Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:50 | 04/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024 Hợi nhanh chóng chạm tay được tới những mục tiêu đã đề ra. Con giáp này đã luôn cố gắng không ngừng suốt thời gian qua, đồng thời lại nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên thành công là điều dễ hiểu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/3/2024: Dậu tài lộc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/3/2024: Dậu tài lộc thăng tiến
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/3/2024): Thân may mắn vượt bậc, tiền bạc dội về nhà

Tử vi hôm nay 9/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 9/3/2024, tam hợp nâng đỡ, tuổi Tý một ngày làm việc vô cùng hanh thông. Bởi vì nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiêp và cấp trên. Vận trình sự nghiệp trở nên sáng rạng trước mặt. Con giáp này nên tận dụng các mối quan hệ của mình để có thể phát triển và tiến xa hơn trong tương lai.

Đường tài lộc của bản mệnh vẫn tiến triến khá tốt, người làm kinh tế cũng có thể đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác trong ngày hôm nay. Ngoài ra, tuổi Tý còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy, có lẽ con giáp này cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. Nếu có xích mích xảy ra thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cố tình lờ đi, chờ người kia xuống nước trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay là lúc để tuổi Sửu bù đắp lại khoảng thời gian phí phạm vừa qua, hãy tăng tốc và hoàn thành những công việc cần phải làm. Khi hòn đá tảng là chướng ngại vật trước mắt đã bị dời đi thì bản mệnh hoàn toàn đủ tự tin để làm được điều mình muốn.

Kim Thổ tương sinh giúp tuổi Sửu nhận được sự hỗ trợ từ mọi người, khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm, không nhất thiết phải làm mọi việc một mình. Mọi người luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho con giáp này.

Trên phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp xuất hiện mà tuổi Sửu cảm thấy an tâm hơn với tình cảm mà mình đang trao cho ai đó. Người có đôi có cặp lúc này bắt đầu bàn tính tới chuyện kết hôn sau một thời gian tìm hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 10h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này hoàn thành rất tốt mọi công việc được giao phó, khẳng định được tài năng của mình và được mọi người xung quanh ủng hộ.

Bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ suốt bao lâu nay, đừng nên chần chừ, do dự quá nhiều. Hãy tin tưởng vào bản thân, bởi tuổi Dần chẳng hề thua kém bất cứ ai. Con giáp này chỉ cần quyết tâm biến kế hoạch trên giấy thành hành động thực tế thôi.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024, nhờ có tam hội giúp sức, tuổi Mão nhận ra những kế hoạch được thực hiện từ trước của mình đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh càng lúc càng tự tin và quyết đoán hơn, không còn e ngại hay lo sợ điều gì.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Sau khi vượt qua khó khăn, tuổi Mão sẽ thấy con đường công danh sự nghiệp của mình trở nên suôn sẻ, hanh thông hơn nhiều.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc ảnh hưởng đến vận trình tình duyên khá nhiều, bản mệnh cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Trong gia đình, vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau thay vì cứ mỗi người một ý, ai làm việc nấy. Đôi bên đều cần phải nhún nhường để dung hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ tìm được tiếng nói chung với bạn bè, người thân khi có lục hợp che chở, giúp sức. Họ còn không ngần ngại khen ngợi hoặc thể hiện sự tôn trọng bản mệnh.

Nhờ cát tinh mà tuổi Thìn làm việc gì cũng cảm thấy hanh thông, thoải mái, tự tin. Mọi việc hôm nay suôn sẻ hơn một phần là có sự hỗ trợ của những người xung quanh, con giáp này nên trân trọng và không quên cảm ơn họ.

Cục diện Kim Thổ tương sinh cho thấy có người hỗ trợ để bản mệnh phát huy năng lực nhưng đừng chủ quan, nếu đang bận rộn lên kế hoạch cho tương lai thì con giáp này cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân và tình huống trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

12 con giáp hôm nay 9/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu, vì thế cần phải cẩn thận trong bất cứ lĩnh vực gì, nếu không sai một ly đi một dặm. Tốt nhất, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hành động, kể cả trong công việc quen thuộc.

Nếu có người rủ rê đầu tư vào những lĩnh vực bản mệnh chưa thực sự hiểu rõ trong ngày hôm nay thì cần hết sức đề phòng. Có thể đó chính là kẻ xấu muốn lợi dụng sự cả tin của con giáp này để gây ra những điều bất lợi. Tuổi Tỵ chớ nên quá tham lam lợi ích trước mắt.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang ngày một xa cách. Hai người chỉ biết chuyện của mình mà thiếu quan tâm đến đối phương. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, người thứ ba xuất hiện chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Hợi chạm tay vào thành công

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/3/2024, đường tài lộc của tuổi Ngọ có những khó khăn và khủng hoảng nhất định. Đặc biệt là đối với người kinh doanh buôn bán, hôm nay sẽ có nguy cơ gặp phải những sự cố về đầu tư tài chính ập tới bất ngờ. Vì vậy con giáp này nên cân nhắc trước những quyết định của mình.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ tiến triển vô cùng hài hòa. Con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ việc luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người. Bản mệnh cũng tin rằng nếu gặp khó khăn, mình chắc chắn cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Trong gia đình, con giáp này luôn quan tâm đến nửa kia, do đó dù có ý kiến trái chiều thì đôi bên cũng chẳng bao giờ cãi vã hay nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như thế này, tuổi Ngọ và đối phương chắc chắn có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, chông gai trong cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi có khả năng nghệ thuật sẽ có cơ hội phát huy tài năng của mình. Những ai làm việc tự do cũng hứa hẹn nhận được nhiều dự án hay ho, giúp bản mệnh cải thiện thu nhập.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh mang lại quyền lực ngầm cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Nhất là phụ nữ khi được đàn ông chiều bản mệnh càng cảm thấy yêu thương bản thân hơn rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là tốt để làm các công việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, mưu sự… Bản mệnh nên chú ý để thực hiện các việc cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Thân cần hết sức chú ý trong các mối quan hệ. Thậm chí, bản mệnh cũng không nên hoàn toàn tin tưởng vào những người đồng nghiệp thân thiết. Vì lợi ích, có thể đối phương sẽ tìm cách hãm hại bản mệnh.

