Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:11 | 14/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 15/2/2021: Con giáp nào gặp trắc trở trong công việc?

aa
Tử vi hôm nay 15/2/2021: Sự nghiệp của tuổi này đối mặt với nhiều trắc trở, dù con giáp này đã dành hết mọi tâm huyết và công sức của mình nhưng vẫn không thể đạt được thành công.
Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?
Tử vi hôm nay 14/2: Con giáp nào được tỏ tình trong ngày lễ Valentine?

Tử vi hôm nay 15/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 15/2/2021: Con giáp nào gặp trắc trở trong công việc?
Tử vi hôm nay 15/2/2021: Con giáp nào gặp trắc trở trong công việc?

Tý có vận trình ngày mới khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ổn định. Con giáp này tạm hài lòng với những gì mình có nên dường như không có động lực phấn đấu lên thêm nữa mà có xu hướng lười nhác và không muốn làm gì.

Nếu bản mệnh không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang có dấu hiệu thụt lùi lại phía sau, vì thế, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, trải nghiệm ở những tình huống khác nhau. Điều đó sẽ trở thành động lực để con giáp này sống có ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Chiêm tinh ngày 15/2 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự báo công việc sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay.

Vận tài lộc của bạn tương đối tốt. Công việc thuận lợi giúp cho bạn củng cố thêm vận tiền bạc của mình. Đối mặt với những khó khăn luôn có người đứng ra giúp đỡ. Tuy nhiên tính cách của tuổi Sửu hôm nay có hơi nóng nảy, bạn cần kiếm chế, không hấp tấp vội vàng, nhất là trong đầu tư thì bạn mới mong có được tài vận như ý được.

Chiêm tinh ngày 15/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần được nhắc nhở phải cẩn thận, đừng làm tình huống trở nên phức tạp hơn bản chất vốn có của nó ban đầu. Hãy làm những gì mà bản mệnh cho là tốt nhất lúc này. Kể cả khi đó là một quyết định sai, ít nhất bản mệnh cũng sẽ không đổ lỗi cho mình.

Bản mệnh đừng ngạo mạn gạt bỏ những lời khuyên của mọi người xung quanh, bởi vì có thể họ nhìn rõ vấn đề mà bản thân tuổi Dần nào đó không nhận ra. Đây cũng là ngày mà con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng, tâm trí không được thông suốt.

Chiêm tinh ngày mới 15/2 về công việc: Tuổi Mão

Mão được quý nhân nâng đỡ nên vẫn có thể hoàn thành mọi thứ như đúng kế hoạch được đề ra nhưng có lẽ kết quả vẫn không nằm trong dự tính của con giáp này. Có những sự cố bất ngờ xảy ra cũng là điều dễ hiểu, bản mệnh chỉ cần lưu ý hơn những điều này và cẩn thận hơn để tránh lặp lai sai sót tương tự.

Con giáp này không nên đổ lỗi cho bất kì ai cả mà nên xem lại những việc sai do tính chủ quan và cẩu thả của mình, sau đó điều chỉnh lại một chút là mọi việc sẽ ổn thỏa cả thôi. Hãy xem đó là bài học và kinh nghiệm cần phải có trên con đường tiến tới thành công.

Tử vi ngày mới 15/2 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay nhắc nhở bạn rằng đừng quá ỷ lại vào mọi người xung quanh mà không làm được việc gì tốt. Người kinh doanh cũng chớ có từ chối hậu thuẫn, phải nhờ người thân giúp đỡ mới có thể phát triển và có thành tựu.

Tài vận có điềm không tốt, với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, tuổi Thìn cảm thấy lãng phí. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tử vi ngày 15/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ chịu ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung nên dễ có những quyết định thiếu khôn ngoan, ngoài ra bản mệnh cũng dễ bị tác động vào hoàn cảnh vì thiếu lập trường. Do đó ngày hôm nay thích hợp để nghỉ ngơi hơn là đưa ra quyết định.

Con giáp này sẽ có niềm vui khiến tinh thần thoải mái, dễ chịu. Không phải là không có khó khăn nào mà là vì con giáp này nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan nên bản mệnh đã dễ dàng biến những thứ tưởng như không thể thành có thể chỉ bằng cách tư duy vấn đề.

Tử vi ngày mới 15/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 15/2/2021: Con giáp nào gặp trắc trở trong công việc?

Người tuổi Ngọ có thể hoàn toàn tập trung vào công việc của mình, hiệu suất nhờ thế mà tăng lên đáng kể. Mặc dù mọi việc nhìn chung là đang tiến triển khá tốt nhưng con giáp này sẽ có thể gặp vài chuyện khó chịu không mong muốn. Hãy cố gắng giữ cho tâm lí của bản thân vững vàng, bởi việc cáu giận chỉ tác động tiêu cực đến vận trình trong ngày mà thôi.

