Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 02/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 3/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong công việc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Những khó khăn trước mắt rồi sẽ vượt qua được tất cả. Nếu con giáp này kiên trì, cố gắng phấn đấu hết sức thì sẽ tìm thấy được hướng đi đúng đắn và tươi sáng cho mình. Cùng xem tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong công việc hôm nay...
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Dậu có cơ hội làm ăn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc cực kỳ khởi sắc ngày đầu năm

Chiêm tinh hôm nay 3/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 3/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có cơ hội thăng tiến

Người tuổi Tý ngày hôm nay phải đối mặt với nhiều thử thách, trở ngại, công việc có điềm báo thị phi. Xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay hòng vu oan giáng họa cho con giáp này, đòi hỏi bản mệnh phải thận trọng và cảnh giác trong từng lời ăn tiếng nói.

Cần phải kiểm tra kế hoạch đã hoàn thành thật kĩ càng trước khi thực hiện, hạn chế bớt khả năng người khác có thể lợi dụng sơ hở mà làm điều sai trái. Con giáp này cũng nên xem xét lại các mối quan hệ đồng nghiệp của mình để đặt niềm tin đúng lúc, đúng người.

Chiêm tinh ngày 3/1 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay không được tốt, đề phòng tranh chấp quyền lực. Tuổi Sửu đôi khi sẽ tranh đấu với người khác, ảnh hưởng đến bản thân bạn và công việc.

Hôm nay bạn cũng có thể vì chuyện tình cảm mà chi tiêu nhiều hơn, khiến cho chúng ta cảm thấy tiền bạc dần đi mất.

Chiêm tinh ngày 3/1 về công việc: Tuổi Dần

Dần được nhắc nhở cần phải hết sức cẩn trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, chớ nên chi tiêu hoang phí vào những thứ không cần thiết. Nếu như bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên học cách tiết kiệm trước đã.

Chiêm tinh ngày mới 3/1 về công việc: Tuổi Mão

Công việc hôm nay có không ít rắc rối đối với người tuổi Mão. Bản mệnh không cảnh giác nên dễ mắc bẫy của kẻ xấu. Nhiệm vụ của con giáp này không quá phức tạp nhưng khi gặp vấn đề thì cũng gây ra hậu quả khá nghiêm trọng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bản mệnh.

Tử vi ngày mới 3/1 về công việc: Tuổi Thìn

công việc hôm nay không được may mắn lắm, có thể gặp không ít cục diện tiêu cực. Trong đó công việc dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, bạn lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ.

Chưa dừng lại ở đó, tuổi Thìn có thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc trong ngày hôm nay.Tuy nhiên bạn đừng vội nhụt chí mà hãy kiên trì làm việc có đầu có đuôi, không nên bỏ dở giữa chừng. Tiền bạc kiếm được tuy không nhiều, nhưng sẽ đỡ đần được cho bạn trong một khoảng thời gian.

Tử vi ngày 3/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ không được may mắn khi dễ gặp phải vấn đề trục trặc trong công việc, phải vất vả ngược xuôi để xử lý. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên.

Tử vi ngày mới 3/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Ngọ hôm nay có cơ hội thăng tiến trong công việc. Những khó khăn trước mắt rồi sẽ vượt qua được tất cả. Nếu con giáp này kiên trì, cố gắng phấn đấu hết sức thì sẽ tìm thấy được hướng đi đúng đắn và tươi sáng cho mình.

Bản mệnh thể hiện được những năng lực tiềm ẩn trong mình hôm nay sẽ tạo thêm sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên về tuổi Ngọ hoàn toàn có thể đảm nhận được những vị trí quan trọng hơn, có thể đảm nhận và xử lý được công việc ở mức độ khó hơn, phức tạp hơn.

Tử vi ngày 3/1 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi hôm nay suôn sẻ, hanh thông. Tuổi Mùi là người khá kiêu ngạo nhưng lại rất chuyên nghiệp trong công việc. Làm việc ở nhà đòi hỏi bạn phải kết nối với các nhóm nhiều hơn.

Vận trình tài lộc tuy không khởi sắc rực rỡ nhưng cũng có những tiến triển nhất định. Nhất là với những tuổi Mùi kinh doanh online, bạn thu về được lợi nhuận không tồi. Để việc kinh doanh hiệu quả hơn, bạn nên móc nối với các trang mạng xã hội và giữ được sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm của mình.

Tử vi ngày 3/1 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay 3/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong công việc

Thân có cơ hội thăng tiến trong ngày. Tất cả là nhờ sự cố gắng phấn đấu suốt bao lâu nay. Con giáp này ngày càng được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tuổi Thân là người thông minh và nhanh nhạy, tuy nhiên lại không mấy kiên trì.tuổi. Con giáp này hôm nay đối mặt với khá nhiều xung đột, tranh cãi, khó giữ được hòa khí với người thân trong gia đình. Vợ chồng dễ nảy sinh bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Tử vi ngày mới dặn bản mệnh tránh to tiếng trước mặt con trẻ.

Chiêm tinh ngày mới 3/1 về công việc: Tuổi Dậu

May mắn thay, con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên hôm nay đón nhận nhiều tin vui và giúp cho việc kinh doanh, buôn bán được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đơn hàng chồng chất đang được gửi đi, khách hàng tấp nập đặt hàng, vì thế mà lợi nhuận trong ngày cũng tăng lên gấp bội.

Con giáp này cầm trong tay một khoản tiền lớn cho nên chi tiêu khá rủng rỉnh, bản mệnh cần có kế hoạch tài chính cụ thể để không mua sắm hoang phí. Ngoài những khoản tiết kiệm thì cũng nên có đầu tư vào các lĩnh vực khác để tiền tăng thêm nguồn thu nhập cho mình.

Chiêm tinh ngày 3/1 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở nhé.

Tuổi Tuất nên thắt chặt chi tiêu, biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn nếu không bạn sẽ sớm rơi vào vòng xoáy đi vay - trả nợ.

Chiêm tinh ngày 3/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi vượng phát, bản mệnh có quý nhân chỉ lối nên chỉ cần làm việc tập trung để có được hiệu quả cao, không mắc sai lầm thì sẽ giữ vững vị trí. Dù có một vài kẻ tiểu nhân để ý nhưng cũng không phải lo lắng hay gặp trở ngại gì quá lớn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 3/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 3/1/2022: Thìn sẵn sàng dấn thân để khẳng định mình​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1/2022: Thìn sẵn sàng dấn thân để khẳng định mình​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1/2022: Thìn hôm nay có thể kết nối một cách chặt chẽ hơn những mong muốn, kỳ vọng của bản thân. Điều này cũng khuyến khích bản mệnh hướng tới những thay đổi tích cực, sẵn sàng dấn thân để khẳng định mình.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động