Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:35 | 08/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 9/4/2021: Tuổi Ngọ may mắn được Thiên Tài phù trợ, món tiền cực lớn bất ngờ "đổ ập xuống đầu"

aa
Tử vi hôm nay 9/4/2021: Trên phương diện tài chính, nhờ có Thiên Tài phù trợ mà người tuổi Ngọ dễ gặt hái được những khoản tiền khả quan.
Những con giáp Những con giáp "hao tài" nhất trong 5 ngày tới (8/4-12/4/2021): Sơ sẩy một li có thể "tán gia bại sản"
Tử vi hôm nay 8/4/2021: Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để tuổi Sửu Tử vi hôm nay 8/4/2021: Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để tuổi Sửu "xoay chuyển tình thế" đã đến

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, nhờ có sự phù trợ của Tam Hội nên hôm nay, người tuổi Tý có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân có thể là người ở ngay bên cạnh bạn, thậm chí là thân quen với bạn. Người đó sẽ giúp bạn khắc phục được khó khăn, đồng thời đưa ra những định hướng phát triển cho tương lai.

Trong công việc, bản mệnh cũng hoàn thành xuất sắc công việc được cấp trên giao cho, nhờ thế bạn nhận được sự khâm phục và tin tưởng của nhiều người. Hãy tự tin và tiếp tục cố gắng hơn nữa, chắc chắn thành công sẽ sớm đến với bạn.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Thiên Quan gây rối, để tránh cho bản thân vướng vào những vụ tranh chấp, thị phi với kẻ tiểu nhân, người tuổi Sửu cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình.

Dù giữa bạn và lãnh đạo có quan điểm bất đồng, bạn cũng không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, bởi có là người thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bạn đã nhận được lợi ích lớn lao gì. Hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 9/4/2021: Tuổi Ngọ may mắn được Thiên Tài phù trợ, món tiền cực lớn bất ngờ

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Thương Quan cho thấy sự nghiệp của bản mệnh cũng có dấu hiệu bất ổn. Có thể bạn đã gây hấn với người có quyền cao chức trọng vào một lúc nào đó nên thời điểm hiện tại, bạn phải chịu đựng sự chèn ép. Đây chính là bài học để bạn cư xử điềm tĩnh hơn trong tương lai.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Tam Hợp phù trợ người tuổi Mão giúp bản mệnh luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào. Tuy nhiên, bạn không nên tô hồng thực tế, bởi nếu gặp trắc trở, sự việc không như ý muốn, bạn dễ cảm thấy chán nản, buông xuôi.

Với bản tính hiền hòa và vui vẻ, các quan hệ xã giao của bản mệnh vẫn đang phát triển khá thuận lợi. Vì vậy, khi đối diện với khó khăn, bạn cũng không nên quá lo lắng, bởi xung quanh sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ hoặc định hướng cho bạn.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Chính Quan là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những người tuổi Thìn vẫn luôn phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm cao và sự nghiêm túc của mình. Nếu bạn cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến, con đường thăng quan tiến chức của bạn ngày càng xán lạn.

Nhờ những cố gắng từ trước đến nay, bản mệnh có thể được cất nhắc lên một chức vụ xứng đáng hơn với năng lực của mình. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, để những kẻ luôn có ý định hạ bệ bạn phải tâm phục khẩu phục.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tỵ nói năng thiếu suy nghĩ, thậm chí không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình. Bạn vốn là một người có cách cư xử khéo léo, thế nhưng hôm nay, bạn lại dễ gây mất lòng những người xung quanh.

Bản mệnh cũng sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Bạn cũng không nên nóng vội muốn đạt kết quả mong ước ngay lập tức, bởi muốn thành công, con người cần nhất là sự kiên trì. Hãy bình tĩnh bước từng bước một.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Trên phương diện tài chính, nhờ có Thiên Tài phù trợ mà bạn dễ gặt hái được những khoản tiền khả quan. Đó có thể là khoản tiền do các công việc phụ của bạn mang lại, hoặc đơn giản bạn may mắn được Thần Tài ghé thăm.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Thiên Quan khuyên người tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị trong xã hội. Bạn có thể sẽ vướng phải nhiều rắc rối hơn nữa trong tương lai nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Nếu là lãnh đạo, bản mệnh cũng có thể trở thành một người độc đoán khi luôn muốn mọi người phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Cho dù đang giữ vị trí cao đến mấy, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới để tìm ra ý kiến hợp lý nhất.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Nguy là ngày tránh mọi việc, kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, dù có bất đồng quan điểm với ai, bạn cũng chỉ nên góp ý nhẹ nhàng, không nên nóng nảy nói lời động chạm tới người khác.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Tương Hại giáng họa, người tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Bản mệnh dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi bất ngờ. Bạn có thể bị những người không hiểu rõ về mình hiểu lầm.

Dù có rơi vào tình huống như vậy, bạn cũng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng bằng lời nói. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bạn là ai. Nếu bạn làm được điều đó, những kẻ có lỗi với bạn sẽ phải nhận sai.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Thiên Ấn cho thấy bạn sẽ gặt hái được thành tích xuất sắc trong công việc. Nhờ có đầu óc thông minh, sáng tạo, bạn có thể đưa ra những ý tưởng đột phá trong khi mọi người vẫn còn đang khó khăn tìm cách giải quyết.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Tuất có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc trong mọi việc nên dễ nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Bản mệnh có thể được cất nhắc hoặc khen ngợi ngay trong ngày hôm nay.

Những người cần phải thi cử trong vào thời điểm này cũng gặp được nhiều điều may mắn. Bạn có thể tự tin phát huy trình độ thực sự của mình, hứa hẹn đạt được thành tích cao vào tương lai. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là bạn không được lơ là, coi thường kiến thức.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tự Hình, người tuổi Hợi nảy sinh trong đầu tư tưởng bi quan và tiêu cực. Khi đối diện với rắc rối, điều bạn cần làm trước tiên không phải là than thân trách phận, mà là suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục.

Mệnh chủ vốn là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi, bạn lại quá nóng vội, khiến quyết định đưa ra trở nên thiếu chính xác. Nếu còn chưa chắc chắn với suy nghĩ của mình, hãy chủ động trao đổi với những người xung quanh nhiều hơn.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 9/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 8/4/2021: Đường tình duyên tuổi Tý trên đà sa sút, cung đào hoa ảm đạm không ngờ Tử vi hôm nay 8/4/2021: Đường tình duyên tuổi Tý trên đà sa sút, cung đào hoa ảm đạm không ngờ
Tử vi hôm nay 8/4/2021: Tài chính Song Ngư cực Tử vi hôm nay 8/4/2021: Tài chính Song Ngư cực "vượng", Song Tử cẩn trọng khi có người rủ rê đầu tư
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động