Tốt nhất, trước khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này cần cân nhắc kỹ càng mọi phương diện, dựa vào chính sức của mình chứ không phụ thuộc vào người này người khác. Nếu có thể, bản mệnh nên hạn chế thực hiện các công việc trọng đại.

Trên phương diện tình cảm cũng nảy sinh những mâu thuẫn, xung đột. Con giáp này và nửa kia cần học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương và trò chuyện với nhau nhiều hơn, không nên nhắc đi nhắc lại những sai lầm mà đối phương nhỡ phạm phải.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024, dưới ảnh hưởng của nhị hợp, tuổi Dậu có xu hướng do dự, thiếu quyết đoán do chưa có định hướng rõ ràng cho sự nghiệp tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này có thể xin lời khuyên của những người đáng tin tưởng đi trước.

Bản mệnh cần phải chăm chỉ, cần cù hơn, đồng thời rèn luyện sự tự tin, ý chí chiến đấu mạnh mẽ thì mới có thể thành công trong công việc. Bù lại vận trình tài lộc có phần ổn định. Nhờ có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm của tuổi Dậu, mà vấn đề tài chính không phải là nỗi lo của con giáp này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên có phần tiến triển tốt. Đối với những người đang độc thân thì nhận được sự hồi đáp từ đối phương của mình. Nếu con giáp này đã kết ôn thì cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc và vẹn toàn. Mối quan hệ xã giao cũng phát triển thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, ai cũng muốn mạo hiểm để dành được phần thưởng lớn, nhưng tuổi Tuất hãy hiểu rằng có những phần thưởng không tương xứng với nỗ lực mà bản mệnh bỏ ra đâu. Đừng liều lĩnh khi bản mệnh chưa biết rõ hậu quả của nó là gì.

Nhờ cát tinh đưa đẩy, tuổi Tuất có thể gặp được người có quyền, thế, địa vị hoặc là một người có kinh nghiệm giúp sức. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn, bớt đi sự hoang mang trước đây và có thể tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, sức khỏe của bản mệnh đang dần được cải thiện rõ rệt so với trước đây, nhiều người tìm được phương thức chữa bệnh phù hợp, nhờ đó mà hồi phục sau một thời gian ngắn chữa trị.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi nhanh chóng chạm tay được tới những mục tiêu đã đề ra. Con giáp này đã luôn cố gắng không ngừng suốt thời gian qua, đồng thời lại nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên thành công là điều dễ hiểu.

Người trẻ tuổi nên học thêm những kiến thức mới mẻ cho mình và tìm ra những hướng đi đúng đắn cho tương lai. Nếu còn băn khoăn vấn đề gì, bản mệnh cũng có thể hỏi ý kiến những người giàu kinh nghiệm, chắc chắn ai cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ.

Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng. Nếu có thể, nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu, bản mệnh có thể sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Khi đã có thiện cảm với ai, đừng ngại ngần bắt chuyện với người đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/3/2024: Mão sai lầm nối tiếp sai lầm
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/3/2024: Ngọ may mắn vượt bậc, bén duyên kinh doanh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024 công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của tam hội.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024 công việc dễ gặp trục trặc, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi?

Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi?

Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 26/5/2024 12 con giáp: Ngọ - Tý kinh doanh đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 26/5/2024 12 con giáp: Ngọ - Tý kinh doanh đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 26/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024 công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của tam hội.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024 công việc dễ gặp trục trặc, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024 công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của tam hội.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024 công việc dễ gặp trục trặc, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.
Con số may mắn hôm nay 24/5/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 24/5/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 24/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tự trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tự trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/5/2024 hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả những nhiệm vụ trong ngày với chất lượng cao và nhận được sự khen ngợi từ cấp trên cùng sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.
Cảnh sát biển Việt Nam - Trung Quốc tuần tra chung trên Vịnh Bắc Bộ

Cảnh sát biển Việt Nam - Trung Quốc tuần tra chung trên Vịnh Bắc Bộ

Ngày 22/5, Lực lượng Cảnh sát biển hai nước Việt Nam - Trung Quốc tổ chức chuyến tuần tra chung lần thứ 2 năm 2024 trên khu vực biển phía Bắc Vịnh Bắc Bộ thuộc địa phận thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và thành phố Đông Hưng, thành phố Phòng Thành Cảng, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Luồng lạch ra vào khu neo trú tàu thuyền và cửa biển Mỹ Á, phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) hiện đang bị bồi lấp nghiêm trọng. Tàu cá công suất lớn khai thác xa bờ hầu như không thể vào cảng; tàu công suất nhỏ thì lo sợ mất an toàn trước mỗi chuyến ra khơi. Thực trạng này không chỉ ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế thủy sản của địa phương, mà còn khiến ngư dân lo lắng việc neo đậu tránh trú khi mùa mưa bão đã cận kề.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động