Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
07:10 | 04/06/2019 GMT+7

Tử vi ngày 6/6 của 12 con giáp: Tuổi Mùi cẩn thận "rỗng túi", tuổi Sửu được tặng quà

aa
Tử vi chiêm tinh hôm nay (6/6/2019) của 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo: Tuổi Thìn hôm nay phải đối mặt với những quyết định, bạn cần lựa chọn để đưa ra cho mình giải pháp tốt nhất. Trong khi đó, tuổi Sửu có thể sẽ nhận được một khoản tiền hoặc một món quà có giá trị mà bạn yêu thích.
Tử vi ngày 4/6 của 12 con giáp: Tuổi Thân có tin vui, tuổi Hợi nên đề phòng Tử vi ngày 5/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu nên tránh cãi vã Tử vi hôm nay (5/6) của 12 con giáp: Tuổi Tý được suôn sẻ
tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua
(Ảnh: Sina)

Tử vi chiêm tinh ngày 6/6/2019 của 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo đây là một ngày không mấy may mắn và suôn sẻ với những người tuổi Tý. Trong ngày, dẫu là việc to hay nhỏ, lớn hay bé thì cũng đều không được việc. Chưa kể, sự xuất hiện khá vô duyên của những người bạn, người quen cũ khiến bạn thêm đôi phần khó chịu. Ấy thế nhưng cuộc hẹn bất ngờ vào buổi tối đầy nhiều tiếng cười đã giúp bạn xua tan bớt phần nào và bạn lại nhanh chóng tìm lại được niềm vui.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 6/6 cho thấy người tuổi Sửu sẽ nhận được một khoản tiền hoặc một món quà có giá trị mà bạn yêu thích. Rất có thể đây sẽ là tiền thưởng cuả công ty cho sự cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Hãy để dành nó và chi tiêu cho những điều xứng đáng dẫu không nhiều nhé.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay cảm thấy vai trò và giá trị của bản thân bị giảm trong mắt cấp trên, đồng nghiệp. Bạn vẫn thường nói mình không quan tâm tới điều này, nhưng sự thật là bạn đang cảm thấy vô cùng khó chịu. Điều cần làm là hãy ra ngoài và làm việc tại một quán cà phê nào đó nhé. Thay đổi chỗ ngồi đôi khi cũng sẽ giúp bạn thay đổi không khí và tinh thần đấy.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay cảm thấy rất lo lắng với những vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc và nhà ở. Một sự di chuyển, thay đổi có thể sẽ xảy ra càng khiến bạn mệt mỏi hơn. Áp lực chồng chất nhưng bạn lại chẳng thể chia sẻ cùng ai. Điều này vốn dĩ xuất phát từ bản tính sĩ diện cao và ít tin tưởng vào người khác của bạn. Tính đề phòng cao đôi khi cũng tốt, nhưng quá nghi ngờ thì không nên chút nào cả.

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay phải đối mặt với những quyết định, bạn cần lựa chọn để đưa ra cho mình giải pháp tốt nhất. Nếu đã không biết phải làm sao cho đúng thì hãy hỏi ý kiến, học cách chia sẻ và lắng nghe những người ở xung quanh mình xem sao.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có vẻ như đang gặp vấn đề với vận tài chính của mình. "Hầu bao" có xu hướng cạn kiệt khi kỳ lương mới còn chưa tới khiến bạn phải đau đầu xoay sở đủ nơi để sống qua ngày. Lúc này, gia đình sẽ chính là chỗ dựa vững chắc nhất với bạn, và họ chẳng bao giờ tiếc bạn bất cứ thứ gì cả. Đừng vì hết tiền mà ăn uống tiết kiệm hoặc bỏ bữa nhé. Cơ thể bị suy kiệt còn khiến bạn mệt mỏi và tốn tiền vì thuốc thang hơn nhiều đó.

Tuổi Ngọ

Vấn đề của người tuổi Ngọ ngày hôm nay đều xoay quanh vấn đề tình cảm. Bạn vẫn chưa buông bỏ được quá khứ nên cứ mãi quẩn quanh và bế tắc trong đó. Sống tình cảm khác với lụy tình, bạn cần rạch ròi điều này và tôn trọng quyết định của cả hai người để tránh tình trạng biến tình yêu trở thành gánh nặng nhé. Trong cuộc sống vốn dĩ còn nhiều điều đáng phải suy nghĩ hơn là chuyện tình yêu cơ mà?

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bị cuốn quá sâu vào những cuộc mua sắm. Bạn cần điều chỉnh lại ngay trước khi "rỗng túi" nhé vì vận tài chính của bạn thật sự vẫn chưa ổn định đâu.

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thân

Cảm giác cô đơn là tất cả những gì hôm nay người tuổi Thân phải chịu. Khi áp lực công việc đè nén ngày càng nặng, bạn lại càng cảm thấy kiệt sức. Bạn chán ngắt những lần phải đối diện và vượt qua khó khăn, thử thách một mình. Bạn muốn chia sẻ nhưng lại lo những người xung quanh thêm mệt mỏi vì bạn. Bạn sợ trở thành nỗi phiền phức của ai đó.

