Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:19 | 05/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?

aa
Tử vi hôm nay 6/1: Tình cảm của vợ chồng tuổi Ngọ rất êm đẹp, tuy nhiên những nữ tuổi Ngọ dễ rơi vào tranh cãi với mẹ chồng trong ngày hôm nay.

Chiêm tinh ngày mới 6/1/2021 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 6/1: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tuổi Tý hôm nay biết cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Tuy vậy cả hai thỉnh thoảng vẫn xảy ra những mâu thuẫn, đặc biệt là các vấn đề về quan điểm, sỹ diện. Cho nên nếu muốn chung sống hòa thuận cùng với nửa kia thì bạn nên biết cách thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

Chiêm tinh ngày mới 6/1 về tình yêu: Tuổi Sửu

Trong tình yêu, đôi khi sẽ tốt hơn nếu như tuổi Sửu và đối phương dành khoảng thời gian riêng tư cho mỗi người. Điều này không làm mối quan hệ trở nên xa cách mà còn giúp đôi bên cảm thấy thoải mái vì có thời gian làm những việc mình thích, theo đuổi đam mê riêng của mình mà không phải lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi ngày 6/1 về tình yêu: Tuổi Dần

Người tuổi Dần gặp phải cục diện tương phá, có thể vì thế mà gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Người ấy có những quan điểm trái ngược với bản mệnh, song hai người không cố gắng tìm cách hòa hợp mà lại tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, không ai chịu nhường ai.

Mâu thuẫn càng ngày càng lớn, khi đã căng thẳng thì bất cứ chuyện gì cũng có thể khiến cho bạn và người ấy sẵn sàng bùng nổ cảm xúc.

Tử vi hôm nay 6/1/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Mão rất đơn thuần trong chuyện tình cảm. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại bạn thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. Trời sinh nhân hậu khoan dung nên Mão có bản năng chăm sóc người khác, dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận.

Chiêm tinh ngày 6/1 về tình yêu: Tuổi Thìn

Tuy nhiên bản mệnh sẽ cần phải hoàn thành hết công việc được giao, chứ đừng vì ham vui mà đến cuối ngày nhìn lại một số nhiệm bị bỏ quên mà cảm thấy chán nản. Vận trình tình duyên cũng khá ổn định, mặc dù có xảy ra vài xung đột nhỏ nhưng mọi thứ đều được giải quyết nhanh chóng.

Chiêm tinh ngày 6/1 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Những lời đồn đoán thất thiệt đến tai nửa kia, khiến cho mối quan hệ của hai người phải đứng trước thử thách khá lớn khi hiểu lầm chồng chất, hoài nghi bắt đầu xuất hiện.

Không được người ấy hiểu và thông cảm, tin tưởng vào những lời bạn giải thích, tình yêu của con giáp này đã cho thấy những vết rạn nứt khá lớn. Nếu không thực sự yêu thương và muốn bảo vệ tình yêu thì có thể hai người sẽ khó tránh khỏi đổ vỡ trong mối quan hệ này.

Tử vi ngày mới 6/1 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tình cảm của vợ chồng tuổi Ngọ rất êm đẹp, tuy nhiên những nữ tuổi Ngọ dễ rơi vào tranh cãi với mẹ chồng trong ngày hôm nay. Tuy là sự đối xử có tính toán, để “lấy lòng” mẹ chồng, nhưng bạn cũng phải lưu ý cư xử chân thật trong giới hạn, đừng quá ngọt ngào một cách giả tạo.

Chiêm tinh ngày 6/1 về tình yêu: Tuổi Mùi

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi trong ngày mới này khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng bản mệnh không biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Chiêm tinh ngày 6/1 về tình yêu: Tuổi Thân

Vận tình duyên may mắn nên bạn và người ấy trở nên hài hòa, tâm đầu ý hợp hơn bao giờ hết. Chuyện tình cảm suôn sẻ cũng giúp con giáp này có thêm nhiều kỷ niệm đẹp bên cạnh người ấy. Hơn thế nữa, họ cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 6/1/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày cho thấy, chuyện tình cảm tương đối tốt. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Chiêm tinh ngày 6/1 về tình yêu: Tuổi Tuất

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nên thử đứng ở vị trí của đối phương để có cái nhìn từ hai phía một cách chân thực và tích cực hơn. Đôi khi những cảm giác mà đối phương đang phải chịu đựng có lẽ tệ hơn nhiều so với những gì bản mệnh nghĩ. Thay vì phàn nàn, hãy ở bên cạnh động viên, an ủi.

Chiêm tinh 6/1 về tình yêu: Tuổi Hợi

Những bạn độc thân nếu còn giữ suy nghĩ tiêu cực thì khó lòng tìm được người cùng chung tay vun đắp hạnh phúc với mình. Nền tảng tình yêu bền vững và tốt đẹp dựa trên những niềm vui, sự tin tưởng mới có thể khiến nó trở nên mạnh mẽ để chống chọi với những sóng gió của cuộc đời.

*Thông tin về Tử vi chiêm tinh ngày mới 6/1 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào quan tâm người yêu bậc nhất? Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào quan tâm người yêu bậc nhất?
Tử vi hôm nay 7/1/2021: Con giáp này quan niệm yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương.
Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào lộc bất tận hưởng? Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào lộc bất tận hưởng?
Tử vi hôm nay 7/1/2021: Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất đang phát triển khá tốt. Bản mệnh không còn ngây ngô như thuở đầu mà đã trở nên quyết đoán và mạnh mẽ hơn nhiều. Với những mục tiêu và quyết tâm của mình thì tương lai có được thành công sẽ không còn xa xôi.
Con giáp nào, tuổi nào hợp mua nhà năm Tân Sửu 2021? Con giáp nào, tuổi nào hợp mua nhà năm Tân Sửu 2021?
Năm 2021 tuổi nào hợp mua nhà? Sau đây là giải đáp tường tận và xem tuổi mua nhà năm 2021 phù hợp để gia đình phát tài, phát lộc trong năm nay.
Tử vi hôm nay 6/1/2021: Tuổi nào may mắn được quý nhân soi đường Tử vi hôm nay 6/1/2021: Tuổi nào may mắn được quý nhân soi đường
Tử vi hôm nay 6/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập của mình, đường tài lộc vô cùng khởi sắc. Với nguồn thu nhập ổn định, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai.
Phụ nữ tuổi nào chung tình bậc nhất năm Tân Sửu 2021? Phụ nữ tuổi nào chung tình bậc nhất năm Tân Sửu 2021?
Tình yêu là thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Ai cũng muốn tìm một người bạn đời, một người yêu chung thủy chung tình. Cùng tìm hiểu xem trong năm 2021 này con giáp nữ nào chung tình bậc nhất nhé.
Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021? Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021?
Trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021, những con giáp này có thể sẽ được thăng chức, bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng và tài lộc đổ về đầy túi. Có được những điều này, tất cả là do những nỗ lực làm việc, thái độ nghiêm túc với công việc trong năm vừa qua mang lại.
Nữ tuổi nào 'vượng phu ích tử' nhất Tân Sửu 2021 Nữ tuổi nào 'vượng phu ích tử' nhất Tân Sửu 2021
Trong số 12 con giáp những con giáp nào có tướng vượng phu ích tử. Có khả năng giúp chồng thêm phúc khí và nhiều may mắn là ai? Nếu là nữ, bạn có phải một trong số đó?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động