Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:40 | 04/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024 là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ tính đến những kế hoạch kinh doanh ấp ủ đã lâu, hãy thử thực hiện đi thôi.
Con số may mắn hôm nay 9/3/2024 12 con giáp: Ai may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 9/3/2024 12 con giáp: Ai may mắn nhất?
Con số may mắn hôm nay 10/3/2024 12 con giáp: Thân Thần Tài gõ cửa, lộc lá vào nhà Con số may mắn hôm nay 10/3/2024 12 con giáp: Thân Thần Tài gõ cửa, lộc lá vào nhà

Tử vi hôm nay 8/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 8/3/2024, dù bất cứ chuyện gì xảy ra tuổi Tý cũng không bỏ bê công việc. Bản mệnh đang bền bỉ theo đuổi mục tiêu thăng tiến của mình. Tương lai thế nào không ai đoán định được, nhưng trước mắt dám làm dám chịu thì vẫn có cơ hội đón nhận kết quả khả quan hơn.

Tuy nhiên hôm nay, Mão Tý tương hình là điềm báo tuổi Tý có thể vướng phải rắc rối về chuyện tình cảm. Gia đình lục đục, vợ chồng thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, thay vào đó con giáp này và nửa kia dễ bị lời người ngoài làm ảnh hưởng khiến mâu thuẫn bùng nổ.

Lời khuyên cho bản mệnh là đừng để những phút nóng giận mất khôn làm rạn nứt tình cảm gia đình, khiến người bạn đời và cả con cái của mình chịu tổn thương. Có những lời nói dù không hữu hình nhưng lại có thể trở thành thứ vũ khí gây ra vết thương nặng nề mà bản mệnh không tưởng được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu có một ngày thoải mái theo đuổi mục tiêu trong sự nghiệp của bản thân. Con giáp này thể hiện được bản thân đúng lúc, nên tạo được ấn tượng rất tốt trước cấp trên, ghi tên mình vào danh sách những nhân viên nổi bật.

Tuổi Sửu đang có những thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Nếu tiếp tục giữ vững trạng thái tinh thần như hiện giờ, con đường tương lai sẽ rất tươi sáng. Ngoài ra, con giáp này cũng nên mở rộng giao tiếp để chạm tay tới nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong công việc.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận, các thành viên luôn quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Người độc thân sẽ nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều tình cảm từ người khác. Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ được cải thiện hơn trước, mọi khúc mắc đều được xóa bỏ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Dần cẩn thận trong làm ăn có kẻ chơi xấu, hớt tay trên hoặc đặt điều hạ bệ danh tiếng. Con giáp này đi làm khá thẳng tính và nóng nảy nên thường làm mất lòng người khác.

Trong ngày còn có dấu hiệu hao tài, do vậy tuổi Dần không nên cho người khác vay mượn. Vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bản mệnh có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không được tốt. Tuổi Dần sẽ phải đối mặt với những thị phi, gièm pha nói xấu sau lưng khiến cho tình cảm rạn nứt, đối phương đánh mất lòng tin vốn có với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Mão cần phải bình tĩnh để lắng nghe lời góp ý của mọi người thay vì cứ suy nghĩ bốc đồng, thích gì làm nấy. Không phải lúc nào con giáp này cũng đúng cả đâu. Đường công danh sự nghiệp khó phát triển cũng có thể vì tính này của bản mệnh.

Con giáp này là người có cá tính mạnh mẽ nhưng lại khá ngang bướng. Đừng vội vàng phủ quyết những ý kiến của người khác khi thấy chúng bất đồng với quan điểm của bản thân. Biết đâu góc nhìn của người khác lại sáng suốt hơn tuổi Mão thì sao.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có phần kém sắc. Mộc khí trong ngày quá vượng tạo ra không ít lục đục và xung khắc trong mối quan hệ của các cặp đôi. Con giáp này độc thân vì mải mê với công việc nên cũng không có tâm ý dành cho chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn vô cùng rộng mở. Con giáp này có những bước tiến quan trọng, đánh dấu bước phát triển trên con đường tiến thân và đang là một cá nhân rất nổi bật ở nơi làm việc, hãy duy trì phong độ hiện tại.

Chẳng những vậy, cát tinh này còn hỗ trợ rất nhiều cho việc làm ăn, hợp tác kinh doanh của tuổi Thìn. Tài lộc nhờ vậy có điềm tăng tiến, bản mệnh nhận được những sự trợ giúp về tài chính từ bên ngoài, nên tận dụng cơ hội để làm ăn, chớ để thời cơ vàng trôi qua mất.

Thêm ngũ hành tương sinh nâng đỡ, nên tình cảm may mắn có không có điều gì đáng lo ngại trong thời điểm này. Những mối quan hệ mập mờ trước đó bỗng trở nên thân thiết và có thể tiến xa hơn nếu cả hai cùng nghiêm túc vun đắp. Đây là cơ hội tốt để tuổi Thìn thoát khỏi kiếp độc thân như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 8/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đường công danh không thuận lợi, dễ bị mất việc, nghỉ việc hoặc thi cử không tốt. Đừng tham công tiếc việc, vừa rước mệt mỏi vào thân vừa dễ hỏng việc.

Bù lại tiền bạc dư dả, biết đường làm ăn. Tuổi Tỵ rất linh hoạt và chăm chỉ cày tiền nên hiếm khi rơi vào cảnh ăn không ngồi rồi để người ta đến đòi nợ. Con giáp này cũng quý trọng đồng tiền mình làm ra nên rất biết quản lý chi tiêu và tiết kiệm.

