Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:13 | 16/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 17/4/2021: Nhân Mã cần tránh xa các dự án rủi ro

aa
Tử vi hôm nay 17/4/2021: Theo tử vi, xét về lâu dài, Nhân Mã có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.
Những việc không nên làm trong ngày 5/3 Âm lịch (16/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 5/3 Âm lịch (16/4/2021)
Tử vi hôm nay 16/4/2021: Mão cần quản lý chặt tiền bạc, cẩn thận đề phòng kẻ thù ngáng chân Tử vi hôm nay 16/4/2021: Mão cần quản lý chặt tiền bạc, cẩn thận đề phòng kẻ thù ngáng chân

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Theo tử vi hôm nay, nếu đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc, bạn được đề nghị giúp đỡ và hỗ trợ từ đồng nghiệp của mình. Sự nhiệt tình khiến đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn cần.

Trong ngày hôm nay, nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt các vấn đề với một thái độ táo bạo.

Bên cạnh có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, bạn nên ra ngoài cùng bạn bè để thư giãn và để tâm trạng có thể thoải mái hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 16, 29

Màu may mắn: màu be, xám

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Tử vi hôm nay nhận thấy bạn bắt đầu nhiệt tình trong các cuộc họp với đồng nghiệp và giành được sự tin tưởng của họ. Bạn có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, sự hiểu biết của bạn tạo động lực cho nhóm để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Bạn chủ yếu là quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người khác. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không mất đi sức khỏe của chính mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: tím nhạt, bạc

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Tử vi hôm nay 17/4/2021: Nhân Mã cần tránh xa các dự án rủi ro

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Song Tử

Trong ngày hôm nay, bạn sở hữu tâm trạng trên mức trung bình. Nhưng trong cuộc sống tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Và mong đợi họ sẽ phục tùng theo những gì bạn yêu cầu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Bạn hãy tập thói quen cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. Chấp nhận một thái độ lành mạnh là quan trọng hơn nếu bạn đang trải qua thời gian căng thẳng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Bạn thực hiện các kế hoạch quan trọng mà bạn đã tránh thực hiện trong một thời gian. Đừng ngần ngại thu hút đồng nghiệp vào kế hoạch của bạn. Khi mọi việc suôn sẻ, họ sẽ trả ơn lòng tốt của bạn.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, miễn là bạn không dành tất cả tiền của mình cho việc mua hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí thì tài chính của bạn vẫn đảm bảo chi tiêu.

Trong ngày hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng và tận hưởng sức khỏe tốt nhất. Đây chính là thành quả của những ngày đi bộ, tập luyện thể thao vào mỗi buổi sáng của bạn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: hồng tươi, trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Tử vi sự nghiệp cho thấy, hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Thế nên, hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Cơ thể của bạn cần sự chú ý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh, vì bạn luôn cảm thấy đau đầu và chóng mặt. Bạn nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc vào mỗi ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 29, 79

Màu may mắn: Xanh lá nhạt, tím lilac

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Bạn quá mải mê với chính mình để tiến hành kinh doanh thành công. Tuy nhiên, nên tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì có thể thất bại. Quan trọng hơn hết là nên giảm chi phí của mình xuống mức cần thiết.

Bạn phải nghiêm khắc với thói quen hằng ngày của mình, không nên đẩy cơ thể làm việc lao lực. Đối phó với những khó khăn hàng ngày và những căng thẳng bình thường khiến bạn mệt mỏi và đó là lý do để bạn cho cơ thể thời gian hồi phục.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Số may mắn: 3, 83

Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Tử vi hôm nay cho thấy, sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Với sự kiên nhẫn có thể khắc phục mọi vấn đề và dễ dàng hoàn thiện công việc hơn.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Nhận biết các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Do đó, bạn nên biết cách xây dựng thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi sao cho phù hợp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Xanh, bạc

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Trong công việc, bạn sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu tốt nhất, luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác với bất kỳ nhiệm vụ nào. Tuy nhiên, đừng vì thế mà để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó luôn đáng để xem xét những điều quan trọng một cách bình tĩnh và cẩn thận.

Tử vi tài chính cho thấy, hôm nay may mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan với mọi hoạt động giao dịch tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Tuy nhiên, hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Ngày hôm nay, cả về thể chất và tâm lý bạn đều thấy mình trong tư thế thoải mái. Không có gì trên trái đất để ngăn cản bạn thực hiện trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Hãy đối xử nghiêm túc với bất kỳ cơn đau nhức nào bạn cảm thấy, đừng đánh giá thấp cách cơ thể bạn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: tím nhạt, bạc

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường. Một ý tưởng tốt có thể cho một tương lai thành công, không những thế bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu để lựa chọn.

Tinh tượng: Mặt trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Thiên Bình

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Hãy tiếp tục với kế hoạch, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Nếu muốn mua một cái gì đó yêu thích, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Tràn đầy năng lượng tích cực sự điềm tĩnh mà bạn có, thể hiện cho tất cả mọi người thấy rằng tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

Tử vi hôm nay 17/4/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Tử vi tài chính cho thấy, lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ.

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy đầu tư thời gian để tăng cường nguồn năng lượng cho ngày kế tiếp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 90

Màu may mắn: Màu be, xám

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi hôm nay 16/4/2021: Tình cảm lứa đôi của Hợi lạnh nhạt hờ hững, hãy tìm ra nguyên nhân để hàn gắn kịp thời Tử vi hôm nay 16/4/2021: Tình cảm lứa đôi của Hợi lạnh nhạt hờ hững, hãy tìm ra nguyên nhân để hàn gắn kịp thời
Tử vi hôm nay 15/4/2021: Vận đào hoa tuổi Mùi rất vượng, tuổi Thân chớ vội vàng ngộ nhận kẻo hối hận một đời Tử vi hôm nay 15/4/2021: Vận đào hoa tuổi Mùi rất vượng, tuổi Thân chớ vội vàng ngộ nhận kẻo hối hận một đời
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động