những gì bản mệnh nói rằng đó là của riêng bản mệnh.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này nhắc nhở tuổi Mùi cần giữ lý trí khi giải quyết công việc, đừng làm việc theo cảm tính của mình. Đôi lúc những điều con giáp này mắt thấy tai nghe chưa chắc đã phản ánh đúng bản chất sự việc. Hãy học cách tham khảo thông tin nhiều chiều.

Đường công danh cũng diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có những rắc rối như từ trên trời rơi xuống đặt bản mệnh vào những tình huống dở khóc dở cười. Bù lại tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay.

Nếu còn độc thân, con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để mở lòng hơn với những người khác giới. Trong khi đó những người đã lập gia đình có một ngày yên bình. Con giáp này và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc ở nhà.

Tử vi tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuần này, nếu tuổi Thân cứ sống mãi với sự hài lòng hiện tại thì sẽ chẳng thể nào vui vẻ. Nhân khi có cát tinh hỗ trợ hãy thử thay đổi. Nên cởi mở lòng mình với những biến chuyển tích cực của đời sống, bản mệnh sẽ thấy mình có một ngày hiệu quả và ý nghĩa.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vấn đề của con giáp này sẽ được giải quyết khi có người lắng nghe. Do đó, hôm nay đừng giấu mọi chuyện trong lòng, hãy nói chuyện và thảo luận với đối phương để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Thân Hợi tương hại nhắc nhở tuổi Thân nếu muốn có một khoảng lặng lãng mạn cho đời sống tình cảm thì đây là ngày mà bản mệnh nên dừng công việc lại và chuyển hướng mối bận tâm sang đối tác nhiều hơn. Đừng chỉ vì đeo đuổi công việc mà quên rằng mình còn có một người để yêu thương.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dậu biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi. Con giáp này ăn nói khôn khéo nên hay được lòng đồng nghiệp và cấp trên, người khác làm ăn chung cũng thích bản mệnh.

Tuy vậy, trong làm ăn, tuổi Dậu thông minh, hoạt bát nhưng dễ va phải bẫy của kẻ xấu. Bản mệnh nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, không nên nhắm mắt hợp tác làm ăn bừa bãi kẻo tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp nếu như sớm hoàn thành phần việc của mình. Sẽ có một vài đối tượng tán tỉnh xung quanh bản mệnh trong khoảng thời gian này, vận đào hoa tăng cao.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, lại thêm sự thể hiện năng lực tài tình mà con giáp này mau chóng tỏa sáng. Tài lộc cũng đi lên trông thấy.

Nhưng bản mệnh tránh nên vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng hay không biết nỗ lực cho tương lai. Bên cạnh đó con giáp này có chí tiến thủ nhưng lại không biết cách mở rộng mối quan hệ của mình, khiến việc thăng tiến cũng không được như người khác. Con giáp này cần phải xem lại cách giao tiếp của mình.

Hôm nay người làm lãnh đạo có thể phải giải quyết rắc rối do cấp dưới gây ra. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nóng nảy, nghe lời kẻ nịnh bợ để đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy phân tích mọi việc một cách thật lý trí. Bù lại tuổi Tuất có một mái ấm rất hạnh phúc. Con giáp này luôn được nửa kia thấu hiểu và thông cảm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, trí tưởng tượng của tuổi Hợi đang đi quá xa khiến bản mệnh có những nỗi lo sợ mơ hồ không thể giải thích nổi. Việc con giáp này cần làm đó là đối mặt với thực tế và chủ động xử lý tình hình chứ đừng suy diễn.

Hung tinh nhắc nhở cho tuổi Hợi biết rằng lúc này một kế hoạch, một ý tưởng nào đó của có thể sẽ bị hiểu nhầm nếu bản mệnh không kịp thời diễn giải. Thế nên con giáp này nên dành thời gian để chia sẻ một cách thấu đáo và cặn kẽ những chi tiết của kế hoạch, ý tưởng đó cho mọi người nắm bắt.

Thủy khí vượng cho thấy lâu nay tuổi Hợi đang chăm sóc sức khỏe không đúng cách nên cơ thể không được mạnh khỏe như mong muốn. Đã đến lúc bản mệnh cần nghỉ ngơi và học hỏi thêm cách khoa học hơn mới mong có thể thay đổi tình hình.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/3/2024: Mão tài lộc sa sút Tỵ được đà đi lên Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/3/2024: Mão tài lộc sa sút Tỵ được đà đi lên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động