Các mối quan hệ bạn bè, xã giao cũng tốt đẹp. Tuổi Tỵ ăn ở biết điều, hiền lành nên đi ra ngoài hay được mọi người quý mến, thích giao lưu nói chuyện. Cứ phát huy ưu điểm này thì bản mệnh sẽ thu hút được nhiều quý nhân đến giúp đỡ mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 8/3/2024 là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ tính đến những kế hoạch kinh doanh ấp ủ đã lâu, hãy thử thực hiện đi thôi. Tuy nhiên vận trình sự nghiệp trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này cần thận trọng, chớ nhẹ dạ cả tin để kẻ xấu lợi dụng.

Cục diện tương phá có thể là nguyên nhân gây xích mích trong mối quan hệ của tuổi Ngọ và nửa kia. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc nên dễ nói những lời khiến đối phương tổn thương. Để rồi khi bình tĩnh lại, bản mệnh mới thấy hối hận về những gì mình đã gây ra thì cũng muộn rồi.

Tình cảm giữa con giáp này và đối phương đứng trên bờ vực tan vỡ cũng vì vậy. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá để sau này không phạm phải sai lầm tương tự nữa. Trái ngược với chuyện tình cảm, tuổi Ngọ đang được cát tinh hỗ trợ nên vận trình tài lộc có thể được tăng tiến đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi có được sự tập trung cần thiết để nhanh chóng hoàn thành công việc. Chặng đường theo đuổi thành công đang trải rộng. Có nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng và còn nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều người.

Đây cũng là ngày các mối quan hệ tình cảm, xã giao của bản mệnh trở nên hài hòa, thú vị hơn nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Người độc thân nên thoải mái trong việc làm quen ai đó bởi biết đâu đó là người bản mệnh luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài bếp nấu. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay có lợi cho đường công danh, sự nghiệp của tuổi Thân. Trong ngày công việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch, kết quả chưa thực sự khiến bản mệnh hài lòng. Nếu nộp hồ sơ xin việc thì có khả quan.

Tài lộc ở mức khá, tiền tài hanh thông. Khả năng cao tuổi Thân sẽ bỏ túi số tiền không nhỏ, đủ để trang trải cuộc sống và thúc đẩy bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Nếu chịu khó cày cuốc thì tương lai rạng ngời, tươi sáng đang chờ đón phía trước.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân cũng khởi sắc, thích thì phải nói cũng như đói là phải ăn, nếu có cảm tình thì mạnh dạn mời người ta đi ăn. Gia đạo bình yên, trong họ hàng anh em thân thiết sắp có tin vui như đám cưới, sinh nở.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Có lẽ tiểu nhân đang bày trò để phá hoại công việc nhằm tranh công đoạt lợi của con giáp này. Bản mệnh cần phải hết sức đề phòng, thận trọng dù là những vấn đề nhỏ nhất.

Về phương diện tài lộc gặp nhiều may mắn. Cơ may tiền bạc bất ngờ góp phần giúp con giáp này nâng cao tốt cho chất lượng cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào vận may mà nên tự thân cố gắng sẽ tốt hơn. Đó mới là đồng tiền biền vững về sau.

Mão Dậu tương xung, đường tình duyên của tuổi Dậu kém hài hòa. Con giáp này cảm thấy rất buồn khi chuyện tình cảm của mình chẳng đi đến đâu. Dù bản mệnh đã rất cố gắng để chạm đến trái tim đối phương nhưng đổi lại chỉ là sự dửng dưng và lạnh nhạt của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất có những cơ hội đáng quý để phát triển bản thân. Nếu bản mệnh vẫn đang hoang mang, chưa tìm được hướng đi tương lai của mình, quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối để nhìn ra lĩnh vực nào thích hợp nhất với bản thân, từ đó tập trung phát triển ưu điểm của mình.

Tuổi Tuất còn gây được ấn tượng tốt với cấp trên nhờ đầu óc nhanh nhạy và linh hoạt. Trong những công việc cần phát huy điểm mạnh của cá nhân, bản mệnh dễ dàng đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, dành được sự khâm phục của đồng nghiệp.

Chẳng những vậy, ngũ hành tương sinh còn cho thấy các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng không gặp bất cứ trục trặc nào. Vốn là người dễ tính, dĩ hòa vi quý nên bản mệnh thường không hay gây mất lòng ai. Ngược lại, bản mệnh còn là người chủ động hóa giải mâu thuẫn giữa mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi công việc khó phát triển nhưng không gặp khó khăn. Chỉ là bản mệnh vẫn còn thiếu chí tiến thủ nên thời gian này chọn an phận thủ thường, làm được từng nào hay từng đó, bình an mà có phúc khí.

Tiền bạc kém may, chi tiêu nên cẩn thận. Nay có rất nhiều vấn đề liên quan đến tài chính đòi hỏi Hợi phải xử lý cực kì khôn khéo, nếu không thì thất thoát tiền bạc là điều khó tránh khỏi.

Điểm sáng là vận trình tình cảm khởi sắc hơn hẳn, quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp. Tuổi Hợi khéo ăn khéo nói nên có khá nhiều bạn bè, đi đâu cũng cởi mở hòa đồng. Nếu có thời gian bản mệnh có thể nấu nướng và mời bạn bè thân thiết đến dùng bữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 11/3/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 11/3/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động