Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 27/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 28/4/2021: Đường tài lộc tuổi Sửu rực sáng, Tý được tặng quà và tiền bạc, quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên

aa
Tử vi hôm nay 28/4/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của tuổi Sửu diễn ra dễ dàng. Quá trình làm việc khó tránh những lúc gặp trở ngại, rắc rối, nhưng chỉ cần mở lời thì sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh.
Tử vi hôm nay 27/4/2021: Duyên tình của Song Tử được dịp thăng hoa, quá nhiều vệ tinh vây quanh khiến Bọ Cạp thấy phiền phức Tử vi hôm nay 27/4/2021: Duyên tình của Song Tử được dịp thăng hoa, quá nhiều vệ tinh vây quanh khiến Bọ Cạp thấy phiền phức
Tử vi hôm nay 27/4/2021: Tài chính Bạch Dương xáo trộn ngoài dự liệu, Ma Kết đầy trắc trở chông chênh, cẩn thận hao tài Tử vi hôm nay 27/4/2021: Tài chính Bạch Dương xáo trộn ngoài dự liệu, Ma Kết đầy trắc trở chông chênh, cẩn thận hao tài
Tử vi hôm nay 28/4/2021: Đường tài lộc tuổi Sửu rực sáng, Tý được tặng quà và tiền bạc, quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tốt đẹp nhờ sự khéo léo trong cách ăn nói, cư xử của con giáp này. Ngoài ra, vận may che chở giúp những chú Chuột có thể hết mình với đam mê của bản thân.

Vận trình tài lộc có tiến triển. Bên cạnh việc làm chủ tài chính thì con giáp này còn được tặng quà, tiền bạc.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Cam neon

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Quá trình làm việc khó tránh những lúc gặp trở ngại, rắc rối, nhưng chỉ cần mở lời thì sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Nếu cứ chủ quan nghĩ mình làm được mà xem nhẹ sự giúp đỡ của người khác thì sẽ gây nhiều hậu quá khó lường.

Vận trình tài lộc không tệ. Đường tài lộc còn rực sáng trông thấy với những người làm công việc kinh doanh.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Hồng

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ chảy trôi. Có thể nói nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy tự tin chính là yếu tố giúp con giáp này có thể đối mặt và vượt qua mọi khó khăn một cách ngoạn mục. Dù các kế hoạch không đi đúng hướng thì bản mệnh vẫn kiên trì bền bỉ.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này có thể an tâm dùng số tiền mình kiếm được để cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Xanh lam

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra chưa như mong đợi. Công việc bận rộn chỉ khiến bản mệnh trở nên mệt mỏi và căng thẳng nếu như không có bất kỳ kế hoạch, sự sắp xếp hợp lý nào. Thậm chí, đường sự nghiệp còn bị ngáng trở bởi những người mà tuổi Mão hết lòng tin tưởng.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Hiệu quả trong công việc chưa được tối ưu hoá đòi hỏi bản mệnh phải có kế hoạch chi tiêu khoa học.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Người tuổi Thìn dễ dàng phát huy được tài năng và sự ứng biến linh hoạt của mình để thu về những thành tích nổi bật. Sự xuất hiện của Chính Tài cho biết chỉ cần giữ được thái độ tích cực thì không có khó khăn nào có thể cản bước được con giáp này.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Sự chủ động, nhanh trí giúp con giáp này nắm giữ được những cơ hội kiếm tiền đáng giá.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Đen

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Dự báo con giáp này sẽ phải đối diện với khá nhiều rắc rối trong công việc do tính bảo thủ, cứng nhắc mà ra. Trong những tình huống khác nhau, nếu chỉ dùng duy nhất một cách xử lý thì sẽ khó mang lại hiệu quả cao.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Nhưng nhìn chung thì bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt túi tiền của mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm trải qua khổ đau. Con giáp này đã từng có những ngày tháng vui vẻ, yêu thương đong đầy thì cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với những điều không may. Có trả qua sóng gió, đau buồn thì mới biết trân trọng hơn hạnh phúc trong hiện tại.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có thể gián đoạn. Tử vi ngày mới khuyên người tuổi Ngọ không nên vì bất cứ lý do gì mà trì hoãn công việc hiện tại. Bởi sự trì hoãn chỉ khiến bản mệnh trở nên e dè và thiếu tự tin khi bắt tay trở lại với nó.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập bị chi phối bởi khá nhiều vấn đề, đây là lúc cần xem xét kỹ lưỡng tình hình tài chính hiện tại.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi chảy trôi. May mắn ghé thăm giúp những chú Dê khẳng định được trí tuệ, sự đa tài của mình. Tuy nhiên, bên cạnh việc tập trung cho công việc thì đừng quên tăng cường phát triển các mối quan hệ xã hội.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Bản mệnh không cần quá lo lắng tới vấn đề tiền bạc nhờ thu nhập đến từ nhiều phía.

Bạn có thể nghe về những câu chuyện hấp dẫn làm sáng tỏ lịch sử gia đình và ngạc nhiên bởi những lời khuyên sức khỏe thú vị mà họ đã sử dụng, có thể bạn sẽ thử một phương thuốc cũ, thường được nói đến, bạn không có cơ hội để thử trước.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Xám

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người tuổi này nhanh chóng gặt hái được thành công nhờ vào bản lĩnh và một chút may mắn. Thứ đáng khen nhất của bản mệnh có lẽ phải kể đến tinh thần làm việc không biết mỏi mệt, cộng với kiên trì bền bỉ.

Vận trình tài lộc vững vàng. Ngoài việc thoải mái chi tiêu thì bản mệnh còn có được khoản tích luỹ dư dôi.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Mặc dù có quý nhân chiếu mệnh nhưng con giáp này vẫn có thể gặp rắc rối do sự đeo bám của tiêu nhân. Lời khuyên cho người tuổi Dậu chính là thận trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói của mình, kể cả hành động.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Thu nhập có dấu hiệu tăng lên, đây cũng là niềm an ủi dành cho con giáp này.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Vàng chanh

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tinh thần làm việc phấn khởi và thoải mái giúp con giáp này có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Tuy nhiên, bản mệnh nên cố gắng sắp xếp lại công việc sao cho khoa học để giảm bớt áp lực lên mình.

Vận trình tài lộc thâm hụt. Do có điềm báo hao tài tốn của, tốt nhất là nên hạn chế ra quyết định đầu tư nếu chưa có hiểu biết cụ thể.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Cam

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Mỗi khi gặp khó khăn hay áp lực trong công việc, người tuổi Hợi lại tìm về gia đình như cách để tiếp thêm năng lượng cho mình. Tinh thần thoải mái giúp công việc đạt được hiệu quả đáng kể.

Vận trình tài lộc được nâng cao nhờ những khoản hời trong công việc kinh doanh, mua bán.

Bạn có đủ sức mạnh để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ vất vả nào. Bạn có khả năng làm chủ những thách thức mới. Khai thác sự nhiệt tình này và suy nghĩ làm thế nào thái độ của bạn giúp bạn chịu đựng trong những thời điểm khó khăn.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Tím

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 27/4/2021: Rắc rối liên tục réo tên Ngọ, tài lộc của Tý may mắn dôi dư nhưng nhớ đừng chi tiêu quá đà Tử vi hôm nay 27/4/2021: Rắc rối liên tục réo tên Ngọ, tài lộc của Tý may mắn dôi dư nhưng nhớ đừng chi tiêu quá đà
Những việc không nên làm trong ngày 16/3 Âm lịch (27/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 16/3 Âm lịch (27/4/2021)
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động