Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:09 | 14/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 15/4/2021: Tuổi Mão lao đao vì gặp họa tiểu nhân quấy phá, nên tránh đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp

aa
Tử vi hôm nay 15/4/2021: Thiên Quan nhập mệnh của Mão là điềm báo có họa tiểu nhân quấy phá khiến người tuổi Mão chẳng làm được gì nên hồn trong ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 14/4/2021: Công việc đồ sộ làm Kim Ngưu kiệt sức, quan hệ đồng nghiệp cũng kém hài hòa Tử vi hôm nay 14/4/2021: Công việc đồ sộ làm Kim Ngưu kiệt sức, quan hệ đồng nghiệp cũng kém hài hòa
Tử vi hôm nay 14/4/2021: Song Tử chinh phục thành công người thầm thương trộm nhớ Tử vi hôm nay 14/4/2021: Song Tử chinh phục thành công người thầm thương trộm nhớ
Tử vi hôm nay 15/4/2021: Tuổi Mão lao đao vì gặp họa tiểu nhân quấy phá, nên tránh đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp
Ảnh minh họa

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, Thiên Tài xuất hiện báo hiệu tình hình tài chính của tuổi Tý đang rất ổn định vào thời điểm này. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, đó có thể là tiền trúng số hoặc tiền thưởng.

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng nếu bạn muốn bắt đầu tiến hành kế hoạch kinh doanh mới, hay đầu tư vào lĩnh vực sở trường để thu lợi nhuận. Nhân cơ hội này hãy suy nghĩ kĩ càng về việc duy trì hướng đi sau này để đảm bảo nguồn tài chính vững mạnh.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay cát khí lan tràn, đào hoa vượng sắc, thế nên khả năng thành công của con giáp này là rất cao. Bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị hoặc gặp được những đối tác đáng tin cậy. Song phương sẽ tin tưởng nhau và hợp tác cùng phát triển.

Lại thêm Tỷ Kiên trợ mệnh, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, những chú Trâu không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Bạn còn có khá nhiều thời gian rảnh để làm những việc theo đam mê, sở thích nữa đấy.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Cục diện Tị Dần Tương Hại là nguyên nhân khiến người tuổi Dần trở nên nóng nảy và thiếu kiên nhẫn khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Bản mệnh nên kiên nhẫn hơn khi đối diện với khó khăn hoặc khi trò chuyện với bất cứ ai có ý kiến và quan điểm trái ngược với mình để tránh tự đẩy bản thân vào tình thế khó xử.

Ngày có Chính Quan xuất hiện, nếu giữ được một “cái đầu lạnh”, tuổi Dần rồi sẽ tìm được cách để hướng đến mục tiêu của mình. Con giáp này sẵn sàng làm những điều mà trước giờ mình chưa hề nghĩ đến để có thể hoàn thành công việc.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Thiên Quan nhập mệnh là điềm báo có họa tiểu nhân quấy phá khiến người tuổi Mão chẳng làm được gì nên hồn trong ngày hôm nay. Bạn cần chú ý đến thái độ cư xử của mình hơn, đặc biệt là khi tiếp xúc với cấp trên của mình. Cho dù bạn là người đúng hay sai thì cũng nên yên lặng lắng nghe ý kiến của cấp trên trước khi vội vã phản bác.

Không chỉ vậy, con giáp này cũng nên tránh việc đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp, không nên tỏ ra mình là một người bốc đồng và hiếu thắng. Những kẻ có lòng dạ ghen ghét, đố kị chỉ đợi lúc bạn sơ suất để đẩy ngã bạn hòng chiếm đoạt công sức đấy.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Kiếp Tài gây rối trong hôm nay nhắc nhở người tuổi Thìn nên tránh vướng vào các vụ tranh đoạt quyền lợi, chia bè chia phái giữa các đồng nghiệp chốn công sở. Việc nhẹ dạ cả tin, dễ bị lôi kéo sẽ khiến bạn gặp phải không ít rắc rối.

Hơn nữa, do thái độ không đúng mực nên bạn sẽ lỡ mất cơ hội làm ăn với đối tác lớn, để tuột khỏi tay khoản tiền không hề nhỏ. Chắc chắn cảm giác nuối tiếc là không thể tránh khỏi nhưng cũng đừng thất vọng quá lâu, bạn cần vững vàng đứng dậy để bắt đầu lại.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Chính Ấn nhập mệnh báo hiệu người tuổi Tỵ có một ngày làm việc đầy năng suất. Thậm chí, bạn còn hăng hái giúp đỡ đồng nghiệp để công việc nhóm được giải quyết nhanh hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao vì những thành tích mình đạt được.

