Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:15 | 05/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 6/1/2021: Tuổi nào may mắn được quý nhân soi đường

aa
Tử vi hôm nay 6/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập của mình, đường tài lộc vô cùng khởi sắc. Với nguồn thu nhập ổn định, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Chiêm tinh hôm nay 6/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 6/1/2021: Tuổi nào may mắn được quý nhân soi đường

Tử vi hôm nay 6/1/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường chỉ lối?

Người tuổi Tý tiền bạc rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ trên còn đường tìm kiếm tài lộc, tạo ra những cơ hội để bản mệnh có thể phát huy được thế mạnh của mình trong công việc, giúp cải thiện tài chính.

Tiền bạc ào ào đổ về túi, việc làm ăn kinh doanh của con giáp này cực kì thuận lợi. Mọi việc tiến triển đúng như dự kiến, bản mệnh không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện kế hoạch đã định, thành công chẳng còn quá xa xôi nữa. Chỉ cần chăm chỉ và cố gắng thì mọi thứ đều có thể làm được.

Chiêm tinh ngày 6/1 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng. Hôm nay bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính tính cách của mình vậy. Mặt tốt của tuổi Sửu hôm nay là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Chiêm tinh ngày 6/1 về công việc: Tuổi Dần

Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập của mình, đường tài lộc vô cùng khởi sắc. Với nguồn thu nhập ổn định, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Một phần nhờ bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội, không vì gặp may mà chủ quan, ngược lại càng tiến triển nhanh thì tuổi Dần càng cẩn thận, chi tiết từng chút một để mọi việc được thành công. Phát huy được thế mệnh đã giúp con giáp này được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp cũng rất ngưỡng mộ.

Chiêm tinh ngày mới 6/1 về công việc: Tuổi Mão

Con giáp này cũng giành được nhiều vận may tài lộc về tay. Người làm công ăn lương có thể sẽ phải vất vả hơn một chút vì ngoài công việc chính còn kiêm thêm cả nghề phụ thêm ngoài giờ nữa, song tiền bạc thu về vô cùng xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra.

Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, lợi nhuận thu về khổng lồ khiến cho người tuổi Mão không còn thấy mệt mỏi, chán nản gì nữa. Sức mua tăng đáng kể, hàng hóa được mọi người ủng hộ nhiệt tình, con giáp này cứ bán hàng gì là đắt hàng đó, thậm chí có lúc còn không có hàng mà bán.

Tử vi ngày mới 6/1 về công việc: Tuổi Thìn

sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Bạn cần chú ý hơn trong các nhiệm vụ được giao, đừng nên chỉ làm qua loa đại khái, đẽo cày giữa đường. Như vậy thì dù có thông minh mấy thì cũng không thể trở nên chuyên nghiệp được.

Vận tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu.

Tử vi ngày 6/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ cần chú ý trong giao tiếp với mọi người, con giáp này không nên có thái độ chỉ trích gay gắt hay phê phán để tránh sự việc bị đến mức cao trào, chẳng những không tránh được tranh cãi mà công việc chung cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bản mệnh luôn muốn thử thách mình nhiều hơn nữa nhưng sẽ có những khó khăn, trở ngại mà bản thân không thể đối mặt, chỉ có thể chấp nhận bị số phận đưa. Tuổi Tỵ nên điều chỉnh tâm trạng của mình thật tốt bởi sẽ có nhiều thử thách và áp lực phải vượt qua trong lúc này.

Tử vi ngày mới 6/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Ngọ được nhắc nhở họa tiểu nhân có thể sẽ ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này gặp phải nhiều trở ngại và cạm bẫy do kẻ xấu bày ra nhằm khiến cho bản mệnh này không thể hoàn thành công việc đúng như dự kiến.

Con giáp này sẽ phải khá vất vả khi không có ai giúp đỡ, tự lực cánh sinh. Bản mệnh cũng cần phải bình tĩnh và sáng suốt hơn khi xử lý vấn đề bất ngờ. Chớ nên đổ lỗi cho người khác mà hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết để hạn chế mức thiệt hại xuống càng nhiều càng tốt.

Tử vi ngày 6/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 6/1/2021: Tuổi nào may mắn được quý nhân soi đường

Hãy trình bày yêu cầu tăng lương kèm theo các kết quả khảo sát của bạn. Lý do yêu cầu tăng lương của bạn sẽ rất thuyết phục sếp hiểu rằng bạn đang ý thức rất rõ giá trị của mình, và bạn sẵn sàng ra đi trong một thị trường lao động mở.

Thổ khí quá vượng khiến tuổi Mùi lâm vào dễ cảm thấy khô nóng trong người và mất khẩu vị. Con giáp này dễ bị tăng, giảm cân bất thường. Nhiều người bị sụt cân liên tục thường có tâm lý chủ quan, cho rằng sụt cân bất thường là bình thường, không có vấn đề gì về sức khỏe.

Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào quan tâm người yêu bậc nhất? Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào quan tâm người yêu bậc nhất?
Tử vi hôm nay 7/1/2021: Con giáp này quan niệm yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương.
Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào lộc bất tận hưởng? Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào lộc bất tận hưởng?
Tử vi hôm nay 7/1/2021: Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất đang phát triển khá tốt. Bản mệnh không còn ngây ngô như thuở đầu mà đã trở nên quyết đoán và mạnh mẽ hơn nhiều. Với những mục tiêu và quyết tâm của mình thì tương lai có được thành công sẽ không còn xa xôi.

Tử vi ngày 6/1 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thân ngày hôm nay không được tốt cho lắm, chưa kể bản mệnh còn bị kẻ tiểu nhân gây cản trở, ngáng đường, rất nhiều tình huống phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát. Con giáp này cảm thấy vô cùng bất lực và mệt mỏi khi mọi thứ không được như mình mong muốn.

Tuy nhiên đừng quá bi quan bởi sẽ có người lặng thầm giúp đỡ tuổi Thân vượt qua những giai đoạn khó khăn này. Con giáp này phải hết sức thận trọng, kiểm tra kĩ càng vì có kẻ đang muốn hãm hại. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, chớ nên tiêu xài lãng phí.

Chiêm tinh ngày mới 6/1 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Dậu có tín hiệu tích cực trong sự nghiệp. Con giáp này chủ động trong công việc của mình, hơn thế nữa bản mệnh cũng khá quyết đoán trong những trường hợp cần thiết để bảo vệ lợi ích cá nhân.

Chiêm tinh ngày 6/1 về công việc: Tuổi Tuất

sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Chiêm tinh ngày 6/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi dễ gặp phải khó khăn trong công việc. Hãy bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Không có thành công nào mà đạt được dễ dàng cả, vì vậy bản mệnh cần phải nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn nữa để theo đuổi những mục tiêu của mình.

Tài vận không có gì đáng lo lắng cả, tuy nhiên tuổi Hợi nên chú ý trong cách chi tiêu của mình, chớ nên mua sắm phóng khoáng hay dùng tiền bạc để giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống của mình. Bởi nó chỉ khiến bản mệnh mất kiểm soát và làm hao hụt túi tiền của mình thôi.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 6/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu? Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 6/1: Tình cảm của vợ chồng tuổi Ngọ rất êm đẹp, tuy nhiên những nữ tuổi Ngọ dễ rơi vào tranh cãi với mẹ chồng trong ngày hôm nay.
Phụ nữ tuổi nào chung tình bậc nhất năm Tân Sửu 2021? Phụ nữ tuổi nào chung tình bậc nhất năm Tân Sửu 2021?
Tình yêu là thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Ai cũng muốn tìm một người bạn đời, một người yêu chung thủy chung tình. Cùng tìm hiểu xem trong năm 2021 này con giáp nữ nào chung tình bậc nhất nhé.
Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021? Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021?
Trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021, những con giáp này có thể sẽ được thăng chức, bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng và tài lộc đổ về đầy túi. Có được những điều này, tất cả là do những nỗ lực làm việc, thái độ nghiêm túc với công việc trong năm vừa qua mang lại.
Tuổi nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm Tân Sửu 2021? Tuổi nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm Tân Sửu 2021?
Bước sang năm 2021 là năm Tân Sửu, có tổ hợp Thổ sinh Kim vượng vận.Vậy những con giáp nào công danh chật vật,không suôn sẻ trong năm nay?
Nữ tuổi nào 'vượng phu ích tử' nhất Tân Sửu 2021 Nữ tuổi nào 'vượng phu ích tử' nhất Tân Sửu 2021
Trong số 12 con giáp những con giáp nào có tướng vượng phu ích tử. Có khả năng giúp chồng thêm phúc khí và nhiều may mắn là ai? Nếu là nữ, bạn có phải một trong số đó?
Tuổi nào phạm Kim Lâu năm 2021 và cách hóa giải Tuổi nào phạm Kim Lâu năm 2021 và cách hóa giải
Theo dân gian lưu truyền thì tốt nhất nếu gặp năm Kim Lâu thì không nên bàn chuyện làm nhà ( đối với nam ) và cưới gả ( đối với nữ). Tuy nhiên để linh hoạt hơn trong xử lý những chuyện đại sự cả đời nên có nhiều biện pháp hóa giải Kim Lâu. Vậy năm 2021 những tuổi nào trong 12 con giáp phạm Kim Lâu và cách hóa giải thế nào?
Tuổi nào thích hợp kết hôn năm Tân Sửu 2021? Tuổi nào thích hợp kết hôn năm Tân Sửu 2021?
Cưới hỏi là chuyện hệ trọng cả đời nên người Á Đông rất coi trọng chuyện xem ngày xem tuổi. Cùng xem tuổi nào thích hợp kết hôn năm Tân Sửu nhé.
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 6/1: Tình cảm của vợ chồng tuổi Ngọ rất êm đẹp, tuy nhiên những nữ tuổi Ngọ dễ rơi vào tranh cãi với mẹ chồng trong ngày hôm nay.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động