Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:08 | 07/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 8/4/2021: Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để tuổi Sửu "xoay chuyển tình thế" đã đến

aa
Tử vi hôm nay 8/4/2021: Tuổi Sửu có thể sẽ tìm thấy lối ra cho mình sau bao khó khăn, trở ngại. Công việc dần tiến triển tốt hơn, có những dấu hiệu đáng mừng.
Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cự Giải đón nhận giông bão tơi bời trong chuyện tình cảm Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cự Giải đón nhận giông bão tơi bời trong chuyện tình cảm
Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cung Sư Tử hết sức thận trọng khi giao dịch với tiền, Thiên Bình dễ chuốc thất bại nặng nề Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cung Sư Tử hết sức thận trọng khi giao dịch với tiền, Thiên Bình dễ chuốc thất bại nặng nề

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Thực Thần là quý nhân của tuổi Tý hôm nay vì bản mệnh sẽ có được nguồn thu nhập lớn hơn mong đợi rất nhiều. Con giáp này hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình khi làm chủ được về tài chính.

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để bạn xoay chuyển tình thế đã đến. Con giáp này có thể sẽ tìm thấy lối ra cho mình sau bao khó khăn, trở ngại. Công việc dần tiến triển tốt hơn, có những dấu hiệu đáng mừng.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Chính Tài nhập mệnh, thu nhập hôm nay của tuổi Dần chủ yếu đến từ công việc chính. Công sức bạn bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng và bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Trong ngày Thiên Tài soi bóng, tuổi Mão không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu chăm chỉ cần cù thì ắt hẳn tiền lúc nào cũng đầy ắp trong tay luôn đó.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 8/4/2021: Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/4/2020, hôm nay tuổi Thìn có điềm báo thăng quan tiến chức khi mà Chính Ấn ở bên trợ giúp. Sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bạn đạt được mục tiêu của mình chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Con giáp này có khả năng lãnh đạo tốt, nhờ thế nên khi làm việc nhóm, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình thế, chủ động trong công việc của mình cũng như giúp đỡ đồng nghiệp bên mình, thành quả đạt được khiến ai nấy đều mừng vui.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Tị

Bước sang thứ 4, tuổi Tị đang có nhiều ý tưởng trong đầu và muốn thực hiện ngay lập tức. Công việc khó khăn cũng chẳng thể ngăn bước tiến của con giáp này, bản mệnh quyết tâm tạo nên sự khác biệt.

Chính Quan cho thấy mọi sự rồi sẽ suôn sẻ hanh thông như ý muốn. Con giáp này đang đi đúng đường đúng hướng, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa, bạn cách thành công không còn xa nữa.

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Thiên Quan đang cảnh báo về nguy cơ tiểu nhân xuất hiện, tìm cách để phá hoại những gì bạn đang sở hữu. Công việc của con giáp này có thể nảy sinh những vấn đề rắc rối ngoài ý muốn.

Bản mệnh sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết những sự cố này. Chính vì thế mà bạn không còn đủ sức lực và thời gian để làm công việc chính của mình, tiến độ công việc cũng vì thế mà tụt giảm.

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Thiên Ấn sẽ giúp bản mệnh tháo gỡ những khó khăn trước mắt và tìm được lối đi cho mình khi mà công việc càng ngày càng có nhiều trở ngại. Đừng quá lo lắng, hãy cứ từ từ bình tĩnh làm từng bước, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Tiếp nối tử vi ngày 7/4/2020, Kiếp Tài giáng họa, có thể tiền bạc trong tay của bản mệnh sẽ mất mát nhanh chóng chỉ vì tin lầm người. Cứ nghĩ rằng đây là thời cơ tốt để đầu tư kinh doanh, nghe lời đối phương mà bản mệnh chẳng hề kiểm chứng lại.

Bao nhiêu tiền bạc tích cóp được đều đổ hết vào đó. Chỉ cần có bất cứ 1 sai sót nào dù nhỏ nhất thôi thì mức độ thiệt hại của tuổi Thân lại càng tăng lên, bạn thực sự cảm thấy hối hận mà chẳng biết phải làm sao.

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Có nhiều vấn đề khác mà bạn đang phải đối mặt trong công việc, khi mà con giáp này quá tự tin vào bản thân mình nên chẳng hề nhận ra những cạm bẫy ở ngay phía trước, cứ thế mà dấn thân về phía trước.

Tỷ Kiên hợp mệnh, con giáp này có thể sẽ chủ quan quá mức mà không lường trước hết những vấn đề mình sắp gặp phải. Điều đó sẽ có thể khiến bạn phải trả giá sau khi dạy cho bạn 1 bài học.

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy làm việc hết sức mình trong ngày hôm nay nhé. Giờ đang là thời điểm then chốt, vô cùng quan trọng để cấp trên đánh giá năng lực làm việc của mỗi người, có thăng tiến hay không.

Chính Ấn có thể sẽ giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc hiện tại của mình. Không có khó khăn nào có thể ngăn bạn tiến bước, thành công dù nhỏ đến đâu cũng khiến bạn vô cùng phấn khích.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 8/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Thương Quan nhắc nhở con giáp này đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà xao nhãng công việc. Bạn sẽ cần phải tập trung hơn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đâu phải ai cũng có được việc để làm đâu.

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 8/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 7/4/2021: Người tuổi Sửu cần hết sức để ý kẻo để lỡ nhân duyên một đời Tử vi hôm nay 7/4/2021: Người tuổi Sửu cần hết sức để ý kẻo để lỡ nhân duyên một đời
Những việc không nên làm trong ngày 26/2 Âm lịch (7/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 26/2 Âm lịch (7/4/2021)
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động