Biết nghĩ cho người khác cho thấy sự trưởng thành của bạn, nhưng đây là lúc giá trị tinh thần đến từ gia đình và bạn bè là những điều thật sự cần thiết. Đừng đẩy họ ra xa nữa, rõ ràng là bạn đang rất cần họ đấy thôi. Thả lỏng tinh thần và thư giãn chút đi nhé.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay rất dễ nổi cáu với người khác, điều này xuất phát là do chuyện công việc và cả tình cảm của bạn đều không được như ý mà bạn mong muốn. Chưa kể sức đề kháng kém còn dễ khiến bạn mắc phải một số bệnh vặt như sốt, ho, cảm cúm. Hãy nhớ chuẩn bị cho mình thật kĩ thuốc thang bên cạnh để đề phòng nhé.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Bạn cũng đang quản lý tiền bạc khá tốt, đồng thời vận may tài chính đang dần xuất hiện nên đừng quá lo lắng ngay cả khi tiền bạc không được rủng rỉnh để bạn sẵn sàng chi tiền mua những món đồ mình thích mà không cần nhìn giá nhé.

Hôm nay, những người tuổi Tuất đang còn độc thân cũng có khả năng sẽ nhận được tình cảm hoặc một vài hành động lãng mạn, ngọt ngào của một ai đó. Điều vui mừng hơn nữa khi đây cũng chính là người mà bạn đang để ý. Tuy nhiên, tuyệt đối đừng bao giờ vì thế mà vồ vập nhé, kẻo lại ngã đau đấy.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đang khá băn khoăn và buồn sầu về chuyện cân nặng. Bạn không thể kiểm soát được chúng dù đã rất cố gắng. Tử vi hôm nay của 12 con giáp dành cho bạn lời khuyên là nên tập thể dục nhiều hơn nữa, bởi dù bạn có nhịn ăn hay ăn uống kham khổ đến mấy mà không chịu vận động thì cũng chẳng thể thay đổi được đâu.

* Thông tin về tử vi chiêm tinh 6/6/2019 của 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua Tử vi ngày 6/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ khởi sắc, tuổi Mùi suôn sẻ

Tử vi chiêm tinh ngà 6/6/2019 về công việc của 12 con giáp: Người tuổi Sửu đang khao khát quá nhiều, bạn đặt cho mình các ...

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua Tử vi ngày 5/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp khó

Tử vi , chiêm tinh ngày 5/6/2019 về công việc của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu gặp khó.

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua Tử vi hôm nay (5/6) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thuận co vừa kéo'

Tử vi hôm nay (5/6) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ 'thuận co vừa kéo'.

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua Tử vi hôm nay (2/6) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý đi theo lối mòn, tuổi Mão may mắn

Tử vi hôm nay (2/6) về công việc của 12 con giáp: người tuổi Tý cần có những bước chuyển mình lớn trong công việc còn tuổi ...

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua Tử vi chiêm tinh 12 con giáp ngày 2/6: Tuổi Mão mất kiểm soát chi tiêu, tuổi Thìn hạnh phúc

Tử vi chiêm tinh hôm nay (2/6) của 12 con giáp: Tuổi Mão có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều tiền cho các hoạt động ...

tu vi hom nay 66 cua 12 con giap tuoi mui can than rong tui tuoi suu duoc tang qua Tử vi, chiêm tinh về công việc của 12 con giáp ngày 1/6: Tuổi Hợi dễ mắc sai lầm

Tử vi hôm nay (1/6) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu làm việc khá tập trung nên bạn có thể hoàn thành được ...

Như Ý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Hoàng tráng, sống động Lễ khai mạc Tuần lễ Thể thao, văn hóa và du lịch Bình Định 2024

Hoàng tráng, sống động Lễ khai mạc Tuần lễ Thể thao, văn hóa và du lịch Bình Định 2024

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Định (31/3/1975 - 31/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 -30/4/2024) và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đến năm 2030, tối 22/3, tại Vịnh Thị Nại (Quy Nhơn, Bình Định), UBND tỉnh Bình Định đã khai mạc Tuần lễ Thể thao, văn hóa và du lịch Bình Định 2024 (AMAZING BÌNH ĐỊNH FEST 2024).
Những hình ảnh đầu tiên về các đội đua mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship 2024

Những hình ảnh đầu tiên về các đội đua mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship 2024

Chạy thử kiểm tra độ êm mặt nước, nạp nhiên liệu cho các mô tô, tiến hành các bước kiểm tra cuối cùng trước khi bước vào đường đua... Đó là những hình ảnh tại đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn, Bình Định) sáng ngày 22/3.
Lưu sinh viên Lào, Campuchia tại TP. HCM được xem phim "Đào, phở và piano" miễn phí

Lưu sinh viên Lào, Campuchia tại TP. HCM được xem phim "Đào, phở và piano" miễn phí

Tối 29/2, thông tin từ Hội hữu nghị Việt Nam – Lào thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết đơn vị sẽ kết hợp với cụm rạp Cinestar Hai Bà Trưng tổ chức buổi xem miễn phí bộ phim Đào, phở và piano cho các lưu học sinh Lào, Campuchia trên địa bàn TP.HCM vào 19h ngày 1/3.
Nam sinh châu Phi tại Đại học Bách khoa Hà Nội và vai diễn trong "Đào, phở và piano"

Nam sinh châu Phi tại Đại học Bách khoa Hà Nội và vai diễn trong "Đào, phở và piano"

Vào vai người lính Pháp trong phim "Đào, phở và piano", Oraiden Manuel Sabonete, 24 tuổi, sinh viên năm thứ ba ngành kỹ thuật điện của Đại học Bách khoa Hà Nội bất ngờ nổi tiếng.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động