Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 30/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 31/1/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 31/1/2021: Con giáp này chăm chỉ, cần cù, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cũng nhờ vậy mà được cấp trên khen ngợi và có cơ hội thăng tiến, được tăng lương hay nhận lại phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
Tử vi hôm nay 30/1/2021: Công việc của con giáp nào tiến triển tốt đẹp nhất
Tử vi hôm nay 30/1: Con giáp nào tình cảm lận đận nhất?

Tử vi hôm nay 31/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 31/1/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 31/1/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tý gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình hơn, bản mệnh nói năng còn thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự gây họa cho mình. Vấn đề ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi mà kẻ tiểu nhân tìm được điểm yếu này và tung ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh trong công việc.

Những kế hoạch của con giáp này này đang diễn ra khá trôi chảy nhưng có gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều hơn những lời giải thích để khiến mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Tuổi Tý đã có được một bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Chiêm tinh ngày 31/1 về công việc: Tuổi Sửu

Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Tử vi ngày hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Chiêm tinh ngày 31/1 về công việc: Tuổi Dần

Dần đừng nên lãng phí thời gian của bản thân vào những câu chuyện thị phị, bịa đặt và nói xấu sau lưng người khác. Khi con giáp này tham gia vào việc cố tình làm mất hình ảnh của ai đó, thì điều đó cũng đồng nghĩa là bản mệnh đã hạ thấp chính mình.

Những việc ngoài lề chỉ khiến tuổi Dần xấu đi mà thôi, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, làm mọi thứ tốt nhất có thể. Nếu bản mệnh luôn trong tâm thế hoàn thiện bản thân tốt hơn thì sẽ không bao giờ dành thời gian vào những chuyện bao đồng như thế.

Chiêm tinh ngày mới 31/1 về công việc: Tuổi Mão

Mão có được những tín hiệu đáng mừng bởi quý nhân xuất hiện giúp sức. Con giáp này gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc nhưng rồi cũng sẽ giải quyết mọi thứ ổn thỏa. Bản mệnh luôn nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, phấn đầu và không ỉ lại vào bất cứ ai.

Thậm chí, khi xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh đó, con giáp này còn thể hiện được thêm những năng lực tiềm ẩn của bản thân mà chưa từng thể hiện ra và nhận được sự tán thưởng, ưu ái từ phía cấp trên. Chuyện tình cảm khá hài hòa, các cặp đôi dù có nhiều điểm khác biệt nhưng nếu tình yêu đủ lớn thì đều có thể bên nhau.

Tử vi ngày mới 31/1 về công việc: Tuổi Thìn

Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Tử vi ngày 31/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Nhờ quý nhân nâng đỡ mà bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, trong tình huống khó khăn đều được người khác giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này hoàn toàn có thể hài lòng với vận trình ngày mới của mình.

Cơ hội rồi sẽ đến, có điều ai mới là người nắm bắt mà thôi, thậm chí có người còn tự tạo ra cơ hội cho chính mình. Sự rèn luyện sẽ giúp tuổi Tỵ trở nên linh hoạt hơn khi làm việc, có kỹ năng nhận biết được đâu là thời điểm tốt để tỏa sáng. Bản mệnh cũng rất chủ động trong công việc.

Tử vi ngày mới 31/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tình hình tài chính trong ngày không ổn lắm khi mà con giáp này vì quá cả tin mà bị người khác lừa gạt. Bản mệnh đặt niềm tin nhầm chỗ, tin người không nên tin, thậm chí bản mệnh còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao nhiêu công sức mới có thể đạt được.

Tử vi ngày 31/1 về công việc: Tuổi Mùi

Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, cũng chính là chìa khóa cho các mối làm ăn sau này.

Mỗi tuần bạn nên có một khoản chi cố định cho tuần đó. Điều này sẽ giúp kiểm soát bạn không chi tiêu quá quy định hoặc tiêu xài quá hoang phí. Hơn nữa, nếu tuần trước bạn đã chi tiêu quá tay thì tuần này bạn phải cân bằng lại, chi tiêu ít đi để bù vào. Đây cũng là bí quyết giúp bạn tránh thâm hụt ngân sách, tránh cảnh nợ nần do tiêu xài hoang phí.