Bản mệnh cũng đang phát triển khá tốt về đường sự nghiệp, năng lực của con giáp này được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến linh hoạt và nhanh nhẹn, hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn trong tương lai. Tình hình tài chính cũng được cải thiện hơn rất nhiều, việc chi tiêu không còn là nỗi lo lắng như trước.

Tử vi ngày 15/2 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc hôm nay được dự báo bạn nên an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang đảm nhận. Sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, khiến bạn không tập trung được vào công việc.

Tử vi ngày hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Tử vi ngày 15/2 về công việc: Tuổi Thân

Sự nghiệp của tuổi Thân đối mặt với nhiều trắc trở, dù con giáp này đã dành hết mọi tâm huyết và công sức của mình nhưng vẫn không thể đạt được thành công. Kẻ tiểu nhân xuất hiện, bày mưu phá hoại mọi thứ mà bản mệnh vất vả có được, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín.

Cũng chỉ vì chủ quan và ngây thơ cho nên tuổi Thân dễ bị mắc bẫy. Bù lại tài lộc vô cùng dồi dào. Nguồn thu nhập hiện tại đều đặn, hơn thế bản mệnh luôn chi tiêu có kế hoạch nên mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Nếu xử lý được công việc ổn thỏa thì càng tốt hơn nữa.

Chiêm tinh ngày mới 15/2 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu dễ có những quyết định sai lầm khi cảm thấy thiếu tự tin với những quyết định của mình. Con giáp này nên biết rằng, không ai là người hoàn hảo cả, vì vậy bản mệnh nên chấp nhận luôn việc bản thân có thể phạm sai lầm là điều khó tránh khỏi. Hãy suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực và lạc quan hơn.

Những căng thẳng trong công việc có thể ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình của bản mệnh. Khi bước vào căn nhà thì nên bỏ lại những sự khó chịu, bực tức chứ đừng mang chúng về nhà mà gây ảnh hưởng đến những người yêu thương chỉ vì để giải tỏa cơn tức giận của mình. Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy tổn thương.

Chiêm tinh ngày 15/2 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay bạn làm việc lười biếng, thiếu tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tài lộc tuổi Tuất hôm nay cũng cần phải an phận thủ thường. Bạn nên chú ý vận khí đi xuống sẽ không tốt cho việc kiếm tiền hôm nay. Khi mà bạn thiếu sự tích cực trong cách làm việc. Dễ cảm thấy bận rộn, vất vả. Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu.

Chiêm tinh ngày 15/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

May mắn là quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh vượt qua được những khó khăn. Không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc, tuổi Hợi cố gắng để đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo nhất có thể. Hãy cố gắng tập trung cao độ để có thể tạm thời quên đi nỗi buồn phiền kia.

Vận trình tài lộc tương đối ổn định, con giáp này không phải lo nghĩ nhiều như trước nữa. Tuy nhiên tuổi Hợi lại dùng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng, điều thực sự không phải là cách hợp lý. Việc này có thể khiến cho bản mệnh rơi vào hoàn cảnh khốn khó chỉ vì sự bốc đồng.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những con giáp gặp vận may liên tiếp hai ngày cuối tuần đầu năm mới (13-14/2) Những con giáp gặp vận may liên tiếp hai ngày cuối tuần đầu năm mới (13-14/2)
Top con giáp phát tài đúng ngày mùng 1 Tết 2021: Cả năm làm ăn sung túc không ai bằng Top con giáp phát tài đúng ngày mùng 1 Tết 2021: Cả năm làm ăn sung túc không ai bằng
Top con giáp may mắn nhất tuần này (8/2-14/2): Tài chính, tình yêu đều thuận lợi Top con giáp may mắn nhất tuần này (8/2-14/2): Tài chính, tình yêu đều thuận lợi

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/2: Con giáp nào may mắn nhất trong chuyện tình yêu?

Tử vi hôm nay 15/2: Con giáp nào may mắn nhất trong chuyện tình yêu?

Tử vi hôm nay 15/2: Con giáp này được tam hợp nâng đỡ vận trình, đưa ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Nhiều người độc thân nhờ đó mà có những cơ hội mới tốt hơn.
Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?

Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?

Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp này hãy tận dụng tối đa thế mạnh này cho công việc của bản thân, đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để mang lại thành quả như mong muốn.
Tử vi hôm nay 1/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến nhất ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 1/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến nhất ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 1/2/2021: Con giáp này khá nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường, đưa ra những ý tưởng độc đáo trong công việc.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động