Khả năng thăng tiến trong ngày của bản mệnh cũng khá cao. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hãy tập trung vào thứ mình giỏi nhất để chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, giành lấy cơ hội hiếm có cho sự nghiệp thăng hoa.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Thứ Năm này, tuổi Ngọ còn được Thiên Ấn hỗ trợ khá nhiều trong công việc, giúp cho bản mệnh phát huy được những năng lực còn tiềm ẩn của mình để giải quyết rắc rối bất ngờ phát sinh trong công việc, cứu vãn được tình hình, giúp tập thể thoát khỏi những khó khăn chồng chất.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi, hôm nay không phải là một ngày suôn sẻ với bạn. Tỷ Kiên xuất hiện mang điềm báo sẽ có những rắc rối khiến con giáp này đau đầu tìm cách giải quyết. Nhưng dù phải đối mặt với bất cứ khó khăn nào, bạn cũng không nên trốn tránh nó. Việc chủ động đối mặt và xử lý vấn đề sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình hơn. Nói thẳng nói thật chưa chắc đã là điều tốt, khi mà những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn có thể gây tổn thương cho người đối diện.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Với sự trợ mệnh của cục diện Tị Thân Nhị Hợp như hôm nay, người tuổi Thân sẽ nhanh chóng nắm bắt được nhịp độ làm việc và thể hiện được năng lực sẵn có của mình. Vốn là con giáp rất thông minh, lanh lợi, lại có tư tưởng thoáng đạt, bạn sẽ được đánh giá rất cao khi được thỏa thích làm điều mình muốn.

Tuy nhiên, Thương Quan lại cảnh báo nếu quá “nuông chiều” bản thân, bạn có thể gặp rắc rối vì những thị phi bủa vây nhưng không được kiểm soát kịp thời. Những lời nói vô căn cứ, chuyện bé xé ra to, đơm đặt dựng chuyện để hạ bệ uy tín cá nhân ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý của con giáp này.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Lại thêm Thực Thần chiếu mệnh, đường tài vận của những chú Gà có dấu hiệu tăng tiến chóng mặt. Con giáp này có thể nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền bằng kinh doanh buôn bán. Hãy tận dụng mọi cơ hội mình có, đừng để lãng phí.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Ngày có Kiếp Tài tác động, người tuổi Tuất nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tài chính. Nhất là trong hợp tác làm ăn, bạn cần phải thật tỉnh táo để tránh bị kẻ xấu lừa gạt.

Đừng vội tin tưởng ai đó chỉ qua vài lần tiếp xúc, kể cả là người thân quen cũng cần có lòng đề phòng cần thiết. Tốt nhất bản mệnh nên tự mình kiểm tra lại các thông tin và kiểm soát tài chính ở mức tối đa để hạn chế những tình huống ngoài ý muốn.

Tử vi hôm nay 15/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Cục diện Tị Hợi Tương Xung gây ra không ít khó khăn và trở ngại cho tuổi Hợi. Công việc tiến hành không thuận lợi như trong dự tính. Có khá nhiều việc bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh trở tay không kịp, cuống quýt rối loạn nên chưa đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng nhất, thật là đáng tiếc.

Rắc rối liên miên ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần của con giáp này. Bạn thường xuyên nổi giận vô cớ, ăn nói bất lịch sự hoặc có hành động không phù hợp ở nơi tập thể. Có lẽ tâm trạng không tốt nên bạn mới hành xử thất thường như vậy, hãy cố gắng kiềm chế và sửa đổi, đừng để lại ấn tượng quá xấu như vậy nhé.

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 14/4/2021: Tình duyên của Tý vô cùng vượng sắc, Hợi ngột ngạt bức bối trong mối quan hệ lứa đôi Tử vi hôm nay 14/4/2021: Tình duyên của Tý vô cùng vượng sắc, Hợi ngột ngạt bức bối trong mối quan hệ lứa đôi
Những việc không nên làm trong ngày 3/3 Âm lịch (14/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 3/3 Âm lịch (14/4/2021)
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ: Sự nghiệp lên hương tài chính nhảy vọt

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ: Sự nghiệp lên hương tài chính nhảy vọt

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ lãnh đạo có thể giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hoặc cất nhắc thăng chức cho bạn, vì thế dù vất vả thì bạn cũng hãy không ngừng cố gắng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn: Sự nghiệp lao đao nhân duyên tốt lành

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn: Sự nghiệp lao đao nhân duyên tốt lành

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn sẽ không đạt được thành tích đáng kể nào trong tháng 5/2024 này, chủ yếu là do bạn cũng không thật sự tập trung, cố gắng vào bất cứ công việc gì.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động