Tử vi ngày 31/1 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay 31/1/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến bất ngờ

Thân được quý nhân nâng đỡ, con giáp này tận dụng tốt những lợi thế cũng như nguồn lực đang có từ bạn bè hay gia đình. Tuy nhiên điều này có thể mang lại sự an toàn nhưng cũng là khiến bản mệnh thiếu đi sự khác biệt và đột phá.

Hãy tự tay gỡ bỏ những rào cản và tin tưởng vào bản thân. Hãy tập trung và làm hết sức mình kết quả sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất. Tuổi Thân không nên nghĩ ngợi quá nhiều mà vô tình gây áp lực cho mình. Suy nghĩ tích cực, lạc quan một chút sẽ giúp mọi thứ chuyển biến tốt hơn.

Chiêm tinh ngày mới 31/1 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu có vận tài lộc tăng một cách bất ngờ. Con giáp này chăm chỉ, cần cù, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cũng nhờ vậy mà được cấp trên khen ngợi và có cơ hội thăng tiến, được tăng lương hay nhận lại phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên đường tình duyên lại khá lận đận, vẫn chưa đi đến đâu. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi, giống như đi trên một con đường mà không biết được đâu mới là điểm dừng của mình, cứ mãi vô tận. Có lẽ bản mệnh càng khao khát có được tình yêu thì tình yêu lại càng xa tầm tay mình hơn vậy.

Chiêm tinh ngày 31/1 về công việc: Tuổi Tuất

Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay. Bạn quá ỷ lại vào mọi người xung quanh nên không làm được vì tốt. Người kinh doanh gia đình thì được sự hậu thuẫn từ người thân mới có thể phát triển và có thành tựu. Trời sinh tính bi quan, không tích cực nên công việc lúc nào cũng ỳ trệ.

Tử vi hôm nay dự báo, vận trình tài lộc có quý nhân hỗ trợ, những người theo nghệ thuật, học hành, giáo viên, diễn thuyết... sẽ đạt được những thành công, thành tích nhất định. Bạn phát huy sự thông mình, nhanh nhạy, phúc lộc song toàn.

Chiêm tinh ngày 31/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen. Con giáp này đánh mất đi vận may tài lộc của mình, tiền không cánh mà bay. Bản mệnh sai lầm nên phải trả giá bằng số tiền mình vất vả kiếm được, thậm chí còn có thể đánh mất uy tín của bản thân.

Bản mệnh cần phải học tính kiên nhẫn trong lúc này vì hung vận lấn át khiến bản mệnh dễ mất bình tĩnh, hấp tấp trong mọi việc. Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là dùng thời gian rảnh của mình để chăm sóc nhà cửa. Đó là một trong những cách giúp chúng ta dọn sạch những vướng bận trong tâm hồn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 31/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hướng dẫn chuẩn bị lễ cúng ông Công ông Táo đầy đủ nhất Hướng dẫn chuẩn bị lễ cúng ông Công ông Táo đầy đủ nhất
Thời tiết ngày mai 30/1: Bắc Bộ sương mù dày đặc vào sáng sớm, ngày nắng Thời tiết ngày mai 30/1: Bắc Bộ sương mù dày đặc vào sáng sớm, ngày nắng
Xem hướng xuất hành để đón vận may theo Âm lịch hôm nay 29/1 Xem hướng xuất hành để đón vận may theo Âm lịch hôm nay 29/1
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 3/11: Sửu - Dậu tình cảm hài hoà

Tử vi hôm nay 3/11: Sửu - Dậu tình cảm hài hoà

Tử vi hôm nay 3/11: Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình trở nên hài hòa hơn, không còn căng thẳng như xưa nữa. Đôi bên đã xóa bỏ được hiểu lầm, thêm thông cảm và thấu hiểu hơn về nhau.
Tử vi hôm nay 3/11/2021: Con giáp nào tài lộc chất đầy như núi?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/11/2021: Con giáp nào tài lộc chất đầy như núi?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/11/2021: Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Tỵ vượng sắc, tiền bạc dồi dào, cơ hội xuất hành may mắn vào dịp cuối tuần nên hãy tận dụng thật tốt nhé.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động