Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:03 | 04/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào may mắn trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 5/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này. Tuổi nào trong 12 con giáp may mắn nhất trong công việc hôm nay?
Tử vi hôm nay 4/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong tình yêu
Tử vi hôm nay 4/1: Tuổi nào, con giáp nào công việc may mắn

Tử hôm nay 5/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào may mắn trong công việc

Tử vi hôm nay 5/1/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến trong công việc

Về mặt sự nghiệp, cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tình hình tài chính không hề ổn. Tý cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Tử vi hôm nay 5/1 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu được quý nhân phù trợ, mang đến cơ hội đầu tư để bản mệnh phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này lại gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại trong hành trình thực hiện những mục tiêu của mình.

Mặc dù những ý tưởng, đề xuất của tuổi Sửu sẽ được cấp trên duyệt và thông qua nhưng có vẻ mối quan hệ với đồng nghiệp lại không tốt nên xảy ra những bất đồng. Vận trình tài lộc của con giáp này tương đối ổn định nhưng vẫn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Chiêm tinh ngày 5/1 về công việc: Tuổi Dần

Vận tài chính khá tốt đẹp, nhờ thế mà con giáp này cũng thoải mái, thảnh thơi phần nào, không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định, con giáp này nên tập trung làm tốt công việc chính của mình để đảm bảo nguồn ngân sách luôn được duy trì như hiện tại.

Chiêm tinh ngày mới 5/1 về công việc: Tuổi Mão

Công việc có vận Trường Sinh nâng đỡ. Ưu điểm của bản mệnh hôm nay nằm ở sự sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố. Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển.

Tử vi thứ 7 dự đoán tuổi Mão hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi ngày mới 5/1 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có điềm báo chẳng lành. Con giáp này dễ bị tiểu nhân lợi dụng khiến cho uy tín giảm sút đáng kể, công việc trì trệ và đánh mất lòng tin của cấp trên đối với mình. Hãy tỉnh táo và đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai để có thể tránh mắc bẫy mà kẻ xấu.

Bên cạnh đó, nếu luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực hơn thì cơ hội sẽ không bao giờ rời khỏi tuổi Thìn. Bản mệnh cũng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng giúp có thêm nhiều trải nghiệm thú vui trong ngày. Tuổi Thìn cũng có thể thực hiện những dự định riêng tư của mình lúc này.

Tử vi ngày 5/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Thành quả mà con giáp này đạt được trong công việc giúp xoa dịu phần nào nỗi buồn trong lòng bản mệnh. Những thành công đó đến từ chính những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tử vi ngày mới 5/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Một trong những yếu tố tạo nên nhà lãnh đạo tài ba và ưu tú đó là kỹ năng lãnh đạo. Để đạt được một thành công trong dự án, kế hoạch hay là sự thành công của một công ty, doanh nghiệp đó là sự đóng góp công sức của rất nhiều người, đặc biệt là của người lãnh đạo.

Tình hình tài chính khả quan, con giáp Ngọ rất cố gắng để có thể đạt được mức lương mà mình mong muốn. Nếu bạn tự tin rằng mình đã làm tốt công việc, vượt trên cả vị trí và trách nhiệm trong phần việc ấy, thì đừng ngần ngại thông báo cho cấp trên. Hãy nói cho cấp trên một cách khéo léo, rằng bạn đã làm rất nhiều, rất tốt và bạn xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn.

Tử vi ngày 5/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Tử vi ngày 5/1 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Thân bắt đầu với những rắc rối chưa giải quyết xong do kẻ tiểu nhân mang tới. Ngoài việc phải giải quyết hậu quả một phần do sự chủ quan, lơ là của bản thân gây nên, con giáp này còn phải đối mặt với sự chỉ trích từ phía đồng nghiệp và cấp trên của mình.

Nhưng đừng để chúng khiến bạn phải sợ hại, bối rối hay đưa ra các quyết định không đúng đắn. Mặc cho ai nói gì và chê bai con giáp này hãy cứ bỏ ngoài tai, chớ nên để cho chúng tác động đến mình. Bởi những điều tiêu cực chỉ làm cho bản mệnh chùn bước mà thôi.

Tử vi hôm nay 5/1 về công việc: Tuổi Dậu

Bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề giáo, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 5/1 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào may mắn trong công việc

Sự nghiệp của tuổi Tuất khá suôn sẻ, thuận lợi. Mặc dù con giáp này có cơ hội thăng tiến rõ ràng nhưng không nên kiêu ngạo, tự mãn mà hãy tiếp tục làm việc thật chăm chỉ. Bởi có rất nhiều người cũng đang muốn chiếm đoạt cơ hội của bản mệnh và có thể vượt lên lúc nào không hay.

Tuổi Tuất được mọi người công nhận vì thế mà bản thân bắt đầu nảy sinh tham vọng lớn hơn và đó cũng chính là động lực để con giáp này không ngừng cải thiện, phấn đấu, trau dồi bản thân. Nếu bản mệnh đang có ý định đầu tư, cần suy tính kĩ càng chớ nên tin tưởng ai đó mù quáng.

Tử vi hôm nay 5/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay là một ngày không được may mắn với người tuổi Hợi. Con giáp này khó có thể đạt được mục tiêu của mình trong công việc, gặp phải nhiều trở ngại bởi những quyết định bốc đồng, xốc nổi của bản thân mà ra, sai sót là chuyện khó có thể tránh khỏi.

*Thông tin Tuổi nào trong 12 con giáp may mắn nhất trong công việc chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 3/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong công việc Tử vi hôm nay 3/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong công việc
Tử vi hôm nay 3/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu Tử vi hôm nay 3/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi phát
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào, con giáp nào tìm được tình yêu đích thực

Tử vi hôm nay 5/1: Tuổi nào, con giáp nào tìm được tình yêu đích thực

Tử vi hôm nay 5/1/2021 của 12 con giáp: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu. Khi bạn dám hy sinh, dám nói lên lời mình yêu, bạn sẽ có được tình yêu đích thực trong hôm nay.
Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen

Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen

Năm Tân Sửu 2021 tuổi nào con giáp nào sẽ kém may mắn nhất và làm cách nào để hóa giải, xua bớt vận xui?
Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021

Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021

Tuổi nào, con giáp nào sẽ hút trọn tài lộc năm Tân Sửu 2021 này để mua nhà, tậu xe ngoài tuổi Sửu và tuổi Tuất?

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động