Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:25 | 25/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/12/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 26/12/2021: Hôm nay tài lộc kéo tới. Người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao.
Tử vi tuần mới 20/12 đến 26/12/2021 tuổi Mùi: Rắc rối triền miên
Tử vi tuần mới 20/12 đến 26/12/2021 tuổi Tuất: Thách thức nối tiếp

Tử vi hôm nay 26/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/12/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/12/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?

Theo tử vi hôm nay, sự tự tin và nhiệt tình của bạn kết hợp với cách tiếp cận ổn định như vậy sẽ nhận được sự hỗ trợ. Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào được cung cấp có thể đưa bạn đến một bước gần hơn với ước mơ của bạn.

Nếu bạn đang nghĩ về việc đầu tư tiền của mình để kiếm lợi nhuận, hãy nhận một số lời khuyên tốt. Với một số giao dịch thông minh, mọi thứ sẽ đi theo cách của bạn.

Chiêm tinh ngày 26/12 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ gặp phải trục trặc trong vận trình công danh sự nghiệp. Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện tác oai tác quái, khiến mọi người nghĩ sai về con giáp này. Chính vì vậy bản mệnh hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với thị phi.

Tuy nhiên, con giáp này chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng. Hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận ra ai đúng ai sai. Nếu tuổi Sửu luôn làm việc quang minh chính đại thì không có gì phải lo lắng cả. Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên tham gia vào chuyện bao đồng không phải của mình.

Chiêm tinh ngày 26/12 về công việc: Tuổi Dần

Ngày hôm nay tuổi Dần không có chủ kiến, làm việc gặp nhiều khó khăn, thường rơi vào cảnh tự mình phá mình. Khi gặp chuyện, bạn không suy tính cẩn thận làm việc dễ lâm vào họa hại.

Tử vi tuổi Dần hôm nay cho thấy, bạn sẽ bị tiền bạc đẩy đến chỗ khốn khó, tổn hại thanh danh. Lưu ý không nên vì những lời hứa hẹn và chỉ ra các khoản tiền lớn, nếu không chính bạn mới là kẻ bị lừa, rủi ro tài vận.Tình hình tài chính của bạn đi xuống khiến việc chi tiêu khó khăn hơn.

Chiêm tinh ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Mão

Tiếp cận vấn đề một cách có khả năng và chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các câu trả lời đúng và cung cấp giải pháp. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên của bạn và coi những gì bạn nói là quan trọng, đáng tin cậy và đáng giá.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó yêu thích và hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh. Những người khác đang thành thật với bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ.

Tử vi ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho con giáp giàu kinh nghiệm này bất cứ nhiệm vụ gì. Bản mệnh có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Đây cũng chính là lúc con giáp này cần hăng hái và tự tin vào bản thân mình hơn nữa. Đứng trên cương vị lãnh đạo, người tuổi Thìn hoàn toàn có khả năng dẫn dắt tập thể tới thành công. Bản mệnh cũng biết chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp, xây dựng tình cảm xã giao ngày càng hài hòa.

Tử vi ngày 26/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay cho biết, công việc bạn sẽ có biến động, nhiều việc nghĩ không thông, dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu để đặt điều, vu khống.

Hôm nay tuổi Tỵhao tài tốn của. Dù trước đó bạn đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán.Chính vì thế mà bạn cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Đừng vì mối lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cả một cơ hội lớn.

Tử vi ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 26/12/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Gia đình bạn dường như không hỗ trợ bạn nhiều như bình thường. Đừng gây khó chịu, nhưng hãy lắng nghe cẩn thận những gì họ đang nói.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt với các bài tập khó. Chẳng mấy chốc bạn có thể phát hiện ra rằng một số vấn đề nhất định không tuyệt vời như bạn nghĩ ban đầu.

Tử vi ngày 26/12 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ mất bình tĩnh trong ngày hôm nay. Con giáp này sẵn sàng to tiếng với mọi người vì bất cứ nguyên nhân gì, dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến bầu không khí làm việc căng thẳng và mọi người không muốn tiếp xúc nhiều với bản mệnh.

Tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến con giáp này dễ dàng gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Người tuổi Mùi cần phải tự cổ vũ mình tiếp tục, bởi nếu bỏ dở giữa chừng như vậy thì càng lúc công việc sẽ càng chất chồng cao hơn. Hơn nữa điều này cũng ảnh hưởng đến con đường tiến thân của bản mệnh.

Tử vi ngày 26/12 về công việc: Tuổi Thân

Trong công việc, bạn thường được nhiều người yêu mến nhưng cũng có không ít lần do hiểu nhầm mà nghi kỵ người khác. Tốt nhất bạn nên tỉnh táo hơn để biết được ai là người thực sự tốt với mình.

Thân là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt. Có thể một cuộc sống yên bình, không có nhiều mâu thuẫn, tranh giành khá phù hợp với bạn. Chính vì vậy mà tình hình tài chính cũng không mấy sáng lạn. Phấn đấu hơn thì sẽ thu về được nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày mới 26/12 về công việc: Tuổi Dậu

Liên quan đến bạn bè và các mối quan hệ của bạn nói riêng. Bạn sẽ dành những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau, và có những kỷ niệm tuyệt vời về họ.

Tiếp cận các dự án với tinh thần lạc quan lành mạnh, bạn thuyết phục các đồng nghiệp thận trọng, bình tĩnh đưa ra những lời thầm lặng và lời khuyên khích lệ. Bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách tự tin, giảm bớt mọi lo ngại mà người khác có thể có.

Rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, nơi tiền có liên quan. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án mà bạn đang do dự. Bạn phải nỗ lực để thực sự thành công, ngay cả khi điều này chỉ có nghĩa là nghiên cứu kỹ lưỡng.

Chiêm tinh ngày 26/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trở nên quá mức tự tin. Con gáp này cho rằng mình hiểu rõ mọi chuyện và không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong vận trình công danh sự nghiệp.

Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện. Khi muốn góp ý cho ai, tuổi Tuất nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp khiến người nghe tổn thương. Ngoài ra, bản mệnh chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình.

Chiêm tinh ngày 26/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay cho thấy, công việc của bạn sẽ khá bận rộn, bạn tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng bạn có được giỏi ứng biến nên sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.

Hôm nay tài lộc kéo tới. Người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao. Tuy nhiên cũng có điềm cho người khác giới vay mượn tiền, hoặc có người lạ tiếp cận bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất tiền oan.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 25/12/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong công việc kinh doanh? Tử vi hôm nay 25/12/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong công việc kinh doanh​​​​​​​?
Tử vi tuần mới tuổi Mão (20/12 đến 26/12/2021): Gặt hái thành công, tiền tài đầy túi Tử vi tuần mới tuổi Mão (20/12 đến 26/12/2021): Gặt hái thành công, tiền tài đầy túi
Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, công việc, tình yêu tuần mới 20/12 đến 26/12/2021 Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, công việc, tình yêu tuần mới 20/12 đến 26/12/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021:  Song Tử dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Song Tử dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Theo tử vi hôm nay, theo đuổi sự hoàn hảo sẽ cản trở Song Tử hưởng thụ trong hiện tại. Có nghĩa rằng Song Tử lo đông lo tây quá nhiều thứ khiến không được tập trung vào việc kiếm tiền.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Kim Ngưu tự biến mình thành kẻ mờ nhạt vì không dám hơn ai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Kim Ngưu tự biến mình thành kẻ mờ nhạt vì không dám hơn ai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Theo tử vi hôm nay, khi Trăng Non Thiên Bình đi qua khiến Kim Ngưu chỉ bận rộn lấy lòng mọi người chứ không được tập trung vào công việc.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Song Ngư cần học cách "gieo duyên gặt nợ" để tình cảm bớt mông lung

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Song Ngư cần học cách "gieo duyên gặt nợ" để tình cảm bớt mông lung

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2021: Theo tử vi hôm nay, bản chất thích gieo duyên gặt nợ ấy cần sớm học hỏi về cách đánh giá con người, như câu chọn mặt gửi vàng các cụ ta đã dạy. Song Ngư nhớ lời dặn dò này.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động